เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. 16

    16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    351
    ค่าพลัง:
    +419
    มายกมือแสดงตัวครับ ได้รับความเมตตาจากพี่พี ท่านกรุณามอบพระที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อทรงท่านเสก แบบให้ฟรีไม่เสียสักตังค์ นำมาใช้ติดตัวตั้งแต่วันแรกที่ได้มาจนถึงวินาทีที่พิมพ์อยู่นี้ครับ

    กราบขอบพระคุณพี่พีอีกครั้งจากใจครับ

    hello5
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    เสี่ยจุ๋มมันโม้.... อย่าไปฟังมาก ฟังพี่ดีกว่า ...เหอๆ

    อย่าพึ่งไปเซ็งงาน ทำได้เงิน ไม่ใช่ทำฟรี ...อิอิ คุIกำลังเป็นคนในกลุ่ม ๕ % ของประเทศนี้ อย่าหลุดออกมาน่ะจ้ะ

    มา กทม มาเลย จะเลี้ยงข้าว หนึ่งมื้อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2009
  3. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ พี เสาวภา [​IMG]
    <CENTER></CENTER>
    ส่วนคนที่เคยได้รับแจกฟรีๆไปจากผม โดยผมไม่คิดค่าน้ำมันรถ หรือ ค่าส่งจากเงินส่วนตัวของผม ให้ฟรีๆ แบบไม่ต้องรู้ชื่อ รู้หน้าผมน่ะ เพราะผมก็ไม่อยากให้ท่านติดบุญคุณกัน ผมทำเพื่อเจตนาว่าให้ท่านจะได้มีของดีไว้ใช้หรือให้คนที่ท่านรัก แค่นี้จริงๆ คนที่ได้ไปฟรีๆ มีกี่คนครับ กรุณายกมือด้วย

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ถ้ามีหลายมือจะยกให้หมดเลยครับ เพราะรับมาหลายรอบ ประเภทแจกรอบตัวก็เคยได้เอี่ยวมาทีนึง ขอบพระคุณพี่พีครับ
     
  4. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352

    คุณ zen_machine มา กทม เมื่อไหร่ PM มาบอกด้วยนะครับ อยากแจม เอ๊ย! อยากเจอ อิอิอิ
     
  5. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    ทุกวันนี้มีพระหลวงพ่อออกมาเยอะเพราะท่านเมตตามากแต่การจะชี้แจงพระของท่านคงเป็นเรื่องยาก เพราะชาวบ้านโดนคารมของบุคคลกลุ่มหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคนใกล้ชิดบิดเบือนไปหมดแล้ว นานหลายปี คงอยูที่เวรกรรมคับ
     
  6. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    มีเรื่องเล่าจากวงในว่า มีเปรตที่คอยสูบเลือดสูบเนื้อพระอยู่กลุ่มหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยนาม คงรู้ตัวกันเอง ราว 5-6 คนคนกลุ่มนี้ไม่ค่อยมีตังค์ก็จะเข้ามาตีสนิทพระเจ้า หนึ่งในนั้นก็มีหลวงพ่อทรง ผู้มากด้วยเมตตาท่านเมตตามาก คนกลุ่มนี้ก็เข้ามาขอร้องหลวงพ่อเพื่อทำพระให้หลวงพ่อ ซึ่งก่อนกน้านั้นมีศูนย์ที่ดี ต่างก็เข้ามาก่อนหน้าคนกลุ่มนี้ที่จะมาหาผลประโยชน์จากหลวงพ่อทรง ศูนย์ที่เข้ามา เพื่อช่วยหลวงพ่อสร้างวัด อันนี้เรื่องจริง เมื่อก่อนวัดมอญนั้นไม่มีอะไรเลย เพราะหลวงพ่อยังไม่เป็นที่รู้จัก ต่อมาหนังสือพระเกจิมาทำประวัติหลวงพ่อทรง เมื่อมีคนอ่านกนังสือก็พากันมาช่วยท่านสร้างวัด ศูนยสร้างพระถวายหลวงพ่อทรง เมื่อสร้างเสร็จศูนย์ก็เช่ากลับไป โดยไม่ได้เอาพระกลับไปเฉยๆดังที่กล่าวอ้าง หรืออาจเป็นเพราะศูนย์ของคนบางกลุ่มที่ทำกันเอง แล้วผิดใจกันเอง อันนี้ไม่ทราบได้
     
  7. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    ต่อมาคนกลุ่มเริ่มรู้จักหลวงพ่อทรง ผมจะไม่ขอเอ่ยว่าคนกลุ่มนนี้เป็นใคร เพราะเขารู้ตัวเขาอยู่แล้ว เอามาเล่าเป็นวิทยาทาน เพราะเพิ่งเลิกเรียนคับ ว่างๆก็จะมานั่งเล่นคุยกันกับพระที่วัด ท่านก็บอกว่าดี ก็เล่าๆไป พระที่วัดก็บอกว่า ช่วงที่หลวงพ่อทรงเสีย คนกลุ่มนี้ก็เข้ามาพระที่เขาสร้างไปหมดวัด โดยไม่บอกกรรมการวัดเลย ถือว่าเข้าออกได้สดวก หลวงพ่อท่านเมตตา พระที่วัดคิดว่าเขาคงเอาไปจำหน่ายเอง ก็ไม่รู้ว่าพระชุดนี้กลุ่มใหน กลุ่มที่เรียกว่าวัดสร้าง หรือศูนย์ คงต้องคิดเอา ใครเคยไปวัดก็น่าจะรู้เอง วัตถุมงคลในตู้พระก็ไม่ค่อยเห็นกันเท่าไหร่ ที่เรียกว่าวัดสร้างเพราะอาจมีคนเก็บไว้เอง เอามาให้วัดห้าหกองค์ ที่เหลือเก็บไว้เอง ที่วัดจึงมีแต่ของศูนย์ยกเว้นพระผงที่หลวงพ่อท่านตั้งใจทำไว้แจกเอง
     
  8. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    ใจสอาดใจสงบ ทุกอย่างคือว่างเปล่า ไม่มีอะไรเป็นแก่นสาร
     
  9. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    การฟังความเพียงด้านเดียวคงทำให้เราไม่รู้อีกหนึ่งด้าน
     
  10. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    เราเคารพรักหลวงพ่อเสมอกัน กิจปฏิบัติของท่านทำให้เราเลื่อมใส จงรักในปฏิปทา คุณงามความดีของท่าน ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้
     
  11. ne

    ne สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    เดี๋ยวจะมาเล่าด้านมืดอีกที
     
  12. ส้มฟัก

    ส้มฟัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,393
    ค่าพลัง:
    +2,164
    คุณ ne คงคุ้นเคยกับวัดศาลาดินนะครับผม <label for="rb_iconid_10">[​IMG]</label>

    ดีครับผม ผมเองฟังพี่พีเล่ามานานแล้ว อยากฟังคนอื่นเล่าบ้างเหมือนกัน ขอชัดๆนะครับผม

    ผมเองรู้สึกว่าคุณ ne เป็นตัวแทนของคนบางกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับวัดศาลาดินไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ดีหรือไม่ดีก็รอฟังข้อมูลครับผม

    ในกระทู้นี้ ศิษย์หลวงพ่อทรง แขวนพระหลวงพ่อทรงกันทั้งนั้นครับผม อยากฟังเรื่องเกี่ยวกับวัดศาลาดินอยู่แล้วครับผม จะด้านมืดหรือด้านสว่าง

    ขอให้เป็นข้อเท็จจริงล่ะก็ฟังได้ทั้งนั้น <label for="rb_iconid_10">[​IMG]

    ขอจริงๆชัดๆนะครับผม ขอบคุณครับ
    </label>
     
  13. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  14. NEWESTTSEWEN

    NEWESTTSEWEN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +2,661
    สวัสดีครับคุณลุงพี เข้ามาดูเกือบทุกวัน แต่ไม่ได้เขียนคอมเมนท์อะไรกับเขาเลย ยังไม่มีข้อมูลใหม่ๆ จะเขียนน่ะครับ แต่เข้ามาอ่านเรื่องราวดีๆ ที่ลุงพีและทุกๆ คนเขียนไว้เป็นวิทยาทาน รักษาสุขภาพด้วยนะครับคุณลุง
     
  15. karatekung

    karatekung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,624
    ค่าพลัง:
    +2,195
    ได้ทั้งความรู้ และสาระมากๆเลยครับ
     
  16. ผาแดง

    ผาแดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,640
    ค่าพลัง:
    +10,719
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    คุณเน หรือ น้องเน ถ้ายังเรียนหนังสืออยู่น่ะ น่าจะไปมีสมาธิในการเรียนดีกว่าน่ะครับ สำนวนคุณไม่ใช่เด็กน่ะครับ น่าจะเป็นระดับครูเข้าไปแล้ว คนอ่านน่ะ เขาอ่านก็รู้ครับ คนเขาไม่โง่หรอกครับ เปิดเผย พูดกันตรงๆไปเลยดีกว่าครับ อย่าไปแอบๆมา จะมีอะไรก็พูดชัดๆ อย่าอม เหมือนรู้มาก แต่ไม่อยากพูด ผมอยากจะฟังจริงๆครับ


    http://palungjit.org/threads/ให้บูชาตะกรุดเปิดสมอง-๗๗๗.146752/page-10

    ผมลองย้อนเข้าไปในความเห็นของคุณที่ลง ไว้ที่กระทู้อื่น คุณบอกว่าคุณอยู่ข้างวัดมอญ ถ้าคุณอยู่แถววัดมอญจริง คงรู้ว่าไม่ไกล จากวัดไร่เท่าไหร่ ขี่รถมอเตอร์ไซด์ไม่กี่นาที ให้คุณแม่พาไปก็ได้น่ะครับ ท่านคงสงเสริมเรื่องการเรียน เลยสงสัยว่าทำไมต้องไปจองตะกรุด เปิดสมอง ของหลวงพ่อผาดไว้ตั้งสามดอก ในกระทู้ที่เขาขายของในเน็ต อันนี้ดูเมื่อตอนเช้า ไม่รู้ว่าตอนนี้ปิดไปหรือยัง เดี๋ยวพิมพ์เสร็จ จะเข้าไปเช็คดู แค่ขี่มอเตอร์ไซด์ ไปรับกับมือ หลวงพ่อผาด จะไม่ดีกว่าหรือครับ ใกล้แค่นั้นเอง ราคาน่าจะถูกกว่ามาย้อนซื้อในเว็บด้วย เลยสงสัยน่ะว่าอยู่แถววัดมอญ วิเศษชัยชาญ หรือ วัดมอญอื่น แล้วถ้าเป็นเด็กแถววัดมอญ วิเศษฯ เอง น่าจะมีพระนักธรรมน่ะครับ เพราะแค่เดินขึ้นไปขอหลวงพ่อเท่านั้น ดังมาก่อนตะกรุดเปิดสมองซ่ะอีกครับ


    http://palungjit.org/threads/วัตถุมงคล-หลวงพ่อเอิบ-วัดหนองหม้อแกง-จ-ชัยนาท-2-a.187980/

    แล้วเป็นเด็กอยู่ข้างวัดมอญน่ะ ทำไมไปผ่ารู้จักเบี้ยของหลวงพ่อ เอิบ ที่ชัยนาทด้วยครับ เบี้ยหลวงพ่อทรงทราบไหมครับ ไปรู้ลึกถึงวัดที่ชัยนาท ด้วยเหรอครับว่าไม่มีชนิดนี้ด้วย เพราะไม่เคยเห็นด้วยเหรอ ... อืมๆ คงเรียนหลายที่ แล้วคุณเรียนหนังสืออยู่แถววัดมอญ แต่ไปรู้จัก พระและเครื่องรางพิมพ์อะไรๆของหลวงพ่อ เอิบ ที่ชัยนาทแน่ครับ ไปเที่ยวไกลๆ ผู้ใหญ่ไม่ว่าเอาหรือครับ


    แล้วคุณอยู่ที่วัดมอญตอนหลวงพ่อยังอยู่หรือปล่าวครับ ชื่ออะไร เผื่อผมจะเคยรู้จัก เพราะถ้าอยู่มาใกล้ชิดหลวงพ่อ น่าจะรู้ว่าหลวงพ่อทำอะไรไว้บ้างน่ะครับ


    และน่าจะรู้ว่า กรรมการวัดชุดนี้ มีหลายคนที่ไม่ใช่กรรมการ ชุดเดิมตอนที่หลวงพ่อยังอยู่ และกรรมการหลายคน ลุงกับป้า เข้ามาขายของ อีกคนเข้ามาก่อสร้างหลังจากหลวงพ่อเสียไปแล้ว แต่ตอนหลวงพ่ออยู่ทำไมไม่เข้ามาขายของ หรือ มาก่อสร้างล่ะครับ มาทำไมหลังท่านเสียไปแล้วครับ


    ส่วนท่าน อธิการ องค์นี้ คนที่เคยไปวัดมอญมาตั้งแต่ปี ๔๗ มาจนหลวงพ่อมรณะภาพ ไม่เคยเห็นหน้าท่านเลย แค่รู้ว่ามีพระอยู่ที่หลังวัดตลอด และมาเป็นเจ้าอาวาสจากการผลักดัน กรรมการรุ่นใหม่ที่มีคนในเครื่องแบบ ที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับหลวงพ่อเลย ตอนหลวงพ่อมีชีวิตอยู่


    และด้วยอีกเหตุผลที่ว่า ตอนหลวงพ่อป่วย อยู่ที่บ้านหลานท่านและโรงพยาบาล ไม่มีใครเคยเห็นท่านอธิการองค์นี้เลยครับ และน่าจะรวมทั้งเห็นคุณ เน ด้วย ยกเว้นคุณใช้ชื่ออื่น และผมก็ไม่เคยเห็นคุณ ไม่เคยได้ยินชื่อคุณมา รักนับถือกัน ก็น่าจะมาพยาบาลปรนนิบัติหลวงพ่อบ้างน่ะครับ เอาตั้งแต่ท่านไป ผ่าตัดปลายปอดครั้งแรกที่ โรงพยาบาลธนบุรี ผ่าตัดต้อที่ตา จนมาฉากสุดท้าย ที่ โรงพยาบาล ธนบุรี และ วิชัยยุทธ คุณ เน มาเยี่ยมหลวงพ่อบ้างหรือไม่ครับ เป็นคนข้างวัด มาเขียนนี่ แสดงว่านับถือหลวงพ่อ ตอนเจ็บและพยาบาล น่าจะมีน้ำใจบ้างเล็กๆน้อยๆน่ะครับ น่าจะพาท่านอธิการที่คุณชอบอ้างถึงมาด้วยกัน เพราะหลวงพ่อคงต้องการกำลังใจจากคุณเนบ้างน่ะครับ


    ส่วนหนังสือน่ะ วัดไม่ได้ออกเงินพิมพ์ครับ คนที่ออกเงินชื่อ บ ในราคาหลักหลายหมื่นบาท เขาบอกผมเอง ว่าออกเงินเท่าไหร่ แล้วให้ใครพิมพ์ให้ ใครอยากรู้รายละเอียด ผมจะให้เบอร์โทรไปคุยกันเอง ส่วนคนไปพิมพ์ให้ คนเขาอ่านดูเขาก็รู้ว่าใครพิมพ์ เพราะเป็นเรื่องเดิมๆ พระเดิมๆ ที่เคยลงไว้ใน หนังสือนิตยสารเมื่อหลายปีมาแล้ว เขารู้กันมาตั้งนานแล้ว ว่าใครสร้าง หรือคุณ เน ไม่เคยอ่านครับ ประวัติที่ลงก็ไม่ถูกต้อง เพราะประวัติหลวงพ่อจริงๆน่ะ ผมเอามาลงจากการบอกเล่าของ ท่านพระครูอุปฯ วัดไผ่แหลมครับ และจากปากหลวงพ่อเอง

    เช่น ผมยืนยัน ฟันธง คอนเฟิร์ม ว่า ท่านไม่เคยเรียนกับหลวงพ่อเดิม และท่านไม่เคยเรียนกับหลวงพ่อ พัก วัดโบถส์ ท่านบอกว่าท่านไม่ทันครับ มีคนได้ยินและยืนยันหลายคน เมื่อข้อมูลผิดไปแบบนั้น เป็นอย่างนั้น แล้วมายืนยันว่าพระที่มีหลวงพ่อเสกแค่นั้น และยืนยันจากพระที่ไม่เคยเห็นมาใกล้ชิด ปรนนิบัติหลวงพ่อตอนยังมีชีวิตอยู่เลย ซ่ะอีก


    คุณ เน แน่ใจน่ะครับว่ามี น้ำหนักให้ คนเขาเชื่อ


    ส่วนเรื่องพระผงน่ะ เอาชัดเลยว่า ใครสร้าง หลวงพ่อท่านเสียแล้วเหลือ เท่าไหร่ ใครเป็นคนเอามาวางขายในตู้ ขายมาตั้งเป็นปี วันพระราชทานเพลิงยังมีเหลือจำหน่าย แล้วบอกมาเลยว่าใครมาเอาไปครับ ไม่เห็นมีอะไรความลับ ผมอยากจะรู้มากเลยครับ คนไปซื้อพระมาน่ะ มีหลายสิบคน ซื้อมาจาก ลุงกับ ป้า น่ะ และซื้อมาจากท่านอธิการ เอามาขายเองซ่ะด้วย เล่าให้หมดซิครับ พยานเขามี แล้วผมไม่เห็นว่าจะไปว่าใครได้ ถ้าจะว่า ต้องว่าคนที่ขายที่วัดก่อนน่ะจ้ะ เอาชื่อ เอาเสียงมาเปิดเผยเลยน่ะจ้ะ ว่าใครขโมยไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2009
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้น่าจะเล่าตอนวันเปิดกรุสมบัติน่ะครับ ประมาณสองสามเดือนหลังหลวงพ่อเสียด้วยน่ะครับ คุณ เน อาจจะอยู่ในเหตุการณ์หรือไม่ทราบครับ อ้าวถ้าไม่ ทราบทำไมถึงรู้เรื่องดีว่ามีคนมาขนพระไปครับ

    วันเปิดกรุสมบัติน่ะ น่าจะมีคนร่วมๆ ยี่สิบ ถึงสามสิบคน ตอนเปิด หอสวดมนต์ และ ห้องนอนส่วนตัวของหลวงพ่อ ตอนนั้นตามที่พยานเล่า ใครจะทำอะไรต่างคนต่างทำครับ ทั้งพระและของส่วนตัวของหลวงพ่อ ทำไมท่านอธิการ ซึ่งน่าจะอยู่วัดด้วย รวมทั้งคุณ เน ไม่เสนอให้ตั้งกรรมการ และทำรายการของครับ จะได้รู้จะๆ ว่ามีอะไรบ้างที่เป็นของหลวงพ่อและของวัด จะได้รู้ว่ามีอะไรบ้าง จะได้ไม่หาย

    แต่ทำไมปล่อยไว้ตั้งสองปี แล้วพึ่งมาพูดตอนนี้ครับ เอาอะไรมาอ้างอิงครับ จากคนที่ไม่ได้ทำอะไร ให้เป็นชิ้นเป็นอันตั้งสองปี แต่มาพูดตอนนี้ จะเปิดประเด็นอะไรในส่วนผลประโยชน์ของคุณครับ เพราะ ถ้าบริสุทธิ์ใจจะพูด ก็น่าจะพูดตอนนั้นครับ ของยังอยู่ ตรวจสอบได้ มาพูดตอนนี้เอาอะไรตรวจสอบครับ ตรวจสอบจากคำพูดคนหรือครับ เรียนหนังสือมา น่าจะอ้างอิงทางหลักฐานหน่อยน่ะครับ ให้คนเขาเชื่อหน่อย


    รอฟังความเห็นอยู่น่ะจ้ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2009
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ปฏิบัติธรรมนี่ดีครับ แต่น่าจะไปห้องปฏิบัติธรรมน่ะครับ อย่าไปอวดโชว์ใครว่ามีธรรมมะในตัวน่ะครับ เป็นการโอ้อวดตัว เก็บไว้ในใจ สบายเองครับ

    ห้องนี้เขาคุยเรื่องวัตถุกัน อยากจะสอนก็สอนก็สอนเรื่องวัตถุครับ อยากจะคุยเรื่องใครขโมยของวัดก็ว่ามา จะๆ ครับ เอาเรื่องจริงน่ะครับ
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    อยากฟังอีกด้านมากเลย ขอเลยน่ะครับ มาเล่าหน่อย
     

แชร์หน้านี้

Loading...