***อมตะพระเครื่อง*** วัตถุมงคลพระเครื่องพระดีพิธีใหญ่ ทั่วประเทศ VVIP รับประกันแท้ พร้อมจัดส่ง$$$

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย โต๊ะหมู่, 26 กันยายน 2022.

  1. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๐ พระปิดตาซุ้มเรือนแก้ว"ฐานสิงห์"หลังยันต์"หลวงปู่เฮี้ยงวัดป่า"ปี ๒๕๐๗ ชลบุรี เนื้อผงใบลาน สภาพสวยสมบูรณ์ "หายาก” น่าใช้น่าสะสม

    ผสมมวลสารของ"หลวงปู่แก้ว"วัดเคลือวัลย์"พระพุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม"ค้าขาย"เลื่อนขั้นยศฐาบรรดาศักดิ์"รวมถึงมหาอุด"แคล้วคลาดปลอดภัย"คงกระพันชาตรี"ครอบจักรวาล

    หลวงปู่เฮี้ยง ได้พัฒนาทั้งด้านการศึกษาและถาวรวัตถุเสนาสนะให้เจริญรุ่งเรือง นับได้ว่า วัดป่าหรือวัดอรัญญิกาวาสแห่งนี้เจริญรุ่งเรืองด้วยอำนาจบารมีแห่งวัตถุมงคล พระเครื่องต่างๆ ที่ท่านสร้างสรรค์ ทุกรุ่นเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณเมตตามหานิยม เป็นที่ปรารถนาของเซียนพระเครื่องที่ต่างแสวงหาไว้ในครอบครอง ด้วยอำนาจความเข้มขลังที่เป็นอมตะแห่งผงเก่าของยอดพระเกจิอาจารย์ชาวบางปลาสร้อยในอดีต อาทิ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์, หลวงพ่อเจียม วัดกำแพง มีส่วนเสริมให้วัตถุมงคลของหลวงปู่เฮี้ยง ทุกรุ่นทุกพิมพ์ ถูกเช่าบูชาไปจากตลาดพระเครื่องอย่างรวดเร็ว จนยากที่จะหามาไว้ในครอบครอง

    หลวงปู่เฮี้ยง (เจ้าคุณวรพรตปัญญาจารย์) วัดอรัญญิกาวาส(วัดป่า) จ.ชลบุรี กล่าวกันว่าท่านเป็นพระที่มีวาสนาสูง มีคหบดีซึ่งเป็นญาติใกล้ชิดได้มอบ ผงแทงของ "หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์" ให้ไว้เป็นประโยชน์ต่อพุทธศาสนิกชน พร้อมกับแนะนำด้วยว่ายังมีอยู่อีก 9 แท่ง โดยบอกว่าอยู่ที่ใครบ้าง ให้ท่านพยายามสืบเสาะหา และท่านก็หได้ตามจนพบและขอบิณฑบาตร ผู้เก็บรักษาไว้ก็ได้ถวายให้ด้วยความเต็มใจ นอกจากนั้นท่านยังได้ผงวิเศษของ หลวงพ่อภู่ วัดต้นสน , หลวงพ่อเจียม วัดกำแพง , หลวงพ่อโต วัดเนิน และหลวงพ่อครีพ วัดสมถะ อีกด้วยค่ะ

    ท่านได้นำผงวิเศษเหล่านั้นมาบดผสมทำพระผงของวัดป่า ทุกรุ่นทุกพิมพ์จนทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ต้องการของของผู้ศรัทธาทั่วประเทศมากว่า 60 ปีแล้ว จนท่านได้รับฉายาว่า "หลวงพ่อแก้ว แห่งวัดป่า"

    การสร้างพระของท่าน มีอุปเท่ห์ต้องสร้างตามฤกษ์ผานาทีของดวงดาวที่โคจร ฤกษ์โหราศาสตร์ที่วัดป่า ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสมัยของท่านที่มีชีวิตอยู่ และการกดพิมพ์พระต้องกดถึง 3 ครั้ง แต่ละครั้งต้องกำหนดจิต และลงอักขระกำกับด้วยมนต์ขลังของท่านทุกครั้งที่กด อีกทั้งพระของท่านได้ขึ้นชื่อว่ามีส่วนผสมของผงวิเศษของ หลวงพ่อแก้ว หลวงพ่อเจียม หลวงปู่ภู่ ฯลฯ จึงได้เชื่อได้เลยว่า พระของท่านเมื่อกดพิมพ์เสร็จแทบไม่ต้องปลุกเสกซ้ำ ใช้แขวนติดคอได้เลย

    ตอนนี้พระหลวงปู่เฮี้ยง เริ่มแรงขึ้นอีกแล้ว ราคาในสนามขยับขึ้นอย่างมาก และของก็ไม่ค่อยมีให้เห็น โดนเก็บเข้ารังหมดแล้ว นับเป็นพระที่ควรค่าน่าสะสมมากๆ

    **ปิดการซื้อขาย**
    ☎️โทร. 094-2076208


    8CE65B86-7356-4F4F-B746-3FC315ADC687.jpeg 0E26EB6C-4AAD-4900-BE00-512D4F0947CC.jpeg 21EA5135-FDFF-41E0-8A23-67F813511211.jpeg BE037DF9-9810-47E7-B938-C363DD8005B4.jpeg B24BF54D-7F8E-431C-867E-B4846DF5CCF6.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2023
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,561
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  3. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รับทราบการจอง รายการที่ ๘ ครับ
     
  4. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๑ พระผงเกษาพิมพ์โบราณครูบาบุญตัน (รุ่นแรก) ปี ๒๕๕๔

    พระผงเกษาพิมพ์โบราณครูบาบุญตัน (รุ่นแรก) จัดสร้างเนื่องในโอกาสงานทำบุญอายุวัฒนมงคล หลวงปู่ครูบาบุญตัน ประจำปี ๕๔ ผสมเกษา เม็ดพระธาตุ ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จีวร โดยมี ท่านพระครูประภัสสรนิรันดร์เจ้าอาวาสวัดปูคาเหนือ เป็นประธานจัดสร้างพระผงเกษา พิมพ์โบราณ รุ่นแรก ครูบาบุญตัน วัดย่าพาย ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

    าคา 450 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208

    681142EC-AB00-4B49-AD0B-91EFD27AF9DD.jpeg D1BBA930-7BED-422E-8E43-F6908D2E5052.jpeg 90D46013-BC99-4262-B5EA-B779BE62FD5A.jpeg F7E7810A-6E1B-4433-BE5F-199CBA793EDA.jpeg
     
  5. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๒ ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เทพบันดาลทรัพย์ #มวลสารร้อยล้าน พร้อมกล่องเดิมๆ

    มวลสารจากมงคล ๑๐๘ มวลสารจากพรหมประสิทธิ์ที่สุดของมวลสาร “เด็กห้อยได้ผู้ใหญ่ห้อยดี” มีความเชื่อกันว่า ผู้ใดห้อยบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาดแก้ปีชง เสริมปีชง เทพแห่งปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ป้องกันภูติ ผีวิญญาณต่างๆไม่กล้ามาทำอันตรายใดๆให้กับคนในครอบครัว ในร้านนั้นๆ เพราะภูติผีปีศาจ ยักษ์ เป็นบริวารท้าวเวสสุวรรณ คนมีลูกเพิ่งคลอด หรือมีเด็กเล็ก มักนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ ตั้งไว้ตรงที่เด็กนอนหลับ เพราะมีความเชื่อว่าภูติผีปีศาจจะไม่กล้ามารบกวนเด็ก เพราะท้าวเวสสุวรรณเป็นผู้ปกครองแห่งภูติผีปีศาจนั่นเอง จึงแนะนำคนที่มีลูกอ่อน ลูกเล็ก หากชอบร้องไห้ตอนกลางคืน ไม่หลับไม่นอนเหมือนมีอะไรมารบกวนเด็ก และยังสามารถกันภูติผีปีศาจคุณไสย์มนต์ดำได้หมด

    ในตำราโบราณได้กล่าวไว้ว่าผู้ใดต้องการ ความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา สูงสุดทางมหาเศรษฐีมีทรัพย์ ลาภยศ สรรเสริญสุข ไหลมาไม่ขาดสาย และขจัด ภูตผีปีศาจ สิ่งอัปมงคลไม่กล้าเข้ามารบกวน และช่วยบันดาลโชคลาภโภคทรัพย์ให้แก่ผู้บูชา

    ราคา 999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    E7685874-7BE0-4D85-A947-113AA03E5D22.jpeg 40FC40C3-8E73-48FD-8E2F-E899DAD422B0.jpeg CE66A164-0228-4938-B84E-3E8453488DB2.jpeg CAF766C7-83FB-4FCB-8D7B-7D1D3E2048B2.jpeg
     
  6. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๓ พระคงตุ๊ลุงทา วัดพระคง จ.ลำพูน ปี ๒๕๑๘ เจตนาการสร้างดี รวมมวลสารพระสกุลลำพูนเก่าแก่

    พระคงลำพูนนั้นมีการขุดค้นมาเป็นระยะเวลานานมาแล้วหลักร้อยปี ครั้งรุ่น-ปู่ย่าตาทวด- ของเรามาแล้ว แต่ในยุคสมัยนั้นพระไม่เป็นราคา คือ แทบไม่มีราคาไม่มีการประกวด และคนยุคก่อนไม่นิยมนำเข้าบ้านถือเป็นของวัด มีประปรายสำหรับคนที่เอาใว้บูชา
    ล่วงเลย จนถึงปี ๒๕๑๘ พระคงเริ่มมีราคามาขึ้น สาเหตุเนื่องจากเซียนส่วนกลางทางกรุเทพเริ่มให้ความสนใจเช่าหา และเริ่มมีสมาคมและการจัดประกวด แต่ราคาก้ไม่ได้สูงมาก หลัก-สิบ-หลักร้อยหรือ พันต้นๆ ในกรณีพระสวยมาก ทั้งก่อนปี ๒๕๑๘ หลังปี ๒๕๑๘ จนถึงปีนี้ ๒๕๖๕ พระคงก็ยังมีขุดกันอยู่ แต่พบน้อยมากส่วนใหญ่เป็นที่บ้านส่วนบุคคลที่อยู่ในเขตวัดเดิม ในปี ๒๕๑๘ ตุ๊ลงทา หรือ พระอธิการทา ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาด วัดพระคง โดยวิหารหลังเดิม วัดพระคงนั้นชำรุดเป็นอันมาก เสาคานวิหารส่วนตรงกลางหักตกลงมากลางพระวิหารพอดี ปักลงพื้นวิหาร เมื่อนำออก พบว่ามีพระคงติดอยู่ในหลุมจำนอนหนึ่ง และขุดต่อลงไปเรื่อยๆ จุดตรงนั้น พบพระคง หลักหมื่น องค์ (จึงเป็นที่มาของพระคงกรุใหม่ที่เราเรียกกันในทุกวันนี้)

    ตามเอกสาร ของวัดพระคง พระแตกกรุวันที่ ๒๔ กรกฏาคม ๒๕๑๘
    -จำนวนพระที่ขึ้นมาทั้งหมด ๑๒๘๐๐ องค์(เป็นพระที่จำนวนที่ที่ทางวัดได้นำออกจำหน่ายคาดว่าพบมากว่านี้มีมากกว่านี้เนื่องจากชาวบ้านที่ทำการขุดและชาวบ้านชุมชนวัดพระคงได้ขอแบ่งไปบูชาบ้าง ลักลอบเอาไปตอนแตกกรุบ้างคาดว่าหลัก..พันองค์) ระหว่านั้น ใช้เวลา จำหน่ายออกไป จนหมด กินเวลา 3เดือน หลังจากให้บูชาตามหัวข้อ พระคงกรุใหม่ เกี่ยวอะไรกับพระคงตุ๊ลุงทา
    -ตามที่กล่าว สาเหตุที่มีการนำพระคงออกมาให้จำหน่ายหรือบูชานั้น เพราะเนื้องจากวิหารหลังเดิมชำรุด หักพังตามการเวลา ตุ๊ลุงทาเองซึ่งท่านเป็นเจ้าอาวาดวัดจึงได้เห็นสมควรว่า จะนำทุนในส่วนนี้มาสร้างพระวิหารวัดพระคงหหลังใหม่..นั้นก็คือวิหารหลังปัจจุบัญของวัดพระคงนั้นเอง ถ้าพูดกันตามความเชื่อถือส่วนตัว..ก็น่าจะเป็นไปได้ว่าคนโบราญที่สร้างใว้และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างวัดมาเก่าก่อน..ได้ดลบันดาลให้ทุนแก่คนรุ่นหลังโดยเป็นพระคง เพื่อเป็นทุนรอน.สร้างซ่อมแซมวัดวาอารามสืบพระศาสนาต่อไป

    ในส่วนของพระคงตุ๊ลุงทา หลังจากการเปิดกรุแล้วแน่นอนว่าจะต้องมีพระจำนวนมากที่แตกหักชำรุด ซึ่งสมัยนั้นพระแตกหักไม่มีค่าไม่มีราคา ท่านจึงสร้างพระโดยแกะแม่พิมพ์เองเป็นเอกลักณ์ของท่าน คือ ล้อพิมพ์พระคง ซึ่งพิมพ์ทรงแตกต่างออกไปอย่างชัดเจน นอกจากพิมพ์พระคงและยังพิมพ์ต่างๆ เช่นพระบาง พระสามๆและพิมพ์อื่น แทบทุกพิมพ์ของ พระสกุลลำพูน

    แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น เพราะพระคงปี ๒๕๑๘ กับพระคง ตุ๊ลุงทาดันมาเกี่ยวข้องกัน กล่าวคือ เมื่อมีการแตกกรุครั้งใหญ่ ปี ๒๕๑๘ มีเซียนพระส่วนกลางเขามาให้ความสนใจจำนวนมาก ขึ้นมาซื้อบูชา ในกรณี พระยกถุง หรือเหมายกถุง คือ ถุงละ ๑๐๐ องค์ ขายยกถุง จะได้ราคาถูกกว่าเป็นองค์มาก ไม่คัดพระได้ราคาเหมา ด้วยความหวังดี หรืออะไรก็ตามแต่ ..ด้วยต้องการหาทุนมาสร้างวิหารหลังใหม่ที่ใช้ทุนสร้างค่อนข้างมาก ..มีคนนำพระคงตุ๊ลุงทาได้ผสมรวมกับพระนับ ถุง ๑๐๐ องค์ ปะบนลงไปด้วย เพื่อให้ได้บริมาณที่มาก จำหน่ายได้เงินมาก คือมีทั้งของแท้ และยุคหลัง ปะบนกันกันในถุง นั้นเอง
    เรื่องมันก็เลยเกิด..หาท่านเป็นเซียนพระยุคเก่าๆจะรู้ดีว่า แรกเริ่มเดิมที่พระคงกรุใหม่ปี ๒๕๑๘ เซียนพระส่วนกลางไม่เป็นที่ยอมรับกัน บางท่าน ว่าเป็นเป็นพระยัดกรุก็มี ไม่แท้ก็มี พระยุกหลังเอาไปแอบฝังก็มี เพราะพบมากจนผิดสังเกต .และด้วยเจอพระคงตุ๊ลงทาที่ปะบนในถุงที่เช่ามา พิมพ์ทรงผิดกันชัดเจน บวกกับพระขึ้นใหม่เนื้อพระยังไม่เซ็นตัวดูใหม่...ดังนั้น.กว่าพระคงกรุใหม่กว่าเป็นที่ยอมรับจนทุกวันนี้ก้ใช้เวลาร่วมหลายสิบปี และในที่สุดเรื่องราวของพระคงตุ๊ลุงทาก็เลื่อนหายไปด้วย ตามกาลเวลา กลายเป็น พระเก็ เลี่ยนแบบพระคง เก้ห่าง เก็ดูง่าย ก็ว่ากันไป เพราะพิมพ์ทรงมันต่างจากพระคงแท้ๆชัดเจน

    เข้าเรื่อง พระคงตุ๊ลงทา
    (๑.)พระคงตุ๊ลุงทา มีจริง สืบค้นประหวัติได้ เพราะไม่ได้นานเป็นร้อยปี คนที่ยังอยู่ในเหตุการ์ยังมีชีวิต เล่าสู่กันฟังได้
    (๒.)เจตนาการสร้างดี มวรสารดี ไม่ได้ทำเพื่อจำหน่ายเชิงการค้า ส่วนใหญ่แจกคนทั่วไปที่อยู่รอบวัด และมาผู้ทำบุญ บรรจุพระเจดีย์บ้างบางส่วน
    (๓.)หลายท่านส่งใส ระหว่างพระคงเก้ กับพระคงตุ๊ลุงทา ท่านจะเห็นว่า พระเก้ส่วนใหญ่จะสร้างให้เหมือนกับพระคงแท้ๆให้มากที่สุด อาจจะถอดพิมพ์พระแท้มาเลย ..แต่พระคงตุ๊ลุงทาแกะแม่พิมพ์มาใหม่ ..เนื้อหาพิมพ์ทรงจึงแต่กต่างกันอย่างชัดเจน
    (๔.)ผมเองเห็นว่าหลายวันนี้ มีคนพูดถึงพระคงตุ๊ลุงทากันมากทั้งๆที่ท่าน สร้างใว้หลายพิมพ์ทรง...แน่นอนว่า ปัจจุบัญ ณ ตอนนี้ยังไม่มีพระเก็ เพราะคนเพิ่งหันมาสนใจ ราคาไม่แพง โดยรวมพระมีความคมชัด.เนื้อหาคล้ายพระรอด ยุคหลังสายวัดมหาวัน ..ในส่วนของพุธคุณเชื่อถือได้แน่นอนพระใช้มวลสารหลักจากพระคงแท้ๆที่แตกหัก
    (๕.)เป็นเรื่องปกติที่จะมีการสร้างพระยุคหลัง ล้อพิมพ์ยุคเก่า ในส่วนวัดมหาวันเองก็มีการสร้าง พระรอดที่เป็นยุคหลัง เช่น พระรอดครูบากองแก้ว พระรอด แสงตา พระรอดต้นลำไย ในส่วนของพระคงก็มีของตุ๊ลุงทา ถือเป็นพระคงยุคหลังเริ่มต้นจากท่าน สร้าง ปัจจุบัญท่านมรณะภาพไปนานแล้ว..มีตุ๊ลุงแสงเป็นเจ้าอาวาด แทนจนถึงปัจจุบัน

    ดังนั้น พระคงตุ๊ลงทา จึงเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับท่านที่มี (งบน้อย) อยากได้พระที่มีพุทธคุณดีมาใช้เอาพุธคุณ ไม่อะไรมากมาย เพราะราคาพระคงแท้ๆตอนนี้ราคาสูง สภาพวะแบบนี้หลายๆท่านต้องกินต้องใช้ ราคาไกลเกินเอื้อม....เพียงแต่ท่านทั้งหลายควรศึกษาพิมพ์ทรง..ให้ดีผมแน่ใจว่ามีผู้รู้หลายท่านที่มีความรู้..มีพระแท้มาลงให้เห็น..คนที่ไม่รู้เลยหรือคิดว่ามันคือพระคงเก็ผิดพิมพ์มาตลอด....คนจะจดจำพิมพ์ไปเองเหมือพระรอดยุคหลังสายวัดมหาวัน...ที่แรกๆคนก้ไม่รู้จัก ..และ.จะเป็นตัวเลือกที่ดีและเป็นที่ยอมรับในสังคมวงการพระบ้านเรา อย่างน้อยก็มพระดีๆให้ได้เล่น ได้ศึกษาเพิ่มมาอีกอย่าง ในราคาที่จับต้องได้

    **ปิดการซื้อขาย**
    ☎️โทร. 094-2076208


    7186E882-358B-49FB-B123-0BD5734E9BE9.jpeg 7729EBCA-F044-49B8-84DA-5897281EF554.jpeg FE060DEE-8697-4C89-9BAC-0A39C4E2FFF9.jpeg 5B91A9F0-E95C-4B79-9923-4F94AFD5E040.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2023
  7. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๔ ลูกอมราหูมหาอุตม์หนุนดวง (รุ่นแรก&กรรมการ) ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล จัดสร้างเมื่อปีพ.ศ.๒๕๓๕

    ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์และพระสุปัฎิปันโนที่มีลูกศิษย์เคารพศรัทธาท่านเป็น จำนวนมาก พระเวทย์คาถาอคมของท่านขลังเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคราวประชุมเพลิงโดยการสร้างนกหัสดีลิงค์ตามคติโบราณล้านนาความร้อนจาก เปลวไฟนับร้อยนับพันองศาหาได้ระคายทำอันตรายกายสังขารท่านแม้แต่น้อย...จนใน ที่สุดครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล ศิษย์เอกของท่านต้องนำน้ำขมิ้นส้มป่อยมาทำการพิธีคลายอาคมพระเวทย์ของท่านครูบาผัด พิธีการส่งท่านสู่สรวงสวรรค์โดยมีนกหัสดีลิงค์เป็นพาหนะจึงสำเร็จลงได้ วัตถุมงคลที่โด่งดังและมีประสบการณ์ของท่านครูบาผัดของคือตะกรุดกาสะท้อนและลูกอมราหูมหาอุตม์ โดยทั่วไปที่เห็นมีตะกรุดอยู่ด้านนอกจะเป็นลูกอมแบบธรรมดาส่วนลูกอมราหูที่ มีการทาชาดปิดทองจะเป็นลูกอมสำหรับแจกศิษย์ใกล้ชิดและกรรมการไม่สามารถมอง เห็นตะกรุดได้เพราะลูกอมแบบแจกกรรมการนี้จะฝังตะกรุดเอาไว้ภายในลูกอมและ ตะกรุดที่ฝังและติดอยู่กับลูกอมทุกลูกนี้คือตะกรุด"มหาอำนาจ"เรียกว่าครบเครื่องทั้งด้านหนุนดวงชะตา กลับร้ายกลายเป็นดี เป็นมหาอุด มหาอำนาจ กันคุณไสย ชงักนัก.

    **ปิดการซื้อขายให้กับลูกค้านอกเว็บครับ**
    ☎️โทร. 094-2076208


    1EF22CC9-D372-48A0-8390-D50FC46640EA.jpeg 6D225F70-C82D-4AF1-A693-2096AF398BCA.jpeg 26D00D04-F637-464D-988A-BC1F0DC96E0E.jpeg 6B7DFE7E-C6F9-4B19-AA92-A81EBFFCE347.jpeg AB6AD338-BFEB-4723-8EE9-C3B320B67E86.jpeg 2A2918BE-4901-4BAE-B640-42066F6E39BF.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2022
  8. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๕ ของหายาก เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดสวนดอก ปี ๒๕๐๐ บล็อคแว่นตา ขอบสตางค์นิยมสุด เนื้อชินตะกั่ว

    สร้างรำลึกถึงครูบาเจ้าท่านที่เคยได้บูรณะวัดสวนดอกจัดสร้างอยู่ ๓ เนื้อคือเนื้อตะกั่ว เนื้อฝาบาตร และเนื้อทองแดงรมดำ เฉพาะเนื้อตะกั่วจะสร้างน้อย สร้างในปี พ.ศ. ๒๕๐๐ ณ วัดสวนดอก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเหรียญรูปไข่ หน้าตรงครึ่งองค์ตามอิริยาบถของครูบาท่าน หลังยันต์ห้าคล้ายกับบล็อก ปี ๒๔๘๒ เป็นที่นิยมในยุคนั้นอยู่หลายวัดที่สร้างวัตถุมงคลครูบาท่าน เหรียญสร้างปีลึก เป็นเหรียญที่น่าสะสมอีกเหรียญหนึ่งครับ

    **ปิดการซื้อขาย**
    ☎️โทร. 094-2076208

    B31B1617-AFA6-440B-AC91-C60AB11CE0C7.jpeg 18CC8863-10B0-442B-AB7D-49E7E721090A.jpeg A9B13420-4B04-4C24-8E5B-2AFE197193BD.jpeg 513E87BE-72F5-486C-9C15-091EC2C2E068.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2023
  9. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๖ เหรียญลงถมหลวงพ่อโสธร ปี ๒๕๐๙

    พุทธคุณคนไทยทั่วประเทศไม่มีใครไม่รู้จัก หลวงพ่อโสธร เป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์มา ขออะไรสมปราถนาทุกประการ เมตตา มหานิยม เป็นเลิศ รีบเก็บก่อนราคาแพง พุทธคุณเทียบเท่าเหรียญหลักล้านใช้แทนกันได้สบาย คล้องเหรียญเดียวพุทํคุณเหลือล้น ราคาหลักร้อย พุทธคุณหลักล้าน แค่พุทธคุณก็เกินราคามากแล้ว ให้ลูกให้หลานคล้องเหรียญเดียวสบายใจ

    ราคา 499 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    215FFCF8-F5C7-4A40-A8CC-76F3B3342C0C.jpeg F4A9DBFA-E574-4F1E-9228-6BA84EB809FB.jpeg EE57A90B-EB79-4845-BABA-E6DDF52D7D0B.jpeg 731C1EF3-8945-4FFE-85D6-23848C4BC59C.jpeg
     
  10. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๗ รูปครูบาศรีวิชัย เก่าถึงยุค ขนาดห้อยคอ “สภาพดีไม่ขาดไม่ถลอก” หายาก

    ราคา 699 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    BD6A9BF9-2EF8-4D5A-848E-5D1210967EA7.jpeg 809CE729-0A73-4978-A36C-FFAE252E1778.jpeg 63E62CE2-F659-4043-97CF-BD8B24006362.jpeg
     
  11. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๘ เหรียญห่มคลุม รุ่น ๒ ครูบาดวงดี สุภัทโท วัดท่าจำปี เชียงใหม่ ปี ๒๕๑๘ จำนวนสร้างน้อย ประสบการณ์ดีมากมาก พระดีน่าเก็บ เดิมๆ แท้ๆ ราคาไม่แพงครับ สุดยอดเรื่องประสบการณ์

    พระเครื่องของ ครูบาดวงดี สุภัทโท จ.เชียงใหม่ สุดยอดเรื่องประสบการณ์ คนพื้นที่ต่างรู้กันดี เชื่อขนมกินได้

    เหรียญห่มคลุม รุ่น ๒ ครูบาดวงดี สุภัทโท อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ปี พ.ศ. ๒๕๑๘ คณะสงฆ์ได้จัดสร้างถวายร่วมกับพิธีปลุกเสก ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพวรมหาวิหาร พร้อมเหรียญครูบาเจ้าศรีวิชัย (ข้างนาค) หลังยันต์ดวง ปี ๒๕๑๘ มีคณาจารดังร่วมปลุกเสก ๑๐๘ ทั่วประเทศ ทั้งเหนือ และใต้ มีหลวงพ่อวัดเกตูม จ.สมุทรสาคร (เป็นประทานเจ้าพิธี)

    พระนั่งปรก ๒๘ รูป (ปลุกเสกสี่มุม) พระร่วมพิธี ๘๐ รูป รวม ๑๐๘ รูป (อาทิ) ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี ครูบาพรหมมา วัดพระบาทตากผ้า ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ครูบาอินถา วัดน้ำบ่อหลวง ครูบาสม สุมโน วัดทุ่งน้อย หลวงปู่คำแสน วัดสวนดอก หลวงพ่อบุญมี วัดท่าสะต๋อย ครูบาอินตา วัดห้วยหยาบ ครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน ครูบาคำ วัดพระบาท จ.ลำปาง ครูบาคำตั๋น วัดดอนจืน ครูบาน้อย วัดบ้านปง

    สายใต้มี หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี หลวงพ่อสุด วัดกาหลง หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ หลวงปู่เส่ง วัดกัลยาณมิตร เป็นต้น

    เหรียญห่มคลุม รุ่น ๒ ครูบาดวงดี สุภัทโท วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่ จัดสร้าง ๑ เนื้อ แต่ชุบ ๓ แบบ คือ

    ๑. เนื้อทองแดงกาหลั่ยทอง จำนวน ๑,๐๐๐ เหรียญ
    ๒. เนื้อทองแดงกาหลั่ยเงิน จำนวน ๑,๐๐๐ เหรียญ
    ๓. เนื้อทองแดงรมดำ จำนวน ๓,๐๐๐ เหรียญ

    ราคา 499 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208

    D8DE7717-7DD7-4D5F-BC1B-76CD32A3838A.jpeg EFD26531-AAB2-46CC-9C75-6E97A1240FEC.jpeg FAAB8FB9-A4C2-4003-9BDA-92E16AA0C167.jpeg EBAFA13C-6AF3-43B4-AEFC-FFC6512AFA75.jpeg
     
  12. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๒๙ พระรอดรุ่น ๒๕๐๐ มวลสารพระกรุเก่า วัดจามเทวี จ.ลำพูน พบเจอน้อยมากๆ หายาก

    พระเกจิสายครูบาศรีวิชัยอธิษฐานจิต พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ของวัดจามเทวี อาทิ
    - ครูบาเจ้าอภิชัย
    - ครูบาชัยยะวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    - ครูบาพรหมา วัดพระบาทตากผ้า
    - ครูบาบุญทืม วัดจามเทวี
    - ครูบาชุ่ม วัดวังมุย
    สร้างจากเศษพระที่ชำรุดเเตกหัก เช่น พระรอด พระคง พระเปิม พระเลี่ยง พระสิบสอง ฯลฯ

    ราคา 599 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    AED15919-0229-4921-8A6A-ADF4DA8C9DBE.jpeg 1BB7B7FF-7642-419D-9641-92D9DEDC427B.jpeg 96BA4C38-33F4-4323-A07B-0BC855191B99.jpeg
     
  13. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๐ เหรียญท้าวเวสสุวรรณ รุ่น เศรษฐีอริยทรัพย์ วัดแม่เตาไห ปี ๒๕๖๔ จ.เชียงใหม่

    ท้าวเวสสุวรรณ "มหาเทพอุดมทรัพย์"
    ท้าวเวสสุวรรณมหาราช เทพแห่งความมั่งคั่ง
    หลายคนคงเคยได้ยินความเชื่อเกี่ยวกับ ท้าวเวสสุวรรณ ว่าท่านเป็นเทพแห่งอสูร เป็นพญายักษ์มีอำนาจ ปกปักรักษาคุ้มครองให้ปลอดภัยจากผีร้าย เจ้าแห่งทรัพย์ เปรียบเสมือนผู้รักษาขุมทรัพย์ของแผ่นดิน

    ราคา 299 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    A704AA30-DD60-48A7-9D8E-3E6356C47BA8.jpeg 7FB8FA09-406A-47C8-89A3-2EC86D38FD86.jpeg A423446D-0E5E-4C3D-BBB9-454867E8D338.jpeg 4BCFC813-F5D1-453E-91EB-4C8257D58A95.jpeg
     
  14. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๑ พระผงเกศา (พระผง ๗ มหานคร) หลวงปู่ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน ปี ๒๕๒๔

    ท่านครูบาชัยวงศาพัฒนา และครูบาธรรมชัย ทำพิธีพุทธาภิเษก ท่านครูบาทั้งสอง นั่งปลุกเสกในอุโบสถวัดพระพุทธบาทตากผ้าทั้งวัน พระมหาสมจิตร โชติมนฺโต เป็นผู้สร้างอุปถัมภ์ทำบุญ โดย คุณนาย กุลพร คังคะสมบูรณ์ คุณนายของแม่ทัพเรือสัตหีบ เป็นผู้มีศรัทธาบริจาค

    องค์เกศาท่านครูบาได้จัดสร้างตามศาสตร์โบราณเมืองเหนือไว้ถูกต้องทุกขั้นตอน คงความศักดิ์สิทธิ์ ความเข้มขลัง แบบฉบับล้านนา

    สุดยอดแห่งมวลสารมงคล ได้แก่
    - เกศาท่านครูบา
    - ผงธูปจากวัดที่เก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ ๗๐ จังหวัด อาทิ พระธาตุดอยสุเทพ วัดพระแก้ว พระธาตุพนม พระปฐมเจดีย์ ฯลฯ
    - ครั่ง
    - ชัน
    - แผ่นทองคำเปลว
    - ว่านสเน่ห์จันทร์ขาว
    - ว่านพญานางกวัก
    - ว่านสามพันตำลึง
    - ว่านนาคบ่วงบาศ
    - ว่านมหานิลดำ
    - ว่านทรหด
    - ว่านงาช้าง
    - ว่านหางช้าง
    - ดอกบัวสัตตบงกช
    - ดอกมะลิ
    - ดอกหอมไกล
    - ดอกราตรี
    - ดอกแก้ว
    - ดอกจำปา
    - ดอกจำปี
    - ดอกบุญนาค
    - ดอกสารภี
    - ส้มป่อย และ
    - ดินอีก 7 มหานคร

    **ปิดการซื้อขาย**
    ☎️โทร. 094-2076208


    D18E4DA5-4700-464E-B530-BFDF054459F0.jpeg 828F0B97-3E04-4110-8249-7BD5C3F2FDC3.jpeg 3C6C04DD-307B-4D42-8D07-7DFEF6E132B8.jpeg 13D03559-D7A0-4148-8922-EB93BE701ED1.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2023
  15. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๒ เหรียญเม็ดแตงครูบาศรีวิชัย รุ่นแรกเศรษฐีมหามงคล วัดทุ่งป่าเก็ด จ.เชียงใหม่ ตอกโค้ด กล่องเดิมๆ

    ราคา 299 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    DA24C04A-2DCF-45B9-8516-1E86B2541F76.jpeg 5CD2066D-B5E1-42FC-8CD4-4057DAFF4324.jpeg 309FFD09-581B-413B-8132-2DB17BCFFE3F.jpeg DC3A43BB-B7B6-49A2-B189-6E146BCE806F.jpeg 27D9049E-46BE-4692-A05D-DA88B07E9B35.jpeg 08EB7C4F-EAE3-44C1-9015-A3375A1C4C83.jpeg A34F308B-E847-42B5-B646-7E7E3EA4F925.jpeg E1946E7D-90C3-4735-AB77-47F8D7AD3FEC.jpeg B45FDC44-47D2-431F-A723-F96D19DB73B4.jpeg
     
  16. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๓ รูปหล่อเนื้อทองผสม รุ่น ๑ พระครูนิทานธรรมานุยุต วัดเกยไชยใต้ จ.นครสวรรค์

    ราคา 499 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    F6127F26-9145-49B6-A392-0EA2E0867C8A.jpeg 22F9D05E-4099-4E85-9649-5D008E5ECC1E.jpeg FB2D64C7-9EC3-4E42-B8DC-ADDC2BD108B0.jpeg 67056C89-85F1-46A9-ABA7-98BCA18FBEDA.jpeg D3135766-CBBE-4798-97EB-915AE8849A8C.jpeg 839CC2B6-827B-4551-AD12-F1FF042A9F7D.jpeg
     
  17. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๔ เหรียญเม็ดกระดุมครูบาเจ้าศรีวิชัยตามรอยจอบแรก ปี ๒๕๕๗ เนื้ออัลปาก้า สวยๆ

    **ปิดการซื้อขาย**
    ☎️โทร. 094-2076208


    711FB229-4718-4D03-8F96-74981C2C3460.jpeg B9CECB6B-F85D-40A6-BC8B-06E6C472AB7C.jpeg 88340C01-0088-435B-82AB-5E5DDFFED90B.jpeg BCA7872F-A039-4865-A1AB-563BDD2689AF.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2023
  18. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๕ เหรียญครูบาสุรินทร์ สุรินโท รุ่น ๒ ปี ๒๕๒๓

    รุ่นแรกเริ่มหายากใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ พุทธคุณไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน ครูบาสุรินทร์นับได้ว่าเป็นผู้แตกฉานในพระเวทย์วิทยาคุณอย่างเอกอุ เครื่องมงคลที่ท่านสร้างขึ้นนั้นล้วนแต่มีอภินิหารแก่ผู้นำไปบูชาอย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น เหรียญ ตะกรุด ผ้ายันต์ น้ำมันงาดำ ถือว่าสุดยอดทุกชิ้น

    ราคา 399 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    46FE9E57-5DE6-4647-9AF8-20C66682DBC9.jpeg 5F38D6B9-49C9-4EC5-9B6D-D4876F9C16A1.jpeg FED265C4-2B95-47A5-82B3-94D41363664F.jpeg 80B4F128-D5F0-4A1C-969F-ECC7ED2A870B.jpeg 8535939D-CB5D-4292-BACB-C0EDA4A7900C.jpeg
     
  19. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๖ โคตรประสบการณ์!!! เหรียญครูบาเจ้าศรีวิชัย ออกวัดฝั่งหมิ่น ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ปี ๒๕๓๖ เนื้อทองแดงรมดำ ผิวปรอทเต็มๆ ตอกโค้ดชัดเจน

    รุ่นนี้พิเศษมากๆตรงที่ปลุกเสกโดย หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ และเกจิอาจารย์ชื่อดังของภาคเหนืออีกมากมายครับ อีกทั้งยังเป็นเหรียญประสบการณ์ของพี่น้อง ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ จะเล่าประสบการณ์ของเหรียญรุ่นนี้ให้ทราบกันครับ
    เนื่องจากทหารที่รอดตายจากระเบิด ส่วนใหญ่มีเหรียญนี้บูชาขึ้นคอกันครับ บอกได้คำเดียวหาที่ไหนไม่ได้แล้วครับ ความศักดิ์สิทธิ์ล้นฟ้าล้นแผ่นดินแห่งบารมีครูบาเจ้าศรีวิชัย และ ความเมตตาอันเข้มขลังแห่งหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ มารวมกันอยู่ในเหรียญนี้แล้วครับ พุทธคุณนั้นเกินจะบรรยายครับ
    -เนื้อทองแดง จำนวนการสร้างเพียง 2,536 เหรียญ

    ราคา 399 บาท สนใจสอบถามได้ครับ
    ☎️โทร. 094-2076208


    489F4568-96EB-4183-964E-E3F4C290F970.jpeg 1E561B25-B8CA-4010-B144-34573E86B6D0.jpeg 209C0533-0A42-4D8E-A9FE-9CB9BEF7F934.jpeg
     
  20. โต๊ะหมู่

    โต๊ะหมู่ หลุยส์ พุทธคุณ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    516
    ค่าพลัง:
    +9
    รายการที่ ๓๗ พระร่วงรางปืน วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ปี พ.ศ.๒๕๑๒ จ.เชียงใหม่ สวยเดิม

    #โดยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9ทรงเสด็จมาเป็นประธานพิธีในครั้งนั้น

    ประวัติการปลุกเสกพระเครื่องวัดพระสิงห์ในปี๒๕๑๒ #อ้างอิงจากหนังสือประวัติวัดพระสิงห์เชียงใหม่
    พิธีพุทธาภิเษกที่จัดขึ้นที่วัดพระสิงห์ ปี 2512 พิธีใหญ่มาก โดยมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ได้เสด็จฯ มาเป็นประธานในพระราชพิธีพุทธาภิเษก ณ.วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อทรงเททองเป็นปฐมฤกษ์ ด้วยพระบารมีของล้นเกล้าล้นกระหม่อมทั้งสองพระองค์ โดยมีพิธีพุทธาภิเษกวันที่ 15 มกราคม 2512

    รายนามพระเกจิอาจารย์ ที่ร่วมในพิธีพุทธาภิเษก
    1. หลวงพ่อคล้าย วัดจันดี นครศรีธรรมราช
    2. พระเทพวิสุทธิเมธี(เจีย) วัดพระเชตุพน กทม.
    3. พระครูวิริยะกิติ(โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    4. พระครูโสภณกัลยาณมิตร(เส่ง) วัดกัลยานิมิตร กทม.
    5. พระครูปลัดสงัดคณิสสโร วัดพระเชตุพน กทม.
    6. หลวงพ่อก๊ก วัดดอนขมิ้น กาญจนบุรี
    7. หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม อยุธยา
    8. หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ อยุธยา
    9. หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ อยุธยา
    10. หลวงพ่อเทียม วัดกษัตรา อยุธยา
    11. พระครูพิพัฒน์สิริธร(หลวงพ่อคง) วัดบ้านสวน พัทลุง
    12. พระอาจารย์ชินะวโรภิกขุ(หลวงพ่อนำ) วัดดอนศาลา พัทลุง
    13. หลวงพ่อเล็ก วัดดินแดง นครปฐม
    14. หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์ ลพบุรี
    15. หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ นนทบุรี
    16. พระครูวิสัยโสภณ(หลวงพ่อทิม) วัดช้างไห้ ปัตตานี นอกจากท่านจะมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกครั้งนี้แล้ว ยังได้มอบพระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านที่สร้างไว้ตั้งแต่ปี 2506 มอบให้แก่ทางวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อมร่วมทำบุญกุศลอีกด้วย
    17. หลวงพ่อแดง วัดบางเกาะเทพศักดิ์ สมุทรสงคราม
    18. หลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    19. หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง พิจิตร
    20. หลวงพ่อจ้อน วัดเจ็ดริ้ว สมุทรสาคร
    21. พระวิบูลย์เมธาจารย์ วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี 22. พระอาจารย์สมคิด วัดรังโฆษิตาราม สุพรรณบุรี 23. พระราชมุนี วัดปทุมวนาราม กทม.
    24. พระอริยเมธี วัดปทุมวนาราม กทม.
    25. พระครูพุทธิวัฒน์ วัดธรรมจักร พิษณุโลก
    26. พระครูอภัยจริยานิยม(ตุ้ย) วัดใหม่ พิษณุโลก 27. ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ตาก
    28. พระราชวิสุทธิ วัดสวนดอก ลำปาง
    29. พระอาจารย์สม วัดหัวข่วง ลำปาง
    30. พระอาจารย์ชุม วัดเกาะ ลำปาง
    31. หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน ลำปาง
    32. พระราชปัญญาโสภณ วัดราชนัดดาราม กทม. 33. พระครูพิพัฒน์วิหารกิจ วัดราชนัดดาราม กทม. 34. หลวงพ่อเปี่ยม วัดเทพธิดา กทม.
    35. พระพิธีธรรม 4 รูป วัดราชนัดดา กทม.
    36. พระพิธีธรรมรามัญ 4 รูป วัดตำหนักเหนือ นนทบุรี
    37. พระพิธีธรรม ภาคพายัพ สำนักจังหวัดเชียงใหม่ เชียงใหม่ สำหรับพิธีพุทธาภิเษก พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ นเรศวรเมืองงาย พระร่วงยืนหลังรางปืน ฯลฯ ครั้งนี้ เจ้าพิธีในการประกอบพิธีพุทธาภิเษก ได้แก่ พระอาจารย์ไสว สุมโน วัดราชนัดดารามวรวิหาร กทม. ปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดถึงว่าจะเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนเย็นของวันที่ 14 มกราคม 2512 เวลา 18.00 น. ก่อนที่จะเริ่มพิธีในตอนกลางคืนนั้น หลวงพ่ออั้น แห่งวัดพระญาติการาม จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเป็นลมโดยปัจจุบันทันด่วนในขณะที่พักผ่อนอยู่ในศาลาสมเด็จ ภายในบริเวณวัดพระสิงห์ด้านเหนือต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลนครเชียงใหม่ ครั้นเวลา 19.00 น. ก็ถึงแก่มรณภาพ ณ.โรงพยาบาลนครเชียงใหม่ แพทย์ได้พยายามช่วนจนสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตของหลวงพ่ออั้นไว้ได้ การมรณภาพของหลวงพ่ออั้น เป็นที่เสียใจอย่างสุดซึ้งต่อคณะกรรมการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประธานคณะกรรมการจัดสร้างฯ ได้รีบรุดมาคารวะศพรวมทั้งเจ้าหน้าที่กรรมการอื่นๆ อีกมาก อีกทั้งพระสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ ต่างก็เศร้าเสียใจต่อการจากไปของหลวงพ่ออั้นเป็นอย่างยิ่ง สำหรับวัตถุมงคลส่วนหนึ่งมอบให้ทหารกับตำรวจที่ปฏิบัติราชการชายแดน และอีกส่วนหนึ่งได้นำไปบรรจุไว้ในพระสถูปเจดีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชด้วย

    **ขออนุญาติปิดการซื้อชายให้กับลูกค้านอกเว็บครับ**

    7004EC2C-AF4D-4F43-BC9E-D128A228D77E.jpeg F776C8DA-235F-4542-BB26-D0EB79E84DD6.jpeg D6B3DC9A-0A9C-4109-94B5-70CA9D1C612A.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...