อัศจรรย์!!! กระแสพลังธรรม.. พระขุนแผนพิชัยสมบัติเนื้อผงเหล็กน้ำพี้(ตำรับขุนแผนชมตลาด)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 29 กรกฎาคม 2013.

  1. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ฌาน ก็คือ ภาวะจิตสงบประณีต ซึ่งมีสมาธิเป็นองค์ธรรมหลัก

    [พจนานุกรมพุทธศาสน์ ฉบับประมวลศัพท์ โดย พระธรรมปิฎก(ป.อ. ปยุตฺโต)]

    ดังนั้นจึงเป็นเหตุปัจจัยที่สัมพันธ์กันอยู่อย่างแนบแน่นเป็นเหตุเป็นผลแก่กันและกัน ดังนั้นเมื่อปฏิบัติสมาธิได้ผลดีก็อาจเป็นฌานอันเป็นไปตามสภาวธรรมขึ้นได้เอง และอาจจะไม่รู้ตัวเพราะไม่มีความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องมาก่อนด้วยอวิชชา ดังนั้นนักปฏิบัติบางท่านปฏิบัติสมาธิแต่เพียงอย่างเดียวและอย่างได้ผลเป็นสมาธิที่พอควรหรือค่อนข้างแน่วแน่เป็นบางครั้ง จึงมีจิตเป็นฌานเกิดขึ้นด้วยแต่ไม่รู้ตัว จึงไม่ยอมรับหรือไม่ยอมเชื่อ, ด้วยฌานและสมาธิสามารถสลับสับกันไปมาได้ อุปมาดั่ง กำมือและแบมือ ซึ่งต่างก็ล้วนคือ มือ ที่เพียงแสดงอาการหรือกริยาที่แตกต่างกันนั่นเอง จึงเกิดอาการสลับสับเปลี่ยนกันได้ในขณะปฏิบัติ ดังในผู้ที่ปฏิบัติสมาธินั้นเมื่อสติอ่อนลงด้วยสั่งสมยังไม่กล้าแข็ง หรือเกิดความล้าจากการที่สติตั้งมั่น จึงเกิดอาการเลื่อนไหลไปสู่ฌานได้โดยธรรมหรือธรรมชาติ เพราะความที่ทั้งสมาธิและฌานนั้นล้วนเป็นสภาวธรรม(ธรรมชาติ)ของชีวิตอย่างหนึ่งเช่นกัน อันเมื่อปฏิบัติได้(ทำเหตุได้ถูกต้อง) ย่อมเกิดผล เหมือนกันแก่คนทุกชาติ ทุกศาสนา ทุกภาษา อันเป็นไปตามหลักอิทัปปัจจยตา ดังนั้นจึงยังมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์อย่างถูกต้องแนวทางด้วยจึงจะเป็นสัมมาสมาธิที่อำนวยผลในสัมมาสติและสัมมาปัญญาในการดับทุกข์ อันเป็นสุขสงบบริสุทธิ์อย่างแท้จริง อันเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของพระพุทธศาสนา

    จิตเป็นสมาธิ จิตเป็นฌาน จำเป็นต้องรู้ต้องเข้าใจไว้ไหม? ในสติปัฏฐานสูตร ในหัวข้อจิตตานุปัสสนา คือการมีสติรู้เท่าทันตามความจริงของจิตคือจิตสังขาร ได้กล่าวไว้อย่างชัดเจน จิตเป็นสมาธิก็รู้ว่าจิตเป็นสมาธิ จิตเป็นมหรคตก็รู้ว่า จิตเป็นมหรคต ก็คืออาการที่จิตเป็นฌาน ก็รู้ว่าจิตเป็นฌานนั่นเอง แล้วกล่าวไว้ในตอนท้ายบทอีกด้วยว่า แล้วไม่ยึดมั่นถือมั่น จึงเป็นสิ่งที่ควรรู้เข้าใจเป็นอย่างยิ่ง เพื่อการนำไปใช้ประโยชน์ให้ถูกทาง และไม่ปล่อยให้เลื่อนไหลเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวคือขาดสติ เพราะคือเกิดการติดเพลินหรือนันทิคือตัณหาขึ้นนั่นเอง จึงเกิดอุปาทานความยึดมั่นโดยไม่รู้ตัว อันเป็นการดำเนินเป็นไปตามวงจรการเกิดขึ้นของทุกข์ ปฏิจจสมุปบาท อันย่อมส่งผลเป็นทุกข์ในที่สุด

    ก่อนอื่นควรทำเข้าใจความหมายของ สมาธิ และ ฌาน โดยทั่วๆไปก่อน ตามความหมายใน พจนานุกรมพุทธศาสน์ ฉบับประมวลศัพท์ โดย พระธรรมปิฎก(ป.อ. ปยุตฺโต) หมายถึงดังนี้
    สมาธิ "ความมีใจตั้งมั่น, ความตั้งมั่นแห่งจิต, การทำให้ใจสงบแน่วแน่ ไม่ฟุ้งซ่าน, การมีจิต(หมายถึงสตินั่นเอง)กำหนดแน่วแน่อยู่ในสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยเฉพาะ"

    ฌาน "ภาวะจิตสงบประณีต ซึ่งมีสมาธิเป็นองค์ธรรมหลัก, การเพ่งอารมณ์จนใจแน่วแน่เป็นอัปปนาสมาธิ(สมาธิแน่วแน่)
     
  2. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    พระปิดตาลืมตามิดปิดตาเห็น แช่น้ำมนต์

    เปลี่ยนแปลงออกบูชาเป็นวันที่27-28สิงหาคมนี้ครับ
     
  3. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระปิดตาทำจากผงของอาจารย์จำเนียรวัดถ้ำเสือล้วนๆผมลงภาพการเสกให้ดูแล้วพร้อมกับผสมผงนะปัดตลอดตาหลวงหวานวัดลานควายปัตตานี ของแท้ๆครับ น้ำมนต์นี้หลายวัดครับจะจารไนให้ทราบอีกครับโดยหลักคือน้ำมนต์อาจารย์ทิมวัดช้างให้ครับ....ผสมน้ำมนต์หลวงพ่อทวดในพิธีเสาร์ห้า และพิธีไหว้ครูครับ แรงมากครับ....ไม่ผิดหวังจริงๆ...สาธุนะครับด้วยความเคารพ...
     
  4. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    พระปิดตาลืมตามิดปิดตาเห็น ของพ่อท่านบ่าว ที่จะเปิดให้ร่วมบุญบูชานี้ มีจำนวนสร้างทั้งหมดเท่าไหร่ มีแบบเดียว หรือมีแบบอื่นๆด้วย ชื่อพระปิดตาว่า " ลืมตามิดปิดตาเห็น " มีความหมายว่าอย่างไร ใครเป็นตนตั้งชื่อ
     
  5. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพ..พระปิดตาลืมตามิดปิดตาเห็น..มีจำนวนการสร้าง3000องค์ครับแช่น้ำมนต์อะไรบ้างผมต้องโทรไปถามก่อนนะครับ...เพราะจำได้ไม่กี่อย่างครับ...ท่านมีดำริให้สร้างเพื่อสอนธรรม..ว่า..ในยามที่โลกมันร้อนเราก็ไม่ร้อนไปกับมันก็จบ คนเขาพากันทุกข์ใจแต่เรานิ่งไม่ทุกข์กับพวกเขาก็จบ ใครจะด่าว่าเรา นินทาเรา เราไม่รับไม่คิดมันก็จบ..เราไม่สะท้านเพราะสิ่งที่มากระทบก็จบจิตเรานิ่งเข้าสู่คำว่า...จิตว่างได้..ใจสบายก็ไร้ทุกข์
    ปิดหู ปิดตา ปิดวาจา ปิดจมูกรับกลิ่น ปิดกายสัมผัส มุ่งสู่ฌาณ..เกิดญาณบารมี..
     
  6. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ลืมตาสัมผัสกิเลสได้ง่าย ปิดตามุ่งเข้าสมาธิย่อมเกิดจิตว่างได้ง่ายกว่า...
    ลืมตา จะถูกปะทะด้วยกิเลสเสมอ....หากไม่แกร่งก็พ่ายมาร...
    ลืมตาจึงมิด ปิดตาสั่งสมสมาธิจึงเห็นธรรมะได้ง่ายกว่า...ใช้พลังจิตไประงับกิเลสไงครับ..
    ลืมตามิดปิดตาเห็น...จึงบังเกิดขึ้น..
    นำมาตั้งเป็นนามของพระเครื่องเพื่อสอนธรรมะไปในตัว...ตั้งนามโดยผมเองครับโดยนำความรู้จากหลวงปู่สุระวัดสวนใหม่ยะลา พระเทพญาณเมธี ....นำมาปรึกษากับพ่อท่านบ่าว และท่านดำริเห็นควรครับ..พี่นุ พี่นกสายบุญ คณะ ข้าราชการ ศอฺบต.ยะลาก็เห็นชอบด้วยครับ....เหตุที่มาจึงเป็นเยี่ยงนี้ครับ....
    ..จิตดีอะไรก็ดี!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2013
  7. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    แม่พิมพ์เป็นของหลวงปู่สุระครับ ท่านละก่อนสร้างไม่ทันแม่พิมพ์มาตกที่ผม..ครับ
     
  8. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    มีแบบเดียวครับด้านหลังติดธงชาติสามสีครับ..
     
  9. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    วันนี้โอนเงิน 760 บาทให้แล้วครับ เวลา 18.06 น. ส่งที่อยู่เดิมครับ
     
  10. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ขออนุโมทนาบุญครับ ทุกท่านครับ สร้างกำลังจิตให้เกิดครับ
     
  11. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ลืมบอกไปครับว่าเฉพาะในพระปิดตาลืมตามิดปิดตาเห็น..ผสม..ผงชินบัญชร ของพ่อท่านไข่วัดลำนาวได้จากพ่อท่านดำวัดท่ายางท่านมอบให้ผม..ครับ
    เมื่อสมัยที่ พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดสวนขัน จ.นครศรีธรรมราช พระอริยสงฆ์แห่งปักษ์ใต้ยังครองสังขารอยู่ ได้มีชาวบ้าน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ไปกราบท่านอยู่เป็นประจำ พ่อท่านคล้ายจะบอกให้ทราบว่า บัดนี้ที่บางขัน ได้มีไก่ขันหลอแหลขึ้นมาแล้ว ให้ไปกราบไหว้ท่านเสีย เพราะเป็นพระบริสุทธิ์สงฆ์ที่กราบไหว้ได้สนิทใจ
    พระบริสุทธิ์สงฆ์ ที่พ่อท่านคล้ายพูดถึงนั้น ท่านหมายถึง พ่อท่านไข่ แห่งวัดลำนาว นั่นเอง ด้วยเหตุที่พ่อท่านไข่ท่านเป็นพระที่มีความยึดมั่นในพระธรรมวินัยอย่างเคร่งครัด มีศีล สมาธิ ปัญญา มีความสะอาดหมดจดทั้งกายวาจาใจ มีปฏิปทาอันน่าเคารพศรัทธาเลื่อมใส ไม่ว่าท่านจะกล่าวอะไร ก็จะเป็นไปตามคำที่ท่านกล่าวเสมอ จนเป็นที่เลื่องลือกล่าวขานกันว่า พ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์
    ประวัติ พ่อท่านไข่ วาจาสิทธิ์ วัดลำนาว ท่านมีสมณศักดิ์ที่ พระครูศีลมงคล ฉายา นาถสีโล อายุร้อยปีกว่า นามเดิม ไข่ นะจะทอง โยมบิดาชื่อ ด้วง โยมมารดาชื่อ คล้าย ท่านเกิดเมื่อวันที่ ๗ เดือน ๗ ปีเถาะ พ.ศ. ๒๔๕๖ มีพี่น้อง ๔ คน เป็นชายทั้งหมด
    ท่านบวชเป็นสามเณรตั้งแต่อายุ ๑๕ ปี และอุปสมบทเป็นพระเมื่ออายุ ๒๑ ปี ณ อุโบสถวัดชัยชุมพล อ.ทุ่งสง โดยมี พระครูอุดมศีลาจารย์ เป็นพระอุปัชฌาย์
    เมื่ออุปสมบทแล้ว ท่านได้ศึกษาพระธรรมวินัย ฝึกสมาธิกรรมฐาน กับครูบาอาจารย์หลายต่อหลายท่าน จนมีความเชี่ยวชาญแตกฉานในวิชาแขนงต่างๆ รวมทั้งพระคาถาอาคมขลัง
    ต่อมาท่านได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดทุ่งสร้าน วัดวังขรี วัดทุ่งควาย และสุดท้ายท่านได้รับนิมนต์มาเป็นเจ้าอาวาส วัดลำนาว เมื่อ พ.ศ. ๒๕๐๒ มาจนถึงปัจจุบัน
    พ่อท่านไข่ ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ทำวัตรปฏิบัติไม่เคยขาด เจริญกรรมฐานเป็นอารมณ์ ท่านสวดพระคาถาชินบัญชรเป็นนิจ ตั้งแต่สมัยที่ท่านอุปสมบทใหม่ๆ จนถึงปัจจุบัน ทั้งยังเป็นพระที่รักสันโดษ มักน้อย สมถะ ไม่ยืดติดในลาภยศใดๆ ทั้งสิ้น สมกับเป็น พระแท้ พระบริสุทธิ์สงฆ์ อันแท้จริงของชาวใต้ และเป็นหลักชัยของ อ.บางขัน ตลอดมา
    ในแต่ละวัน ท่านจะรับแขกเพียงหนึ่งหรือสองเวลาเท่านั้น ส่วนใหญ่ชาวบ้านที่ไปหาท่านก็เพื่อขอพรจากท่าน เพราะต่างก็เชื่อกันว่า พรที่ได้จากท่านนั้นศักดิ์สิทธิ์มาก และจะเป็นไปตามวาจาสิทธิ์ของท่านเสมอ
    พ่อท่านไข่ ท่านไม่ค่อยได้สร้างวัตถุมงคลบ่อยนัก จะสร้างก็ต่อเมื่อมีคณะศิษยานุศิษย์ สร้างมาถวายให้ ซึ่งก็มีนานๆ ครั้ง ที่ท่านจะอนุญาตให้จัดสร้างขึ้นได้ ตามความจำเป็นเท่านั้น
    สำหรับ เนื้อผงชินบัญชร ที่ได้นำมาเป็นส่วนผสมหลักในการจัดสร้างพระปิดตาของพ่อท่านบ่าววัดนางโอผมได้เดินทางไปกราบขอความเมตตาท่านถึงวัดลำนาวและครั้งนี้ พ่อท่านไข่ได้ปลุกเสกทำผงมาตั้งปี ๒๕๔๐ จนถึงปัจจุบัน รวมเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า ๗ ปี
    ท่านได้ทำผงวิเศษด้วยการลบถมผงชินบัญชรตามแบบโบราณ จำนวน ๑๐๘ ครั้งอีกด้วย ซึ่งการเสกและลบถมผงชินบัญชรนี้ ในปัจจุบันยากที่จะหาผู้ที่ทำการลบถมผงชินบัญชรนี้ได้ เพราะต้องเป็นผู้ที่มีบุญบารมีสูง มีศีลสมาธิที่แก่กล้า และมีพลังจิตที่มั่นคง ตลอดจนต้องมีความเพียรพยายามอย่างมาก ถึงจะทำการลบถมผงชินบัญชรนี้ได้สำเร็จ
    ในส่วนของ น้ำมนต์ ที่นำมาผสมคลุกเคล้าผงวิเศษชินบัญชรพ่อท่านก็มอบมาให้นี้ ได้มาจาก น้ำมนต์จันทร์เพ็ญ ซึ่งท่านปลุกเสกในจันทร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๙ ไม่ต่ำกว่า ๓ ชั่วโมง ตามตำราโบราณ ที่ได้กล่าวไว้ว่า น้ำมนต์ที่ได้ประกอบพิธีในคืนวันจันทร์เพ็ญนี้จะเป็นน้ำมนต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีอานุภาพสูง ผู้ใดได้ดื่มกินหรืออาบแล้ว จะทำให้หายทุกข์ หายโศก หายโรค หายภัย ชีวิตจะมีความสุขสมบูรณ์ มีความเจริญรุ่งเรือง ดุจดวงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ
    นอกจากนี้ท่านยังได้นำพระปิดตาทั้งหมด แช่ในน้ำมนต์จันทร์เพ็ญนี้ด้วย เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลยิ่งๆ ขึ้น
    จึงจะเห็นได้ว่า พระปิดตาแช่น้ำมนต์ของพ่อท่านบ่าวที่พ่อท่านไข่ท่านได้สร้างผงให้เป็นกรณีพิเศษและปลุกเสกผงว่านยาร้อยแปดให้ด้วยความเต็มใจ ตลอดพิธีกรรมทุกขั้นตอน โดยเฉพาะการเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดียวในครั้งนี้ ท่านได้ทำให้ด้วยความตั้งใจเป็นพิเศษ จึงนับเป็นวัตถุมงคล หนึ่งในพระปิดตาสุดยอดนิยมตามตำราของพระเกจิอาจารย์สายใต้ ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนของการสร้างวัตถุมงคล เพื่อคงไว้ซึ่งความขลัง และความศักดิ์สิทธิ์เป็นนิจนิรันดร์ตลอดกาล
    จึงเหมาะสำหรับที่จะนำไปสักการบูชาติดตัว เพื่อเป็นสิริมงคล บังเกิดโชคลาภ เป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็น ทั้งยังมีอานุภาพในด้านแคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วย
    มีผู้บรรลุธรรมชั้นสูงท่านหนึ่งได้เคยพบเห็น พ่อท่านไข่ มาแล้วบอกว่า พระเกจิอาจารย์ที่มีบุคลิกภาพอย่างนี้ น่ากราบไหว้ที่สุด เมื่อได้ทราบถึงวัตรปฏิบัติของท่านแล้ว ก็น่าเคารพศรัทธาเลื่อมใสยิ่งขึ้น กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ เหมือนอย่างที่ พ่อท่านคล้าย ได้บอกไว้
    พระปิดตาที่ผสมผงชินบัญชรแท้ๆที่ท่านได้ตั้งใจปลุกเสกให้เป็นพิเศษรุ่นนี้ จึงมั่นใจได้ว่า จะมีความเข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่นิยมของศรัทธาญาติโยมอย่างแน่นอน
    ราคา200บาทผมว่าไม่แพงเลยเป็นบุญล้วนผมไม่มีการหักค่าใช้จ่ายนะครับ...
     
  12. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พ่อท่านบ่าวแม้นตาจะมือบอดแต่ทว่า..ประกายแห่งสติปัญญา และลักษณะแห่งความเป็นผู้นำของท่านได้ฉายแววมาแต่เยาว์วัย ดังเป็นที่ประจักษ์แก่บิดา มารดา และญาติๆ ว่า ท่านเป็นผู้มีความเข้มแข็งว่องไวประจำนิสัย มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด รู้แยกแยะผิดชอบชั่วดี มิเคยสักครั้งที่จะนำความหนักใจให้กับบิดามารดา ชอบที่จะติดตามบิดามารดาไปวัดอยู่เป็นประจำ เป็นผู้มีความกตัญญู มีความขยันมานะอดทน มีน้ำใจเสียสละ มีวาจาไพเราะสุภาพอ่อนโยน จึงเป็นที่รักยิ่งของบิดามารดา หลายครั้งท่านมักแอบไปวัดเพียงลำพังเพื่อฟังการสวดมนต์ของพระภิกษุ-สามเณร จนถึงกับสามารถท่องจำได้อย่างแม่นยำในบางบทบางตอน และถึงแม้ท่านจะเติบโตเข้าสู่วัยหนุ่มท่านก็หาได้มีจิตใจฝักใฝ่สตรีเพศดุจคนรุ่นเดียวกันไม่ จึงนับว่าเป็นนิมิตหมายแห่งการดำเนินสู่มรรคาแห่งการตัดวัฏฏะอย่างสิ้นเชิง
     
  13. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระปิดตาทำจากผงของอาจารย์จำเนียรวัดถ้ำเสือล้วนๆผมลงภาพการเสกให้ดูแล้วพร้อมกับผสมผงนะปัดตลอดตาหลวงหวานวัดลานควายปัตตานี และผงชินบัญชรพ่อท่านไข่วัดลำนาว ตลอดจนสีผึ้งวัดถ้ำเสือ....สร้างสามพันองค์ ถวายพ่อท่านทั้งหมดเพราะได้ปวารณาดำเนินการแทนท่านนำมาหาทุนสร้างบุญแค่สองร้อยองค์เท่านั้นครับ...
    น้ำมนต์ที่แช่มีดังนี้
    น้ำมนต์หลวงพ่อทวดวัดช้างให้
    น้ำมนต์อาจารย์ทิมวัดช้างให้แท้ได้จาก คุณสัมพันธ์ หวังวรวุฒิ
    น้ำมนต์พ่อท่านทวีวัดบ้านไร่พัฒนาราม
    น้ำมนต์หลวงปู่ทองวัดป่ากอ สงขลา
    น้ำมนต์พ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลา
    น้ำมนต์พุทธาภิเศกวัดยะหาประชาราม ยะลา
    น้ำมนต์พ่อท่านกลั่นวัดเขาอ้อ
    น้ำมนต์หลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่
    น้ำมนต์หลวงพ่อแช่ม หลวงพ่ออวยพรวัดดอนยายหอม
    น้ำมนต์พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์
    น้ำมนต์หลวงพ่อทอง วัดหลักห้ายะลา
    น้ำมนต์อาจารย์นองวัดทรายขาว
    น้ำมนต์หลวงพ่อทองวัดเกาะตลิ่งชัน
    น้ำมนต์หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า
    น้ำมนต์หลวงปู่สุภาวัดเขารัง
    น้ำมนต์พ่อท่านแก้ววัดสะพานไม้แก่น
    น้ำมนต์วัดพะโค๊ะ
    น้ำมนต์วัดคูหาภิมุข ยะลา
    น้ำมนต์อาจารย์จำเนียรวัดถ้ำเสือกระบี่
    น้ำมนต์พ่อท่านหวานวัดลานควายปัตตานี
    น้ำมนต์หลวงพ่อสูงวัดหนองผักชี
    น้ำมนต์ครูบาทองสุกวัดบวกครกน้อยเชียงใหม่
    น้ำมนต์หลวงปู่อุทัยวัดเกาะตาพุดราชบุรี
    น้ำมนต์หลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอกอยุธยา
    น้ำมนต์อาจารย์แดงวัดไร่ปัตตานี
    น้ำมนต์พ่อท่านสุขวัดตุยงปัตตานี
    น้ำมนต์จันทร์เพ็ญวัดหัวควนยะลา
    น้ำมนต์พ่อท่านดวนวัดม่วงหมังปัตตานี
    น้ำมนต์หลวงปู่สุระวัดสวนใหม่ยะลา
    น้ำมนต์จากวิหารหลวงปู่โตวัดระฆัง กทม.
    และน้ำมนต์วัดอินทรวิหาร น้ำมนต์วัดสนามจันทร์ฉะเชิงเทรา น้ำมนต์หลวงพ่อเจิมวัดปรก สมุทรสงคราม รวมแล้วมีน้ำมนต์มากพลานุภาพแช่ลงพระปิดตาเสกอย่างยาวนาน...โดยพ่อท่านบ่าว เข้าสมาธิจิตดับอายตนะเป่าเสกในฌาณ...
     
  14. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระขุนแผนพิชัยสมบัติ บูชา300บาท
    พระปิดตาลืมตามิดปิดตาเห็นแช่น้ำมนต์ 200บาท
    น้ำมันเมตตาอาจารย์ทองวัดสำเภาเชยเสก บูชา200บาท
    สีผึ้งเมตตาอาจารย์ทองวัดสำเภาเชยเสก มีสองสีสีน้ำตาลกับสีขาว บูชาตลับละ 150บาทครับ.....
    แจกไหมด้ายข่ายเพชรพระพุทธเจ้าเจิมสีผึ้งว่านสาวหลงให้ด้วยเป็นมงคลขลัง ทุกท่านครับ...รับกี่เส้นก็ได้ครับผม...ช่วยค่าส่งหกสิบบาทนะครับส่งแบบด่วนพิเศษรีบกันนะครับ...
     
  15. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    โทรถามได้เลยครับพีเอ็มผมติดขัดครับผม..ถามตรงกะทู้ก็ได้ครับผม
     
  16. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระปิดตา รุ่นนี้มีพุทธคุณพิเศษนะครับนอกจากมหาลาภปลดหนี้แล้ว...ยังมีพลังญาณคุ้มครองพเศษดังนี้ครับ...มาร้ายมองไม่เห็น!!!
    ดลบันดาลให้มีคนเมตตา!!!
    ค้าขายจะคล่อง!!
    มีพยนต์ครูหมอเฒ่าคุ้มครอง!!! ไปไหนมาไหนจะมีคนพิทักษ์รักษาครับ..พ่อท่านบ่าวอธิษฐานไว้ครับ ท่านบอกมาด่วนครับ...ใช้กรรมฐานเสกล้วนครับ..
     
  17. TOEFL_iBT

    TOEFL_iBT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +439
    พระขุนแผนพิชัยสมบัติเนื้อผงเหล็กน้ำพี้ พ่อท่านบ่าว ร่วมทำบุญ บูชา 300 บาท

    ยังมีไหมครับ
     
  18. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระขุนพิชัยสมบัติเคลือบทองเคลือบสีผึ้งน้ำมันเมตตา ยังมีครับสามร้อยบาทนะครับแจกเนื้อธรรมดาอีกหนึ่งรีบหน่อยนะครับ ลองไปบูชาติดตัวดูครับโทรสอบถามก็ได้ขออนุโมทนาบุญนะครับ พระปิดตาแช่น้ำมนต์สองร้อยบาทครับ
    สีผึ้งอาจารย์ทองวัดสำเภาเชย 150บาท
    น้ำมันเมตตาอาจารย์ทอง สำเภาเชย 200บาท เยี่ยมทั้งนั้นครับ...ลองสัมผัสนะครับดีมากครับ
     
  19. sayank

    sayank เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +2,368
    ขอจอง พระปิดตาแช่น้ำมนต์ 2 องค์ครับ
     
  20. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    จองพระปิดตากันได้เลยครับพรุ่งนีรับพระแล้วครับ ท่านเจริญภาวนาอีกรอบคืนนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...