เปิดโปง!! ธุรกิจE-mail ทำงานผ่านเน็ต รายได้ดี *อยากให้อ่าน*

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย Likely, 3 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. ranlikit

    ranlikit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +125
    ไม่หรอกครับ ถ้าเขาถามว่าทำอะไรอยู่ก็บอกว่า หายใจเข้า กับหายใจออกอยู่ ไม่ว่างจริงๆ
     
  2. นาย สมพล

    นาย สมพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2007
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +905
    ธุรกิจแบบนี้เหมือนปีนภูเขาทรากศพคนที่ล้มเหลวข้างล่าง คนที่ชนะและอยู่รอดได้คือคนบนยอดเขาที่ต้องใจหินไร้เมตตาครับ
     
  3. พงพัน

    พงพัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +478
    พวกนี้ว่างมากตัวสินค้าอะไรก็ไม่เห็นจับต้องอะไรไม่ได้สร้างความเดือดร้อน(เสียเวลาลบ)เพราะถ้ามีใครหลงเชื่อไปสมัครเจ้าหน้าที่ก็จะให้โปรแกรมแฮ็กอีเมล์(อันนี้ได้ฟังมา)ตามลบเกือบทุกวันน่าเบื่อ งานง่ายๆนะถ้ามีจริงคิดว่าโลกนี้ก็ไม่ต้องคิดอะไรแล้วนั่งรอนอนรอกันดีกว่า
     
  4. NP OU

    NP OU Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +42
    ขอบคุณนะคะสำหรับความรู้ดี ๆ อย่างแรกก็ไม่น่าไปทำแล้วค่ะ เพราะคนที่ร่วมงานด้วยเที่ยวโทรหรือส่งอีเมลล์ไปรบกวนคนอื่น ๆ แค่นี้ก็แสดงถึงความไม่มีจิตสำนึกที่ดีเลย

    ยังไงก็เห็นใจบางส่วนนะคะที่หลงไปเลยต้องทำตามเงื่อนไขเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนเพื่อทดแทนที่เสียไปน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
     
  5. nikkee

    nikkee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +0
    อย่ามองงาน Part time เป็นภาพรวมเหมือนกันหมดนะคะ โปรดใช้ วิจารณญาณ หรือ สมองคิดดีๆ

    เรียน คุณ พี่ๆน้องๆ ลุงๆ ป้า น้า อา ทุกท่านนะคะ
    ดิฉัน ก็เป็นคนหนึ่งที่มองงานพารท์ไทม์ หรืองาน part time เหมือน คุณแหละค่ะ แต่ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดใจ หรือ รู้ข้อมูลมากว่านี้ ก็อย่างที่ว่า งานโพส ตามอินเตอร์เนตต่างๆ ก็ประเด็นมาจากคนอยากหางานอ่ะเน๊อะ เราก็อยากมีรายได้เสริม รายได้เพิ่ม หรือไม่อยากนั่งรถไปทำงานประจำทุกวันไรงิ ดิฉันก็ไม่เคยทำนะ แต่พอรู้มีข้อมูลอยู่บ้าง วันนั้นตัดสินใจเข้าไปเลย เค้านัดไปวันเสาร์ค่ะ ตามที่เราบอกเค้าว่าเราว่างวันไหน ข้อมูลมันก็จริงที่เป็นงานขายตรง แล้วแต่ว่าเค้าจะมีแผนการตลาดยังไงบ้าง แต่บางบริษัทก็ไม่ได้ให้เราไปทำอะไรแบบนั้น จริงๆนะ บางบริษัทอาจะเรียกเก้บเงินเราทีหลังเยอะๆ ดิฉันก็นั่งฟังเค้าพูดให้ฟังเสร็จ แค่สัมภาษณ์คุยนะคะ ยังไม่ได้ฟังบรรยายห้องประชุม เอาตามตรง งานสบายๆทุกที่ไม่มีที่ไหนไม่เสียตัง โอเคนะ ไม่มีของฟรีในโลกหรอกค่ะ แต่งานที่นี่ เค้าไม่ได้เรียกเก็บทีเดียว และไม่ได้บังคับหรือว่านล้อมเราเลย คิดว่าทุกคนย่อมฉลาดอยู่แล้วจริงไม๊ มีที่เดียวเสียค่าสมัคร 100 แต่สามารถเข้าไปฟังบรรยายได้ทุกวันเสาร์เค้าจะมีจัด จากนั้นเค้าก็จะให้ข้อมูลส่งให้เราทาง อีเมล์ของเรา ไม่ยากเลย ไม่มีอะไรมากเลย ก็ตามที่เข้าโพสค่ะ คีย์ข้อมูล ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องไปตามขายสินค้า ไปตามหาคนต่อไป อะไรแบบนั้น ไปแท็กกวนชาวบ้าน ไม่มี ถ้าเป็นบริษัทที่อื่นเหรอคะ เก็บตังคนทีเป็นหมื่นเป็นแสน บ้าป่าว คนหางานเพื่อจะได้รายได้เสริม มาทำที่บ้าน จะให้มาเสียตังเป็นหมื่น แต่ที่นี่ไม่เลย ถ้าเป็นแบบนั้นดิฉันคงไม่ทำ และคงไม่มาทุกเสาร์หรอกค่ะ ไม่ใช่แต่ดิฉันนะคะ คนอื่น น้องๆ นักศึกษา คุณพ่อบ้าน แม่บ้าน ลุง ป้า น้า อา มีหมดค่ะ มาทุกเสาร์ ถ้ามันไม่ดีจริง คนคงไม่มากันอีก และคงจะหายไปทีละคนๆ ใช่ไม๊ อีกอย่างดิฉัน ไม่ชอบง้อคน ไปขายสินค้า ไปตามหาคนที่ไม่ใช่ญาติ มาพ่วงต่อไรงิ ทุกวันนี้ก็ทำค่ะ แค่อยากแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง เราอยากไปประนามมองว่ามันเหมือนกันสิคะ มันไม่ได้หลอกใคร อยู่ที่คุณจะทำหรือไม่ทำมากกว่า งาน parttime ไม่ได้ไปยืนบนศรีษะใคร หรือไปขอเงินใคร บางทีเค้าสอนให้คนรู้จักหาเวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และหาเลี้ยงตัวเองได้ ไม่ต้องรบกวนพ่อแม่ หรือทางบ้าน แถมยังมีเงินส่งให้พ่อแม่และพี่น้องได้ใช้อีกตะหาก คนทำงานประจำ ก็มาทำกันเพียบ อย่ามาแต่ งานราชการยังลาออกมาทำเป็น Full time เลยค่ะ ดาราบางคนก็ทำค่ะ นางเอกซะด้วยอันไม่ขอบอกนะคะ หวังว่าคงเป็นประโชน์ไม่น้อยนะคะ
     
  6. pechklang

    pechklang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    400
    ค่าพลัง:
    +829
    ขอขอบคุณในความกระจ่าง ชัดเจน เกี่ยวกับกลวิธีต่าง ๆ นานา ของผู้ที่จะจ้องเอารัดเอาเปรียบและตักตวงผลประโยชน์ไปจากเรา ๆ ท่าน ๆ...ต้องตระหนักและคิดให้รอบคอบเสมอ...ไม่มีอะไรที่จะได้มาแบบง่ายๆหรอก
    ครับ..!!?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2012
  7. novoice

    novoice Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +87
    ต้องจำไว้เป็นบทเรียน หาเงินกันง่าย ๆ ก็คงไม่มีใครบอกหรือให้เราทำหรอก เขาให้ครอบครัวเขาเองทำดีกว่าใช่ไหม เงินทุกคนอยากได้ แต่วิธีการที่จะได้เงินมานั้น มันไม่ง่าย
     
  8. nunmk

    nunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    322
    ค่าพลัง:
    +108
    ต่างคนต่างความคิด ผมอ่านทั้งหมดแล้วเห็นว่าที่ถูกเขาหลอกให้เสียทรัพย์ก็เพราะตัวเราเองมีความโลภ โดยส่วนตัวผมเองเห็นว่างานทุกงานทุกรูปแบบการทำงาน ทุกวิธีการหาเงิน มีทั้งจริง และหลอกลวงทุกงาน เพียงแต่ใจท่านคิดอย่างไรเท่านั้นต่องานที่ต้องการเข้าไปทำ เช่นเดี๋ยวนี้จะเข้าทำงานกินเงินเดือน บางครั้งก็เจอโดนหลอกว่าจ่ายมาเท่านั้นเท่านี้แล้วจะทำให้สอบเข้าทำงานนั้นๆ ได้ แต่ก็ไม่วายโดนหลอกกินเงินไปเสียฟรีๆ หรืออย่างงาน MLM หรืองานเครือข่าย ที่ว่าเขาหลอกลวงนั้นก็เช่นกัน หากมีแต่จิตใจที่มีความโลภครอบงำแล้วรับรองโดนหลอกแน่นอน เพราะไม่มีงานอะไรที่จะสามารถทำให้มีเงินได้มากโดยไม่ลงมือทำอย่างจริงจังๆ ดังนั้นจะทำงานอะไรให้ประสบความสำเร็จต้องศึกษาให้ดีและเข้าใจ ด้วยตัวเอง อย่าเพียงแค่ฟังคนอื่นพูดให้ฟัง จงอย่าเชื่อเพราะเพียงได้รับรู้ ได้ยิน ได้อ่าน ได้ฟังเขาว่ามา (หากเรามีบ้านอยู่ท้ายซอย ต้องเดินเข้าบ้านทุกวัน แล้วบังเอิญที่ต้นซอยมีสุนัขที่ดุ และเคยถูกมันกัด แล้วเราจะไม่เดินเข้าบ้านเราอีกหรือ) ทุกงานมีดี และมีไม่ดีเหมือนกันอยู่ที่ว่าคุณจะรับและเจอแบบใดเท่านั้น
     
  9. achara2518

    achara2518 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +175
    ดิฉันก็เคยถูกหลอกเหมือนกัน เรียนจบป.ตรี มายังไม่มีงานทำ ไปสมาชิกทำงานแห่งหนึ่งในกทม. (เวลาผ่านมาเป็นสิบปีแล้วจำไม่ได้)ตามประกาศในหนังสือพิมพ์ ไปถึงเห็นเป็นอาคารพาณิชย์ตึกแถว 1 ห้อง ไม่มีป้ายชื่อร้านที่ชัดเจน พนักงานมียูนิฟอร์มใส่ โดยให้เสียค่าเข้ารับการอบรมสัมมนาก่อน ประมาณ 3000 กว่าบาท(เมื่อปี พ.ศ. 2544ถือว่าแพงๆมาก) เช่น หลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพ หลักสูตรการขายสินค้า ฯลฯ ด้วยความที่อยากมีงานทำ ก็เลยเดินออกมาบอกคุณแม่ที่นั่งรอเราอยู่ข้างนอก ว่าเขาให้สมัครอบรมสัมมนาก่อนเข้าทำงานในบริษัท คุณแม่ก็ให้เงินมา จ่ายเงินเสร็จเขาก็มาให้ดิฉันขึ้นไปอบรมชั้นบน แบ่งเป็นห้อง ๆ แต่ละห้องจะอบรมเรื่องต่างกัน มีคนอื่นๆก่อนหน้าดิฉันกำลังนั่งอบรมอยู่ด้วย ดิฉันเดินลงมาแล้วชวนคุณแม่กลับบ้านเลย เหมือนแชร์ลูกโซ่ บอกคุณแม่ แม่ก็ไม่พูดอะไร แต่วันนั้นเสียค่าโง่ไป 3000 กว่าบาท
     

แชร์หน้านี้

Loading...