€สะสมพระเครื่องสายวัดท่าซุง/ท่าขนุน/วัดศาลฯ/แร่โคตรเศรษฐี/หพ.หนุน/หต.ม้า>>ราคาเบาๆ<<€

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 12 มิถุนายน 2015.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 683
    พระคำข้าวมหาลาภรุ่น 2
    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"
    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน
    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!
    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน
    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."
    *** เปิดบูชาในราคาพิเศษ 1,100 บาทส่งฟรี*** แถมสายกำไรข้อมือ Wristband ให้ 1 เส้น (แต่กำไรส่งได้วันที่ 29 มีนาคม นำเข้าพิธีวัดท่าซุง) พระจัดส่งให้ก่อนได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2016
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 684 ขอปิดรายการ
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 2 วัดท่าซุง ซุ้มสวยดุจงาช้าง แต่จมูกหล่อไม่เต็ม ฟอร์มแชมป์
    **สมเด็จองค์ปฐม** ก็คือพระพุทธเจ้าองค์แรกหรือองค์ที่ 1 เรียกว่า**องค์ปฐม**
    พระพุทธเจ้าสมเด็จองค์ปฐมทรงพระนามว่า**สมเด็จพระพุทธสิกขี** แต่พระพุทธเจ้าที่ตรัสรู้ต่อมาก็ทรงมีพระนามซ้ำกัน โดยเฉพาะพระนามนี้มีด้วยกันถึง 5 พระองค์ จึงขอถวายพระนามว่า**สมเด็จพระพุทธสิกขีทศพลญาณที่ 1**
    พระองค์จึงทรงเป็นต้นวงศ์ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ จึงสมควรยกย่องพระองค์เป็น**สมเด็จองค์ปฐมบรมครู**อย่างแท้จริง ส่วนพระนามอื่นๆ นั้น ชนทั่วไปยกย่องขานพระนามอีกมากมาย เหมือนพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันที่ได้ทรงรับการกล่าวขานพระนามมากมายเช่นกัน ด้วยความเคารพความศรัทธาอย่างยิ่ง
    องค์พระจำลองมาจากสมเด็จพระสัมมาสัมพุธเจ้าพระองค์แรก (ประดิษฐานที่วัดท่าซุง)
    -------------------------------------------------
    สมเด็จองค์ปฐม รุ่น2 เป็นพิมพ์เดียวกับองค์ปฐม รุ่น1 ทุกประการ มีขนาดโดยประมาณ ความสูง ๓.๓ ซม. และความกว้าง ๑.๘ ซม.
    เป็นเนื้อทองเหลืองกระไหล่ทอง ก้นกลวงเดิมทีช่างจะเจาะก้นเพื่อบรรจุกริ่ง แต่หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) ท่านสั่งห้ามด้วยเกรงว่าผู้คนจะเขย่ากริ่งเป็นการปราสมาพระรัตนตรัยโดยไม่ตั้งใจจะเกิดโทษได้
    หลวงพ่อท่านดำริให้สร้าง 30,000 องค์ ทางโรงงานสร้างเสร็จทัน 10,000 องค์ ก้นไม่ได้อุดกริ่งเหมือนรุ่น1 พุทธาภิเษกวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2535 ณ วิหารแก้วร้อยเมตร
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวหลังพิธี ว่า **"ผู้มีสมเด็จองค์ปฐม ติดตัวไว้จงมั่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์มีพิษร้ายก็ดี ภูติผีปีศาจร้ายก็ดี ถ้าคิดจะทำร้ายเรา จะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ ต้องล่าถอยไปในที่สุด และยังสามารถป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ได้หลายชนิด อาทิ นิวเคลียร์,สารเคมี,ก๊าซพิษ,ก๊าซชีวะภาพ,ฝนกรดและโรคระบาดทุกชนิด นี่เป็นอานุภาพของสมเด็จองค์ปฐมซึ่งเป็นองค์ต้นของพุทธศาสนา ที่บำเพ็ญบารมีถึง 40 อสงไขยแสนกัป**
    "ผู้มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี มีจิตคิดร้ายกับเราจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ ต้องถอยไปในที่สุด"
    <<<<<คำสอนสมเด็จองค์ปฐมบรมครู (สมเด็จพระพุทธสิขีทศพล ที่ 1)>>>>>>>
    “ท่านทั้งหลาย การหลบหลีก ไม่ต้องตกอบายภูมิ มีนรก เป็นต้น เป็นของไม่ยาก
    1. ขอทุกท่าน จงอย่าลืมความตาย จงคิดว่าความตาย อาจจะมีกับเราเดี๋ยวนี้ไว้เสมอๆ
    2. เคารพพระพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ ด้วยศรัทธาแท้(ด้วยความจริงใจ)
    3. มีศีลบริสุทธิ์เป็นปกติ และ
    4. เป็นกรณีพิเศษ ปฏิเสธการเกิดเป็นมนุษย์ เทวดา นางฟ้า และพรหมในชาติต่อไป ทุกท่านเห็นนิพพานแล้ว ตั้งใจไปพระนิพพานโดยเฉพาะ เท่านี้ทุกท่านจะหนีอบายภูมิพ้น และไปพระนิพพานได้ในที่สุด”

    เปิดบูชาในราคาพิเศษเบา ๆ 35000 บาทส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2016
  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 685 ขอปิดรายการ
    พระกริ่งปลดหนี้สองแผ่นดิน ไทย-เนปาลเนื้อเงิน มีส่วนผสมตะกรุดมหาสะท้อน
    สมเด็จองค์ปฐมวัดท่าขนุนลอยองค์ วัดท่าขนุน หน้าตัก ๑.๕ เซ็นติเมตร ฐานกว้าง ๒ เซ็นติเมตร เนื้อชุบทองพ่นทราย พุทธาภิเษกวันเสาร์ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘
    พระอาจารย์กล่าวว่า “ท่านใดที่บูชาสมเด็จองค์ปฐม ๙.๙ นิ้วไปก็ดี หรือสมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ไปก็ดี ให้ตั้งใจสวด อิติปิ โสฯ ๓ ห้อง ๓ จบทุกเช้า ขอบารมีพระท่านช่วยสงเคราะห์ อานุภาพที่เด่นที่สุดก็คือถ้าใครคิดร้ายจะแพ้ภัยไปเอง คำว่าใครในที่นี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะมนุษย์ จะเป็นอมนุษย์ เทวดา มาร พรหมอะไรก็ตาม ถ้าคิดไม่ดีกับเราซึ่งบูชาท่านอยู่ ตัวเขาจะเดือดร้อนเอง ต้องบอกว่าอานุภาพครอบจักรวาลแบบนี้อยากได้มานานแล้ว
    ถาม : ตอนพุทธาภิเษกสมเด็จองค์ปฐม ท่านให้พรว่าอย่างไรครับ ?ตอบ : รู้ไหมว่าทำไมระยะหลังถึงบอกอะไรไม่ได้ ? ขนาดไม่บอกเขายังเอาไปแต่งเรื่องขายกัน ตูบอกเมื่อไรเอาคำพูดตูไปปั่นราคาทุกที เพราะฉะนั้น..อย่าเสียเวลามาถาม ไม่บอกหรอก ยกเว้นว่ามีอารมณ์หรือหลุด
    ให้รู้ว่างานนี้พระโพธิสัตว์มามากเป็นพิเศษ เพราะว่ามีพระกริ่งปลดหนี้ ๒ แผ่นดินอยู่ ในเรื่องของพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า หรือพระอรหันต์ ท่านปล่อยวางแล้ว ท่านยอมรับกฎของกรรม สงเคราะห์แค่ไม่เกินกฎของกรรม แต่พระโพธิสัตว์ ด้วยความที่ท่านมีเมตตาเป็นปกติ ถ้าช่วยเหลือผู้อื่นได้เป็นความสุขของท่าน ท่านก็ฝืนกฎของกรรม ถือว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้เป็นรุ่นฝืนกฎของกรรมก็แล้วกัน
    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๘
    เปิดบูชาพร้อมกล่องในราคาพิเศษมาก ๆ 6,600 บาท มีกล่องเดิม ๆ ให้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2016
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที 686 ขอปิดรายการ
    เปิดบูชาพระแร่โคตรเศรษฐี ในตำนานเป็นพระที่หายากและมีประสบการณ์สูง ด้านหนึ่งเป็นพระพิมพ์ทุ่งเศรษฐี ด้านหนึ่งเป็นพิมพ์พระสิวลี เป็นพระที่มีลาภมาก.. พระแร่โครตเศรษฐีเนื้อแร่บริสุทธิ์ 100% พิมพ์หนา รุ่น 1 สำนักปฎิบัติธรรมแม่ชีประทุม สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระสวยๆไม่เคยผ่านการใช้งาน เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ใครได้บูชาจะคล่องตัวทุกประการ
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า :::: ข้าพเจ้ากราบอารารธนาองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโต พรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเถิด ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธาเพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
    ***เปิดบูชาในราคาพิเศษมาก ๆ 19,900 บาทจัดส่งฟรี***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 687
    วันที่ 16 มค ให้ไหว้พระราหู (ท่านเป็นสายพระโพธิสัตว์) กันเวลาฤกษ์ดี 20.15 ให้เปิดกระเป๋าเงินรับทรัพย์พร้อมอธิฐานขอพระท่าน >>>การรับไหว้บูชาพระราหู ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559 วันพระขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๒ ปีมะแม อันเป็นวันได้ฤกษ์ธงไชยของจีน (วันระกา) นี้ จึงทำได้ตลอดยามสุก (ยามจอ) คือ เริ่มการทำพิธีได้ตั้งแต่เวลา 19.25 น แล้วทำการบูชา ของไหว้ สวดมนต์ เจริญจิตภาวนา ได้ไปจนถึงเวลา 20.15 น ทำการขอพรจากพระราหู ขอให้ประสบความสำเร็จมีโชคลาภ ขจัดอุปสรรคกีดขวาง เจริญในอาชีพการงานต่อไป
    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนราศี กรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน ทั้งเจ็ดราศีนี้ได้รับผลกระทบโดยตรง จากพระราหูในราศีสิงห์นี้ หากทำการพลี บูชาได้ดี ก็ย่อมมีความสำเร็จ มีโชคลาภ สมหวังดังปรารถนาทุกประการ
    บทความโดย
    พระครูสมุห์อภิสิทธิ์ อภิญาโญ
    วัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร
    ที่ปรึกษาสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมป์
    >>>ในวันนี้ยามค่ำใครมีศิลาน้ำของย่าชีบุญเรือน นำมาทำน้ำมนต์ดื่มอาบได้นะครับ
    ของดำ 8 อย่าง มีดังนี้ กาแฟดำ โค๊กดำ เปียกปูนดำ ไข่เยี่ยวม้า องุ่นดำ ถั่วดำ ข้าวเหนียวดำ ช๊อกโกแลตดำ หรือขนมที่มีสีดำ เฉ๊าก๊วย เลือกตามสะดวกนะครับ คาถาผมมีไว้ให้แล้ว สวดพร้อมคาถาจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่ หรือท่านใดสวดคาถาเงินล้าน หน้าโต๊ะบูชาพระเร่งลาภผลดีนักแล
    >>>>>>อสุรินทราหู ก็คือพระราหูนั่นแหละ เป็นเทวดา เทวดาที่ตัวใหญ่ อัตภาพปกติขนาดทั่ว ๆ ไปของเทวดาคือ ๓ คาวุต คาวุตหนึ่งนี่ ๑๐๐ เส้น คือ ๔ กิโลเมตร ๓ คาวุต ก็ ๑๒ กิโลเมตร เดินมาซักองค์หนึ่งวิ่งกันตับแลบ สูง ๑๒ กิโลเมตร นั่นขนาดเล็กสุดน่ะ มีแต่ใหญ่กว่านั้น อสุรินทราหู แกใหญ่เป็นพิเศษ ประเภทอังเดร เดอ ไจแอนท์รึเปล่าก็ไม่รู้ นักมวยปล้ำตัวเท่าตึก อยากจะไปกราบพระพุทธเจ้าใจจะขาด แต่ด้วยความที่เคารพพระพุทธเจ้ามากเป็นพิเศษ ก็ว่าตัวเราใหญ่เหลือเกิน ถ้าไปพบพระสมณโคดมแล้วต้องก้มลงมอง มันจะเป็นการไม่เคารพ พระพุทธเจ้าท่านทราบความคิดก็เลยเสด็จไปหา พอเสด็จไปหาอสุรินทราหูแล้วท่านก็นอนลักษณะสีหไสยาสน์ ปรากฏว่าสูงเลยหัวอสุรินทราหูไปไม่รู้กี่เท่า นี่ขนาดนอนนะ อสุรินทราหูท่านก็เลยยอมกราบลงตรงนั้นแหละ พระพุทธเจ้าเสด็จไปโปรดท่าน
    เพราะฉะนั้นปางไสยาสน์ ถ้าหากว่าลืมพระเนตรเขาเรียกว่า พระปางโปรดอสุรินทราหู อสุรินทราหูนี่ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ ความใหญ่ของร่างกาย ท่านบอกไม่ถูก เขาบอกรอยต่อระหว่างคิ้วท่านกว้างโยชน์หนึ่งพอดี โยชน์หนึ่งนี่ ๑๖ กิโลเมตร แล้วตัวท่านใหญ่แค่ไหน หลวงพ่อถามว่าทำไมไปอมดวงจันทร์ล่ะ ราหูท่านบอกว่าจ้างผมก็ไม่ไปอมขี้ดินเล่น ดวงจันทร์ในสายตาท่านก็ก้อนดินก้อนหนึ่งใช่มั้ย ? แล้วถามท่านว่า แล้วมาเพื่ออะไร ? ท่านบอกว่าท่านเป็นพระโพธิสัตว์อยู่แล้ว พระโพธิสัตว์เขาถือว่าเป็นพวกกันหมด เป็นเพื่อนกันหมด มีอะไรจะให้ช่วยบ้างมั้ยล่ะ หลวงพ่อก็เลยให้ช่วยสงเคราะห์เกี่ยวกับกำลังใจของญาติโยมที่จะเข้าถึงธรรม อสุรินทราหูนี่ในภัทรกัปป์หน้าจะตรัสรู้เป็นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามีนามว่า นารทะ สมเด็จพระพุทธนารทะทศพลสัมมาสัมพุทธเจ้า ก็คืออสุรินทราหูนี่แหละ
    บทความจากกระโถนข้างธรรมมาสน์ โดยหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน<<<<

    ผมมีพระราหูองค์ใหญ่ ขนาดตั้งโต๊ะ เนื้อทองเหลืองรมดำราคา 8888 บาทส่งฟรี
    หรือขนาดห้อยคอเนื้อทองแดง 988 บาทส่งฟรี ของวัดถ้ำวัฒนมงคลระยอง ท่านใดสนใจบูชาได้ครับ ปีนี้พระราหูรักษาการดูแลเมือง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2016
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 688 ขอปิดรายการ
    พระคำข้าวมหาลาภรุ่น 2
    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"
    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน
    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!
    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน
    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."
    *** เปิดบูชาในราคาพิเศษ 1,100 บาทส่งฟรี*** แถมสายกำไรข้อมือ Wristband ให้ 1 เส้น (แต่กำไรส่งได้วันที่ 29 มีนาคม นำเข้าพิธีวัดท่าซุง) พระจัดส่งให้ก่อนได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2016
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    <<<เปิดจองเหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์ชนวนแร่โคตรเศรษฐี (ท่านท้าวมหาราชปกปักรักษา อำนวย อวยพร) และทองก้นเบ้าสมัยหลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ สุดยอดมวลสาร ลาภหนักมาก ป้องกันรังสีนิวเคลียร์ มีเทพรักษา(สามารถจองในกระทู้นี้ได้เลยครับ)>>>>
    เหรียญที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อพระราชพรหมยาน "เหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์" หลวงพ่อฤาษีลิงดำ จัดสร้างโดยวัดศาลพันท้ายนรสิงห์>>>>
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อรำลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี ชาตกาลพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) ผู้มีอุปการะคุณในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ตลอดมา... และร่วมสร้างศาลา ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน จำนวน ๑๓ ไร่ ๑ งาน ริมน้ำ ประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ ๑๐๐ องค์ อันเป็นมหาวิหารทานอันยิ่งใหญ่ เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนา ให้เจริญรุ่งเรืองมั่นคงถาวรสืบต่อไป ครบ ๕,๐๐๐ ปี เหรียญนี้จัดสร้างและกำหนดให้ร่วมบูชามีนาคมพ.ศ. ๒๕๕๙ เนื่องในวาระครบรอบ ๑๐๐ปีเกิดพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) เป็นเหรียญทรงกลมหล่อโบราณ (ด้วยวิธีการหล่อเหวี่ยง) จะได้เหรียญสวย คม ชัด ประกอบด้วย:
    1.) เนื้อโลหะชุบทองคำขาว พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ พร้อมกล่องกำมะหยี่ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 1,000 บาท (มีค่าจัดส่ง 50 บาท) สร้างเพียง 999 องค์
    (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 1 เส้น)
    2.) เนื้อชุบทอง พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 499 บาท พร้อมกล่องกำมะหยี่ (มีค่าจัดส่ง 50 บาท) สร้างเพียง 2,559 องค์ (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 1 เส้น)
    3.) ชุดกรรมการจะมี 3 เนื้อในกล่องกำมะหยี่ ประกอบด้วยเนื้อแร่โคตรเศรษฐี เนื้อชุปทองคำขาว เนื้อชุปทองพร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ทุกเนื้อ สร้างจำนวนจำกัดเพียง 100 องค์เท่านั้น ราคาบูชาราคาเดียวกันกับวัด 3,999 บาทจัดส่งฟรี (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 3 เส้น)
    ลักษณะเหรียญ >>>> ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อฤาษีลิงดำกำลังยิ้มรับทรัพย์ครึ่งองค์ พร้อมล้อมตัวอักษรด้านล่าง “ที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน” ด้านหลังเหรียญอัญเชิญรูปพระพุทธ ยันต์มะอะอุ ตามแบบฉบับพระเนื้อดินที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านได้สร้างไว้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่ว ด้านล่างจารึกตัวอักษร “วัดศาล” ซึ่งก็คือวัดศาลพันท้ายนรสิงห์นั่นเอง พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์อยู่ตรงห่วงด้านบนของเหรียญทุกเนื้อ (ขนาดเหรียญประมาณเหรียญ 10 บาท)
    <<<<<<<<<<<<ชนวนมวลสารสำคัญที่เป็นที่สุดแล้ว>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    1. ชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ ซึ่งมีพุทธานุภาพป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ด้วย
    2. ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง อานุภาพครอบจักรวาล เน้นลาภผล ความสำเร็จ
    3. ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปี (สมัยย่าชีประทุม) ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรอง รวมถึงแร่เทพรักษา เป็นแร่สำเร็จในตัว เนื้อเกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว เน้นลาภผม
    4. ชนวนพิเศษเข้าพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อหนุน สุวิชโย หลวงพ่อเข้ากรรมฐานพุทธาภิเษกตลอดคืน ณ วัดพุทธโมกข์ จังหวัดสกลนคร 17 - 18 มค 59 เน้นความร่ำรวย
    5. ชนวนมวลสารสำคัญพิเศษต่าง ๆ มากมายที่มีผู้บริจาคให้กับทางวัดศาลฯ (เน้นลาภผล) เจตนาดี การจัดสร้างดี
    >>>ทางวัดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ วันที่ 26 มีนาคม 2559 ที่วัดท่าซุง
    >>>เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าเหรียญจะหมด Lot แรกโอนเงินได้ภายในวันที่ 25 มีนาค 2559 เหรียญจัดส่งถึงมือท่านเศรษฐีได้ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2559 เป็นต้นไป
    >>>ช่องทางการชำรเงิน<<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197938177
    “รวยมาก ๆ ลูกเอ๊ย โชคดีมีสุขนะจ๊ะ รวย ๆ ปรารถนาสมหวัง ทุกอย่างนะลูกนะ รวย ๆ จ๊ะ”
    ****ยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองท่านใดสนใจอยากเป็นมหาเศรษฐี ร่วมจอง ร่วมบูชากับข้าพเจ้า เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลา 100 ปี พระราชพรหมยาน และมีบูชาไว้เร่งลาภ เร่งผล คล่องตัวทุกประการ รีบเก็บรีบสะสมกันนะครับอีกหน่อยเศรษฐีเท่านั้นถึงจะมีเหรียญนี้*****ขออนุโมทนาสาธุในบุญที่ทุกท่านได้ร่วมสร้างกันไว้ทุกประการ
    Note: ทุกวันผมจะทำตาราง Update ไว้ให้นะครับ
    ประวัติแร่โคตรเศรษฐีของย่าชีประทุมสมัยหลวงพ่อที่ท่านได้จากท้านท้าวธตรฐ (ท้าวมหาราชทั้งสี่)>>>>
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า ::::
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รวย ๆ กันครับ พระเข้าปริวาส 450 องค์ ปลุกเสกชนวนเหรียญเศรษฐี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    17 มกราคม 2559 ครบรอบ 26 ปี วันละสังขารธรรม หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ น้อมมุทิตาจิตกราบหลวงปู่ดู่ มอบกายถวายชีวิตไตรสรณคมณ์ จิตอยู่ที่พระ ละอยู่ที่นิพาน ขอบารมีหลวงปู่ปกป้อง คุ้มครองลูกหลาน และทุกท่านด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 689 ขอปิดรายการ
    หลวงพ่อท่านสร้างเป็นเหรียญโลหะสีนาค สร้างเมื่อปี พ.ศ.2533 ด้านหน้าเป็นรูปพระยืนอุ้มบาตร 30ศอก มีข้อความด้านบนว่า "พระยืนสามสิบศอก" ใต้องค์พระเขียนว่า "วัดจันทาราม (วัดท่าซุง)" ส่วนด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อยืนถือไม้เท้า มีชื่อ "พระราชพรหมยาน" อยู่ด้านบน และด้านล่างเขียนว่า "จ.อุทัยธานี ๒๕๓๓"

    เมื่อพระสร้างเสร็จแล้ว หลวงพ่อท่านกำหนดจิตสักพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า "หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา" จะให้การเงินคล่องตัว ต้องบูชาพร้อมสวดพระคาถาเงินล้าน
    ***เปิดบูชาในราคา 4200 บาทจัดส่งฟรี***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2016
  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 690
    พระสมเด็จองค์ปฐมยันต์กลับรุ่น 2 ปี2536 วัดท่าซุง (หลวงพ่อฤาษีเป็นผู้กำหนดให้สร้าง) สร้างและพุทธาภิเษกปี2536 (ไม่มีกล่อง) รุ่นนี้มีประสบการณ์มากมายมาแล้ว ใครทำไม่ดี หรือคิดไม่ดียันกลับหาเค้าหมด และเด่นด้านลาภสักการะ รุ่นนี้ออกแบบได้สวยงาม
    ถือว่าเป็นพระหลักของวัดท่าซุงอีกรุ่นหนึ่งทีเดียว ซึ่งปกติหลวงพ่อเจ้าอาวาสท่านจะไม่สร้างรูปเเบบที่เหมือนหลวงพ่อ
    เเม้ไม่ทันหลวงพ่อ ก็มีความสำคัญมากที่ตรงเป็นรุ่นที่หลวงพ่อสั่ง
    (แถม Wristband สายรัดข้อมือเข้าพิธีวัดท่าซุง ส่งได้วันที่ 16 มีนาคม 2559)

    ***เปิดบูชาในราคาพิเศษชุดละ 1,690 บาทจัดส่งฟรี***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2016
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 691 ขอปิดรายการ
    พระองค์ที่ 11 ปางกายมนุษย์ วัดท่าขนุน พระสวยงาม เก่าเก็บ
    ***เปิดบูชาในราคาพิเศษชุดละ 15,900 บาทจัดส่งฟรี (ไม่มีกล่อง)***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2016
  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที 691 ขอปิดรายการ
    สมเด็จองค์ปฐม เนื้อธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลช่อทิพย์เงินยวง มีผสมเนื้อแร่โคตรเศรษฐี 1%
    บรรจุผงอริยธาตุ ๑๖๗ มีเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ของกองทุนหลวงปูปาน สร้าง 1000 องค์
    สมเด็จ องค์ปฐม ขนาดลอยองค์ เนื้อช่อทิพย์เหล็กใหลเงินยวง บรรจุผงอริยธาตุ ๑๖๗ รุ่น"พระตรัยญานุภาพ" สำเร็จเป็นองค์พระด้วยเหล็กใหลทั้งองค์ พุทธานุภาพไม่มีประมาณ ป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง ลาภหนักมากๆ พระสมเด็จองค์ปฐมนี้มีลาภดีนักหนา และชนะมาร ผู้ใดที่อาราธนาสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี มีจิตคิดร้ายกับเรา จะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ต้องถอยไปในที่สุด
    - พิธีพุทธาภิเษก เสาร์ ๕ วัดท่าซุง วันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๘ พร้อมสมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ และแหวนพชรจักรพรรดิ พิธีนี้ลาภหนักมาก หลวงตาสุนทร วัดท่าซุงท่านว่าพระท่านสงเคราะห์หหนักมาก ม่านแก้วหนาทึบ พระรุ่นใหนเข้าพิธีนี้ให้ไปหาเก็บไว้บูชา
    - อธิษฐานจิตเดี่ยวครอบวิมานแก้ว โดยพระเดชพระคุณหลวงตาม้า วิริยธโร วัดพุทธพรหมปัญโญ วันจันทร์ ที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๘ ณ.ธุดงคสถานสุทธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    - พิธีบวงสรวงปู่เขา เจ้าถ้ำ ญาณแห่งองค์พญาสมิงเหล็ก
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดโพธิผักไห่ อยุธยา เดือนพฤศจิกายน
    - พิธีสมโภชเป็นพิธีพิชัยสงครามแบบโบราณ หาผู้ที่ทำได้ยากมาก ในวันลอยกระทง โดย พระเดชพระคุณพระครูปลัดพิจารย์ วิจารโณ พิธีกรรมโบราณแบบนี้สมัยนี้หาผู้ที่รุ้จริงและทำได้ยาก
    เหล็กไหลเงินยวง = สีเงินแวววาว ไม่ดำ มีน้ำหนัก เป็นเหล็กไหลสายธรรมะ ช่วยในการทำสมาธิ ช่วยด้านโชคลาภ เงินทอง แคล้วคลาด ปลอดภัย
    ****เปิดบูชาในราคาองค์ละ 1200 บาทจัดส่งฟรี ****
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 692 ขอปิดรายการ
    พระหางหมาก สวย ๆ มีคราบแป้ง เน้นการเจรจาจับใจคน ค้าขาย และลาภผล กันรังสีนิวเคลียร์ พระ สวย คม ชัด จมูกโด่ง ๆ
    เปิดบูชาในราคา 1890 บาท จัดส่งฟรี

    ₪₪►พระหางหมาก (มหาลาภ)◄₪₪
    พระหางหมาก หรือบางทีก็เรียก พระหางพลู เป็นพระเนื้อผง สีแดง อมชมพู ปางสมาธิ (จำลองแบบมาจากพระยืน ๓๐ ศอก แต่เปลี่ยนอิริยาบถจากประทับยืนมาเป็น ประทับนั่ง ) เมื่อเสกหมากก่อนฉัน แล้วนำหางพลูที่เหลือ มาผสมกับผงทำเป็นพระ แล้วนำเข้าพุทธาภิเษกอีกครั้ง จำนวนการสร้าง ๑,๐๐๐,๐๐๐ องค์ (รวมทุกพิมพ์) ปลุกเสกเมื่องาน เป่ายันต์เกราะเพชร ๒๔ สิงหาคม ๒๕๓๓
    ด้านหน้า ►ใต้ฐานพระเขียนว่า วัดท่าซุง
    ด้านหลัง ►เป็นรูปหลวงพ่อ นั่งในกรอบรูปพัดยศ มีชื่อ พระราชพรหมยาน ใต้ที่นั่ง และด้านล่างเขียนว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    ►พระคาถาอาราธนา วัตถุมงคล ของหลวงพ่อฤาษี ฯ◄
    ยกวัตถุมงคล ขึ้นพนมมือ ตั้งนะโม ๓ จบ แล้ว อาราธนาพระคาถา ๓ จบดังนี้
    " อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่ง แก่ มะอะอุ นี้เถิด "
    * อิทธิฤทธิ อ่านว่า อิดทิ ริดทิ *
    ►วัตถุมงคลหลวงพ่อ ทุกชนิด ทุกชิ้น ย่อมมีเทวดา คุ้มครองรักษา อย่างน้อย ๑ องค์ และล้วนมีประสบการณ์สูง ควรพก แขวน ติดตัว อาราธนาไว้เสมอ
    มีอานุภาพป้องกัน สรรพอันตราย ทั้งปวง แคล้วคลาด เดินทางปลอดภัย ดีทั้งโชคลาภ เด่นทั้งเมตตามหามงคล อาราธนาได้ตามใจปรารถนา แต่ต้องไม่เกิน กฎของกรรม และไม่มีผลต่อท่านที่เป็น มิจฉาทิฏฐิ
    เก็บสะสมเพื่อเป็นมรดกให้ลูก ให้หลาน เป็นของฝาก ของขวัญ อันล้ำค่า แก่ผู้มีคุณ ต่อบุคคลที่เรารัก ในอนาคต จะหายาก ครับผม ◄
    ► หลังพิธีพุทธาภิเษกที่วิหารแก้ว ๑๐๐ เมตร “หลวงพ่อ” เมตตาเล่าให้ฟังว่า
    “สมเด็จองค์ปัจจุบันเสด็จมาเป็นประธานเอง ระหว่างปลุกเสกมองไปเห็นสมเด็จหางหมาก
    แต่ละองค์เปล่งแสงสว่างจ้ายิ่งกว่าดวงไฟ ๑๐๐ แรงเทียนซะอีก...”
    “สมเด็จท่านตรัสว่า อานุภาพของสมเด็จหางหมากนั้น รอบรัศมี ๔ เมตร กัมมัตภาพรังสีจะเข้าไม่ได้เลย
    ถ้าใช้ในการรบเพื่อประเทศชาติ คำว่าตายรับรองว่าไม่มี แต่ถ้าใครนำไปใช้ในทางที่ผิด จะถูกปืนยิงแสกหน้าตาย...!”
    สำหรับผลนั้น พระหางหมากนี้ เด่นไปในทางที่พูดเป็นที่ จับใจคน ดีในด้านลาภ และอย่างอื่นก็ขอ ท่านไว้ทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้ผลเป็นพิเศษแด่ที่ท่านนำไปบูชาในระยะใกล้มาแล้ว ขอให้ถามผลจากท่านที่เคารพจริงก็แล้วกัน ◄
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2016
  19. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 693 ขอปิดรายการ
    ตะกรุดมหาสะท้อนรุ่น 5 วันท่าขนุน เนื้อเงิน
    ตะกรุดมหาสะท้อนเนื้อเงิน รุ่น ๕ วัดท่าขนุนรุ่นนี้พระอาจารย์กล่าวว่าไม่ใช่มหาสะท้อนอย่างเดียว พระท่านเสกเกินมาให้หลายอย่าง ต้องลองนำไปใช้เอง
    ถาม : คนข้างบ้านเขาหาเรื่อง ไม่ยอมเลิกรา พอจะมีวิธีทำให้เขาเลิกยุ่งไหมครับ ?
    ตอบ : เมสัมมุกขา สัพพาหะระติ เตสัมมุกขา ท่องเข้าไปสิวะ เกิดอะไรขึ้นก็เรื่องของเขาแล้ว เรามีหน้าที่ภาวนาอย่างเดียว
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๕๘
    เปิดบูชาในราคาเบา ๆ พิเศษมาก ๆ 6600 บาทส่งฟรี เลี่ยมพลาสติกและแหนบมีสติ๊กเกอร์พร้อมซองเดิม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2016
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,678
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...