โป่งข่ามอัญมณีศักดิ์สิทธิ์จากพระแม่ธรณี(คัดคุณภาพทุกชิ้น)สรุปรายการหน้า75

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หมูเล็ก, 1 มีนาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 283 คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Trickery<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3766941", true); </SCRIPT> จองแล้วครับ


    แก้วเข้าแก้วแร่ มังคละจุฬามณี ลักษณะคล้าย สิงโต

    ขนาด ด้าน กว้าง 22.5 ม.ม.ด้าน ยาว 28.5 ม.ม. ความหนา 16.0 ม.ม.โดยประมาณเหมาะ สำหรับทำหัว แหวน หรือจี้
    [​IMG]

    [COLOR=#000000][COLOR=#800080][FONT=verdana][B][SIZE=3][COLOR=blue]แก้วมังคละจุฬามณี[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=#ff00ff][B][FONT=verdana][SIZE=3]แก้วมังคละจุฬามณี คือแก้วที่มีลักษณะภายในเป็นรูปมงคลต่าง ๆ เช่น องค์พระ, ต้นโพธิ์, ใบโพธิ์, เจดีย์, นาค หรือช้าง เป็นต้น เป็นแก้วที่หาพบได้ ยากมาก และถือได้ว่าเป็นแก้วที่มีค่าเหลือคณานับ หากผู้ใดได้ครอบครอง จะก่อให้เกิดความชุ่มเย็น เจริญด้วยสมบัติ แคล้วคลาดจากภยันตรายต่าง ๆ ทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยเสริมบารมี ก่อให้เกิดโชคลาภ ประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน และการค้าขาย[/SIZE][/FONT][/B][/COLOR]


    [FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][B][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]แก้วเข้าแก้ว จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดย ยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือ เป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึงเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมากใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/B][/B][/COLOR][/FONT]

    [COLOR=#ff0000][B][B][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=darkorange][B]แก้วเข้าแก้ว ได้จัดแยกประเภทสืบกันมาแต่โบราณดังนี้[/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/B][/B][/COLOR]

    [B][B][B][B][FONT=verdana][B][SIZE=3][COLOR=magenta]1.แก้วเข้าแก้วเง่า แก้วเข้าแก้วที่มีการงอกของหน่อแก้วเล็ก จากทางด้านใดด้านหนึ่งของหน่อแก้วใหญ่ [/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue][B]2.แก้วเข้าแก้วโตน แก้วเข้าแก้วที่มีหน่อแก้วเล็กที่เรียกว่าแก้วโตน (โทน) หรือหน่อแก้วเดี่ยว ๆ งอกอยู่ตรงกลางหน่อแก้วใหญ่ โดยไม่สัมผัสกับ[/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]ผิวด้านใดของหน่อแก้วใหญ่[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][FONT=verdana][B][SIZE=3][COLOR=green]3.แก้วเข้าแก้วแฝด แก้วเข้าแก้วที่มีแก้วสองหน่อติดกันหรือเกิดจากด้านใดด้านหนึ่งของของ หน่อแก้วใหญ่[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][FONT=verdana][B][SIZE=3][COLOR=purple]4.แก้วเข้าแก้วซ้อนแก้ว แก้วที่มีหน่อแก้วเข้าซ้อนกันอยู่ถึงสองชั้น ซึ่งเป็นประเภทที่หายาก มากที่สุด[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][B][COLOR=darkorange]5.แก้วเข้าแร่ หน่อแก้วที่อยู่ภายในมีลักษณะเป็นก้อนแร่ และมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป[/COLOR][/B] [/SIZE][/COLOR][/FONT][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=red]6.แก้วเข้าแก้วสลัก แก้วที่เกิดขึ้นภายในจะเป็นแก้วช่อสีอื่น ๆ[/COLOR] [/SIZE][/COLOR][/FONT][/B][/B][/B][/B]
    [B][B][B][B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=green][B]แก้วเข้าแก้วแต่โบราณ มีความโดดเด่น ในเรื่องของอำนาจ ความสำเร็จทางการติดต่อค้าขาย [/B][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][COLOR=purple][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]ความมีชื่อเสียง ซึ่งสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของผู้ที่เป็นเจ้าของ ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น แก้ว[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/COLOR][/B][/B][/B][/B]

    [B][B][B][COLOR=purple][B][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]เข้าแก้วเป็นแก้วที่มีพลังสูง ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หาก[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/B][/COLOR][/B][/B][/B]

    [B][B][COLOR=purple][B][B][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]ผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/B][/B][/COLOR][/B][/B]




    [FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=Tahoma][FONT=verdana][SIZE=3][B][COLOR=green]สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ[/COLOR][/B] [COLOR=red][B]085-638-5588 [COLOR=green]จะโทรมาแนะนำ[/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT]
    [COLOR=#ff0000][B][B][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][SIZE=3][COLOR=red][B][FONT=Tahoma][COLOR=green]หรือ[/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][FONT=Tahoma][COLOR=green][B]แลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ[/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/FONT][/FONT][/B][/B][/COLOR]

    [B][B][FONT=verdana][B][B][SIZE=3][B][COLOR=blue]พิเศษให้บูชา[/COLOR][/B] [B][COLOR=red][SIZE=5]1,199[/SIZE] [/COLOR][COLOR=blue]บาท[/COLOR][/B][/SIZE][/B][/B][/FONT][/B][/B]


    [B][B][FONT=verdana][B][B][B][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=#008000]โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาย่อยตลาดเซฟวัน [/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B][/B][/B][/FONT][/B][/B]
    [B][FONT=verdana][B][B][B][COLOR=darkred][B][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=darkred]ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์ ศรีขำ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B][/COLOR][/B][/B][/B][/FONT][/B]
    [FONT=verdana][B][B][B][COLOR=darkred][B][B][FONT=Tahoma][B][SIZE=3][COLOR=#008000]บัญชีออมทรัพย์เลขที่[/COLOR][COLOR=blue] [COLOR=red]749-0-12450-5[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/COLOR][/B][/B][/B]

    [B][B][B][B][B][SIZE=3][COLOR=red](ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )[/COLOR][/SIZE][/B][/B][/B][/B][/B][/FONT]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8044.jpg
      IMG_8044.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      44
    • IMG_8045.jpg
      IMG_8045.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_8047.jpg
      IMG_8047.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_8051.jpg
      IMG_8051.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_8054.jpg
      IMG_8054.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_8056.jpg
      IMG_8056.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2010
  2. Trickery

    Trickery เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +397
    ขอจอง พ่อสิงโต ล่ำบึ้ก นะคะ
     
  3. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 284 ขายแล้วครับ

    แก้วเข้าแก้วแร่+กาบรุ้ง

    ขนาด ด้าน กว้าง 23.0 ม.ม.ด้าน ยาว 28.0 ม.ม. ความหนา 15.0 ม.ม.โดยประมาณเหมาะ สำหรับทำหัว แหวน หรือจี้

    [COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple][COLOR=green]แก้วเข้าแก้ว[/COLOR] จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดย ยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือ เป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึงเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมากใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR]

    [COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=darkorange]แก้วเข้าแก้ว ได้จัดแยกประเภทสืบกันมาแต่โบราณดังนี้[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR]

    [COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=magenta]1.แก้วเข้าแก้วเง่า แก้วเข้าแก้วที่มีการงอกของหน่อแก้วเล็ก จากทางด้านใดด้านหนึ่งของหน่อแก้วใหญ่ [/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR]

    [FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]2.แก้วเข้าแก้วโตน แก้วเข้าแก้วที่มีหน่อแก้วเล็กที่เรียกว่าแก้วโตน (โทน) หรือหน่อแก้วเดี่ยว ๆ งอกอยู่ตรงกลางหน่อแก้วใหญ่ โดยไม่สัมผัสกับ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]
    [B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]ผิวด้านใดของหน่อแก้วใหญ่[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=green]3.แก้วเข้าแก้วแฝด แก้วเข้าแก้วที่มีแก้วสองหน่อติดกันหรือเกิดจากด้านใดด้านหนึ่งของของ หน่อแก้วใหญ่[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]4.แก้วเข้าแก้วซ้อนแก้ว แก้วที่มีหน่อแก้วเข้าซ้อนกันอยู่ถึงสองชั้น ซึ่งเป็นประเภทที่หายาก มากที่สุด[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=darkorange]5.แก้วเข้าแร่ หน่อแก้วที่อยู่ภายในมีลักษณะเป็นก้อนแร่ และมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป[/COLOR] [/SIZE][/COLOR][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=red]6.แก้วเข้าแก้วสลัก แก้วที่เกิดขึ้นภายในจะเป็นแก้วช่อสีอื่น ๆ[/COLOR] [/SIZE][/COLOR][/FONT][/B]
    [B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=green]แก้วเข้าแก้วแต่โบราณ มีความโดดเด่น ในเรื่องของอำนาจ ความสำเร็จทางการติดต่อค้าขาย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/B]

    [B][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]ความมีชื่อเสียง ซึ่งสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของผู้ที่เป็นเจ้าของ ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น แก้ว[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]เข้าแก้วเป็นแก้วที่มีพลังสูง ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หาก[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]ผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]


    [COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=Tahoma][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=green]สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ[/COLOR] [COLOR=red]085-638-5588 [COLOR=green]จะโทรมาแนะนำ[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=3][COLOR=red][FONT=Tahoma][COLOR=green]หรือ[/COLOR][/FONT][/COLOR][FONT=Tahoma][COLOR=green]แลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ[/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR]

    [FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]พิเศษให้บูชา[/COLOR] [COLOR=red][SIZE=5]ขายแล้วครับ [/SIZE][/COLOR][COLOR=blue]บาท[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=#008000]โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาย่อยตลาดเซฟวัน [/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/B]
    [B][FONT=verdana][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=darkred]ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์ ศรีขำ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/B]
    [FONT=verdana][B][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=#008000]บัญชีออมทรัพย์เลขที่[/COLOR][COLOR=blue] [COLOR=red]749-0-12450-5[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B]

    [B][SIZE=3][COLOR=red](ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/FONT]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8022.jpg
      IMG_8022.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.5 MB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_8023.jpg
      IMG_8023.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_8025.jpg
      IMG_8025.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_8026.jpg
      IMG_8026.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_8027.jpg
      IMG_8027.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      38
    • IMG_8030.jpg
      IMG_8030.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_8032.jpg
      IMG_8032.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      50
    • IMG_8033.jpg
      IMG_8033.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2010
  4. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 285 ขายแล้วครับ

    แก้วเข้าแก้วแร่+กาบทอง

    ขนาด ด้าน กว้าง 18.0 ม.ม.ด้าน ยาว 21.5 ม.ม. ความหนา 12.0 ม.ม.โดยประมาณ เหมาะ สำหรับทำหัว แหวน กำไล หรือจี้
    แก้วเข้าแก้ว จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดย ยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือ เป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึงเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมากใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก
    แก้วเข้าแก้ว ได้จัดแยกประเภทสืบกันมาแต่โบราณดังนี้
    1.แก้วเข้าแก้วเง่า แก้วเข้าแก้วที่มีการงอกของหน่อแก้วเล็ก จากทางด้านใดด้านหนึ่งของหน่อแก้วใหญ่
    2.แก้วเข้าแก้วโตน แก้วเข้าแก้วที่มีหน่อแก้วเล็กที่เรียกว่าแก้วโตน (โทน) หรือหน่อแก้วเดี่ยว ๆ งอกอยู่ตรงกลางหน่อแก้วใหญ่ โดยไม่สัมผัสกับ
    ผิวด้านใดของหน่อแก้วใหญ่
    3.แก้วเข้าแก้วแฝด แก้วเข้าแก้วที่มีแก้วสองหน่อติดกันหรือเกิดจากด้านใดด้านหนึ่งของของ หน่อแก้วใหญ่
    4.แก้วเข้าแก้วซ้อนแก้ว แก้วที่มีหน่อแก้วเข้าซ้อนกันอยู่ถึงสองชั้น ซึ่งเป็นประเภทที่หายาก มากที่สุด
    5.แก้วเข้าแร่ หน่อแก้วที่อยู่ภายในมีลักษณะเป็นก้อนแร่ และมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป
    6.แก้วเข้าแก้วสลัก แก้วที่เกิดขึ้นภายในจะเป็นแก้วช่อสีอื่น ๆ
    แก้วเข้าแก้วแต่โบราณ มีความโดดเด่น ในเรื่องของอำนาจ ความสำเร็จทางการติดต่อค้าขาย
    ความมีชื่อเสียง ซึ่งสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของผู้ที่เป็นเจ้าของ ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น แก้วเข้าแก้วเป็นแก้วที่มีพลังสูง ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หากผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง

    [FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=magenta]แก้วกาบ[/COLOR] เป็นแก้วที่มีแก้วหรือแร่ประกอบอยู่ภายใน ในลักษณะที่เป็นแผ่นบาง ๆ ซึ่งอาจจะมีสีเป็นสีทองหรือน้ำตาล ซึ่งเรียกว่า "กาบทอง" หรือมีสีขุ่นเรียกว่า "กาบเงิน" ในบางครั้ง[/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT]
    [COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][B]อาจจะพบว่าเป็นแก้วใส ๆ ไม่มีสี ประกอบเป็นแผ่นบาง ๆ อยู่ภายใน[/B][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [B][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][SIZE=4][FONT=Tahoma][FONT=verdana][B][COLOR=blue][COLOR=green]เชื่อกันว่า แก้วกาบเป็นแก้วที่ให้คุณแก่ผู้ถือครอง ทางด้านหน้าที่การงาน, ยศและตำแหน่ง [/COLOR][/COLOR][COLOR=green]รวมไปถึงการร่ำรวยเงินทองและอยู่เย็นเป็นสุขผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับ[/COLOR][/B][/FONT][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B]


    สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ085-638-5588 จะโทรมาแนะนำหรือแลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ

    พิเศษให้บูชา ขายแล้วครับ บาท

    โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ

    ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์
    บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 749-0-12450-5

    (ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8088.jpg
      IMG_8088.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.5 MB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_8090.jpg
      IMG_8090.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_8092.jpg
      IMG_8092.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_8094.jpg
      IMG_8094.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_8096.jpg
      IMG_8096.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_8097.jpg
      IMG_8097.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_8099.jpg
      IMG_8099.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_8100.jpg
      IMG_8100.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2010
  5. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 286 คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Trickery<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3766941", true); </SCRIPT> จองแล้วครับ

    แก้วเข้าแก้วแร่

    ขนาด ด้าน กว้าง 17.0 ม.ม.ด้าน ยาว 21.5 ม.ม. ความหนา 12.0 ม.ม.โดยประมาณ เหมาะ สำหรับทำหัว แหวน กำไล หรือจี้


    แก้วเข้าแก้ว จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดย ยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือ เป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึงเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมากใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก

    แก้วเข้าแก้วแต่โบราณ มีความโดดเด่น ในเรื่องของอำนาจ ความสำเร็จทางการติดต่อค้าขาย
    ความมีชื่อเสียง ซึ่งสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของผู้ที่เป็นเจ้าของ ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น แก้วเข้าแก้วเป็นแก้วที่มีพลังสูง ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หากผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง

    [FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=magenta]แก้วกาบ[/COLOR] เป็นแก้วที่มีแก้วหรือแร่ประกอบอยู่ภายใน ในลักษณะที่เป็นแผ่นบาง ๆ ซึ่งอาจจะมีสีเป็นสีทองหรือน้ำตาล ซึ่งเรียกว่า "กาบทอง" หรือมีสีขุ่นเรียกว่า "กาบเงิน" ในบางครั้ง[/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT]
    [COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][B]อาจจะพบว่าเป็นแก้วใส ๆ ไม่มีสี ประกอบเป็นแผ่นบาง ๆ อยู่ภายใน[/B][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [B][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][SIZE=4][FONT=Tahoma][FONT=verdana][B][COLOR=blue][COLOR=green]เชื่อกันว่า แก้วกาบเป็นแก้วที่ให้คุณแก่ผู้ถือครอง ทางด้านหน้าที่การงาน, ยศและตำแหน่ง [/COLOR][/COLOR][COLOR=green]รวมไปถึงการร่ำรวยเงินทองและอยู่เย็นเป็นสุขผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับ[/COLOR][/B][/FONT][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B]


    สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ085-638-5588 จะโทรมาแนะนำหรือแลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ

    พิเศษให้บูชา 1,111 บาท

    โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ

    ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์
    บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 749-0-12450-5

    (ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )


    <!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8103.jpg
      IMG_8103.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_8104.jpg
      IMG_8104.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_8106.jpg
      IMG_8106.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      31
    • IMG_8108.jpg
      IMG_8108.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      56
    • IMG_8109.jpg
      IMG_8109.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_8110.jpg
      IMG_8110.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2010
  6. Trickery

    Trickery เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +397
    มีสิงโตแล้ว ก็ขอ แม่นกคาบเหยื่อมาป้อนลูกนก อีกซักเม็ดนะคะ 286 จองคะ
     
  7. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144

    รับทราบการจอง รายการที่ 283 และ รายการที่ 286 ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  8. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,312
    ค่าพลัง:
    +19,459
    แต่ละองค์ งามมากๆเลยค่ะ (ping)(good)
     
  9. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    ขอบคุณมากครับที่แวะมาเยี่ยมชม
    fairy3
     
  10. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,312
    ค่าพลัง:
    +19,459
    โป่งข่ามที่ได้บูชามาจากคุณ หมูเ็ล็ก สวยขึ้นไหมค่ะ <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG]
    </fieldset>
     
  11. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    ถ้าได้อาบน้ำมนต์ หลวงปู่คำบุ เพิ่มน่าจะสวยขึ้นอีกนะครับ :cool:
     
  12. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,312
    ค่าพลัง:
    +19,459
    ขอบคุณนะคะ คุณ หมูเล็กที่แนะนำ คราวที่แล้วนำไปให้ท่านจาร และ เสกให้ แล้วค่ะ เดี๋ยวรอบหน้า จะไม่ลืมพาไปอาบน้ำมนต์ค่ะ
    ค้าขายร่ำรวยนะคะ คุณ หมูเล็ก :cool:
     
  13. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 287
    แก้วปวกเทา+กาบรุ้ง
    ขนาด ด้าน กว้าง 18.0 ม.ม.ด้าน ยาว 22.0 ม.ม. ความหนา 14.0 ม.ม.โดยประมาณ เหมาะ สำหรับทำหัว แหวน กำไล หรือจี้


    ให้คุณแก่ผู้ถือครอง ทางด้านหน้าที่การงาน, ยศและตำแหน่ง รวมไปถึงเมตตามหานิยม ร่ำรวย เงินทอง สำหรับผู้ที่ทำการค้าขาย ผู้ที่ต้องติดต่อกับบุคคลอื่น ๆ รวมทั้งทำให้อยู่เย็นเป็นสุข คลาดแคล้วและความสำเร็จในหน้าที่การงาน ผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หากผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง

    สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ085-638-5588 จะโทรมาแนะนำ
    [B][FONT=Tahoma][COLOR=green]หรือ[/COLOR][/FONT][/B][COLOR=green][B]แลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ[/B][/COLOR]

    พิเศษให้บูชา 699 บาท

    [COLOR=#008000]โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาย่อยตลาดเซฟวัน [/COLOR]
    [COLOR=darkred]ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์ ศรีขำ[/COLOR]
    [B][COLOR=#008000]บัญชีออมทรัพย์เลขที่[/COLOR][COLOR=blue] [COLOR=red]749-0-12450-5[/COLOR][/COLOR][/B]

    (ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7816.jpg
      IMG_7816.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      77
    • IMG_7817.jpg
      IMG_7817.jpg
      ขนาดไฟล์:
      890.5 KB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_7818.jpg
      IMG_7818.jpg
      ขนาดไฟล์:
      778.2 KB
      เปิดดู:
      93
    • IMG_7819.jpg
      IMG_7819.jpg
      ขนาดไฟล์:
      847.3 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_7823.jpg
      IMG_7823.jpg
      ขนาดไฟล์:
      782.7 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_7824.jpg
      IMG_7824.jpg
      ขนาดไฟล์:
      740.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_7825.jpg
      IMG_7825.jpg
      ขนาดไฟล์:
      763.4 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_7826.jpg
      IMG_7826.jpg
      ขนาดไฟล์:
      750.6 KB
      เปิดดู:
      47
  14. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 288 คุณ ปฐม จองแล้วครับ
    แก้วเข้าแก้วแร่
    ขนาด ด้าน กว้าง 15.0 ม.ม.ด้าน ยาว 20.0 ม.ม. ความหนา 10.0 ม.ม.โดยประมาณเหมาะ สำหรับทำหัว แหวน หรือจี้

    [B][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple][COLOR=green]แก้วเข้าแก้ว[/COLOR] จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดย ยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือ เป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึงเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมากใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อน ใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B]

    [B][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=darkorange]แก้วเข้าแก้ว ได้จัดแยกประเภทสืบกันมาแต่โบราณดังนี้[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B]

    [B][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=magenta]1.แก้วเข้าแก้วเง่า แก้วเข้าแก้วที่มีการงอกของหน่อแก้วเล็ก จากทางด้านใดด้านหนึ่งของหน่อแก้วใหญ่ [/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B]

    [COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]2.แก้วเข้าแก้วโตน แก้วเข้าแก้วที่มีหน่อแก้วเล็กที่เรียกว่าแก้วโตน (โทน) หรือหน่อแก้วเดี่ยว ๆ งอกอยู่ตรงกลางหน่อแก้วใหญ่ โดยไม่สัมผัสกับ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]
    [B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]ผิวด้านใดของหน่อแก้วใหญ่[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=green]3.แก้วเข้าแก้วแฝด แก้วเข้าแก้วที่มีแก้วสองหน่อติดกันหรือเกิดจากด้านใดด้านหนึ่งของของ หน่อแก้วใหญ่[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]4.แก้วเข้าแก้วซ้อนแก้ว แก้วที่มีหน่อแก้วเข้าซ้อนกันอยู่ถึงสองชั้น ซึ่งเป็นประเภทที่หายาก มากที่สุด[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=darkorange]5.แก้วเข้าแร่ หน่อแก้วที่อยู่ภายในมีลักษณะเป็นก้อนแร่ และมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป[/COLOR] [/SIZE][/COLOR][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=red]6.แก้วเข้าแก้วสลัก แก้วที่เกิดขึ้นภายในจะเป็นแก้วช่อสีอื่น ๆ[/COLOR] [/SIZE][/COLOR][/FONT][/B]
    [B][FONT=verdana][COLOR=purple][SIZE=3][COLOR=green]แก้วเข้าแก้วแต่โบราณ มีความโดดเด่น ในเรื่องของอำนาจ ความสำเร็จทางการติดต่อค้าขาย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/B]

    [B][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]ความมีชื่อเสียง ซึ่งสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของผู้ที่เป็นเจ้าของ ให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น แก้ว[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]เข้าแก้วเป็นแก้วที่มีพลังสูง ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หาก[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=purple]ผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR]


    [FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=Tahoma][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=green]สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ[/COLOR] [COLOR=red]085-638-5588 [COLOR=green]จะโทรมาแนะนำ[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=3][COLOR=red][FONT=Tahoma][COLOR=green]หรือ[/COLOR][/FONT][/COLOR][FONT=Tahoma][COLOR=green]แลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ[/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT]

    [COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][FONT=verdana][SIZE=3][COLOR=blue]พิเศษให้บูชา[/COLOR] [COLOR=red][SIZE=5]850[/SIZE] [/COLOR][COLOR=blue]บาท[/COLOR][/SIZE][/FONT][/B]

    [B][FONT=verdana][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=#008000]โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาย่อยตลาดเซฟวัน [/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/B]
    [B][FONT=verdana][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=darkred]ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์ ศรีขำ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/B]
    [FONT=verdana][B][COLOR=darkred][FONT=Tahoma][SIZE=3][COLOR=#008000]บัญชีออมทรัพย์เลขที่[/COLOR][COLOR=blue] [COLOR=red]749-0-12450-5[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/B]

    [B][SIZE=3][COLOR=red](ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7507.jpg
      IMG_7507.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_7508.jpg
      IMG_7508.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_7509.jpg
      IMG_7509.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_7510.jpg
      IMG_7510.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_7557.jpg
      IMG_7557.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      80
    • IMG_7556.jpg
      IMG_7556.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      78
    • IMG_7555.jpg
      IMG_7555.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_7553.jpg
      IMG_7553.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_7554.jpg
      IMG_7554.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      55
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2010
  15. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 289
    แก้วกาบทอง+รุ้ง7สี(มหาสักรชาติรัศมีใน)
    ขนาด ด้าน กว้าง 24.5 ม.ม.ด้าน ยาว 30.5 ม.ม. ความหนา 17.0 ม.ม.โดยประมาณ เหมาะ สำหรับทำ กำไลหรือจี้
    แก้วกาบ เป็นแก้วที่มีแก้วหรือแร่ประกอบอยู่ภายใน ในลักษณะที่เป็นแผ่นบาง ๆ ซึ่งอาจจะมีสีเป็นสีทองหรือน้ำตาล ซึ่งเรียกว่า "กาบทอง" หรือมีสีขุ่นเรียกว่า "กาบเงิน" ในบางครั้ง[COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000]อาจจะพบว่าเป็นแก้วใส ๆ ไม่มีสี ประกอบเป็นแผ่นบาง ๆ อยู่ภายใน[/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][FONT=verdana][COLOR=blue][COLOR=green]เชื่อกันว่า แก้วกาบเป็นแก้วที่ให้คุณแก่ผู้ถือครอง ทางด้านหน้าที่การงาน, ยศและตำแหน่ง [/COLOR][/COLOR][COLOR=green]รวมไปถึงการร่ำรวยเงินทองและอยู่เย็นเป็นสุข[/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR]

    "แก้วลูกใด มีอันขาวก็ดี แดงก็ดี หรือเขียวรัศมีใน แก้วลูกนั้นชื่อว่า มหาสักรชาติ ไม่ควรคนโยธาสามาญทรง ควรแก่ท้าวพระยาผู้ใหญ่ ให้สระสรงน้ำส้มป่อยและน้ำส้มมะนาว ชำระด้วยฝ้ายขาว 7 เส้น ข้าวเปลือก ข้าวสาร เบี้ยเงินคำ บูชาด้วยฝ้ายมนต์"

    "รัศมีใน" หมายถึงประกายอันระยิบระยับปรากฏอยู่ในแก้ว ซึ่งไม่อาจจะพบในแก้วอัญมณีชนิดอื่นใดได้ นอกจากแก้วผลิกกะชาติ เช่นที่บ่อแก้วโป่งข่ามนี้

    อันขาวหรือใส คือวรรณะชาติดั้งเดิมของโป่งข่าม อันแดง อันเขียว คือปวกแดง ปวกเขียว ย่อมมีอยู่ในแก้วโป่งข่ามได้ รัศมีในย่อมเกิดขึ้นได้สามสถาน โดยลำดับคุณค่าแก้วรัศมีในดังนี้

    "รัศมีใน" ในแก้วโป่งข่ามประเภทนี้ นับเป็นรัศมีในอันมีค่าสูงสุดของบ่อแก้วโป่งข่าม"

    รัศมีในโดยประกายแก้วเข้าแก้วหมู่ หรือเง่าแก้วอันงดงาม รัศมีอันมีประกายรุ้ง 7 สี ทั้งประกายอันระยิบระยับ ทอแสงอยู่ในแก้ว จัดเป็นสิ่งมีค่าหาได้ยาก

    รัศมีในอันเกิดจากไรแก้ว อันประดิษฐ์อยู่ตามกาบกิ่ง และใบปวกต่าง ๆ เป็นสิ่งที่มีค่าและหาได้ยากไม่น้อย
    โดยเฉพาะไรแก้วที่ประดับดังกล่าว เสมือนหนึ่งน้ำค้าง หรือน้ำทิพย์ที่ชะโลมใบมณีพฤกษ์ สายลมเฉื่อยแผ่ว แล้วความเย็นถึงจุดน้ำแข็งก็เข้าแทนที่โดยฉับพลัน เหมือนน้ำค้างปลายกิ่งกัลปพฤกษ์ กลายเป็นน้ำแข็งในท่าสบัดนิ่งอยู่

    รัศมีในแบบนี้ ไม่สามารถที่จะพบได้ในก้อนเพชร ก้อนพลอย นอกจากในแก้วโป่งข่ามเท่านั้น
    รัศมีในโดยประกายแก้ว ที่ปรากฏลวดลายขึ้นโดยธรรมชาติ
    ลักษณะดังกล่าวนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ "รุ้งเจ็ดสี" ด้วยตำแหน่งลวดลายอันสลักเสลาขึ้นโดยธรรมชาติ เป็นความงามเหนือน้ำมือมนุษย์อันธรรมชาติสร้างให้ เป็นสิ่งที่คนไม่อาจทำได้

    [COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=darkorchid][B][FONT=verdana][FONT=verdana][FONT=verdana][FONT=verdana][FONT=verdana][FONT=verdana][FONT=verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][FONT=verdana]ผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับ [/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][B]ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับเหล่านั้น หาก[FONT=verdana]ผู้ที่ได้ครอบครองปฏิบัติต่อแก้ว ย่อมที่จะได้รับ ผลดีตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง[/FONT][/B][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000]
    [/COLOR][/COLOR][/FONT]


    สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ085-638-5588 จะโทรมาแนะนำ
    หรือแลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ

    พิเศษให้บูชา 899 บาท

    โอนเงิน ธนาคารกรุงเทพฯ

    ชื่อบัญชี ฉันทวัฒน์
    บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 749-0-12450-5


    (ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7513.jpg
      IMG_7513.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      86
    • IMG_7514.jpg
      IMG_7514.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      103
    • IMG_7518.jpg
      IMG_7518.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      111
    • IMG_7519.jpg
      IMG_7519.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_7524.jpg
      IMG_7524.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      75
    • IMG_7527.jpg
      IMG_7527.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_7528.jpg
      IMG_7528.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_7531.jpg
      IMG_7531.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_7534.jpg
      IMG_7534.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      62
  16. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    รายการที่ 290
    [SIZE=5][B][COLOR=#0000ff][COLOR=magenta]โป่งข่ามแก้วปวก[/COLOR] [/COLOR][COLOR=red]3 [/COLOR][COLOR=#0000ff]กษตริย์ [/COLOR][COLOR=lime]ปวกเขียว[/COLOR][COLOR=red]+[/COLOR][COLOR=dimgray]ปวกเทา[/COLOR][COLOR=red]+[/COLOR][COLOR=orange]ปวกทอง[/COLOR][/B] [COLOR=blue][B]มีประกายแก้วสีเงินระยิบระยับ เจียทรงหลังเบี้ย[COLOR=red]+[/COLOR][COLOR=green]กาบเงิน[/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE]

    ขนาด กว้าง 20.5 ม.ม. ยาว 26.5 ม.ม. หนา 13.5 ม.ม. เหมาะสำหรับทำหัวแหวน หรือจี้ห้อยคอ หรือจะประกอบกับกำไล
    ก็ได้ [COLOR=green]เป็นแก้วน้ำใส เห็นแร่ธาตุข้างในสวย ชัดเจนมาก[/COLOR]

    ให้พลังในด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภเงินทอง อยู่เย็นเป็นสุข

    [COLOR=blue]แก้วปวก[/COLOR] คำว่า "[COLOR=darkorange]ปวก[/COLOR]" เป็นภาษาเหนือโบราณ แปลว่า ฟองน้ำ (ไม่ใช่ "ปลวก" ดั่งที่คนทางภาคกลางเข้าใจกัน) คำว่า "ปวก" แสดงถึงสิ่งที่มีลักษณะฟูขึ้นมา เหมือนต้นไม้, ใบหญ้า, ตะใคร่น้ำ, ประการังหรือสาหร่าย จะเรียกรวมกันว่าปวก แก้วปวกแต่ละชนิดจะมีชื่อตามสี เช่นปวกเขียว, ปวกแดง, ปวกทอง, ปวกเงิน, ปวกชมพู, ปวกครั่ง ถ้ามี 2 สี ก็เรียกว่า ปวก 2 สี

    คุณสมบัติของแก้วปวก นั้น ถือกันว่าให้คุณในด้านเมตตามหานิยม เหมาะสำหรับผู้ที่ทำการค้าขาย ผู้ที่ต้องติดต่อกับบุคคลอื่น ๆ รวมทั้งทำให้อยู่เย็นเป็นสุข คลาดแคล้วและความสำเร็จในหน้าที่การงาน


    [FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=purple][FONT=verdana][SIZE=4][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=green]แก้วกาบ[/COLOR] เป็นแก้วที่มีแก้วหรือแร่ประกอบอยู่ภายใน ในลักษณะที่เป็นแผ่นบาง ๆ ซึ่งอาจจะมีสีเป็นสีทองหรือน้ำตาล ซึ่งเรียกว่า "กาบทอง" หรือมีสีขุ่นเรียกว่า "กาบเงิน" ในบางครั้ง[/B][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT]
    [B][COLOR=#000000][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][B][FONT=verdana][B][SIZE=4][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000]อาจจะพบว่าเป็นแก้วใส ๆ ไม่มีสี ประกอบเป็นแผ่นบาง ๆ อยู่ภายใน[/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B]
    [COLOR=#000000][B][COLOR=#000000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][B][B][FONT=verdana][COLOR=#008000][FONT=Tahoma][COLOR=#008000][B][SIZE=4][FONT=Tahoma][B][FONT=verdana][COLOR=blue][COLOR=green]เชื่อกันว่า แก้วกาบเป็นแก้วที่ให้คุณแก่ผู้ถือครอง ทางด้านหน้าที่การงาน, ยศและตำแหน่ง [/COLOR][/COLOR][COLOR=green]รวมไปถึงการร่ำรวยเงินทองและอยู่เย็นเป็นสุขผู้ที่เป็นเจ้าของอาจจะสัมผัสได้ถึงขุมพลังเร้นลับ[/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/B][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR]



    [SIZE=4][COLOR=darkred][B]สำหรับท่านที่ชื่นชอบโป่งข่าม แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกเลยโพสไม่ได้ สามารถโทรจองได้้ที่เบอร์นี้ครับ[/B][/COLOR][COLOR=darkred][B][COLOR=red]085-638-5588[/COLOR] จะโทรมาแนะนำ[/B][/COLOR][/SIZE]
    [B][FONT=Tahoma][COLOR=darkred]หรือ[/COLOR][/FONT][/B][FONT=Tahoma][COLOR=green][B][COLOR=darkred]แลกเปลี่ยนความรู้ก็ยินดีครับ[/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]

    พิเศษให้บูชา [COLOR=red]699 [/COLOR]บาท

    [FONT=Tahoma][COLOR=#008000]โอน เงิน ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาย่อยตลาดเซฟวัน [/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][COLOR=darkred]ชื่อ บัญชี ฉันทวัฒน์ ศรีขำ[/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][B][COLOR=#008000]บัญชีออมทรัพย์เลขที่[/COLOR][COLOR=blue] [COLOR=red]749-0-12450-5[/COLOR][/COLOR][/B][/FONT]
    (ราคานี้ยังไม่รวมค่าจัดส่งแบบ ems 50 บาท นะครับ )

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7767.jpg
      IMG_7767.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      89
    • IMG_7770.jpg
      IMG_7770.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      83
    • IMG_7772.jpg
      IMG_7772.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      77
    • IMG_7777.jpg
      IMG_7777.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_7778.jpg
      IMG_7778.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_7779.jpg
      IMG_7779.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_7781.jpg
      IMG_7781.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      62
  17. npat2511

    npat2511 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +203
    มีเป็นแก้วขนเหล็กไหมคะ
     
  18. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    ลองเลือกดูนะครับ
    [COLOR=#0000ff][B][SIZE=4][COLOR=#000000]รายการที่ [/COLOR][COLOR=red]236[/COLOR][/SIZE][/B][/COLOR]
    [FONT=verdana][COLOR=#000000][B][COLOR=#0000ff][COLOR=#0000ff][B][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][COLOR=#ff0000][SIZE=4][COLOR=#ff8c00]แหวนเงินแท้[/COLOR][COLOR=#008000] หัวแหวน [/COLOR][COLOR=black]แก้วขนเหล็กน้ำใส[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]
    [FONT=verdana][COLOR=#000000][B][COLOR=#0000ff][B][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][B][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][COLOR=#ff0000][SIZE=4][COLOR=#008000]ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางวงแหวน [COLOR=red]17.0[/COLOR] [/COLOR][COLOR=#008000]ม.ม. (แหวนเบอร์ [COLOR=red]6.5 size 53 [/COLOR]) ด้านใน มองเห็นขนเหล็กชัดเจน [COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][B][FONT=verdana][B][COLOR=green]พิเศษให้ บูชา [COLOR=red]899 [/COLOR]บาท อยู่หน้าที่ [COLOR=red]63[/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/B][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT]

    [FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#0000ff][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][B][FONT=verdana][COLOR=#ff0000][B][COLOR=#ff0000][SIZE=4][COLOR=#008000][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1043453/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1043453&stc=1&thumb=1&d=1279093319[/IMG][/URL] [URL="http://palungjit.org/attachments/a.1043454/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1043454&stc=1&thumb=1&d=1279093319[/IMG][/URL] [URL="http://palungjit.org/attachments/a.1043455/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1043455&stc=1&thumb=1&d=1279093319[/IMG][/URL][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT]

    [FONT=verdana][B][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][B][COLOR=blue][COLOR=#000000][COLOR=#0000ff][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=green][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=blue][COLOR=green][SIZE=4][SIZE=4][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][B][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=blue][COLOR=#000000][COLOR=#008000][FONT=verdana][B][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][B][COLOR=blue][COLOR=#000000][COLOR=#0000ff][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=green][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=blue][COLOR=green][SIZE=4][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][B][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=red][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][SIZE=4][B][COLOR=#0000ff]รายการที่[/COLOR] [COLOR=red]256[/COLOR][/B][/SIZE][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=blue][COLOR=green][COLOR=red][COLOR=#000000]
    [B][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=blue][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][COLOR=red][B][FONT=verdana][COLOR=red][B][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=red][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=#ff0000][COLOR=black]แก้วขนเหล็ก[/COLOR][/COLOR][COLOR=green]+[/COLOR][COLOR=darkorange]กาบทอง[/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=blue]
    [B][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][COLOR=red][B][FONT=verdana][COLOR=red][B][SIZE=4][FONT=verdana][COLOR=red][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=#0000ff]ขนาด [/COLOR][COLOR=darkred]ด้าน กว้าง [COLOR=red]22.5[/COLOR] ม.ม.[/COLOR][COLOR=darkred]ด้าน ยาว [COLOR=red]25.5[/COLOR] ม.ม. ความหนา [COLOR=red]14.0[/COLOR] ม.ม.[COLOR=#000000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][B][FONT=verdana][B][COLOR=green][SIZE=4][COLOR=blue]พิเศษให้บูชา[/COLOR] [/SIZE][COLOR=red][SIZE=4]890[/SIZE][/COLOR][/COLOR][SIZE=4][COLOR=red][COLOR=blue]บาท[/COLOR] [COLOR=#0000ff]อยู่หน้าที่ [/COLOR][COLOR=red]66[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT]

    [FONT=verdana][B][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][B][COLOR=blue][COLOR=#000000][COLOR=#0000ff][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=green][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=blue][COLOR=green][SIZE=4][SIZE=4][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][B][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=blue][COLOR=#000000][COLOR=#008000][FONT=verdana][B][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][B][COLOR=blue][COLOR=#000000][COLOR=#0000ff][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][B][COLOR=#008000][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][FONT=verdana][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][COLOR=blue][B][COLOR=green][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#ff8c00][B][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][COLOR=#ff0000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#ff0000][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][COLOR=blue][COLOR=green][SIZE=4][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][FONT=verdana][COLOR=#000000][B][B][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=red][COLOR=red][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][B][SIZE=4][COLOR=darkred][COLOR=#000000][FONT=verdana][COLOR=#000000][FONT=verdana][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1080753/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1080753&stc=1&thumb=1&d=1281242978[/IMG][/URL] [COLOR=#000000][FONT=verdana][URL="http://palungjit.org/attachments/a.1080755/"][IMG]http://palungjit.org/attachment.php?attachmentid=1080755&stc=1&thumb=1&d=1281242978[/IMG][/URL][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/B][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/FONT][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][/B][/FONT][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/B][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/B][/B][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/B][/FONT]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  19. abnormol9

    abnormol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,529
    ค่าพลัง:
    +7,288
    ได้รับแล้วคับพี่หมูเล็ก สวยมากคับขอบคุณคับ
     
  20. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    ยินดีด้วยครับที่ถูกใจ ขอให้โชคดีในทุกๆเรื่องนะครับ
    ขอบคุณครับ
    :cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...