เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    quote=พี เสาวภา;5071137

    กราบขอบพระคุณในข้อมูลน่ะครับ บางอย่างผมไม่ทราบมาก่อน ขอโมทนาในจิตบริสุทธิ์ที่ช่วยทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ในการช่วยสร้างวัตถุมงคลอย่างดี มาช่วยพระศาสนาน่ะครับ ผู้ได้รับไป ทั้งผู้สร้างจัดว่าเป็นผู้มีบารมีสูง หาคนมาทำได้ยาก และขอบันทึกไว้ตรงนี้ว่า มีแร่โคตรเศรษฐีของแท้ ที่ป้าอี๊ดและสำนัก รับรอง ในช่วงจตุคามดังๆ มีหลายรุ่นใช้คำว่าโคตรเศรษฐี และ ยังมีวัตถุมงคลอีกหลายอย่างหลายรุ่น ใช้คำทำนองนี้ ผมไม่เคยตามสืบ ตามเก็บเลยครับ ด้วยเหตุผลส่วนตัว...แหะๆ ที่เอามาถ่ายทอดให้พี่น้องบ้านเหรียญบินนี้ เพียงแต่อยากจะย้ำเจตนาของผมอีกครั้งว่า จะเล่นพระชุด โคตรเศรษฐี ให้เก็บพระชุดของสำนักแม่ชีก่อนถ้ายังเหลือ เพราะเป็นต้นตอ เทพ เทวดา ครูบาอาจารย์ มอบให้มา มาช่วยท่านแม่ชี สร้างสำนัก ( ถ้าลืม ลองกลับไปอ่านประวัติของท่านแม่ชีดูอีกทีน่ะครับ ว่าตอนนั้นท่านแม่ชี เข้าสมาบัติ และ อธิษฐานอย่างไร )

    ตามที่พี่น้องมาบอก ยังมีเหลือชุด ผงดำ และ ขาวและผงดำ ยังทันท่านแม่ชีอีกด้วย ราคาไม่มีทางเทียบคุณภาพ ยังมีเหลือ ไม่รีบก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร มีรูป พระพุทธองค์ และ พระสิวลี ที่องค์สมเด็จบรมครูรับรองด้าน โชคลาภ ไม่มีอด แร่โคตรเศรษฐี เป็นของท่านแม่ชี เป็นมรดกของสำนัก เป็นบารมีเฉพาะตัวของท่านคุณแม่ประทุม หมดท่านนี้จะหาคนมาเทียบด้านนี้ได้ยาก

    ยุคนี้เป็นยุค ข้าวยาก หมากแพง พระชุดนี้ รอวันมาช่วยคน ไม่ให้อับจน ด้านนี้โดยเฉพาะ

    ส่วนรุ่นอื่นๆ ต่อมาหลังจากท่านแม่ชี แม้ที่ผมช่วยกันทำถวายหลวงปู่และ สำนักเมื่อ ๑๔ - ๑๕ ปีก่อนก็มาทีหลัง เป็นของหลังท่านแม่ชี แค่มีส่วนผสมเท่านั้น ถ้าหมดรุ่นของสำนัก รุ่นของเทพ เทวดา ครูบาอาจารย์แล้ว แล้ว ค่อยมาว่ากัน ...แหะๆ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ความเคารพ ในตัวคุณแม่ประทุมจริงๆครับ

    ผมมีแค่พิมพ์หนา หนึ่งองค์ และ พิมพ์ผงดำ หนึ่งองค์ ไม่ได้กักตุนไว้อย่างไร และ ใช้รุ่นอื่นของหลวงปู่ผมที่มีชนวนเท่านั้นครับ และไม่มีตุนไว้ขาย มีแค่ของเฉพาะตัวและ ลูกหลาน...แหะๆ /quote

    quote=พี เสาวภา;5073548 แหะๆ ....เรื่องนี้ตกลงป้าอี๊ดโทรมาเอง ผมไปเดินๆ หา software ต่ออายุ พวก กำจัดไวรัสอยู่ ท่านโทรเข้ามาคุย เรื่องผมไปไถพระเสี่ย ท เอามาบริจาคให้สำนัก ได้ของแท้ๆด้วย เลยคุยเรื่องพระดำ และ พระขาว สรุป

    ๑) พระผงพิมพ์ดำ ทันท่านแม่ชี ประทุม ( และ น่าจะเข้าร่วมพิธีวัดท่าซุงด้วย ลืมถาม) และ หลวงปุ่บุญศรี เสกให้ตอนไปเททองที่สำนัก ตกลง ดีอีกเด้ง ให้รับไปเอาไว้น่ะครับ แต่ของยังพอมีอีกเยอะ ท่านที่หาของหลวงปู่บุญศรี ไม่ต้องเสี่ยง ของไม่อนุญาต ของเสริมชักระบาด ( เป็นไปได้สูง ) ของพวกเครื่องรางอุปโลกน์ แต่ที่สำนักนี้ สายตรง วัดท่าซุงและ วัดใหม่ครับ สบายใจได้


    ๒) พระผงพิมพ์ขาว ไม่ทันท่านแม่ชีประทุม แต่เอาไปเข้าพิธีวัดท่าซุง และ แวะไปให้ หลวงตาเล็ก ( หลวงปู่บุญศรี ) เสกให้ด้วย สบายใจได้ สำนักนี้ไม่มั่ว ใครอยากได้ของหลวงปุ่บุญศรี แนะนำน่ะครับ เงินไปบำรุง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายของสำนักครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งเอาไปสร้าง บุญวัตถุครับ/quote

    quote=พี เสาวภา;7639510

    หลังๆนี่ถ่ายรูปเก่ง ขอรูป พระโคตรเศรษฐี เนื้อดำฝังแร่โคตรเศรษฐี ที่ท่านแม่ชี สร้างก่อนละสังขาร ( ใครจะมาช่วยกดพิมพ์ก็ตามมาอ้างว่าสร้างไม่ได้ แค่มาช่วย ท่านแม่ชี กดพิมพ์ ) และ หลวงตาเสก ล้านเปอร์เซนต์ เพราะทันกัน และ ท่านมีความสัมพันธ์เป็น อาจารย์และ ศิษย์ กับท่านแม่ชี

    พระนี้มีแร่ของท้าว ธตรฐ ของดี พันปี เป็นกายสิทธิ์ สำเร็จมาแล้ว มาประกอบเป็นรูปพระจากผู้มีบุญ คือ ท่านแม่ชี ประทุม และ อธิษฐานจิตจากผู้ที่มี โคตร บุญ คือ หลวงปู่พระครู บุญศรี วัดใหม่

    สามเด้งมาเจอกัน แต่ราคาจิ๊บจ๊อยมาก และ ที่สำคัญเงินทุกบาททำบุญไปในสำนักเอาไว้สร้าง วิหารทานในพระศาสนาทุกบาท จัดเป็นเด้งที่ ๔ ท่านได้ สี่เด้ง เข้าฮอส ทำเฉยตอนนี้ของหมด ก็อย่ามาถามที่ผมและ จารย์ช้างน่ะครับว่ามีให้ไหม เพราะพวกผมก็ไม่ได้ตุนไว้ครับ ไม่ใช่พ่อค้าพระอย่างที่เขาว่าจะได้เหมือนเขา แต่ พวกผม เป็นแค่ยามกับเด็กส่งของครับ...เหอๆๆ


    *********************************************​

    พระผง พิมพ์เนื้อดำฝังแร่โคตรเศรษฐี หลวงตาเล็ก วัดใหม่ฯ อธิษฐานจิต
    ท่านแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้สร้าง
    คุณพี เสาวภา ได้บันทึกรายละเอียดไว้ครบถ้วน

    ขออนุญาตยกมาค่ะ[/QUOTE]

    ชัดเจนน่ะครับ ท่านทางบ้านที่โทรมาถาม พี พันเท่า

    พระหลวงตาเล็ก แท้ๆ ชัวร์ มีที่สำนักครับ


    ไปไม่ถูก หรือ สนใจข้อมูลอะไร เกี่ยววัตถุ มงคลวัดใหม่ฯ โทรมาได้เสมอครับ

    แต่ที่ผมไม่ขายน่ะครับ ท่านถามมา ผมตอบในโทรจะเหมือนผมเล่นตัว ตกลงกันไว้ก่อนน่ะครับ

    ว่า

    วัตถุ มงคล

    ๑) หลวงตาเล็ก

    ๒) หลวงพ่อ ทรง

    ๓) หลวงพ่อ อั้บ

    ที่ผมเห็นมาและมีสะสม ชำนาญพอตัว

    ไม่มีขายน่ะครับ เล่าแต่ประสบการณ์เฉยๆครับ
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ส่วนท่านทางบ้านที่อยู่ไกลมาก เช่น นราธิวาส แถวๆนั้น มาคงลำบาก แน่ะนำว่าโทรคุยกับ ป้าอิ้ด ( ป่วย ) ป้าแอ็ด

    ป้าแอ็ด อาจจะไม่รู้มากเท่าป้าอิ้ด แต่บริการจัดส่ง ให้ท่านได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อันนี้ไม่หวง วิธีนี้ หลวงตาท่าน บอกหลายคน

    คาถา บอกไปแล้ว อยู่หน้าไหนไม่ทราบ บอกทีเดียว เดี๋ยวต้องขอครูแสงแขดึงมา

    เอานิ้วชี้ ทา ว่าคาถา มา วนที่ปาก ไม่ห้ามข้ามศูนย์ปาก ไปเป็นหัวหน้าเขาชี้นิ้ว เป็นมหาอำนาจ

    เอานิ้วกลางวน ไปหาผู้ใหญ่ เป็น เมตตา

    เอานิ้วนาง วน ไป หา ผู้หญิง เพศตรงข้าม เป็นเสน่ห์

    เลือกใช้ให้ถูกประเภทจะเป็นผลชัดเจน

    หนักไปทาง เมตตาค้าขาย ทำมาหากิน น่ะครับ เรื่องอื่น อธิษฐานเอา ตลับเดียวเที่ยวทั่วโลกครับ ไปจักรวาลอื่นก็ได้...แหะๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
  5. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    quote=พี เสาวภา;5013731

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629364

    สีผึ้งอินทวณฺโณ ( สีผึ้งพระอินทร์ )


    เรื่องนี้คิดๆมานานเหมือนกันว่าจะเขียนดีหรือไม่ จะเขียนให้อ่านอย่างไร เวลามาประจวบกับการที่ เสี่ย ท นำสีผึ้งที่ท่านทำ หลวงปู่เสก มาช่วยสำนักแม่ชี ผมเลยติดต่อ เสี่ย ท ได้ เพราะไม่เจอกันนาน เบอร์โทรเปลี่ยนไป ได้เบอร์จากป้าอี๊ดมา เหมือนหลวงปู่ท่าน ดลจิต ดลใจเหมือนกัน เลยเอาก็เอา ใครได้มุขไป เอาของเลียนแบบ มาขายก็กรรมของท่านกับกรรมคนซื้อน่ะครับ ใครไปซื้อมาก็ให้เขารับรองมาด้วยน่ะครับ ผมจะพูดแต่ที่ผมเห็นกับตาเท่านั้น

    ตกลงเอาๆก็เอา เขียนก็เขียน และมาสรุปตาม สไตล์ของผม เขียนไปตรงๆ ถ้าจะบอกก็บอกให้หมด ใครจะเชื่อก็เรื่องของท่าน ใครไม่เชื่อก็เรื่องของท่านอีกเหมือนกัน...แหะๆ ส่วนกรรมที่เกิดจากการเอามาเปิดเผย เพื่อเจตนาบูชา ครูบาอาจารย์ของผม ให้คนเข้าใจถูก ไม่ว่า จะเป็นรูปใด ถ้ามีกรรมไม่ดี เกิดขึ้น ให้ตกแก่ผมแต่เพียงคนเดียว

    สีผึ้งนี่ เป็นเครื่องรางสุดยอดของหลวงปู่ทีเดียวครับ เป็นของถูกจริตของท่าน หลวงปู่ท่านชอบสีผึ้งน่ะครับ ท่านคงชอบทำในยุคเก่า และท่านชอบแจก (ฟรี ) ยุคก่อนท่านคงทำเอง ยุคหลังๆคงลูกศิษย์ทำมา และซื้อมาเป็นของโหล แบบใส่สาริกา ปลาตะเพียน อันนี้แยกยาก บอกตามตรง

    ซึ่งหาเอกลักษณ์ไม่ได้ครับ ไม่ทราบจะดูสีผึ้งอย่างไร และเมื่อมาจากหลายที่ มีหลายสูตร มีหลายเนื้อ จะจบได้อย่างเดียว คือ ที่มาที่ไปดี และ สีผึ้ง ต้องมาจากมือหลวงปู่เท่านั้น จะแจกมาหรือ เอาไปให้ท่านเสก ก็แล้วแต่ แต่ของชิ้นนี้ ต้องผ่านมือครับ เป็นของที่สำเร็จด้วย บารมี และเป็นของเทวดา และเป็น เทวดาองค์ใหญ่มากับอีกหลายๆองค์ มาสถิตย์ที่สีผึ้งนี้ แบบหลวงปู่ท่านขอมาให้ช่วย และเป็นของเทพ ไม่มีมวลสาร พวก ภูติ ผี พราย มาปนเปื้อน นอกจากใครจะไปทำมาเอง ใส่เอาเอง และ คิดเอาเองว่า มวลสารคือสรรพคุณ ซึ่งจริงๆไม่ใช่ สรรพคุณของสีผึ้ง อยู่ที่ จิต ครับ

    และ จิต อย่างเดียวครับ อย่างอื่นไม่เกี่ยว

    ประวัติความเป็นมา ถ้าท่านอ่านที่ผมเขียนๆมา อาจจะพอทราบนิสัยของผม จะไม่พูดว่าขี้สงสัย วิจิกิจฉา มันไม่เหมาะกับพวกที่เรียนไสยศาสตร์ ปฏิบัติธรรมเพราะมันจะสงสัยไปหมด จิตไม่สงบ แต่ผมเป็นประเภทเชื่อยากครับ ถ้าจะให้เชื่อ ต้องลองก่อน ถ้าไม่ลองเจอกับตัวก็งั้นๆ

    ถ้าเป็นเด็กๆ รุ่นๆ ก็ต้องเอามายิงครับ เรื่องมเอามีดโกนกรีดแขนเคยลองทีเดียว มันเสียว ถ้ายิงไม่ออก หรือ ไม่ถูกก็น่าสนใจ อีกวิธี คือ เอาน้ำมัน ใส่ไฟแช็ค ( แต่ก่อนสูบบุหรี่ ใช้ไฟแช็ค zippo ครับ ยุคนั้น เท่ห์ดี แต่ตอนนี้เลิกสูบแล้ว เอาการเลิกถวายหลวงพ่อคูณไปครับ ) บีบน้ำมันจากขวดใส่ ของที่จะลอง แล้วเอาไม้ขีด จุดไฟใส่ ถ้าจุดไฟไม่ติดใช้ได้ ถ้าติดก็ เลิกสนใจ...แหะๆ ตอนนี้แก่แล้ว ความเชื่อเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบ ไม่ลองแล้ว

    แต่ความ อยากรู้ว่า ของจริงหรือไม่ ยังแบบเดิมครับ น่าจะเป็นนิสัยของ วิศวกร ทุกคนน่ะครับ ถ้าไม่สงสัย ไม่ปรับปรุง ไม่เชื่อ ไม่มั่น ก็ไม่มีการพัฒนา ไม่ได้ผลน่ะครับ

    เมื่อสงสัย เลยถามหลวงปู่ ไม่ใช่ไม่เชื่อท่าน แต่อยากรู้ ว่าเสกยังไง เรียนมาจากไหน จากใคร ใช้ดีแบบไหน ใช้อย่างไร หลวงปู่ท่านคงรำคาญ ศิษย์แบบผม ( ผมที่ถามมาก ) ท่านเลยตัดบท เอาไปใช้ บอกวิธีใช้ให้ รวมๆคือให้อธิษฐานเอา ผมจดไว้กันลืม จดแล้ว อ่านให้ท่านฟัง เอาให้ท่านดูด้วย กันผิดพลาด...แหะๆ ตามนิสัยครับ ผมถ่ายหลักฐานมาให้ดูด้วยว่าไม่มั่ว ไม่นั่งเทียนมาขายของ แต่จดไว้ในสมุดโน้ตประจำตัว เวลาคุยกับหลวงปู่ จะจดไว้กันลืม เพราะคนเราอุปาทานสูง ได้ยิน ได้ฟัง ลืมแล้วคิดว่าใช่ เรื่องหลวงปู่นี่ ผมจดไว้หลายอย่าง เสียดายที่ไม่ได้อัดเทบ หรือ วีดีโอไว้

    [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629372 เปิดดูไฟล์ 1629373

    วิธีใช้

    เอานิ้วทาแล้วมาวนที่ปาก วนๆ ไม่ห้ามข้ามศูนย์ปาก ท่านที่ชอบใช้สีผึ้งจะทราบว่าบางอาจารย์ ห้ามทาข้ามศูนย์ปากตรงใต้จมูก ผมถามท่านย้ำจนแน่ใจ ท่านบอกว่า เอาวนๆที่ปาก แค่นั้นพอครับและเคล็ดอยู่ที่นิ้วที่ใช้ครับ และเป็นมือข้างขวาครับ

    นิ้วชี้ ใช้ชี้นิ้ว สั่งผู้คน

    นิ้วกลาง เข้าหาผู้ใหญ่

    นิ้วนาง เข้าหาสตรีเพศ ( อันนี้อย่าคิดยาว เพราะพระพูด เป็นวิชาพระ ไม่ใช่วิชาผี การติดต่อ ค้าขาย ทำธุรกิจในบางครั้ง ต้องเข้าหาเพศตรงข้าม ในวงเล็บนี้ผมว่าเอง หลวงปู่ไม่ได้ว่า )

    นิ้วหัวแม่โป้ง นิ้วก้อยท่านไม่ได้บอก ต้องแอบถาม...แหะๆ แต่ผมกั๊กไว้ก่อน

    คาถา ที่ใช้ตอนวนสีผึ้ง แล้วทา ไม่กำหนดจำนวนจบ แต่ ภาวนาจนจิตมั่น อยู่ที่จิตอย่างเดียว ภาวนาตอน วน สีผึ้งที่ตลับ พอทาปากก็อธิษฐานว่าต้องการแบบไหน หรือ ภาวนาคาถาซ้ำจนจิตมั่น ก็ใช้ได้

    คาถาใช้กำกับสีผึ้ง

    นะ เมตตา โม กรุณา พุท ปราณี ธา ยินดี ยะ เอ็นดู โอม แสงแมงทับจับหางตา แลมาปั่นป่วนกวนใจเทวี

    เรื่องสีผึ้งนี้ยาวมากครับ

    แค่เรื่องสีผึ้งอย่างเดียว ถ้าเล่าไม่กั๊ก ลูกศิษย์ของหลวงปู่มาเล่าให้ฟังกันทุกคน ต้องฟังเป็นวันๆครับ และหลายวัน เพราะเจอมาทุกคน

    ผมจะเล่าเอาแต่ที่ผม ใกล้ชิด ก่อนหน้า หรือ ไม่รู้จะไม่เล่า และถ้าอะไรเป็นการคาดการณ์ก็จะบอกว่าผม คาดการณ์ในทางเหตุผล ด้านวิทยาศาสตร์ หรือ ไสยศาสตร์

    สีผึ้งที่หลวงปู่แจก บางทีหมดไม่พอแจก เพราะตามนิสัยคน ลูกศิษย์หลวงปู่มีหลายคน เอาที ไม่เอาแค่ตลับ สองตลับ แต่เอาเป็นโหล บอกเอาไปแจก เพื่อน ลูกหลาน มากี่ทีก็เอาไปฝาก ตามนิสัย ตามกิเลส หลวงปู่น่ะ ท่านรู้ทันหมดแหละครับ แต่ท่านเล่นด้วย แจกแหลกครับ ใจท่าน ถึง ซะแล้วน่ะครับ ใครต้องการอะไร เป็น ช่วย ครับ

    พระผู้เฒ่าท่านนี้ช่วยทุกคนน่ะครับ เป็นบารมีที่สร้างมาเต็ม แม้แต่กับคนที่ด่าท่านน่ะครับ เอาว่าตั้งแต่เกิดมาน่ะ ท่านเห็นคนแบบนี้ ที่คนมาด่า มาว่า แต่ก็ยังช่วยเมื่อเขาเดือดร้อน ไม่ทราบว่าเห็นมากี่คน ถ้ามีคงนับคนได้ เอาแบบเห็นน่ะครับ ไม่ได้ฟังเขาเล่า เอาเห็นเหตุการณ์ เอาว่าตอนมีอารมณ์ร่วมน่ะ เอาว่าตอนลืมตัวน่ะ ดูให้เห็นว่าเป็นของจริงหรือไม่ ผมจะทยอยเล่าไปเรื่อยๆ

    แต่ผมจะบอกท่านๆที่มาอ่านกระทู้ว่า แบบคนคอเดียวชอบพอกัน ตามความเชื่อของผมว่า ใครที่ไม่รู้จักหลวงปู่มาก่อน แล้วมาอ่าน มาเจอรูปหลวงปู่ มาเจอของหลวงปู่ และ ต่อสายไฟจิตถึงท่านได้ ท่าน กำลังมีโชคดี ครับ และจะสรุปว่าผมไม่ได้มาขายของอะไรให้ท่าน ที่ผมมีผมใช้ของผม...จบข่าวครับ

    พอหลวงปู่ไม่มีสีผึ้งแจก ก็มีลูกศิษย์ใจบุญมาช่วย ท่านแรกที่ผมทราบคือ เสี่ย ท เพื่อนเก่าผมนี่เอง ท่านนี่ เก่งหลายด้าน ( ผมจะเล่าต่อไป ) เลยทำสีผึ้งมาถวายเป็นระยะ ออกเงินเอง ทำเอง เอามาส่งเอง ทำมาทีหลักร้อย ทำให้หลวงปู่มีสีผึ้งแจกได้ แต่ก็ไม่พอน่ะครับ

    และก็มีอีกท่าน เป็นพี่จ่า ทหารอากาศ ผมลืมชื่อท่านซ่ะแล้ว และได้ทราบว่า ท่าน เสียไปแล้ว ท่านนี้ก็ทำมาแต่อีกสูตร คือ ใช้น้ำมันมะพร้าวมาทำเป็นตัวทำละลาย

    แต่ก็ยังไม่พอแจก เพราะบางทีคนมาขอ ผมนั่งเสนอหน้าอยู่ด้วย ท่านบอกหมด เลยมาถึงคิวผมมาช่วย ช่วงแรกๆ ผมทำไม่เป็นเลยไปซื้อมาครับ เป็นสีผึ้งแม่ละเมียด ( ถ้าจำไม่ผิด ) ซื้อแบบตัดมาเป็นชิ้นๆก็มี ( น่าจะเป็นชื่อ แม่อื่น ) ซื้อมาเป็นกิโลก็มี ราคในยุคนั้น กิโลล่ะ ประมาณ ๙๐๐ บาท แพงมาก ตอนนี้น่าจะเป็นพันถ้ายังขายออก ไม่ใช่ไม่ดี แต่แพงครับ ผมซื้อมาใส่ตลับแจกอยู่หลายครั้ง หลวงปู่ชอบมากๆๆๆๆ ทาปากท่านเองโชว์ด้วย ท่านเรียกเองว่า สีผึ้งชาววัง แต่ผมมาเห็นว่า ราคาแพง เอามาแจกฟรี เงินในแบงค์ผมคงจะไปซ่ะก่อน เลยต้องหาทางเลือกอื่น ผมเลยไปเลียบๆเคียงๆ ถามวิธีทำ จากเสี่ย ท ท่านก็สอนมา ส่วนคาถา เสี่ย ท หวง ท่านไม่ให้ แต่ผมก็ไม่ง้อ ไปถามหลวงปู่ดีกว่าด้วย...อิอิ

    หลังๆผมเลยทำมาแจก ทำที หลักร้อยตลับ ๒๐๐ ถึง ๕๐๐ ตลับ ตามเวลาว่างและอารมณ์ จนหลวงปู่มาป่วย ผมก็เลิกทำ ที่ผ่านมาในยุคที่ผมเห็น น่าจะหลายพันตลับ คนได้แจกไปคงมีเยอะ ใครไปได้ต่อมา หรือ ใครเอามาขาย มีความเป็นไปได้น่ะครับ แต่แยกยากครับ

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629365
    ตามรูปจะเป็น สีผึ้งชาววัง ขวดครูของผม ผมทำแบบขวดไปถวายหลวงปู่ด้วยเพราะเห็นท่านชอบ ท่านจะได้ใช้สีปากเป็นปีๆ เพราะผมเห็นท่านชอบสีผึ้งแบบนี้มาก ผมใช้มาสิบปี ยังเหลือเกือบเต็มขวด ( ห้ามขอครับสิ่งนี้ ตัดใจมาเปิดเผย แต่ตัดใจว่าสิ่งนี้ไม่แจกใครเด็ดขาดครับ ) ของหลวงปู่คงเหลือ ค้างกุฏิตอนท่านล่ะ สังขาร ใครได้ไปเฮงแน่นอน ใครได้มา เอามาขายผม ผมรับซื้อคืนน่ะครับ แต่ต้องแท้ และรับรองว่าผมดูของผมออก


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629366 เปิดดูไฟล์ 1629367 เปิดดูไฟล์ 1629368

    ข้างในใส่แก่น ว่านสาวหลงที่หลวงปู่ท่านชอบ ส่วนดำน่ะ บอกตามตรงผมลืมซ่ะแล้วว่าอะไร...แหะๆ แต่เป็นของแนวเมตตา ที่เชื่อว่ามีเทวดา ท่านประจำอยู่

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629369
    หลวงปู่ นะ หน้าทองกำกับไว้ นะ หน้าทอง นี่เป็นยันต์ครูของท่าน เป็นยันต์สำคัญที่สุด ท่านจะลงในของที่เป็นแนวเมตตาทั้งหมดครับ และจะออกแนวโภคทรัพย์มาด้วย มีอะไรเย็นๆตามมาอีก ในตลับสีผึ้งถ้าท่านตั้งใจให้ ท่านจะเอาเหล็กจารหรือปากกา ลงบนหน้าสีผึ้งให้อีกที และเนื่องจากในตลับมีเนื้อที่จำกัดจะลงแค่ตัวเดียว แต่ในขวดนี้ ขวดใหญ่ ท่านลงอีกอันข้างบน อันนี้ขออุบไว้ แต่ท่านกำกับวิชานี้ในทุกตลับ สบายใจได้ครับ ถ้าได้สีผึ้งของท่านมา

    [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629370 เปิดดูไฟล์ 1629371

    ส่วนอีกขวด เป็นของครูอีกขวดที่ผมซื้อมาคราวเดียวกัน ผมถ่ายมาใส่ขวดใบนี้เพราะพกพาไปด้วยง่ายหน่อย เมื่อผมมาเจอหลวงพ่อทรง มาแนวเมตตาสูง ผมเลยเอามาให้หลวงพ่อทรงกำกับอีกหลายครั้งจนจำไม่ได้ น่าจะหลายปี และเมื่อมาเจอหลวงพ่ออั๊บ ท่านเมตตาสูง คนเมตตาสูงทำวิชาอะไรก็ขลังครับ ผมเลยเอามาถวายท่านเป่าอีกหลายสิบครั้ง ขอหลวงพ่อท่านฝากฝังเทวดาองค์สำคัญของท่านมาให้ด้วย

    เคยมีพระผู้ใหญ่ท่านว่า ( เอาไปลงซ้ำต่างหลวงพ่อ ) อาคมจะทับกัน อันนี้จริงน่ะครับ เพราะต่างคนต่างแนว เอาแนวบู๊มาใส่กับแนวเมตตามันจะไม่ค่อยขึ้น ร้อนๆ เย็นๆ แหลมๆ ทื่อๆ มันอยู่ด้วยกันยาก อันนี้พูดด้านอาคม แต่ถ้าเป็นแนวพุทธคุณ จะไม่ทับครับ มีแต่เสริม พวกอาคมน่ะจะถูกกันออกซ่ะอีก เหลือแต่คุณพระ และ ถ้าเอาไปให้หลวงพ่อองค์ใหม่เสก ( ถ้าแน่ใจว่าของจริง ) ท่านอาจจะยังแถม เทวดามาให้เพิ่มอีก เทวดา ฝ่าย สัมมาทิฎฐิ ท่านอยู่ด้วยกันได้ครับ และ เทพที่สูงกว่าจะช่วยคุ้มครองเทพที่ต่ำกว่าซ่ะด้วย และเมื่อนับไปนับมา เป็นสายครูบาอาจารย์กันมาซ่ะอีก ผมเชื่อเรื่องเทวดา น่ะครับ เพราะมีในพระไตรปิฎก ของหลวงปู่ที่ท่านเสกให้ มีเทวดามาด้วยแน่นอน และ หลวงพ่ออื่นที่ผมเอาไปช่วยเสกซ้ำ เทวดาอื่นท่านอาจจะฝากมาเพิ่ม เช่นของหลวงพ่อทรง และ ของหลวงพ่ออั๊บ ผมเชื่อแบบนั้นน่ะครับ

    ยังมีต่อ
    [/quote]


    สีผึ้งอินทวณฺโณ ( สีผึ้งพระอินทร์ ) โดยคุณพี เสาวภา ขออนุญาตยกมาจากหน้าที่ ๑๔๒๗ ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2013
  6. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    quote=พี เสาวภา;5014091

    สีผึ้ง ( ต่อ )

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629555

    ชุดนี้ เสี่ย ท ทำครับ เป็นชุด ตลับมีหลายแบบ หลายสี แล้วแต่มุข แล้วแต่อารมณ์ แล้วแต่วัสดุจะหาได้ครับ การทำ บางทีเนื้อก็ต่างกันไปตามคุณภาพของ ขี้ผึ้งครับ

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629556

    ชุดนี้ผมทำเอง ใส่ว่านสาวหลง ว่านสาวหลงนี่กิโลล่ะเป็นหมื่นน่ะครับ ราคาตอนนั้น อันนี้ว่าแบบขายเป็นกิโลน่ะครับ แต่กิโลหนึ่งน่ะมีมาก เป็นกระสอบปุ๋ยน่ะครับ ใช้นานทีเดียวตอนหลังพวกลูกศิษย์ช่วยกันหามาปลูกหลังกุฏิหลวงปู่ หลายกอครับ ส่วนสิงห์งาช้างน่ะ หาง่ายแถวพยุหะ ไม่มีเอกลักษณ์ใดๆ เป็นสิงห์แกะจาก เศษงา ผมซื้อมาจากพยุหะ ตัวล่ะ ๕ บาทหลายครั้ง แต่ชุดนี้ผมเอาเข้าพิธี แพโบสถ์น้ำด้วย

    พยุหะเป็นเมืองงาแกะ ทุกวัด ทุกหลวงพ่อแถว นั้น มีวัตถุมงคลงาแกะ แบบเดียวกัน อาจจะพอแยกเก่า แยกใหม่ได้ แยกชนิดของงาได้ แต่มาบอกว่าหลวงพ่อไหนต้องได้รับกับมืออย่างเดียว ใครจะซื้อของใคร ให้เขารับรองของเขาว่า หลวงพ่อไหนเสกมาน่ะครับ

    เรื่องเครื่องราง จะซื้อก็ดูหน้าคนขาย เมืองพยุหะ เป็นเมืองวัตถุมงคล ทั้งหล่อพระ ทำพระ ทำเครื่องราง ทำออกมาได้เรื่อยๆครับ
    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629557

    ชุดนี้เป็นของ พี่จ่า ทหารอากาศ ตาคลีทำมา ใช้น้ำมันมะพร้าวน่ะครับ ผมรับมาจากมือหลวงปู่เหมือนกัน

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629558

    ชุดนี้ก็ผมทำมาเอง ใส่พระปรกใบมะขามรุ่นแรก พระปรกรุ่นนี้ ผมทำถวายหลวงปู่เอง ๑๐,๐๐๐ องค์ แจกฟรีทำพร้อมกับถวายหลวงปู่ผล วัดเซิงหวายอีก ๑๐,๐๐๐องค์เหมือนกัน ข้างหน้าพิมพ์เดียวกัน แต่ข้างหลัง คนล่ะพิมพ์ ผมจะเขียนละเอียดเรื่องพระอีกครั้งมีหลายเนื้อ หลวงปู่แจกฟรี แต่น่าจะมีคนยกถุงไปแบบเป็นถุงๆ เพราะหายากเหมือนกัน

    หลวงปู่ชอบใจพระรุ่นนี้น่ะครับเป็นรุ่นแรกปรกใบมะขาม ท่านเอาพระปรกใส่ตลับเองกับมือ ผมเลยเก็บไว้เป็นตัวอย่าง

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 1629559

    ชุดนี้เป็นสีผึ้งชาววัง ผมเอาใส่ตลับไว้ติดรถ ติดตัว ผมใช้สีผึ้งของท่านติดตัวทุกวันครับ อันนี้ใช้ไปจะหมดแล้วครับ เดี๋ยวเติมใหม่ครับ
    [/quote]

    สีผึ้ง(ต่อ )โดยคุณพี เสาวภาค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2013
  7. เจินโจ้

    เจินโจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +566
    วันนี้ ทำบุญเข้าบัญชีสุวรรณบัญชี โครงการเหรียญบิน-แพโบสถ์น้ำ ๒๘๙ บาท อธิษฐานทำบุญทุกอย่างในพระพุทธศาสนา อันมี สังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน ชำระหนี้สงฆ์ สร้างสมเด็จองค์ปฐม ปิดทองสมเด็จองค์ปฐม เป็นต้น ขอถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมะบูชา และสังฆบูชา ขอตั้งจิตอธิษฐานด้วยกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำมาแล้วแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันในวันนี้ และที่จะได้กระทำต่อไปในอนาคต จะยังเกิดประโยชน์ความสุขแก่ข้าพเจ้าเพียงใด ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลทั้งหลายเหล่านั้น ให้กับบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ และเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าที่เคยล่วงเกินมา แต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันในวันนี้ ขอจงได้เสด็จมาร่วมรับรู้ ร่วมโมทนา ร่วมเป็นเจ้าภาพ ร่วมถวาย ร่วมรับ ร่วมเป็นสักขีพยาน ร่วมได้รับประโยชน์ ความสุข ในบุญกุศล และขอจงได้อโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้านับแต่วันนี้ตราบเท้า เข้าสู่พระนิพพานเทอญ อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะ อะ อุ นี้ด้วยเถิด
     
  8. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410

    [​IMG]
     
  9. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง ค่ะ​
     
  10. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    เศรษฐีใหม่ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน​




    คุณพี เสาวภา เจ้าของพระ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ไม่ทันเห็นข้างบน

    แต่หลวงตาท่านบอกแค่ สาม นิ้วน่ะครับ เอาทาวนๆที่ปาก
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    อธิษฐานทำบุญทุกอย่างน่ะครับ ที่สุวรรณบัญชีได้ทำมา

    โมทนาครับ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ทุบช่อพระชัยดูก่อนครับเพราะเทก่อน ทองแดงป็าด สวยถูกใจมากครับ
     
  14. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    ไม่ต้องหวิวหรอก ครับ ยังมีที่สำนักแม่ชี ฯ ศิษย์รุ่นเก่า ๆ นำมาถวาย เป็นค่าซ่อมแซม วิหารโคตรเศรษฐี ขออนุมัติ ซ้อใหญ่ที่บ้าน ปัจจุบัน 25,000 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ครูบา อาจารย์ รับรอง
     
  15. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  16. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG]

    นนทบุรี ขณะนี้มีฟ้า คะนอง ลมกันโชก เป็นลมเย็น ๆ มาก แต่ยังไม่มีฝน ทิศทางมาจากตะวันออกไปทางตะวันตก ไฟฟ้าอาจจะดับ เตรียมไฟฉายเอาไว้ใกล้ ๆ ตัว ที่สำคัญลมพักแรง ๆ ระวังสิ่งของที่ปลิวมากับลม เช่นสังกะสีแ่ผ่น เคยเจอมาแล้วครั้งหนึ่งตอนกลับจาก วัดศาลาดิน ขับรถผ่านร้านรับซื้อของเก่า เห็นจะ จะ สังกะสึี เก่า ๆ อะไรต่อมิอะไร ปลิวข้ามถนน ต้องขับรถหาที่กำลัง ถ้าเจออย่างนี้ อย่าขับรถฝ่า พายุ แลุะถ้าเจอกลุ่มควันปกคลุมถนน อย่า ขับฝ่าเข้าไปให้หยุดรอ เคยเจอแถวถนนตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี หลังควันจาง ปรากฏมีทั้งสอบล้อ รถเก๋ง และจักรยานยนต์ กองสุมกัน ตายไ่ม่ต่ำกว่า 10 ศพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ระดับ เสี่ยรวยรุ่งเรือง อรัญรุ่งโรจน์ ฟังราคาแล้วก็ไม่หวิวๆ...สบายมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
  18. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    วัดเขาพระ หลวงพ่อสวง มีเลขบัญชี หรือเปล่าครับ จะได้โอนเงินไปร่วมสร้างเจดีย์
     
  19. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG]

    นนทบุรี ฝนกระหน่ำลงมาแล้ว จับเวลาอยู่ ผ่านมาได้ 5 นาีที คงจะไม่มีผลกระทบ คงจะเดินทางกลับบ้านกันหมดแล้ว
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    คุณชาญชัย ช่วยกรุณาเป็นสพานบุญให้พี่น้องด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...