อัศจรรย์!!! กระแสพลังธรรม.. พระขุนแผนพิชัยสมบัติเนื้อผงเหล็กน้ำพี้(ตำรับขุนแผนชมตลาด)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 29 กรกฎาคม 2013.

  1. mjaidee84

    mjaidee84 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +87
    พระได้รับแล้วครับ พร้อมด้ายที่แนบมา ขอบคุณมากครับ
     
  2. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    คุณ วิน พระปิดตา 200ครับผม ค่าส่งหากติดขัดยังไงผมส่งให้เลยอยากให้ได้ของดีๆปัจจัยไม่สำคัญขนาดนั้น นี่คือวิถีการคิดบวกนะครับท่านที่ถามเพื่อการสร้างสรรถามมาท่พีเอ็มก็ได้ครับ ด้วยรักและเคารพครับ...
     
  3. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระปิดตานี้มีความเป็นต้องอ่านกระทู้นะครับ ผมให้ท่านซึมซับข้อมูลเองนะครับ ด้วยรักครับคุณวิน
     
  4. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    คุณวิน มีความฝัน มีความอยาก มีความปรารถนาอยู่แล้วในวัยนะครับ วัยนี้กำลังมุ่งปรารถนา แต่คุณขาดกำลังใจนะครับ สร้างพลังใจให้เกิดขึ้นมานะครับ คุณวินไปวัดแล้วไม่ได้อะไรเพราะพระสอนไม่เป็นอย่าคิดแบบนั้นนะครับแต่ละรูปปฏิบัติไม่เหมือนครับพระไม่ดีสะสมทรัพย์เหมือนอาเสี่ยไปเยอะครับผมรู้ดีบวชมานานเพื่อนๆก็เป็นสมภารเยอะครับนั่นเรื่องของท่านครับ คุณอยู่ตากคุณไปหาหลวงปู่ดีวัดส้มเกลี้ยงนะครับ บอกท่านตรงๆท่านจะสอนแนะนำนะครับ นี่พระดีต้องสอนเป็นไม่งั้นตั้งพระครูกันทำไมครับ ครูครับครู ไปหาท่านนะครับท่านแนะนำปัญหาชีวิตเรื่องแบบนั้นได้คุณอ่านกระทู้แล้วเนาะขออนุญาตเนาะเพื่อเป็นธรรมะเอื้อกันไปเนอะ ด้วยรักและห่วงใยครับ
     
  5. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระปิดตาลืมตามิดปิดตาเห็น แช่น้ำมนต์
    ลืมตามิดปิดตาเห็น...ปิดหูปิดตาเสียบ้างสบายตัวสบายใจ ปิดปากปิดความรู้สึกด้วยสติ ปัญญาไม่ต้องเอามาพิจารณาก่อนเอาสมาธิเป็นใหญ่...สมาธิถึงพร้อมปัญญาวิสุทธิ์จะเกิด...ลืมตากระทบนู้นกระทบนี้แกว่งไกวก็มากไม่มีทางสงบ ปิดตานิ่งสงบเข้าถึงธรรม ชีวิตไม่ได้สบายจิตด้วยการไปเช่ายันต์มาบูชา หากเกิดจากการใช้สติทางธรรมพิจารณาสวอร์ซข้อดีข้อเสียตนก่อนที่จะหาทางแก้วิถีที่เป็นด้วยสติ..ปิดตามองผู้อื่นแล้วใช้จิตมองใจตนครับ....พระปิดตา ที่เกจิอาจารย์โบราณของเราสร้างนี่สำคัญนะท่านทั้งหลาย คนไทยโบราณนะไม่ยอมเอาไว้บ้านเลยตอนจะคลอดลูก กลัวว่าจะมาปิดทวารเสีย คลอดไม่ได ก้ถือว่าเป็นความเชื่อที่ผิดครับ จริงจุดประสงค์ของการสร้าง คือ ป้องกันภัยภิบัติ ป้องกันตัว โจรขะโมย.. แคล้วคลาดกำบังคงกระพัน และสุดท้ายคือ โชคลาภทำมาค้าขาย โบราณจารย์ท่านทำเพื่อช่วยมนุษย์ปุถุชนจริงๆ ท่านไม่เอาองค์พระพุทธเจ้า ท่านเลือกเอา พระกัจจายนะ หรือ พระคะวัมปติ ซึ่งเป็นอรหันตวสาวก มาเป้นลักษณะองค์พระ การสร้างประวัติพระอรหันต์ดังกล่าวเป็นพระพระที่มีความสมบูรณ์ เด่นทางโชคลาภ ประกอบกับมนต์คาถาโบราณของไทยที่ศักดิ์สิทธิ์ สืบทอดกันมาช้านานบทหนี่งสั้นๆ เป็นคาถาอาถรรย์ เฝ้าบ้าน ผูกหุ่น ป้องกันภัย ท่องอยุ่เสมอก็เหมือนมีคนมาเฝ้าบ้านให้ มีอุปเท่ห์การใช้มากมาย ต้องเรียนกันเลยถ้าใจถึงครับ เกจิโบราณเลือกที่จะใช้พระกัจจายะนะ มาปิตตา นั้นหมายถึงโชคดี โชคลาภด้วยนั่นเ วัสดุโลหะ ผงที่ประเสริฐ ลงอักขระมาลบผงธรรมะ เสกด้วยเคล็ดกุมารในครรภ์แช่น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ดุจดังทารากในครรภ์รายล้อมด้วยของเหลวในครรภ์มารดา...อุบัติเป็นพระเมื่ออาราธนาจากน้ำมนต์มาสวดธัมมจักรสวดญัติให้เป็นพระด้วยพิธีกรรมเขาอ้อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2013
  6. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พระปิดตารุ่นนี้ต่อไปจะเริ่มหายากครับ สร้างมาหลายปีแต่ตะลุยเสกเดิมเป็นพิมพ์ของหลวงปู่สุระวัดสวนใหม่ยะลา พระเทพญาณเมธีอดีตเจ้าคณะจังหวัดฝ่ายธรรมยุต..ประสบการณ์สูงเด่นเรื่องโชคลาภเงินทอง เป็นเนื้อว่านผสมผงชินบัญชรเรียกว่าผงผสมว่านขาว ถ้าท่านต้องการวัตถุมงคลทางด้านโชคลาภเงินทองถ้าเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่ต้องปิดตามหาลาภครับ ส่วนตัวผมก็ใช้อยู่องค์หนึงพ่อท่านเสกเจิมแป้งหอมสีชมพูให้ ใช้ดีเรื่องเงินๆทองๆ ของดีที่ราคายังไม่แพง ของพ่อท่านบ่าวไม่เฉพาะขุนแผนนะครับที่เด่นด้านเสน่ห์มหาลาภคงทนอย่างเดียว ยังมีพระปิดตาองค์นี้ด้วยครับ

    ความเป็นมาของพระปิดตาอีกคติหนึ่ง
    โดยการสร้างพระปิดตามหาลาภ จะสร้างเป็นรูปพระสังกัจจายน์นั่งปิดตา โดยเลยนแบบจากประวัติของพระสังกัจจายน์ ที่ได้รับยกย่องจากพระพุทธองค์ว่าเป็นเลิศเรื่องโภคทรัพย์ พระสังกัจจายน์เกิดต้องการอยากรู้สาเหตุที่พระพุทธเจ้ายกย่องตน จึงยกปิดทั้ง 2 ข้างปิดตา แล้วเข้านิโรธสมาบัติเพื่อระลึกชาติ แล้วจึงพบว่าในชาติก่อนๆนั้น ได้เคยเกิดเป็นหมอและแจกยารักษาโรคแก่คนยากจนจำนวนมาก จึงได้รับคำอวยพรจากผู้ที่ได้รับยาให้เป็นผู้เจริญด้วยโภคทรัพย์ จึงเป็นเหตุให้พระพุทธเจ้ายกย่องว่า เป็นเลิศทางโภคทรัพย์ ครับ

    พระปิดตาแช่น้ำมนต์ ของพ่อท่านบ่าวดีมากเป็นกระแสที่เย็นครับ ใช้ทางโชคลาภ เมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ดีมากๆ ใครที่บูชาพระปิดตามหาลาภ โชคลาภ เงินทอง จะไหลมาเทมา ทำมาค้าขึ้น เมื่อคนเรามีเงินมีหน้าที่การงานที่ดี โชคลาภเงินทองไหลมาไม่ขาดสายก็จะเกิดความสุขสมบูรณ์ในชีวิต พระปิดตานี่จึงเหมาะที่จะหาไว้บูชามากครับ ท่านสามารถนำไปเข้ากรอบห้อยคอได้เลย แล้วท่านจะติดใจถึงขนาดถอดพระอย่างอื่นออกจากตัวหมดมาแขวนเดี่ยวพระปิดตาองค์นี้องค์เดียวก็ได้นะครับ



    ของดีน่าบูชาหาใช่เอาไปเก็บอย่าประมาทนะครับอนาคตไกลความนิยมพุ่งพรวดตามประสบการณ์แน่นอน
    เล่นพระหากเงินเย็นอย่าตามกระแสให้เล่นพระที่มีแก่นแท้นะครับ...สาธุในกุศลครับ...
     
  7. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ทำไมต้องติดธงชาติ หลังพระปิดตา
    จากประวัติของหลวงพ่อสิริวัดตาล เมืองปากเกร็ด "หลวงพ่อโอภาสี" ซึ่งเป็นพระเกจิที่มีฌานสมาบัติสูงรูปหนึ่งในยุคนั้นได้ให้ลูกศิษย์พายเรือ เอาธงชาติผืนใหญ่มาฝากไว้ให้สามเณรสิริ เป็นเวลา 7 วัน ในธงชาตินั้นเขียนยันต์ล้อมรอบ และเขียนพระราชประวัติของในหลวงไว้เป็นภาษาขอมโบราณ ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับพระองค์ในภพชาติที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจต่อผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ยิ่ง นักว่าทำไมหลวงพ่อโอภาสีจึงให้ความสำคัญกับสามเณรสิริ ซึ่งบวชเป็นสามเณรได้เพียงแค่ 1 ปีถึงขนาดนี้...ธงชาตสามสีสอนใจให้รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์...ไม่มีสีแดงไม่มีสีเหลือง เรามีสีไตรรงค์สามสีเท่านั้น....พระนี้แจกทหารสองพันแปดร้อยองค์แท้ๆไม่มั่วไม่แอบอ้างของจริงครับ....
     
  8. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    หลวงพ่อเกษม ลำปางเสกริ้บบิ้นสีธงชาติ
    หลวงพ่อทบวัดชนแดนสร้างตะกรุดโทนสีธงชาติ
    หลวงพ่อสิริ อริยสงฆ์ติดธงสามสีที่สังฆาฏิตลอดเวลาที่ทำพิธีกรรม
    อาจารย์แดงวัดไร่สร้างตะกรุดรักชาติมีธงสามสี
    ......ธงไตรรงค์สามสีมีพลานุภาพตบะเดชะสอนใจให้รักชาติไม่โกงแผ่นดินทั้งศาสนจักร และพุทธจักร....ขลังที่สุดหากใจมีศรัทธา.....
    หมายเหตุ ริบบิ้นสีธงชาติพ่อท่านเกลื่อนวัดประดู่หมู่ เสกริ้บบิ้นเสกพระผงให้ก่อนที่จะมาไว้ที่พ่อท่านบ่าวตั้งแต่ท่านอยู่ป่าช้าจนมาวัดนางโอครับ เสกดีมากนี่ท่านบอกเองนะครับให้เต็มพลังมีพลังที่สุดขอบอกครับ....ดีมากอยู่ที่กำลังใจต้องสูงครับผม....ด้วยรัก
     
  9. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ประสบการณ์จากคุณจ๊อด สามอ.ขนส่ง รังสิต ปทุมธานี
    ได้รับพระไปเพราะทำบุญธารบุญธารธรรมด้วย เขาชอบเรื่องธรรมะแต่จิตดีแม้อ่านหนังสือน้อยแต่จิตเขาดีเพราตระหนักแต่สิ่งดีคิดบวกทั้งสิ้น เขาบอกถึงประสบการณ์พระปิดตาว่า...
    "วันที1นี่เอง มีรถส่งน้ำมาจอดบริเวณหน้าบ้านของคุณจ๊อด เพื่อจะส่งน้ำให้กับเพื่อนบ้านที่ขายของชำ โดยจอดรถหันหน้ารถเข้าบ้านของคุณจ๊อด ในวันนั้นคนขับรถส่งน้ำได้เปลี่ยนคนขับรถคนใหม่ ซึ่งเป็นมือใหม่เพิ่งจะขับรถเป็น หลังจากส่งน้ำให้ข้างบ้านเรียบร้อยแล้ว และกำลังจะเลื่อนรถไปส่งน้ำให้กับบ้านข้างๆ ที่ขายน้ำมัน ด้วยความที่เป็นคนขับมือใหม่ เขาเหยียบคันเร่งอย่างแรง รถส่งน้ำคันนั้นจึงจะพุ่งเข้าบ้านของคุณจ๊อด แต่อยู่ๆ รถกลับหักเลี้ยวอย่างกระทันหันพุ่งเข้าชนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของคุณจ๊อดอย่างแรง ซึ่งเฉียดหน้าบ้านของคุณจ๊อดไปนิดเดียว คุณจ๊อดกล่าวว่า
    ในความเป็นจริงนั้น รถคันนั้นจะต้องพุ่งเข้าบ้านของผมแน่นอน เพราะหัวรถก็หันเข้าบ้านผม ระยะระหว่างรถกับหน้าบ้านผมก็ห่างกันแค่นิดเดียว แต่อยู่ๆ รถก็กลับหักเลี้ยวไปอย่างกระทันหันไม่ชนหน้าบ้านผม ไปชนบ้านข้างๆ ซึ่งอัศจรรย์มาก เฉียดบ้านผมไปนิดเดียวเท่านั้นเอง บ้านข้างๆ ข้าวของเสียหายหมด ผมจึงนึกได้ว่า บ้านหลังนั้นผมไม่ได้ให้พระปิดตาแดนใต้ที่ทำบุญมากับพี่จูน ที่สามอ.มาเจ้าของบ้านเขาวางไว้อย่างดีตรงเหนือประตูเข้าบ้านครับ.. วัดนางโอ ปัตตานีนู้นส่วนที่แคล้วคลาดไม่เข้าบ้านผมเพราะบ้านของผมก็ติดรูปพระพุทธเจ้าและธงชาติไว้หน้าบ้าน กับวางพระไว้หน้ารถที่จอดในบ้านพอดีครับ บังเอิญมากครับและบ้านที่อยู่ถัดไปอีกนิดเดียวจากบ้านที่ถูกชนซึ่งเป็นบ้านขายน้ำมันก็มีเหมือนกัน ด้วยเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ครอบครัวของผมและเพื่อนบ้านมีความเชื่อมั่นในคุณของพระรัตนตรัยและอานุภาพของพระปิดตามากเพราะผมขนตอนไปเสกที่วัดต่างๆด้วยเป็นการสร้างบุญครับและผมก็จะไม่ลืมนำพระไปแจกต่อบุคคลที่ผมห่วงใยครับ...เมื่อผลออกมากลายเป็น บ้านของคุณจ๊อดและบ้านเพื่อน บ้านที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์แคล้วคลาด รถพุ่งเข้าทำความเสียหายบ้านที่ไม่มีพระปิดตาดังกล่าวจึงทำให้ไม่สามารถคิดเป็นอย่างอื่น นอกจากพลังความศักดิ์สิทธิ์ของคุณพระรัตนตรัยช่วยคุ้มภัยให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างกันขึ้นมา จะมีพลานุภาพมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับความบริสุทธิ์ด้วย ศีล สมาธิ ปัญญาของผู้จัดทำ ถ้าบริสุทธิ์มาก ย่อมสามารถอาราธนากระแสบุญบรรจุไว้ได้มาก ทำให้ผู้เคารพศรัทธาได้พบเห็นเป็นอัศจรรย์ ดังเรื่องที่เล่าไว้นี้
    สาธุในพระรัตนตรัยครับ...
     
  10. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    อาจารย์ณรงฤทธิ์ท่านเสียชีวิตแล้วครับผมไม่ทันได้คุยสนทนาได้เรียนภูมิปัญญาโบราณกับท่านนะครับ ท่านเก่งมากเรื่องเจิมรถนี่เป็นเลิศเจิมนี่แคล้วคลาดมากที่ผู้อาวุโสท่านเล่าให้ฟัง...เจิมไม่ให้ตำรวจมาจอแจก็ได้เอากับซีผมว่าจิตท่านเป็นเลิศครับ...ขขอนุญาตเอาที่ท่านอาวุโสท่านบันทึกไว้นะครับ ขออนุญาตครับถ้าเอ่ยถึงวิชาไสยศาสตร์ สำนักวัดเขาอ้อ จ.พัทลุง แล้วต้องนึกถึงสำนักกุญแจไสยศาสตร์ ของคุณพ่อ อ.ชุม ไชยคีรี เพราะว่าเป็นสำนักฆราวาสของเขาอ้อที่โด่งดังที่สุด มีการเรียนการสอนที่ถึงใจที่สุดสำนักนึง ตั้งแต่ฝึกคงกระพันแล้วเอามีดเฉือน ฟัน ปาดคอ หรือการฝึกมหาอุด โดยการกำประทัดไว้แล้วนำไปจี้กับธูปพร้อมกับภาวนาคาถามหาอุด เสกให้ประทัดด้าน จนถึงขั้นการเสกมหาอุดแล้วใช้ปืนยิงข้ามหัว โดยที่กระสุนไม่ลั่นแม้แต่นัดเดียว การฝึกเสกเสดาะกุญแจโดยการให้ล่ามศิษย์ไว้กับหลักหรือป้ายหลุมศพเพียงคนเดียว โดยให้ภาวนาพระคาถาเสดาะกุญแจ เมื่อเสดาะกุญแจได้แล้วจึงเดินกลับมาหาอาจารย์ การฝึกเสกวิชาเมตตามหาเสน่ห์ ทำให้ศัตรูกลับเป็นมิตร เริ่มจากเสกขมิ้นกับปูนให้ขมิ้นเมื่อสัมผัสกับปูนแล้วปูนไม่เป็นสีแดง เสกมะนาวให้หวานหรือจืด จนถึงขั้นการเสกน้ำมันแล้วนำไปทาลูกหนูกับแมวดุๆ ให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติ หนูกินนมแมว อีกทั้งความโด่งดังตลอดจนการแสดงฤทธิ์ ในงานพิธีเสกพระยอดขุนพล พระขุนแผนปี 2497 ที่วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราชตลอด 3 เดือน หรือการนำพระไปทิ้งทะเลแล้วขอให้เทวดานำพระมาส่งคืนให้ในพิธีเสด็จกลับ ที่วัดสารอด กรุงเทพฯ อันทำให้พระขุนแผนเสด็จกลับเป็นที่เลื่องลือ ตลอดจนการแสดงฤทธิ์อีกหลายครั้งหลายหน จึงทำให้ชื่อเสียงของคุณพ่อ อ.ชุม ไชยคีรี เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ

    แต่ยังมีอาจารย์ไสยศาสตร์อีกท่านนึง ที่ได้รับการอบรมบ่มเพาะจากคุณพ่อ อ.ชุม ไชยคีรี โดยตรงตั้งแต่เด็กจนโต ผู้ซึ่งด้วยเปี่ยมพรสวรรค์ทางด้านไสยศาสตร์ สามารถแสดงฤทธิ์ได้ ตั้งแต่ 7 ขวบ เป็นอาจารย์ไสยศาสตร์ที่มีความโดดเด่นด้านวิชาคงกระพัน(มีดโกนตัดเส้นผมไม่ขาด) เมตตา มหาเสน่ห์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะวิชามหาเสน่ห์นี่ขั้นสุดยอดเลยทีเดียว ท่านผู้นี้ก็คือท่าน อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี บุตรชายของท่าน อ.ชุม ไชยคีรี นั่นเอง
    ท่าน อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เกิดเมื่อวันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2493 โดยมี คุณพ่อ อ.ชุม ไชยคีรี เป็นบิดา คุณแม่บุญสืบ ไชยคีรี เป็นมารดา โดย อ.ณรงค์ฤทธิ์เป็นบุตรคนที่ 2 ในจำนวนพี่น้องทั้งหมด 6 คน 1.อี๊ด 2.จี๊ด(อ.ณรงค์ฤทธิ์) 3.จิ๋ว 4.เล็ก 5.ตึ๋ง 6.น้อย

    เมื่อครั้งวัยเด็ก อ.ณรงค์ฤทธิ์ ก็มีชีวิตปกติตามประสาเด็ก จนกระทั่งอายุได้ 7 ขวบ ก็มีเหตุให้ท่านได้แสดงพรสวรรค์ทางด้านไสยศาสตร์เป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งคุณพ่อ อ.ชุม ไชยคีรี กำลังสอนคณะศิษย์ เรื่องเสกขมิ้นกับปูน (วิชาเมตตาชั้นสูง) โดยการให้คณะศิษย์เสกขมิ้นกับปูน ให้ขมิ้นเมื่อสัมผัสกับปูนแล้วปูนไม่เป็นสีแดงแต่ในวันนั้นปรากฎว่าไม่มีศิษย์คนใดทำได้เลย อ.ณรงค์ฤทธิ์ในวัยเด็กเดินเล่นในบ้านอยู่ในขณะนั้น อ.ณรงค์ฤทธิ์ เห็นว่าไม่มีใครทำวิชาที่คุณพ่อท่านสอนได้ เกิดมีความคิดในขณะนั้นว่า “ไม่น่าจะยาก” จึงได้เดินเข้าไปกราบเรียนคุณพ่อ อ.ชุม ว่าขอลองทำดูบ้าง เมื่อคุณพ่อท่านอนุญาต จึงได้ทำพิธีลงกระหม่อมรับเป็นศิษย์ตามระเบียบของสำนักกุญแจไสยศาสตร์ แล้วจึงสอนวิชาให้ อ.ณรงค์ฤทธิ์ ลองทำดู ซึ่งวิชาเมตตาชั้นสูงนั้นเป็นวิชาที่ยากวิชาหนึ่ง เพราะจะต้องทำจิตให้ละเอียด สงบเย็น อ.ณรงค์ฤทธิ์ได้ทำการลงยันต์ที่มือทั้ง 2 ข้าง วางขมิ้นไว้มือข้างนึง วางปูน(ที่ใช้สำหรับกินหมากแต่ไม่ใส่สีจึงมีสีขาว)ไว้มืออีกข้างนึง แล้วภาวนาคาถา 4 ตัว แล้วอธิษฐานจากนั้นจึงประกบมือ ทั้ง 2 ข้างเข้าด้วยกัน ปรากฎว่าเมื่อแยกมือทั้ง 2 ข้างออกจากกัน ขมิ้นอยู่ส่วนขมิ้น ปูนอยู่ส่วนปูน คือปูนไม่เป็นสีแดง มีคำโบราณกล่าวไว้ว่า “ขมิ้นกับปูนเข้ากันไม่ได้” แต่ อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทำให้ขมิ้นกับปูนเข้ากันได้ขมิ้นกับปูนไม่เป็นศัตรูต่อกันไม่เบียดเบียนกัน ไม่ทำร้ายกัน เป็นผลสำเร็จ จะเห็นได้ว่าเพียงครั้งแรกที่ อ.ณรงค์ฤทธิ์ ฝึกวิชาเมตตาชั้นสูงก็มีผลสำเร็จทันทีนี่นับว่าท่านเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ทางด้านไสยศาสตร์อย่างแท้จริง
    วิชาเสกขมิ้นกับปูนนี้เป็นพื้นฐานของวิชาเมตตาชั้นสูง และใช้สำหรับทำให้คนที่เกลียดกัน เป็นศัตรูต่อกัน คืนดีกลับเป็นมิตรกัน ลองคิดดูสิว่าการที่จะทำให้ศัตรูกลับเป็นมิตรนั้นยากขนาดไหนต้องใช้พลังจิตที่เป็นเมตตาจริงๆเท่านั้นจึงจะทำได้ ท่าน อ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เป็นผู้มีพรสวรรค์ทางด้าน เมตตา มหาเสน่ห์อย่างแท้จริง

    อนึ่ง คุณพ่อ อ.ชุม ไชยคีรี ท่านแม้จะเป็นอาจารย์ไสยศาสตร์ แต่ท่านไม่เคยบังคับให้ลูกของท่านคนใดเรียนวิชาไสยศาสตร์เลย นอกจากลูกของท่านจะสมัครใจเรียนเอง คือใครอยากเรียนก็มาขอเรียน ใครไม่อยากเรียนก็ไม่ต้องเรียน จิตใจสำคัญมากสำหรับไสยศาสตร์ครับ...ไม่ใช่มีตำราเป็นกระบุงแล้วขลังไม่ใช่นะครับ พันเอกชม ท่านก็เคยบอกผม พันเอกชมน่ะท่านรู้เขาอ้อเหมือนกัน ท่านบอกจะเขียนยันต์ดูหนังสือเอานะลูก ผมเขยนไม่ได้ครับ เอามาดูเองนะลูก (ตอนนั้นขอเรียนยันต์จากท่าน และให้ท่านจารแผ่นยันตให้)แต่ตอนท่ท่านเอามือเป่าศรีษะผมผมรับรู้ถึงพลังที่แทรกผ่านกระหม่อมเลยเชียวครับท่านเพียงแค่เอามือวนๆกระหม่อมทำเหมือนชักยันต์นะครับ ด้วยรัก(จิตสำคัญมาก ครูใครก็ครูคนนั้นไม่มีผิดถูกนะครับ..)
     
  11. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    หลวงปู่สุภาวัดเขารังท่านเก่งครับแต่วิชาต่างๆที่ทำพระเสด็จกลับเป็นพิธของอาจารย์ชุมครับ หลวงปู่เป็นทางอีสานครับมาสร้างวัดเกาะสิเหร่ก่อนมพระนอนบนเขามองลงจะเห็นหมู่บ้านชาวเลด้วย ผมไปกราบท่านตอนที่อยู่ภูเก็ตบ่อย หลวงพ่อประดิษฐ์วัดดักคะนนท่านก็ไปช่วยพ่อท่านไข่วัดเขารังบ่อยผมโชคดีตามติดไปช่วยงานเอาบุญจนได้ตำรามาเรียนบ้างท่านว่าหลวงปู่เขียนตำรานี้เอง แมงมุมดังมากครับเล่นธาตุมากๆครับในกระทู้วิชาธาตุผมก็เคยลงให้แล้วแต่เป็นของส่วนกลางมากของหลวงปู่สุภาใช้ของอีสานนะครับผม ด้วยรัก
     
  12. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ลูกศิษย์สายเขาอ้อได้วิชากันไปคนละสิ่งอย่างก็ดังก็ขลังได้แต่โดยมากท่านไม่อวดหากอวดวิชาเกินพอดีไม่ใช่สายเขาอ้อนะครับ การู้วิชาเขาอ้อหาใช่เดินผ่านเข้าวัดเขาอ้อแล้วมาบอกว่าใช่หากอยู่ที่พุทธิปัญญาและคุณธรรมครับ เขาอ้อมีทุกจังหวัดในภาคใต้เชื่อเถอะครับ แต่ท่านใดจะเอาตัวไหนไปใช้อาจารย์ชุมไปช่วยท่ไหนสอนวิชาให้สมภารหรือพระที่นั่นด้วยเช่นท่วัดหลักห้ายะลาเป็นต้น ยันต์หลวงปู่สุภา นั่นคือยันต์นะเข้าหา สูตรปถมังแต่หลวงปู่ท่านลงกลับครับแต่มีเคล็ดลึกลับมากสักหน่อยไม่ง่ายนะครับที่จะเป็นทายาทพุทธาคมเขาอ้อ ด้วยรักและเคารพครับผม...ครับ
     
  13. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,845
    ค่าพลัง:
    +21,862
    ผมโอนเงินไปให้แล้วนะครับ และโทรไปบอกแล้วครับ ขอบคุรครับผม
     
  14. coolsunny

    coolsunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    1,237
    ค่าพลัง:
    +1,474
    ได้รับวัตถุมงคลแล้วครับ เมื่อวันก่อน ขอบคุณครับ
     
  15. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    หากส่งขาดเหลือสิ่งไรแจ้งได้นะครับ ท่านที่ทำงานเสี่ยงๆครับ อยากแนะนำให้เช่าหาพระปิดตาติดตัว ใครมาร้อยจะมองไม่เห็นเราเคล็ดเขามีนะครับ ด้วยรักครับ
     
  16. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ท่านที่ทำการค้าเช่าพระปิดตา พระขุนแผนไปก็ดีก็เฮงหากขยันทำดีจะดีมาก โดยเฉพาะคนเกิดวันพฤหัสบดีจะดีที่สุดครับ ...
     
  17. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,322
    ค่าพลัง:
    +13,243
    ผมโอนเงินร่วมทำบุญบูชาวัตถุมงคล 1,110 บาท ให้แล้วนะครับ วันนี้ เวลา 09.45 น.
    1. พระขุนแผนพิชัยสมบัติ 1 องค์ 300 บาท
    2. น้ำมันเมตตา 200 บาท
    3. สีผึ้ง 150 บาท
    4. พระปิดตา 2 องค์ 400 บาท
    5. ค่าส่ง 60 บาท
    (ขอเชือกคาดข้อมือ 10 เส้นครับ )
     
  18. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  19. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ขออนุโมทนาสาธครับ สายคาดมือนี้เรียกว่า ด้ายข่ายเพชรพระพุทธเจ้าครับ รับกี่เส้นก็ได้ครับเอาไปแจกต่อได้ครับ อนุโมทนาครับ .....ด้วยรักครับ
     
  20. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    สายมือที่แจกนี้ชุบว่านด้วยครับ ทางใต้เน้นว่านมากๆครับดีครับกันภัยกันสัตว์ร้ายครับผม....ที่ปัตตานีใครๆก็ทราบครับว่าของดีวัดนางโอ ดีอย่างไร ที่นี่ขลังครับ...ด้วยรักและสาธุในเมตตาจิตของท่านครับ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...