แนะนำพระดี (ภาค 2) กับวัตถุมงคลที่ตั้งใจสร้างเพื่อใช้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 20 พฤษภาคม 2011.

  1. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    เป็นกันทุกสมัย อาจารย์ดี แต่ศิษย์ทำเสียหมด
     
  2. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ดับร้อนด้วยของหายากและเป็นของดียอดเยี่ยมในตำนานวิชาของหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค

    ผ้ายันต์-ผ้าเช็ดหน้า
    ยันตัวนี้
    กันภัยกันอาถรรพ์แปดทิศ ลายมือนี้มีอยู่ในหนังสือวัด แถมประทับยันต์เสริมดวงเหมือนในรูปกระดานสามแผ่น ผ้ายันต์นี้เป็นของหายากมากมีอยู่ในวงการสะสมสามผืน ส่วนมากของที่มีลายมือ ลพ.กวย จารยันต์จะเป็นที่นิยมเสาะหาไว้ติดตัวมาก แม้ราคาสูงลิ่วแต่ก็หาของไม่ได้ครับ ผ้ายันต์ผืนนี้เป็นเพียงไม่กี่ผืนที่ได้พบแบบสมบูรณ์มาก ลงบนผ้าเช็ดหน้าสมัยก่อน นำมาลงให้ชมเป็นของสุดยอดในสายวิชาของท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ภาพหายากของหลวงพ่อกวย แบบสมบูรณ์มากพร้อมลายมือท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ของดีๆที่หลวงพ่อกวยทำไว้เพื่อในวันนี้ วิชาอาคมของท่าน เชื่อถือได้แน่นอน
    เหรียญฝาบาตรรุ่นแรกสร้างปี2504 สุดยอดเหรียญของท่าน ในสภาพใช้พอสวย
    และแหวนรุ่น 2 หัวยันต์นะสาริกา ที่ศิษย์ของท่านมีกันทุกคน เลี่ยมนาคแบบโบราณ
    สุดยอดแหวนที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างและออกแบบเอง สร้างน้อยประสบการณ์สูง สภาพใช้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขออนุญาตนำประสบการณ์ของเพื่อนสมาชิกมาเล่าต่อ โดยไม่มีการแต่งเติมครับ (ขออนุญาตเจ้าของเรื่องด้วยครับ) และอยากบอกว่า ผมลองมาแบบนี้และลองมากกว่านี้ ได้เจอเรื่องแปลกๆพิสดารมากกว่านี้ กว่าจะเชื่อถืออะไรสักอย่างแบบทุ่มใจเต็มร้อย ขอบคุณมากครับกับประสบการณ์ดีๆที่น้อยคนจะเจอด้วยตัวเอง พระชัยเทวฤทธิ์ยังมีให้บูชาที่วัดหนองสะเดาครับ และหลายองค์มีพระธาตุขึ้นมาองค์ละเม็ดสองเม็ด แม้องค์ที่ไม่เคยมีเลยก็เริ่มมีปรากฏ ไปเลือกบูชากันได้ครับ พระแบบนี้ใช้อธิษฐานได้ดังใจ
    ....................................................................................................

    <center>ประสบการณ์ส่วนตัวครับ เล่าให้ อ.จหนุ่มฟัง นานๆครั้ง

    </center>
    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1"> กราบเรียน อาจารย์หนุ่มที่เคารพ

    นานๆจะเข้ามารบกวน อ.จ สักครั้งตามสัญญา..ไม่นานมานี้ผมเพิ่งมีโอกาสไปเลี่ยมกรอบพระหลวงปู่อภิชิโต 2485มาเรียบร้อย..ในช่วงแรกที่ได้รับมาก็ได้ตั้งพานครูเพื่อรับท่าน ตามวิชาที่อาจารย์ผมได้สั่งสอนไว้..ซึ่งผมก็ทำแบบเดียวกันนี้กับพระชัยฯ +พระชุดวัดหนองสะเดา..พระทั้งสองชุดได้แสดงอานุภาพต่างๆให้ผมได้เห็นกับตามา ตลอดเวลา..ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ไม่ได้คิดไปเอง ไม่ได้เกิดจากอุปทานหมู่อุปทานเดี่ยวอะไรทั้งนั้น..ผมฝึกปฏิบัติมานานและ เป็นศิษย์มีครู..เรื่องเหล่านี้ผมพบเห็นจนเคยชินแล้วและบางเรื่องมีความซับ ซ้อนเกินกว่าคนทั่วไปจะเชื่อหรือเข้าใจได้..ขอยืนยันว่าโลกใบนี้ไม่ได้มี มิติเดียวอย่างที่คนจิตหยาบชอบพูด..ไม่เจอเองก็มักพูดอวดดีท้าทายเสมอ..แต่ ผมเชื่อว่า อ.จหนุ่มทราบดีและเจอเรื่องราวพิสดารมากับตัวก็มากมาย....พลังในพระเครื่อง และรังสีของพระนั้นเป็นสิ่งที่สัมผัสได้ มีอยู่จริง และแตกต่างกันตามการอธิฐานและระดับอภิญญาของครูอาจารย์แต่ละท่าน..ผมรับรู้ ด้วยตัวเองจึงไม่ต้องให้ใครมาบอกให้เชื่อ..แต่คนอวดรู้มักบอกเป็นเรื่องไร้ สาระงมงาย..ที่จริงอยากจะถามกลับไปเหมือนกันว่า แล้วที่เที่ยววิ่งเช่าหาพระองค์เป็นแสนเป็นล้านนั้น..เอามาแขวนหาอะไร..เช่ามาราคาขนาดนั้นเพราะหลงใหลในศิลปวัตถุ ซาบซึ้งความงดงามของพระองค์เล็กนิดเดียวถึงกับจะเป็นจะตายกันเสียให้ได้ จนยอมจ่ายเงินจำนวนมาก เพราะพุทธศิลป์แค่นี้หรือ..เหตุผลแค่นี้หรือ..ถ้าซาบซึ้งกันมากนักก็เอาเงิน นี้ไปซื้อ sculpture งานศิลปชิ้นใหญ่ๆ มานั่งดูที่บ้านทั้งวันให้ตาถลนไม่ดีกว่าหรือ..รับรองงามสะใจกว่าพระองค์ เล็กกระจ้อยร่อยแน่..และที่ตลกคือพระราคาแพงบางองค์ที่เช่ามาแทบไม่เหลือ สภาพพระหรือความงามให้เห็นด้วยซ้ำ..เช่ามาหาอะไร..

    พระเครื่องชั้นดีมีคลื่นพลังงานที่ซับซ้อนและหนาแน่น..มีอานุภาพพร้อมที่จะสำแดงออกมา ในเสี้ยววินาทีแห่งความเป็นความตายของชีวิต..หรือปกปักรักษาผู้บูชาตลอดเวลา..ในโลกใบนี้เต็มไปด้วยกระแสพลังงานมากมายทั้งดีทั้งร้าย ทั้งมองเห็นและมองไม่เห็น..เรื่องเหลือเชื่อทั้งหลายก็เกิดได้เมื่อไปโดนคลื่นเหล่านี้เข้า..ผมเช่าหาบูชาพระเครื่องมาไว้ติดตัวก็เพราะรับรู้ในพลัง การอธิฐานจิตของครูอาจารย์..ไม่ใช่เพราะพุทธศิลป์แม้แต่นิดเดียว..พระจะสวย ไม่สวยผมไม่เคยสนใจ..ไม่มีประโยชน์..ถ้าทำมาจนสวยหยาดเยิ้ม แต่ไม่มีอิทธิคุณอะไร ผมไม่รู้จะเอามาแขวนให้หนักคอทำไม...ผมเคยขอดูอานุภาพของพระชัยฯ..โดยรับปากท่านว่าจะเพียงขอดูเท่านั้นไม่ซื้อเลขนั้นเด็ดขาด..ท่านให้ผมดู 2 ครั้งเต็มๆ..ลูกอมมหาภูติ+ผงพรายกุมาร ก็มีเด็ก 2 ร่างปรากฏให้เห็นและ มาเหยียบโดนหมอนที่ผมนอนจนยุบลงไป ต้องบอกว่าอย่ากวน รับรู้แล้ว ก็เงียบสงบไปเอง ไม่มากวนอีก เมื่อแขวนรวมกับขุนแผนนั้นยิ่งดีมาก ด้านเมตตาสูงมาก ซื้อของก็ได้ส่วนลดพิเศษหลายหนแล้วโดยไม่ต้องขอ คนที่ซื้อข้างๆผมไม่ได้ลดแม้แต่บาทเดียว...สำคัญตรงอาราธนาให้เป็นก็จะเห็น เอง...

    สำหรับพระหลวงปู่อภิชิโต 2485 เป็นของสูง..ผมเชิญท่านมานั่งสมาธิสวดมนต์..พลังงานท่านต้องบอกว่าเต็มจนล้น ท่วมตัว..ท่วมตัวครับ..คือทั้งตัว หัว สุดแขนสุดขา..ไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้..สวดมนต์เสร็จแล้วแขวนไว้กับตัวก็ยัง รู้สึกอยู่อย่างนั้นตลอดเวลา..แขวนแล้วนอนไม่ได้เลย ไม่มีทางนอนหลับ..ต้องเชิญไปไว้ที่พานครูเหมือนเดิม...ที่แปลกคืออยู่บนพาน แต่ผมยืนห่าง 2-3 เมตรก็ยังรู้สึกได้อยู่เหมือนเดิม...เรื่องที่ไม่เคยพบมาก่อนคือ..เมื่อผม แขวน 2485 เดี่ยวๆไปเดินตามร้านเช่าพระต่างๆ..เมื่อไรที่เข้าใกล้แผงพระ พลังงานท่านจะท่วมตัวผมทันที..เมื่อเดินถอยห่างออกมา ก็หายไปเอง..เดินเข้าใกล้แผงพระเมื่อไรก็เป็นอีกทุกครั้ง..ผมเดินถอยเข้าถอย ออกจนแน่ใจ..แต่มันเกิดกับตัวผมเองไม่รู้จะบอกคนอื่นยังไง.. ลองเดินไปจับหนังสือพระเครื่องหลายๆเล่มดูก็เป็นเหมือนกัน..ลองมันทุกเล่ม เหมือนกันหมด..นี่เป็นความพิเศษของ 2485 ที่ผมทึ่งจริงๆ......

    มีบางเรื่องที่ต้องทึ่งและเป็นความรู้ใหม่ที่ผมไม่เคย คิดมาก่อนว่าจะเป็นไปได้...คือมีอยู่วันหนึ่ง..เพื่อนรุ่นพี่ผมลองปืน.. glock19 ใหม่เอี่ยม..ใช้กระสุน เรมิงตัน ความเร็วต่ำ ซึ่งใหม่แกะกล่องเช่นกันใส่เต็มแม็ก กระสุนนี้ทางผู้ผลิตรับประกันว่าไม่มีด้านเด็ดขาด... อ.จหนุ่มคงทราบดี..เมื่อตรวจปืนเสร็จก็เรียกผมให้เข้าไปยืนดูข้างๆ..ห่างกัน แค่เมตรเดียว เพื่อยิงเป้ากระดาษระยะ 10 เมตร...โดยไม่รู้ว่าผมแขวนพระอะไรอยู่ในเสื้อ..เมื่อลั่นไก..กระสุนเรมิงตัน ดีดตัวออกมาจากรางสไลด์ทั้งลูก ไม่มีเสียงปืนเปรี้ยงอะไรเลย..เขาตกใจ หน้าเสีย..หยิบกระสุนขึ้นมาดู..เข็มแทงชนวนก็ตีจนก้นกระสุนบุ๋มลงไปแล้ว..ผม ยืนดูก็งงๆ คิดอะไรไม่ทันเหมือนกัน..คราวนี้เขาถอดแม็กกาซีนและกระชากรางสไลด์ใหม่ 2-3 ครั้ง ลองลั่นไกใหม่ปืนก็ทำงานปกติ...จึงใส่แม็กกาซีนกลับเข้าที่แล้วยิงครั้งที่ 2 ..ผลก็คือลูกกระสุน ดีดออกมาเหมือนเดิม ไม่ลั่น....เห็นเขาหน้าซีดหนักกว่าเดิม คิดว่าปืนที่ซื้อมาใหม่ๆเสีย..และงง อยู่อย่างนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมกระสุนด้านติดๆกัน 2 ลูก.. บอกว่าเป็นไปไม่ได้..กระสุนเรมิงตันลูกละ 120 บาท ซึ่งการันตีโดยโรงงานผู้ผลิตว่าไม่มีด้าน...แต่คราวนี้ผมเอะใจแล้ว จึงร้องบอกเขาว่าเดี๋ยวก่อน..ผมแขวนพระอยู่ อย่าเพิ่งยิงอีก ให้ผมเอาพระไปถอดเก็บก่อน..เขาทำหน้าไม่เชื่อ..เมื่อผมเอาพระไปเก็บแล้วก็ กลับมายืนใกล้เหมือนเดิม คราวนี้ยิงลั่นทุกลูก..กระสุนที่ด้านสองลูกนั้นได้เอากลับไปให้ร้านปืนที่ วังบูรพาดู..คนขายบอกเป็นไปไม่ได้..เรมิงตันไม่เคยเสียชื่อเรื่องนี้...และ กระสุน 2 ลูกที่เข็มแทงชนวนตีจนบุ๋มลงไปแล้วนั้น ได้ถูกนำกลับมายิงใหม่โดยไม่มีผมยืนอยู่ตรงนั้น..ก็ลั่น ออกไปหมดทั้ง2 ลูก...

    เรื่องนี้ทำให้คนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องอิทธิคุณของพระเครื่องเปลี่ยน ความคิดชนิด 360 องศา..และหันกลับมาหาพระแขวนคุ้มครองตัว..เพราะเจอมากับตาตัวเอง จะจะ...ทั้งๆที่วันนั้นเป็นการลองปืน ไม่ได้ลองยิงพระเลย..เรื่องพระเครื่องนั้น ไม่ได้อยู่ในความคิดเลยแม้แต่น้อย..แต่ท่านก็แสดงให้เราได้เห็น...นี่เป็น การพิสูจน์อะไรหลายประเด็นพร้อมๆกัน...และที่ผมเล่ามาทั้งหมดนี้ ผมเชื่อมั่นว่ารัศมีพลังในองค์พระที่แผ่ออกมาโดยรอบแต่ตาเรามองไม่เห็น นั้น...เป็นตัวหยุดลูกปืนทั้ง 2 ลูก...ที่จริงมีเรื่องราวที่ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรอีกหลายเรื่องแต่ผมไม่ อยากรบกวน อ.จหนุ่ม มากเกินไปเพราะได้สัญญาเอาไว้แล้ว...ที่เขียนมานี้เพื่อเป็นการเล่าสู่กันฟังเล่นๆครับ..แต่ยืนยันอานุภาพของพระ..ว่าเป็นของจริง.
     
  7. ศ.รุ่งเรือง

    ศ.รุ่งเรือง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +719
    ยืนยันจากประสบการณ์นิดหน่อยอีกครับ ผมได้รู้จักศิษย์สายปรมาจารย์ ฟ้อน ดีสว่าง อจ.เป้นฆราวาส ไม่ค่อยสนใจพระเครื่อง แต่เมื่อนำพระไปให้ทดสอบพลังงานในองค์พระ ก็บอกได้ ที่ผมทึ่งคือ คือให้จับตระกรุดโดยห่อผ้า อจ.บอกว่า ของชุดนี้มีการบวงสรวง ต่างจากตระกรุดทั่วไป นั้นคือตระกรุดโสฬส ลป.กลิ่นวัดสะพานสูง จับเสร็จจะขอผมอีกแน่ะ มีอีกหลายองค์ที่จับแล้วบอกออกมาตรงๆ โดยไม่ต้องถาม เช่น บอกองค์นี้ชำนาญกสิณ ก็คือลป.หมุนนั่นเอง ทั้งๆที่ อจ.ไม่รู้จักลป.เลย สอดคล้องกับที่สมาชิกโพสบอกคุณหนุ่ม พระหลวงพ่อชาญณรงค์ 2485 อจ.จับพระแล้วสดุ้งโหยง ปล่อยทันทีแล้วบอกว่าไม่กล้าจับ บอกว่าพระดูดพลังงานในตัวเขา อจ.ยังบอกอีกว่าเสกมาดีและของชิ้นนี้เมื่อไปใกล้พิธีพุทธาภิเษกใดๆ ก็สามารถประจุพลังงาน เพิ่มขี้นได้เรื่อยๆ ไม่มีขีดจำกัด สร้างไ้ว้ เผื่อในอนาคตข้างหน้า
     
  8. paitoon01

    paitoon01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,480
    ค่าพลัง:
    +4,160
    สุดยอดครับ ขอบคุณพี่หนุ่มและเจ้าของประสพการณ์ที่นำเรื่องดี ๆ มาบอกเล่าให้พวกเราฟัง
    :cool::cool::cool::cool::cool:
    -----------------------------------------
    ขอนอบน้อมแด่ผู้มีพระภาคเจ้าพระองค์นั้น
     
  9. nualchankong

    nualchankong Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +62
    ไม่ทราบว่า
    แผ่นเงินของยันต์ดวงชะตา
    มีจองให้เช่าหรือแจก หรือเปล่าครับ
    หรือยังมีเหลืออีกเปล่าครับ
     
  10. krai2499

    krai2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +291
    "ปาฎิหาริย์" หรือสิ่งเกินธรรมดาทั่วไปนั้น ย่อมเกิดมีแก่ผู้ที่ประกอบด้วยความเชื่อที่ถูกต้อง ...สำหรับความเชื่อในทางพระพุทธศาสนานั้นเรียกว่า "ศรัทธา" (ความเชื่อที่ประกอบด้วยเหตุผล - faith; belief; confidence) มีอยู่ 4 ประการ คือ

    1. กัมมสัทธา (เชื่อกรรม, เชื่อกฎแห่งกรรม, เชื่อว่ากรรมมีอยู่จริง คือ เชื่อว่าเมื่อทำอะไรโดยมีเจตนา คือ จงใจทำทั้งรู้ ย่อมเป็นกรรม คือ เป็นความชั่วความดีมีขึ้นในตน เป็นเหตุปัจจัยก่อให้เกิดผลดีผลร้ายสืบเนื่องต่อไป การกระทำไม่ว่างเปล่าและเชื่อว่าผลที่ต้องการจะสำเร็จได้ด้วยการกระทำ มิใช่ด้วยอ้อนวอนหรือนอนคอยโชค เป็นต้น - belief in Karma; confidence in accordance with the law of action)

    2. วิปากสัทธา (เชื่อวิบาก, เชื่อผลของกรรม, เชื่อว่าผลของกรรมมีจริง คือ เชื่อว่ากรรมที่ทำแล้วต้องมีผล และผลต้องมีเหตุ ผลดีเกิดจากกรรมดี ผลชั่วเกิดจากกรรมชั่ว - belief in the consequences of actions)

    3. กัมมัสสกตาสัทธา (เชื่อความที่สัตว์มีกรรมเป็นของตน, เชื่อว่าแต่ละคนเป็นเจ้าของ จะต้องรับผิดชอบเสวยวิบากเป็นไปตามกรรมของตน - belief in the individual ownership of action)

    4. ตถาคตโพธิสัทธา (เชื่อความตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า, มั่นใจในองค์พระตถาคต ว่าทรงเป็นพระสัมมาสัมพุทธะ ทรงพระคุณทั้ง 9 ประการ ตรัสธรรม บัญญัติวินัยไว้ด้วยดี ทรงเป็นผู้นำทางที่แสดงให้เห็นว่า มนุษย์คือเราทุกคนนี้ หากฝึกตนด้วยดี ก็สามารถเข้าถึงภูมิธรรมสูงสุด บริสุทธิ์หลุดพ้นได้ ดังที่พระองค์ได้ทรงบำเพ็ญไว้เป็นแบบอย่าง - confidence in the Enlightenment of the Buddha)

    ทีนี้หากว่าโดยใจความแล้ว ศรัทธา 3 ข้อต้น ย่อมรวมลงในข้อที่ 4 ได้ทั้งหมด เพราะเหตุที่ว่าพระพุทธเจ้านั้นเปรียบได้กับต้นธารต้นธรรมอันเป็นที่ไหลรวมของแม่น้ำทั้งปวง เฉกเช่นพลังอภิญญาจิตของเหล่าพุทธสาวกที่ได้สำแดงให้เราท่านได้ประจักษ์นี้ ก็เพราะว่าได้สืบต่อรับเอามรดกธรรมด้วยการประพฤติดีปฏิบัติชอบจนได้บรรลุธรรมขั้นใดขั้นหนึ่งตามวิสัยของตน และเพื่อจะอนุเคราะห์เหล่าชนที่ยังวนเวียนอยู่ในสังสารวัฏนี้ให้ได้รับความสุขตามอััตภาพของตน อันจะนำสู่การบำเพ็ญความดีให้ยิ่งๆขึ้นไปและเป็นกำลังใจในการทำดีของผู้ที่ยังมีใจไม่มั่นคงให้มีใจหนักแน่นยิ่งขึ้น ท่านเหล่านั้นจึงได้สร้างสิ่งที่เป็นมงคลให้ไว้เป็นมรดกธรรมแก่เราท่านทั้งหลาย ดังนั้น ขอให้ศรัทธาเถิดแล้วปาฏิหาริย์จะบังเกิด...!!!!!

    อ้างอิงข้อมูลจาก:
    พจนานุกรมพุทธศาสตร์ ฉบับประมวลธรรม
    พระพรหมคุณาภรณ์ (ป.อ. ปยุตฺโต)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระเครื่องของหลวงพ่ออภิชิโตจะซึมซับพุทธคุณเพิ่มได้ไม่สิ้นสุดและมีความศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้นจริงครับ เมื่อได้แขวนบูชาแล้วผ่านสถานที่สวดพระพุทธมนต์หรือมีการอ่านโองการ ร่ายพระเวทย์คาถาใดๆที่เป็นบทสวดสรรเสริญพระพระพุทธคุณ พระกรุณาธิคุณ พระปัญญาธิคุณ และจะแสดงความคุ้มครองป้องกันเมื่อเข้าในสถานที่อันตรายหรือมีอาถรรพ์โดยไม่ต้องอาราธนาเพิ่ม พลังพุทธคุณในพระจะทำลายอาถรรพ์หรือล้างวิชาที่มีอันตรายต่อเราทันที เป็นวิชาที่ท่านลงให้และบังไว้

    พระเกจิธรรมดาๆจะตรวจอะไรไม่พบในพระของท่าน แต่พระเกจิที่ศีลบริสุทธิ์และจิตละเอียดจะพบสิ่งที่อยู่เหนือสุดของพระพุทธคุณ และไม่กล้าล่วงเข้าในอำนาจนั้นอีกเลย ผมลองมาสามท่านแล้ว อาจารย์ทุกท่านต้องขอรับไว้เป็นที่ระลึกเพราะเจอสิ่งที่เหนือคาดหมายในองค์พระและรู้ดีว่าหลวงพ่อทำแบบใหนถึงได้สุดยอดแบบนี้ วิชาที่เหนือกว่านี้ก็มีแต่ไม่ขอเล่าในตอนนี้ รออ่านในหนังสือของศิษย์รุ่นใหญ่ที่จะออกมาเผยแพร่ดีกว่าครับ แต่ถึงตอนนั้นพระของท่านคงแพงมากแล้ว
     
  12. Toom2547

    Toom2547 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,348
    ค่าพลัง:
    +1,708

    ยิ่งอ่าน ยิ่งอยากได้ แต่คงไม่มีวาสนาครับพี่หนุ่ม เพราะว่าค่าเช่าบูชาสูงถึงแม้เทียบไม่ได้เลยกับพระพุทธคุณก็ตาม

    จริงๆแล้ว พระชุดพรายมงคล รุ่นล่าสุด ถ้าได้หลวงพ่อ อาจารย์ชาญณรงค์ มาเลกให้ก็คงจะดี แต่ เพียงเท่านี้ ก็น่าจะโอเคแล้วครับ
     
  13. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    กลับมาอ่านข้อความเมื่อวานก็ชักปรี๊ดเลย ไม่น่าเปรียบเทียบกันเลยครับ ตัวผมเองอยากจะบอกว่าผมก็ศรัทธากับหลวงพ่อครูบาอาจารย์หลายองค์ แต่ในใจส่วนใหญ่จะระลึกถึงหลวงพ่อกวยเพราะท่านเคยเมตตามาเข้าฝันและช่วยเหลือผมหลายเรื่อง ในนี้ก็มีหลายคนนับถือหลายอาจารย์แตกต่างกันไป แต่ก็รักสมัครสมานท์กันฉันท์พี่น้องมาเสมอ ในบางครั้งเราได้ช่วยเหลือกิจการงานของครูบาอาจารย์แต่ละท่านโดยไม่มีใครมาตั้งแง่ ตั้งมุมกันเพราะที่ทำกันๆก็เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม และเพื่อประโยชน์ของพุทธศาสนาทั้งนั้น ทุกวันสังคมมันแย่เพราะมีการแบ่งแยกนำอัตลักษณ์มาเป็นข้ออ้าง จนมองข้ามความรักสามัคคี และความเป็นส่วนรวมกันไป ในซอกหลืบเล็กๆของสังคม ขอไว้เถอะครับ อย่าไปแบ่งแยกกันเลย
    มาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่เกิดกับตัวท่านเองฟังเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นความสุขของจิตใจกันดีกว่าครับ ในการลองของผมก็มีัเรื่องทำนองนี้ เมื่อสามสี่ปีก่อนผมเคยไปหิ้วปืนมาใหม่จากสำนักงานกองร้อย อส. แถวสะพานควาย เอาสไตร์เออร์ ปืนสัญชาติ ออสเตรียใหม่ๆ พร้อมกับลูกของบูเลทมากล่องนึง พอกลับมาถึงบ้านเอาไปลองยิงปรากฏว่ายิงมันส์มือมาก ยิงไปได้แม็กนึงใจก็เลยคิดอยากจะลองยิงของขลังที่นำมาด้วยคือนางพิม ของวัดท้องไทร แค่คิดเท่านั้นละ พอเริ่มแม็กสองลูกขัดลำเลย กระชากรังเพลิงให้ลูกหล่นก็ไม่ออก ต้องไปให้ีพี่ นปพ. ที่ข้อใหญ่ๆช่วยกระชาก ระหว่างทางไปหาพี่เค้าก็ไหว้ขอขมาท่าน ปรากฏว่านกตอกตรงกลางจุดชนวนแป๊ะ แล้วมันก็น่าจะออก แต่ถ้าลูกด้านแล้วทำไมมันค้างลำกล้องมันก็แปลกดีเหมือนกัน พระของหลวงพ่อชาญณรงค์ผมก็ลองขอปาฏิหารย์จากท่านให้ปรากฏแก่สายตาเนื้อๆดู เรื่องจับพลังอะไรผมไม่รู้เรื่องไรกับเค้าเลย แต่ก่อนหน้านี้มีพรรคพวกที่ชอบพอกันนำพระหลวงพ่อชาญณรงค์มาเล่าให้ฟัง เ้กี่ยวกับสมเด็จรุ่นสุดท้าย ผมฟังแล้วเป็นแนวอภินิหารเยอะมาก บอกตรงๆครั้งแรกที่ฟังผมไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไร และพร้อมจะแบ่งให้ ซึ่งเป็นช่วงผมไม่มีตัง ผมเลยอธิษฐานขอเมตตาจากท่านขอให้ได้สมเด็จพิมพ์ใหญ่ซักองค์ ปรากฏว่้ามีพี่ที่ฝรั่งเศสได้คุยกับผมพี่เค้าอยากได้ไว้และแบ่งให้ผมไว้บูชาพิมพ์ใหญ่องค์นึง และอีกครั้งเห็นพี่หนุ่มว่าสมเด็จรุ่นแรกเอาไปแขวนจั่วบ้านจะเป็นมงคล ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมกำลังทำบ้านใหม่ด้วยจึงอยากได้ไว้แขวนบ้านซักองค์ และประจวบเหมาะพอดีเหมือนเดิมเลยคือเป็นช่วงที่ผมไม่มีตัง เลยขอท่านอีกครั้งปรากฏว่าน้่าเชนได้โชคจากกะทู้พี่หนุ่มและแบ่งให้ผมไว้แขวนบ้านองค์นึง ล่าสุดที่ผ่านมาผมเลยนำสมเด็จรุ่นสุดท้ายพร้อมของที่เกี่ยวกับหลวงพ่อชาญณรงค์ที่มีอยู่ นำมาใส่พานถวายพวงมาลัยกรแบบบูชา แล้วจุดธูปกลางแจ้งขอในเรื่องงานที่ผมรอมานานแล้ว เพื่อให้ได้งานที่อยากได้ และมารอดูกันว่าจะเป็นเช่นไร หากมีปาฏิหารย์เกิดอีกซักครั้งซึ่งครั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตก็จะมาเขียนบอกเล่าให้ฟังกันครับ ออกตัวก่อนผมมีเก็บหลวงพ่อชาญณรงค์แค่องค์สององค์เท่านั้น ที่เขียนๆไปไม่ได้เขียนเพื่อให้ประโยชน์กับใคร แต่เขียนเพราะอยากบอกเล่ากันเท่านั้น รักนะั ทุกคน ฮ่าๆๆ
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    วันจันทร์ จะจัดส่งพัสดุของทุกท่านที่ค้างส่งอยู่ให้นะครับ
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เอาของดีมาแบ่งกันชมครับ ของหายาก ถึงยากที่สุด
    กุมารทองเล็กที่แพงที่สุดในวงการพระเครื่องไทย
    เจ้าดำ ของขลังของหลวงพ่อกวย มีจารกันปืนที่ขาด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    แหม....มาช้าไปนิดน้าเช .... ไม่งั้น เจอคารมเด็ดๆจากน้าเช.....55555
     
  17. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    ผมก็อ่านข้อความแล้วก็ฉุกคิดขึ้นมาเหมือนกัน แต่อีกด้านหนึ่งนะครับ ว่าถึงแม้มีอาจารย์ท่านใดที่ว่าเก่ง แต่ไม่ได้ช่วยตัวกระผม กับอาจารย์ของกระผมถึงไม่ได้เก่งมากแต่เป็นที่พึ่งพิงได้ เราควรเคารพใครมากกว่ากัน
    แล้วหากว่าลูกศิษย์ของท่านที่เก่ง ไปปรามาสผู้อื่นแล้ว อาจารย์ยังจะช่วยลูกศิษย์ผู้นั้นหรือไม่(พระสงฆ์ทุกรูปย่อมเป็นศิษย์ของพระพุทธเจ้า จึงไม่ควรปรามาส จะบาปกรรมกันซะเปล่าๆ เพราะผมยังไม่ถึงขั้นที่จะวิพากษ์ใครโดยที่ไม่กระทบต่อจิตของตน...มันเกิดอคติขึ้นแล้ว)
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เิอาแบบหายาก และมีในหนังสือวัดบ้านแคทุกเล่มบ้างครับ
    มีดหมอยุคเก่าของหลวงพ่อกวย มีลายมือท่านจารกำกับไว้
    เล่มนี้มีลงภาพไว้ทั้งหนังสือของวัด และในหนังสือเล่มอื่นๆ
    ดูลายมือท่านเป็นครูได้ครับ ของหลวงพ่อดีเกินจะมาวิจารณ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    สุดยอดครับพี่หนุ่ม

    ผมเองศรัทธาหลวงพ่อกวยมากครับ แต่งบน้อย ติดตัวได้แค่พระพุทธชินราชพิธีปี 15

    ได้ชมของดีๆและหายาก เป็นบุญตาจริงๆครับ
     
  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    แบบหายากที่สุด..ของหลวงพ่อกวยบ้าง
    ภาพถ่ายกระดานสามแผ่น..แบบมีจารมือ
    หลวงพ่อกวยจารไว้ที่เหนือศรีษะของท่าน
    หายากมากครับ และแฟนพันธุ์แท้ต้องมีไว้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...