เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย OVLOV, 26 กันยายน 2012.

  1. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    กลับมาถึงที่บ้านซื้อยาขมไว้ตั้ง2โหลกินได้ทั้งปี กินยาขมแล้วมารอฟังต่อจ้า :boo:
     
  2. octobernism

    octobernism เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +150
    อย่าพึ่ง รวมเล่มขาย นะครับ ขออ่านฟรี สักครึ่งเรื่อง...:cool:
     
  3. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    ประชาชี พีเพิล ออฟ ไทยแลนด์ แอท เดอะ โมเม้นท์ เนี่ย มีประมาณ 65 ล้านคน...

    ต้องรู้จัก เสา รี ชัย นับ สิบล้านคน....เคยเห็น เคยผ่านกัน น่าเชื่อว่าอีกนับสิบล้านคน....

    คำถามที่อยากถาม ไทยพีเพิลว่า "มีซักกี่คนที่ได้เคยเข้า ไปรู้ไปแลเห็น ว่าเขามีอะไรข้างในสาวรีย์ชัยบ้าง...

    ที่เห็นอยู่ใกล้แค่เนี๊ย เหมือนโคตะระไกล... บางคนบ้านอยู่ใกล้ขนาด เงาเสายังพาดถึง ยังไม่หือไม่อือเลย ว่าข้างในมีอะไร......

    น้อยใจยังน้อยไปนะเนี่ย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  4. เกิดมาลุย

    เกิดมาลุย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +344
    ************************
    รวมสี่เสาเทเวศน์ด้วยหรือเปล่าครับ.... และอีกอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยก็มีอีก 4 เสา ... ช่วยกัน ๆ ค้ำยัน
     
  5. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    งานนี้ต้องเลือกอุปกรณ์ให้ตรงกับมิติของภารกิจครับ "เสา-รี-ชัยฯ" มีคุณลักษณะตลอดจนคุณสมบัติอื่นๆตรงตามมิติของภารกิจนี้ ทุกประการ เป็นไปตามหลักทฤษฎีปฏิบัติ Form Follows Function....ส่วนสถานที่อื่นๆคงจะมีภารกิจอยู่เช่นกัน ตามเหตุตามปัจจัยในอนาคต.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2012
  6. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"
    ต่อ....(สำหรับท่านผู้อ่านถ้าพอจะมีความรู้ด้านโหราศาสตร์อยู่บ้างจะได้อรรถรส แสง สี เสียง และ กลิ่น เต็มพิกัด)

    ย้อนกลับมาต้นเรื่องนะครับ…….ภายหลังจากที่ชุดรบพิเศษพายับได้ปฏิบัติภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายอย่างต่อเนื่อง รุนแรงและรวดเร็ว มีประสิทธิภาพและบังเกิดประสิทธิผลเกินความคาดหมายต่อเป้าหมาย

    ซึ่งแลดูเผินๆเหมือนจะมุ่งกระทำต่อกรุงเทวา แต่จริงๆแล้วเป็นการสับขาหลอก...{นั่นเป็นแนวทางถนัดของรบพิเศษพายับอยู่แล้ว ที่จะปกปิดเป้าหมายที่แท้จริงเสมอ เช่น… “ลับ ลวง พราก(ผู้เฒ่า)” แทนที่จะเป็นผู้เยาว์ (เลยไม่ผิดกฎหมายเพราะมาตรานี้ยังไม่มี), เข้า 7 Eleven ซื้อนู่น นี่ นั่น เพียบแต่จริงๆจะเอาแค่ถุงยาง, ยอกย้อนซ่อนตังค์ภรรยา (ถูกจับได้ทุกทีเพราะเค้าพิเศษกว่า)}...

    เจตนาจริงๆของการโจมตีในครั้งนี้ มุ่งกระทำต่อกองทัพผู้พิทักษ์กรุงเทวาเป็นหลัก นั่นก็คือ “เดอะจุ๊บ” ( Jupitor = ดาวพฤหัส เทพแห่งคุณธรรมผู้ยิ่งใหญ่ สูงสุด ผู้พิทักษ์ ปกป้องคุ้มครอง ในระบบสุริยจักรวาล)

    ซึ่งในขณะนี้ได้เคลื่อนกองทัพขนาดมหึมาออกมานอกกรุงเทวาได้ระยะหนึ่งแล้ว (ดาวพฤหัสย้ายออกจากราศีเมษที่ตั้งดวงเมืองกรุงเทวา เข้าสู่ราศีพฤษภเมื่อเดือนพฤษภาคม 55 ซึ่งอยุ่ในมุมตรงข้ามกับราศีพิจิก และขณะนี้มีราหู กับ อังคารอยู่)

    เพื่อดำเนินการปรับปรุง ซ่อมแซม กองทัพเดอะจุ๊บ ที่ได้ถูกซุ่มโจมตีครั้งใหญ่ที่สุด บอบช้ำที่สุด สูญเสียกำลังพล และขวัญกำลังใจมากที่สุด นับตั้งแต่ทำหน้าที่กองทัพผู้พิทักษ์กรุงเทวามา ถึงแม้ว่างานนี้จะคุ้มครองกรุงเทวาได้สำเร็จอย่างเฉียดฉิว แต่ก็ผิวปากแทบไม่มีเสียง………….

    ขอย้อนกลับไปเหตุการณ์ศึกใหญ่ปี 54 ซักนิดนึงเพื่อความเข้าใจในเรื่องราวที่ผ่านมา……..

    ในขณะนั้นนอกเหนือจากกรุงเทวาจะถูกโจมตีโดย อังคาร ราหู และ มฤตยูแล้ว ยังถูกซุ่มโจมตีจากสองกองพลขนาดมหึมาอีกด้วย ซึ่งในบทบาทนี้ ราหูก็ได้รับอีกภาคหนึ่งเป็นกองพลปืนใหญ่ทำการซุ่มยิงจากจุดซ่อนเร้น (จากภพมรณะของดวงเมือง ราศีพิจิก) ซึ่งขีดความสามารถของกองพลปีนใหญ่ราหูในขณะนั้นนับว่าพลานุภาพถึงขีดสุดแล้ว (ราหูเป็น มหาอุจจ์ในราศีนี้)

    แต่เนื่องจากมุมยิงยังอยู่ในจุดซ่อนเร้นอยู่ ทำให้ประสิทธิภาพการยิงยังไม่ถึงขีดสุด ทั้งนี้ยังมีกองพลปืนใหญ่ลึกลับอีกหนึ่งกองพล ที่มีอาวุธปืนใหญ่อันทรงประสิทธิภาพเช่นกัน

    ทำการยิงประสานจากจุดซ่อนเร้นอีกจุดหนึ่ง (จากภพอริของดวงเมือง ราศีกันย์) และจากการยิงถล่มขนาดหนักจาก สองกองพลปืนใหญ่ จากสองมุมจุดซ่อนเร้นนี่เอง (ภพอริและภพมรณะถือว่าเป็นมุมปลายหอกที่คอยแอบทิ่มแทงดวงเมืองกรุงเทวาอยู่ แต่ก็ยังไม่ใช่มุมตรงข้าม ซึ่งสามารถทำอันตรายได้ร้ายแรงกว่า)

    ทำให้กรุงเทวาที่แม้ว่าจะมีกองทัพของผู้พิทักษ์คุ้มครองอยู่ ก็ได้รับความเสียหายขนาดหนัก ตัวกองทัพเดอะจุ๊บเองงานนี้เจ็บหนัก เสียรูปมวยสุดๆ ออกอาการยืนแทบไม่อยู่ ดีว่าระฆังยกสุดท้ายช่วยไว้ทัน ชนะคะแนนไปแบบคนดูขนหัวชี้กันทั้งสนาม……

    กองพลปืนใหญ่สองกองพลทรงประสิทธิภาพมากจริงๆ ทำความเสียหายแก่กรุงเทวาเหลือคณานับ ซึ่งนั่นมันแค่การทดสอบลำกล้องปืนเท่านั้น และเป็นเรื่องของอดีตปี 54………

    แต่ขณะนี้ปี 55…. ชาวกรุงเทวาไม่อยากจะคิดต่อ เพราะรู้ดีว่าเมื่อไรที่สองกองพลนี้ออกจากจุดซ่อนเร้นได้และสามารถทำการยิงประสานกันจากมุมตรงข้าม 180 องศากับกรุงเทวา ได้เต็มๆ เนื้อๆ เต็มประสิทธิภาพอย่างไม่ต้องอายใครทั้งสองกองพลพร้อมกันแล้วละก็ Shit Hit The Fan บังเกิดอย่างแน่นอน


    โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะนี้กองทัพผู้พิทักษ์ เดอะจุ๊บ ก็ได้เคลื่อนกำลังออกไปนอกกรุงเทวาแล้ว ตามวงรอบของการเคลื่อนทัพ แต่ก็ยังไม่วายไปเข้ามุมยิงตรงๆโดดๆของ ฝ่ายศัตรูอีก จะพักซักหน่อยก็ยังตามมารังควาญอีก (ตามหลักเรื่อง อสีติธาตุ ดาวพฤหัสธาตุดิน จะไม่ถูกกับ ราหู อังคาร ธาตุลม)

    งานนี้ยิ่งทำให้ชาวกรุงเทวาวังเวงหนักเข้าไปอีก…….เอาไงกันดีละพี่น้องรอบนี้……. ปาฏิหาริย์ รูปร่างหน้าตา ทรวดทรงองค์เอวเป็นยังไง จะหล่อเหมือนกับ ณเดช มั๊ย……โอยย…………โปรดทราบบบ ……………………………….อยากเจอสุดด….สูดดด<O:p</O:p<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  7. โอสถฤาษี

    โอสถฤาษี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +234
    อ่านแล้วแทงใจเค้าดังจี๊ด!! เพราะเค้าได้สละยานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เค้าชื่อพี่ตูน พี่ตูนบอกว่า
    "พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไป แม้เพียงลำพัง
    ชีวิตจะเป็นอย่างไร ขอเพียงความหวัง
    โลกยังรอให้เธอช่วยเป็นพลัง
    แต่งเติมฝันให้ชีวิตงดงามด้วยความรัก"-เครดิต:คิดฮอด

    ใจเค้าเป็นกระต่าย ตื่นมาตั้งหลักล่วงหน้านานเลยล่ะ
    แต่เอาเถอะ ถึงจะหลบมาไกล แต่สายใยยังไม่ขาดเพราะมีสายแลนอินเตอร์เน็ตยึดอยู่เหนียวแน่น
    อิอิ-เอากะเค้าหน่อย ว่าแต่เรื่องที่เล่ามาจะซื้อลิขสิทธิ์ไปทำหนังได้ที่ใครจ๊ะ จะได้รีบติดต่อส่งเรื่องไป
    ให้นาซ่าจัดส่งเข้าทำโครงเรื่องที่ฮอลลี่วู๊ด(ใส่ไม้เอกไว้ด้วย เดี๋ยวไม่ถูกหลักภาษา) เป็นภาค Episode I ของเรื่อง 2012-เรื่องมันต้องมีที่มา
    หรืออาจจะดัดแปลงเป็นถาคต่อของ Immortals เพราะตอนจบมันรบคากันอยู่ พอรู้สึกตัวอีกที
    มันคงเป็นปี 2012 พอดี พวก Titan นี่เองอาจเป็นกำลังเสริมลับที่ท่านได้แจ้งแถลงไขไว้ก็เป็นได้...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2012
  8. น้องภูอ้อม

    น้องภูอ้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +144
    เขียนได้สนุกมากๆ..อ่านแล้วขำ..แต่ก็มีหลักการลึกๆ..เจ้าของกระทู้ดูจะเป็นคนอารมณ์ดีมากๆๆนะคะ
     
  9. ThaiPatt

    ThaiPatt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +45
    ขอบุคณ จขกท. อ่านแล้วสนุกดีครับ ได้ความรู้มากมาย

    แต่ขออนุญาต แนะนำ ย่อหน้า ให้อ่านง่าย ๆ สบายตาหน่อย ก็ดีนะครับ
     
  10. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ" ต่อ.....กองทัพแห่งราคาร


    อาละครับ ณ กาลนี้ (3 ตุลาคม 55)…..ลองมาทบทวนกันดูก่อน ว่าใครเป็นใคร? อยู่กันตรงไหน? และจะมีผลอย่างไร<O:p</O:p

    ชุดรบพิเศษพายับ (ราหูกะอังคาร ในราศีพิจิก) ที่หลังจากได้ดำเนินการโจมตีต่อเป้าหมายหลักที่แท้จริง คือ กองทัพ เดอะจุ๊บ (พฤหัส อยู่ราศีพฤษภ ตรงข้ามกับพิจิก) เพื่อที่จะทำให้ขีดความสามารถของ ผู้พิทักษ์กรุงเทวาหมดสภาพในการตอบโต้ในอนาคตให้จงได้….

    ขณะนี้ชุดรบพิเศษพายับได้ปรับกำลัง และขยายอำนาจการรบอย่างด่วนที่สุด เพื่อให้มีความเหมาะสมกับภารกิจการเข้าตี กองทัพ เดอะจุ๊บ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ามากมาย จึงได้รับการจัดตั้งเป็น.... “กองทัพแห่งราคาร”/Rakarn Corps. (ราหู+อังคาร)....

    มีขีดความสามารถทำการรบได้เต็มรูปแบบด้วยตนเอง สูสีสมสัดส่วน พอฟัดพอเหวี่ยงกับการจัดหนักจัดเต็มให้กับ กองทัพเดอะจุ๊บ ในรอบนี้…

    ความอหังการณ์ มมังการณ์ ของกองทัพแห่งราคารในขณะนี้ ช่างน่ากลัวยิ่งนัก มีขนาดกองทัพใหญ่มหึมา การเคลื่อนกองทัพแต่ละครั้ง สามารถบดบังแสงสุริยัน หรือจันทราได้สนิทสิ้นเชิง (คุณลักษณะของราหูมหาอุจจ์) ซึ่งแม้ว่าจะมีขนาดใหญ่มหึมาแต่ก็เคลื่อนไหวได้รวดเร็วเป็นจักรผันอย่างไม่น่าเชื่อ (คุณสมบัติของอังคารคู่ธาตุลม)……อืมม…..…….….ใครจะรับมือไหวละทีนี้<O:p</O:p



    ตัดกลับมาฝั่งตรงกันข้ามในราศีพฤษภดูบ้าง……

    กองทัพ เดอะจุ๊บ ซึ่งขณะนี้ได้ระดมฝ่ายกูรู้วางแผนการตั้งรับกันอย่างเลิ่กลั่ก….ขอย้ำว่า เน้นตั้งรับ ชม.นี้เอาตัวรอดก็พอแล้ว อย่าเพิ่งคิดเรื่องตอบโต้…แต่เนื่องจากนี่ไม่ใช่การปะทะกันครั้งแรก ในอดีตกาลก็ได้มีการต่อสู้กันมาโดยตลอดนับแสนนับล้านปีมาแล้ว ซึ่งกองทัพ เดอะจุ๊บ ก็ได้รับชัยชนะมาแทบทุกครั้ง (พฤหัสกะราหู ถ้ามาเล็งกันถือว่าเป็น คู่พระคู่โจร ต้องปะทะกันตลอด แต่สุดท้ายโจรก็แพ้พระเกือบทุกไฟท์)…..

    เพียงแต่รอบนี้ รอบพิเศษ กองทัพแห่งราคารมีพลานุภาพสูงสุดจริงๆ (อย่างที่บอก ราหูเป็นมหาอุจจ์นี่ก็พีคสุดๆแล้ว ยังมีอังคารคู่ธาตุมาเสริมอีก สุดซ้อนสุดจริงๆ งวดนี้ ต้องล้างอายให้ได้)….

    ข้อดีอย่างนึงของกองทัพเดอะจุ๊บก็คือ เป็นเจ้าแห่งปัญญาและคุณธรรม ที่คุ้มครองชาวบ้านเค้ามาได้ตลอดและเอาตัวเองรอดมาได้ ก็เพราะบุญเก่าข้อนี้ล่ะ ความที่เป็นกองทัพแห่งปัญญาก็เลยใช้ปัญญาเป็นตัวนำในการแก้ปัญหามาโดยตลอด สุขุมนุ่มลึก ไม่หุนหันวู่วาม เอะอะก็จะโชว์พาวว์ท่าเดียวเหมือนฝ่ายศัตรู…..

    การระดมมันสมองของฝ่ายกูรู้ของกองทัพ เดอะจุ๊บ ที่ถึงแม้ว่าจะเลิ่กลั่กลุกลี้ลุกลนไปบ้าง (กลัวโดนย้ายไปประจำ ไม่ต้องทำงานกันพอดี เดือนตุลาซะด้วยตอนนี้)

    แต่ข้อพิจารณาของฝ่ายกูรู้ในเรื่องนี่ก็ถือว่าสุดยอดเช่นกัน…เพราะในบรรดากูรู้ทั้งหลายของกองทัพ ก็มีพวกกูรู้แกล้งเป็นแมนแฝงอยู่ไม่น้อยเช่นกัน…ฝ่ายกูรู้แบบเบสิค โดยทั่วไปมักจะถือหลักของซุนวูที่ว่า “รู้เขา รู้เรา รบสิบครั้งย่อมชนะทั้งสิบครั้ง"….

    แต่กลุ่มกูรู้แบบพิเศษ จะมีหลักพิเศษที่เหนือกว่าของซุนวูที่น่าจะเก่าแล้ว และยึดถือกันในกลุ่ม ที่ว่า “ชายเข้าใจชาย คือยอดชาย” อาศัยหลักพิเศษของยอดชายนี่เอง ทำให้ฝ่ายกูรู้ยอดชาย จับทางบอลของฝ่ายตรงข้ามได้ เข้าทำนอง “ยอดชายเห็นยอดชาย คือสุดยอดแห่งยอดชาย”

    โดยการวิเคราะห์เจาะลึกและใช้หลักพฤติกรรมศาสตร์ประกอบ จึงค้นพบระคนปนอิจฉาว่า การสนธิกำลังกันระหว่างราหูกับอังคารในการปฏิบัติหน้าที่นั้น สนิทสนมกันไม่ธรรมดา ออกแนวสนิทแบบพิเศษ กรณีอย่างนี้เข้าข่าย “ยอดชายแห่งราคารอย่างแน่นอน”……

    การค้นพบความลับอันเป็นจุดอ่อนของฝ่ายศัตรูนี่เอง ทำให้ กองทัพเดอะจุ๊บคลายความกังวลลงไปได้มาก เพราะเป็นธรรมชาติของกลุ่มยอดชายที่ว่า “รักเดียว ใจเดียว ประเดี๋ยวเดียว” แม้ขณะนี้จะเป็นช่วงพีคแต่ก็กินเวลาสั้นๆ ตอนจบบทสรุปสุดท้ายปลายฟ้าทีไร....ชายขอฉากทุกที......เป็นสูตรสำเร็จเสมอ เพราะอังคารเป็นบุคคลในเครื่องแบบ ย่อมต้องเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน (อังคารจะเดินออกห่างจากราหู และออกนอกราศีพิจิก เข้าสู่ราศีธนูในวันที่ 7 พฤศจิกายน 55 และจะทิ้งราหูไว้อย่างเดียวดาย)..

    จากข้อมูลดังกล่าว กองทัพเดอะจุ๊บ จึงเตรียมแผนเผชิญเหตุรุนแรงไว้เพียงสั้นๆ รอคอยการอ่อนกำลังลงของ กองทัพแห่งราคารซึ่งจะเป็นไปโดยธรรมชาติ….และได้ตั้งนามเรียกขานของฝ่ายตรงข้ามว่า….. “GAEMI STORM ARMY /กองทัพแห่งพายุ เกย์มี "......อาเมน

    (ตามข่าวพายุลูกนี้ น่าจะเข้าเมืองไทย วันที่ 6-7 ตุลานี้ ชื่อแนวๆนี้ทีไร แรงทุกที)
    <O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p<O:p</O:p</O:p<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2012
  11. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    กำลังจะกลลับบ้านที่ขอนแก่นพอดี จะไปจ๊ะเอ๋กะกองทัพนี้กลางทางรึป่าวไม่รุ :boo:
    แล้วกว่าอังคารจะหักสัมพันธ์กะราหูก็ตั้งงเดือนหน้า แต่คุณเกย์มีน่าจะสลายไปก่อนแล้ว เค้าวางแผนไรกันต่อคะ

    ราหูถูกทิ้งแล้วหมดฤทธิ์ยังคะ มีต่อรึป่าวจะได้วางแผนชีวิตถูก (เห็นมั้ยกินยาขมแล้วมีสติขึ้นนะ)
     
  12. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    ขอให้คุณหนูบ่วง เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ

    ราหูถูกทิ้งไปแล้ว ก็จะอยู่ในช่วง "ตีอกชกตัวไปพักนึงนะครับ"
    พลังอำนาจก็จะลดลง ขาดสมาธิในการสู้รบ แต่ก็คงแค่พักนึง
    "แผ่นดินไม่ไร้ชายที่พึงเชย" หรอกครับ

    รอบหน้านี่ เจอคู่ตุหนาหงันเลยทีเดียวครับ คราวนี้ลากกันยาว
    "พลังอำนาจไร้การต่อต้านโดยสี้นเชิง" ทอดสายตาทั่วทั้งจักรวาลก็หาเจอคู่มือไม่......นาทีนั้นกรุงเทวาก็สุดๆ เลยละครับ....อย่าบอกใครนะครับคุณหนูบ่วง.........คุณหนูบ่วงกินยาขม แต่ชาวกรุงเทวาน่ะ "กินยาขื่น" คร้าบ.......

    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
     
  13. JEGO

    JEGO Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +32
    หนุกดีค่ะ อ่านแล้วเพ-ลิน เป็นกำลังใจให้ค่ะ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2012
  14. ทีฆ

    ทีฆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +95
    กลายเป็นกระทู้ล่องหนไปแล้ว..

    พากลับมาได้... แต่ชื่อเจ้าของกระทู้เปลี่ยนจากคุณ OVLOV เป็น คุณบ่วง

    รอคุณ OVLOV มาโพสต์ต่อ...อ่านสนุกมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2012
  15. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    นั่นสิ เกิดอะไรขึ้นคะ อยู่ๆไหงได้รับมรดกเป็นเจ้าของกะทู้ล่ะเนี่ย ไปต่อไม่เป็นเลย:boo:
     
  16. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726

    รู้สึกว่าแฟนๆ จะรอคุณ OVLOV กลับมาคลายปมที่ทิ้งท้ายไว้อยู่นะคะ อะไรๆมันยังไม่คลี่คลาย กระจ่างชัด รวมทั้งมรดกกะทู้นี้ด้วย ทำไงคะนี่:'(
     
  17. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2012
  18. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เรื่องจริง อิง Fiction “ภัยพิบัติ 5 มิติ” ต่อ<O:p</O:p

    การที่กองทัพ เดอะจุ๊บ ได้ล่วงรู้ความลับถึงความเป็น ยอดชายแห่งราคาร และมักจะอยู่ภายใต้หลักนิยมของยอดชายที่ว่า "รักเดียว ใจเดียว ประเดี๋ยวเดียว" นั้นก็จริงอยู่ แต่มีทีมกูรู้ไปหมดของกองทัพฯ ผู้ที่มีหลักนิยมที่ว่า "รู้อะไรไม่สู้ รู้ไปหมด" ได้ให้ความเห็นแย้งว่า ไอ้แค่ประเดี๋ยวเดียวนี่ก็ Shit Hit The Fan แล้ว<O:p</O:p


    เพราะรอบนี้ คู่นี้เค้าสวีทกันหนักไม่สนปูสนมาร์คใดๆทั้งสิ้น ยอดกะชายนี่ เซเลบจ๋าๆ ด้วยกันทั้งคู่ (อย่างที่บอก ราหูได้มหาอุจจ์ แต่ลืมบอกไปว่า ราศีพิจิกนี่ อังคารเป็นเกษตร บ้านเค้าเอง) เป๋าหนัก เป๋าตุง เป้าแซ่บเว่อร์ มีครบหมด ใส่กันไม่ยั้ง โชว์กันจะจะว่าที่บ้านมีมาเดิม ไม่ได่ฉ้อใครมานะ<O:p</O:p


    พลานุภาพที่เกิดขึ้นประกอบกับมุมยิงตรงเข้า กองทัพ เดอะจุ๊บ นี่ เนื้อๆไม่มีอะไรมาบังบด อีกทั้งเดอะจุ๊บเองก็เพิ่งกะร่องกะแร่งอาการเกือบๆจะนอนเปลลงมาจากเวทีมาอยู่แล้ว เป้าก็แสบ เป๋าก็แตก ตังค์ก็หมด จ่ายชาวกรุงเทวายังไม่ครบเลยรอบที่แล้ว รอบนี้จะเอาที่ไหนมาเคลียร์ แล้วจะไม่ให้อุนจิย้ายขึ้นไปพำนักอยู่บนศรีษะได้ยังไง? นี่ ทีมกูรู้ไปหมดของกองทัพฯ พ่นเป็นฉากๆ<O:p</O:p

    ฝ่ายทีมกูรู้จริงของกองทัพ ผู้ที่เข้าใจวิธีคิดของเหล่ายอดชายว่า เป็นวิถีของผู้กล้า "แมนคู่กับเมรุ" สำหรับยอดชายแล้ว "ยอดเมรุมีไว้ให้พุ่งชน" ถ้าตายไปก็ได้เป็นยอดมนุษย์อุลตร้าแมน เหนือล้ำเข้าไปอีก มีแต่ได้กับได้ ซึงชายธรรมดาจะคิดไม่ออกในเรื่องนี้ บุญไม่พอ เพราะฉะนั้นลุยให้หนัก จัดให้เต็ม เค้าไม่ได้เรียกว่าประมาท เค้าเรียกว่า "ประสบการณ์"<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ทีมกูรู้จริงๆของกองทัพเดอะจุ๊บ ได้ให้ข้อพิจารณาอันแยบคายเพิ่มเติมว่า <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    กองทัพ เดอะจุ๊บ ผู้ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมและปัญญา ไม่ประมาทในกรรม ได้ประกอบแต่คุณงามและความดีมานับแสนอสงไขย อาศัยเหตุปัจจัยในอดีต กอรปกับกรรมดีในปัจจุบัน ประดุจดัง ดอกอุบลและชลชาติ ที่ต้องอาศัยเหตุสองประการคือ น้ำและโคลนตม ในการจะดำรงอยู่ได้<O:p</O:p

    ด้วยเหตุดังกล่าว สิ่งที่ผู้คนชอบเรียกว่า ปาฏิหาริย์ แต่แท้จริงแล้ว คือกรรมดีในอดีตและกรรมดีในปัจจุบัน ก่อให้เกิดสิ่งคุ้มครองป้องกันผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมาโดยตลอด แม้ในยามคับขันจวนตัวเจียนตาย ก็ไม่วายมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น<O:p</O:p


    ณ กาลปัจจุบัน กองทัพ เดอะจุ๊บ ได้รับแสงเฮ้ากวงคุ้มครองตลอดทั้งเขต
    ปริมณฑลที่ตั้งของกองทัพฯ โดยไม่มีผู้ใดล่วงรู้มาก่อน ประดุจดังม่านบาเรีย สามารถลดทอนสิ่งเลวร้ายต่างๆที่จะมากระทบได้อย่างน้อยถึงสองในสามส่วน


    เป็นแสงลี้ลับที่ผู้มีภูมิธรรมสูง เช่นทีมกูรู้จริงๆของกองทัพฯเท่านั้นที่รู้ได้ (เกตุซึ่งไม่ใช่ดาว แต่เป็นวิญญาณธาตุศักดิ์สิทธิลึกลับ ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ เพื่อคุ้มครองป้องกัน ดาวพฤหัส ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 55 เป็นต้นมา)
    <O:p</O:p

    เป็นไงล่ะ ทีมกูรู้จริงๆเค้าแม่นกว่า เล่นเอาทีมกูรู้ไปหมด น้ำตาซึมไปเลยงานนี้…พวกเดียวกันยังไม่รู้เลยว่าของดีมีอยู่ มัวแต่ผวาศัตรูจนขาดสติ ออกอาการเกินงาม เสียรูปมวยทีมกูรู้ของกองทัพเดอะจุ๊บหมด<O:p</O:p

    กองทัพพายุ เกย์มี(จริง) อุตส่าห์เปลี่ยนชื่อเสียงเรียงเนมมาเป็น “แกมี”เพราะถูกเค้าจับได้ไล่ทัน ว่ามีแนวทาง ชอบเปิดเมืองแปลก…….ดูๆไปก็น่าสงสารกองทัพพายุ แกมี อยู่เหมือนกัน เพราะไม่ว่าแกมีอะไร ฉันก็รู้ทันแกหมดทุกที แต่ภูมิธรรมและกรรมดี ที่ฉันมีน่ะ รับรองได้……………………………..แกไม่มี.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  19. phataravudh

    phataravudh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    465
    ค่าพลัง:
    +2,440
    สุดอลังการงานสร้างจริง...จริ๊ง ครับ คุณOVLOV
     
  20. klu

    klu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +1,320
    คุณ OVLOV รู้ลึกรู้จริง
    เดอะจุ๊บจะปิดเกม "แกมี" ภายในอาทิตย์นี้ใช่ไหม ?
     

แชร์หน้านี้

Loading...