€สะสมพระเครื่องสายวัดท่าซุง/ท่าขนุน/วัดศาลฯ/แร่โคตรเศรษฐี/หพ.หนุน/หต.ม้า>>ราคาเบาๆ<<€

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 12 มิถุนายน 2015.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 743 ปิดรายการ
    เหรียญที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อพระราชพรหมยาน "เหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์" หลวงพ่อฤาษีลิงดำ จัดสร้างโดยวัดศาลพันท้ายนรสิงห์>>>> เนื้อทองคำแท้
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อรำลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี ชาตกาลพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) ผู้มีอุปการะคุณในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ตลอดมา... และร่วมสร้างศาลา ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน จำนวน ๑๓ ไร่ ๑ งาน ริมน้ำ ประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ ๑๐๐ องค์ อันเป็นมหาวิหารทานอันยิ่งใหญ่ เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนา ให้เจริญรุ่งเรืองมั่นคงถาวรสืบต่อไป ครบ ๕,๐๐๐ ปี เหรียญนี้จัดสร้างและกำหนดให้ร่วมบูชามีนาคมพ.ศ. ๒๕๕๙ เนื่องในวาระครบรอบ ๑๐๐ปีเกิดพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) เป็นเหรียญทรงกลมหล่อโบราณ (ด้วยวิธีการหล่อเหวี่ยง) จะได้เหรียญสวย คม ชัด ประกอบด้วย:
    1.) เนื้อทองคำแท้ ผสมชนวนแร่โคตรเศรษฐี และทองก้นเบ้าสมัยหลวงพ่อประมาณ 5 % (พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์แต่เป็นชุปทอง) สร้างเพียง 4 องค์ น้ำหนักทองประมาณ 17 กรัมเศษ
    พร้อมกล่องกำมะหยี่ออกให้บูชาในราคา 69,999 บาท (จัดส่งแบบมีประกันสูญหาย) เปิดให้บูชาเพียง 1 องค์
    (แถมชุดกรรมการจะมี 3 เนื้อในกล่องกำมะหยี่ ประกอบด้วยเนื้อแร่โคตรเศรษฐี (เนื้อแร่โครตเศรษฐีผสมแร่เทพรักษาและชนวนทองก้นเบ้า มีเนื้อแร่ 75% ผสมทองก้นเบ้าออกมาเป็นสี Pink Gold สวยงาม)) เนื้อชุปทองคำขาว เนื้อชุปทองพร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ทุกเนื้อ สร้างจำนวนจำกัดเพียง 100 องค์เท่านั้น ราคาบูชาราคาเดียวกันกับวัด 3,999 บาทจัดส่งฟรี (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 3 เส้น)
    ลักษณะเหรียญ >>>> ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อฤาษีลิงดำกำลังยิ้มรับทรัพย์ครึ่งองค์ พร้อมล้อมตัวอักษรด้านล่าง “ที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน” ด้านหลังเหรียญอัญเชิญรูปพระพุทธ ยันต์มะอะอุ ตามแบบฉบับพระเนื้อดินที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านได้สร้างไว้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่ว ด้านล่างจารึกตัวอักษร “วัดศาล” ซึ่งก็คือวัดศาลพันท้ายนรสิงห์นั่นเอง พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์อยู่ตรงห่วงด้านบนของเหรียญทุกเนื้อ (ขนาดเหรียญประมาณเหรียญ ๕ บาท) โบว์บารมี 30 ทัศครับ เจตนาสร้างเป็นวัตถุมงคลเป็นองค์แทนพระด้วย ด้วยบารมี 30 ทัศพระพุทธองค์จึงตรัสรู้อภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณมีชัยชนะเหนือกองทัพมหาศาลของเหล่าพยาเสนามารทั้งปวง โบว์บารมี 30 ทัศมีความหมายลึกซึ้งมาก แยกพกพาบูชาได้ มีผลเช่นเดียวกันครับ เหรียญเศรษฐีทางวัดศาลฯ จัดสร้างเพื่อให้ลูกหลานพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยานมีความคล่องตัวในทางโลก เงินทองไม่ขาดบ้าน มีโชคมีลาภ และระลึกนึกถึงหลักธรรมคำสั่งสอน
    <<<<<<<<<<<<ชนวนมวลสารสำคัญที่เป็นที่สุดแล้ว>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    1. ชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ ซึ่งมีพุทธานุภาพป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ด้วย
    2. ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง อานุภาพครอบจักรวาล เน้นลาภผล ความสำเร็จ
    3. ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปี (สมัยย่าชีประทุม) ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรอง รวมถึงแร่เทพรักษา เป็นแร่สำเร็จในตัว เนื้อเกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว เน้นลาภผล
    4. ชนวนพิเศษเข้าพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อหนุน สุวิชโย หลวงพ่อเข้ากรรมฐานพุทธาภิเษกตลอดคืน ณ วัดพุทธโมกข์ จังหวัดสกลนคร 17 - 18 มค 59 เน้นความร่ำรวย
    5. ชนวนมวลสารสำคัญพิเศษต่าง ๆ มากมายที่มีผู้บริจาคให้กับทางวัดศาลฯ (เน้นลาภผล) เจตนาดี การจัดสร้างดี
    *********************************************************************************************
    >>>ทางวัดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ วันที่ 12 มีนาคม 2559 ที่วัดท่าซุง>>>>
    วาระที่ 2 วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2016
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 744
    เปิดบูชาสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 แบบแขวนหน้ารถ ปลุกแสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 ปี 35 วัดท่าซุง เป็นรุ่นที่ลูกศิษย์สร้างถวายให้วัดและหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้อนุญาตให้เข้าพิธีพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 จำนวนสร้างรวมกันทั้ง 2 แบบมีประมาณ 500 องค์ หายาก พุทธคุณเทียบเท่าสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 1 (รับประกันความแท้ แขวนไว้หน้ารถ หลายปี พลาสติกกล่องเดิมโดนแดดกรอบแตกเหลือเพียงองค์พระ )
    ขนาดฐาน 1.8 ซม สูง 3.3 ซม

    สมเด็จองค์ปฐม รุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)
    หลวงพ่อได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกที่วิหารแก้ว 100 เมตร เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2535 ซึ่งตรงกับวันวิสาขบูชา (ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ) และตรงกับวันที่ได้อัญเชิญพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐม ขนาดหน้าตัก ๔ ศอก ขึ้นประดิษฐ์สถาน ณ วิหารสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อได้ทำพิธีเททองหล่อพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐม เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2535 โดยการณ์นี้ได้นิมนต์ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ฟื้น) วัดสามพระยา มาร่วมเป็นประธานจับสายสิจน์ และอธิษฐานจิตในงานหล่อพระพุทธรูปสมเด็จองค์ปฐม และท่านเจ้าประคุณสมเด็จ ท่านยังกล่าวว่า “พระองค์นี้บูชาให้ดี จะมีลาภมาก” ........

    หลวงพ่อปรารภหลังจากพิธีพุทธาภิเษกระหว่างเจริญศรัทธาที่ตึกรับแขกว่า.....พระรุ่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์เอง และพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลก็มากันหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า หลวงพ่อท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่า พระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังนั่งไปไกลมากมองไม่เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดท่าซุงกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10กิโลเมตร ....พุทธคุณเต็มเปี่ยม จะหาวัตถุมงคลใดๆในพื้นพิภพนี้จะเทียบเท่าได้
    ในพิธีพุทธาภิเษก จะมีวัตถุมงคลที่ร่วมอยู่ในงานด้วย ดังนี้

    1. พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น1
    2. พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่นแขวนหน้ารถ
    3. พระคำข้าวรุ่นพิเศษ ติดพระธาตุ 5 พระองค์
    4. มีดหมอชาตรี ด้ามงาฝักงา ด้ามฤาษี และสมเด็จโต้จิ๋ว
    5. พระบูชาสมเด็จองค์ปฐม หน้าตัก 10 นิ้ว และ 5 นิ้ว
    สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40อสงไขยกำไรแสนกัลป์ มากที่สุด เป็นบรมครูองค์แรกของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหมด ภายหลังจากพิธีพุทธาภิเษกเสร็จ หลวงพ่อยังกล่าวให้ลูกหลานฟังอีกว่า....

    "ผู้มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี มีจิตคิดร้ายกับเราจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ ต้องถอยไปในที่สุด"



    ***เปิดบูชาในราคาเฉพาะองค์พระแบบพิเศษราคาเบา ๆ 15,000 บาทส่งฟรี หายาก ชุปเดิมกระไหล่เดิม***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2016
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    745 รายการบุญ
    >>>เปิดรับจองสมเด็จองค์ปฐมพระผงมหามวลสารฝังวัชรธาตุ เนื้อผงผสมอริยธาตุ 167 ชนิด มีบรรจุเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ชานหมาก พระผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่ เกศาครูบาวงศ์และหลวงปู่ดู่เป็นต้น และฝังวัชรธาตุ 1 องค์ไว้ด้านหลัง (ปกติราคาบูชา 599 บาทสร้างเพียง 1000 องค์ปลุกเสกวัดท่าซุง และครอบวิมานโดยหลวงตาม้าแถมในชุดกรรมการเหรียญสมเด็จองค์ปฐมเนื้อช่อทิพย์เงินยวนเหล็กไหล) จัดสร้างโดยกองทุนหลวงปู่ปาน
    วัชรธาตุ หรือเหล็กไหลนิพพาน หยดน้ำฟ้าชนิดแข็ง เป็นธาตุที่ชักชวนผู้ที่เป็นเจ้าของให้ฝักใฝ่ในธรรมะ ชอบที่จะสร้างบุญกุศล สวดมนต์ ไหว้พระและฝึกฝนปฏิบัติทางจิต เช่น น้อมจิตให้ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ ประพฤติปฏิบัติธรรม จนเข้าสู่กระแสธรรมแห่งวิปัสสนาญาณไปในที่สุด จนทำให้ผู้ที่ครอบครอง รู้แจ้งเห็นจริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตามบุญบารมีของผู้ที่เป็นเจ้าของไปโดยปริยาย
    วัชรธาตุ-หยดน้ำฟ้า หรือ เหล็กนิพพานนั้น ชอบที่จะเข้าไปบั่นทอนอาสวะกิเลสที่กำลังเกิดขึ้นของผู้คนที่อยู่รอบข้าง ผู้ที่อยู่ใกล้ตัวให้สภาวะแห่งกิเลสนั้น ค่อย ๆ ดับลงไป ทำให้ปัญญาต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัว หรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดหมดปัญหาลงไป พูดจากันเข้าใจ และทำให้จิตไม่คิดเกินใจ ไร้อารมณ์แห่งการย้ำคิดย้ำทำ เพราะธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ มีเมตตา คุ้มครอง แคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ มีบารมีในทุก ๆ ด้าน 100 % สุดแล้วแต่ผู้ที่ครอบครองจะอธิษฐาน>>>>>>>
    >>>>>>เพื่อสร้างสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเหล็กไหลขนาดใหญ่สุด 39 นิ้ว ประดิษฐานที่สถานธุดงสถานฯ พระร่วงโรจนฤิทธิ์จำนวน 2 องค์ ถวายวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จ.นครปฐม ของกองทุนหลวงปู่ปานฯ สุพรรณบุรี สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงปู่ปาน หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ ย่าชีประทุม หลวงตาม้าโดยเททองหล่อในวันเสาร์ที่ ๒๓ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๙ ณ.วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จ.นครปฐม โดยมีพระเดชพระคุณพระพรหมเวที เจ้าคณะภาค ๑๕ เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร และ พระเดชพระคุณหลวงตาม้า วิริยธโร วัดพุทธพรหมปัญโญ เป็นประธาน>>>>
    ทุกรายการพุทธาภิเษกที่วัดท่าซุง และหลวงตาม้า ในเดือนมีนาคม เมษายน 2559
    มวลสารเมตตาอธิษฐานจิตโดย :
    พระเดชพระคุณหลวงพ่อครูบากฤษณะ อินทวัณโณ
    เป็นของขวัญให้กับตัวเอง แก้ปีชง เสริมฮวงจุ้ย เป็นศิริมงคล เร่งลาภผล เพิ่มความคล่องตัว ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง เนื้อหามวลสารดี เจตนาการสร้างดี พุทธคุณสุดยอด ใครสร้างสมเด็จองค์ปฐมจะได้บันทึกใบบัญชีทองคำของท่านท้าวพญายมราช รวมบารมีได้ง่าย.....ใครมีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชาไม่ว่าใครคิดร้ายเป็นมนุษย์ก็ดีไม่ใช่มนุษย์ก็ดีจะล่าถอยไปหมด กลับร้ายเป็นดี......บุญใหญ่เร่งสร้างเร่งทำ มหาบุญมหากุศล ฝากกระแสร่วมกันสืบทอดไปอีก 5000 ปี .....
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    *******ถ้าท่านใดสนใจจะจองเพียงสมเด็จองค์ปฐมพระผงมหามวลสารฝังวัชรธาตุก็ได้นะครับ รับจองจำนวนเพียง 100 องค์ในราคา 549 บาทจัดส่งฟรี
    ร่วมจองได้ในเฟสนี้นะครับ :
    https://www.facebook.com/thanate.eakoraphan
    Note : ทุกรายการจองและโอนเงินภายในวันที่ 8 เมษายน พระจัดส่งได้วันที่ 11 เมษายน 2559 เป็นต้นไป
    >>>ช่องทางการชำรเงิน<<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    ****************************************************************************
    สมเด็จองค์ปฐม (สมเด็จพระพุทธสิขี ที่ ๑) "พระจักรพรรดิ์สุวัณณภูมิ" ผู้มีอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์แห่งแผ่นดินทอง ของกองทุนหลวงปู่ปาน จัดสร้างเพียง 1,000 เหรียญ
    ปลุกเสกที่วัดท่าซุง และหลวงตาม้า ในเดือนมีนาคม เมษายน 2559
    เหรียญสมเด็จพระพุทธสิขี ที่ ๑ (สมเด็จองค์ปฐม) "พระจักรพรรดิ์สุวัณณภูมิ" ผู้มีอิทธิฤทธิ์และบุญญฤทธิ์แห่งแผ่นดินทอง
    ความหมายของเหรียญทั้งสองด้าน (ห่วงตัน หรือเรียกว่าไม่มีห่วง)
    *ด้านหน้า*
    ได้อัญเชิญรูปสมเด็จองค์ปฐมแบบพระพุทธชินราชที่สมเด็จท่านมาปรากฏภาพให้หลวงพ่อพระราชพรหมยานและได้สร้างไว้เป็นที่สักการะจนถึงทุกวันนี้และเป็นต้นแบบการสร้างสมเด็จองค์ปฐมสืบมา ด้านข้างทั้งสองประดิษฐานรูปพระพรหมและพระนารายณ์ซึ่งหมายถึงพระพุทธเจ้าเป็นครูของพรหมเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย ด้านล่างมีพระอสุรินทราหู หมายถึง พระพุทธเจ้าทั้งหลายมีสมเด็จองค์ปฐมทรงอยู่เหนืออวิชาทรงสั่งสอนจำแนกธรรมและสัตว์ ได้อย่างแจ่มแจ้ง และหมายถึงการสลายอวมงคลแห่งพลังงานวิบากของกรรม ด้านบน อัญเชิญพระนามสมเด็จองค์ปฐม นามพระพุทธสิขี๑เป็นอักษรขอม รูปแบบทั้งหมด สถิตในเหรียญรูปไข่
    *ด้านหลัง*
    ได้อัญเชิญ ยันต์ท้าวมหาพรหม ซี่งเป็นยันต์ที่หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระใช้ประทับหลังวัตถุมงคลมีพุทธคุณนานาประการในทุกๆด้านเน้นเรื่องกำจัดอุปสรรคและอวมงคล ต่างๆ รวมถึงส่งผลเรื่องมหามงคล มหาลาภ แก่ผู้สักการะบูชาและเคารพในพระไตรสรณคมน์ ล้อมอักขระขอม พรหมา จะ, มหาเทวา,สัพเพยักขา,ปะลา ยันติ ซึ่งเป็นคาถาปัดอุปสรรค ด้านซ้าย-ขวา-บนของยันต์มหาพรหม ลงอักขระขอมหัวใจคาถาที่หลวงปู่ปานใช้และตกทอดถึงพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ คือ มะ อะ อุ ใต้คำว่าสัพเพยักขามีคำว่าสัมปะติฉามิ คาถาที่ลงล้อมในวงไข่ลงด้วยพุทธคาถาคาถาคือ มหาวิชโย โหหิ อะสังวาโส และพระคาถาท้าวมหาราชคือ สัมมา สัมพุทธัสสะ พระอะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ซึ่งคาถาเหล่านี้เป็นธรรมสมบัติที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯให้กับพุทธบริษัทที่มีความเคารพในพระไตรสรณคมน์ ซึ่งมาพุทธาคุณตามแต่ผู้เคารพจะอธิษฐาน และในด้านหลังนี้ได้จารึกคำว่า กองทุนหลวงปู่ปานฯ ๕๙ เป็นสัญญาลักษณ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2016
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที 746 ขอปิดรายการ
    เปิดบูชาพระแร่โคตรเศรษฐี ในตำนานเป็นพระที่หายากและมีประสบการณ์สูง ด้านหนึ่งเป็นพระพิมพ์ทุ่งเศรษฐี ด้านหนึ่งเป็นพิมพ์พระสิวลี เป็นพระที่มีลาภมาก.. พระแร่โครตเศรษฐีเนื้อแร่บริสุทธิ์ 100% พิมพ์หนา รุ่น 1 สำนักปฎิบัติธรรมแม่ชีประทุม สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระสวยๆไม่เคยผ่านการใช้งาน เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ใครได้บูชาจะคล่องตัวทุกประการ พระสวย คมชัด
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า :::: ข้าพเจ้ากราบอารารธนาองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโต พรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเถิด ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธาเพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
    ***เปิดบูชาในราคาพิเศษมาก ๆ 17,900 บาทจัดส่งฟรี***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2016
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 747 ขอปิดรายการ
    เปิดจองบูชาเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน
    เพื่อร่วมบุญสร้างพระพุทธรูปทองคำ ฉลองอายุ ๖๐ ปี พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. วัดท่าขนุน (ดำเนินการส่วนตัวไม่เกี่ยวกับวัด) ผ่านพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ มา 2 วาระ และ

    งานพุทธาภิเษก ณ บ้านวิริยบารมี วันที่ ๕ เดือนมีนาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์กล่าวว่า "กราบเรียนถามครูบาอาจารย์ ถามพระท่านก็บอกว่าทำได้ ก็จัดงานพุทธาภิเษกขึ้นมาสิ ปรากฏว่าจัดไปจัดมาปรากฏว่าหน้าตาออกตามที่เห็น ก็คือคำสั่งออกมาทีละอย่างสองอย่างไปเรื่อยๆ แรกๆ ก็สงสัยว่าทำไมท่านให้นำมีดหมอมาหมดเลย"
    ด้านซ้ายล่างก็คือมีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ถัดไปทางด้านซ้ายบน มีดหมอหลวงปู่ทองเฒ่า แล้ววนไปด้านขวาบนมีหมอหลวงปู่ทบ วนมาขวาล่างมีดหมอหลวงปู่รุ่ง ส่วนตรงกลางที่อยู่ใกล้กับแก้วอินทนิล เป็นพระขรรค์ของหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เรียกว่าพระขรรค์ปราบไตรโลก
    จากด้านบนลงมาก็เป็นมีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ เล่มที่ ๒ เล่มถัดลงมาติดกับพระขรรค์ คือมีดหมอหลวงปู่บุญมี วัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี ท่านเรียกมีดหมอปราบไพรี เล่มถัดมาที่อยู่ใต้พระขรรค์ คือมีดหมอ หลวงพ่อกรวย วัดโฆสิตารามหรือที่ชาวบ้านเรียกวัดบ้านแค เล่มนี้วันเอามาหนีไปนอนไหนก็ไม่รู้ อาตมาคิดว่าคนเอามาลืมหรือเปล่า ปรากฏว่าพอถึงพิธีแล้วก็อยู่ตรงนั่นแหละ ท่านล้อเล่น วัตถุมงคลของหลวงพ่อกรวยท่านห้ามด่าแม่ ท่านเป็นเจ้าของคาถานะโมตาบอดที่อาตมาเรียนมา
    เล่มถัดมาเป็นมีดหมอดาบฟ้าฟื้น หลวงพ่อฤาษี อาจารย์ของอาตมาโดยตรง ส่วนบนผ้าขาว ๓ เล่ม เป็นของหลวงปู่รุ่ง วัดหนองสีนวล เล่มด้านล่าง มีดหมอเพชราวุธ พิเศษตรงที่ด้ามเป็นงากวัก ฝักเป็นงางอก ส่วนด้ามตรงกลาง พระขรรค์ ๘๔ พรรษาธรรมิกราช ส่วนแก้วสีเขียวนั่น ท่านปู่ประทานมาให้เรียกว่า "แก้วอินทนิล"
    ถามว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย ท่านบอกว่าที่ต้องจัดพิธีขนาดนี้ เพราะอีก ๔ วัน ตามตำราโหราศาสตร์ ดาวมฤตยูทับดวงเมือง หากไม่ทำพิธีแบบนี้อาจจะมี "เลือดนองท้องช้าง" แล้วถามว่าประโยชน์ทางด้านอื่น ท่านบอกว่าเศรษฐกิจแย่มากๆ ฉะนั้น รุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นวัตถุมงคล "รุ่นฝ่าวิกฤติ" ละกัน คนอื่นจะเป็นอย่างไรช่างมัน เพราะว่าพกอาวุธมาเต็มตัวขนาดนี้ต้องไปได้ ไปได้ยังไม่พอนะ แก้วอินทนิลของท่านเอง "เรื่องมหาลาภ มหาปราบ" ท่านจะถนัดมาก ก็แปลว่า "ไปรอดแล้วยังต้องรวยด้วย"
    ถ้าถามว่าวัตถุมงคลที่เข้าพิธีวันนี้มีอะไร ก็มีขอสับช้างของวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ที่เป็นต้นเรื่องเลย มีขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก ตุ๊พ่อท่านบอกว่าเหลือไว้อย่างละ ๑๐๐ นอกนั้นเขาจอง ขนาดเล็ก ๙๐๐ บาท ขนาดใหญ่ ๑,๒๐๐ บาท ขึ้นราคาหน่อยได้ไหม (หัวเราะ) หลังจากพุทธาภิเษกเสร็จ กราบเรียนตุ๊พ่อท่านบอกว่าเอาจำหน่ายตรงนี้เลย โยมที่ต้องการจะได้ไม่ต้องไปจองในเว็บ ไม่ต้องไปที่วัด มีอย่างละร้อยเดียวห้ามจองคนเดียว ๙๙ อัน
    ส่วนของวัดท่าขนุนมีขุนแผนเกราะเพชร ที่จะออกในงาน ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษี ขุนแผนรุ่นนี้ทำด้วยผงยานัตถ์หลวงพ่อฤาษีที่อาตมาเก็บสะสมไว้ ก็จะมีพิมพ์ใหญ่ ตะกรุดหัวใจขุนแผนเนื้อทองคำ ๓,๐๐๐ องค์ เนื้อนาค ๓,๐๐๐ องค์เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ องค์ ส่วนพิมพ์เล็กไม่มีตะกรุด เพราะว่าขนาดตะกรุดถ้าฝังลงไปแปลว่าลดขนาดองค์พระ พิมพ์เล็กมี ๑๐,๐๐๐ องค์ เป็นเนื้อผงยานัตถุ์อย่างเดียว
    แล้วก็มีวัตถุมงคลเก่าของวัด ก็มีเหรียญของขวัญปีใหม่ เนื้อตะกั่ว ๔,๐๐๐ เหรียญ เอาไปออกในกระทู้งานอุปสมบทหมู่ ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษีแล้ว ๑,๐๐๐ นึง ใครจองไปถือว่าเฮงมากเลยเพราะตอนนั้นลดราคาให้ครึ่งนึง พอเอาเข้าพิธีแล้วคงต้องเพิ่มราคาครึ่งนึง
    แล้วก็มีเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ เหรียญ ก็จองกันไป ๑,๐๐๐ นึงแล้ว เนื้อทองคำ ๓๐๐ จองกันไป ๑๐๐ กว่า ใครไม่ได้จองไม่ต้องเสียใจเพราะอาตมาตั้งใจขึ้นราคาอยู่แล้ว
    แล้วก็มีผงงาช้าง ๖๐ กิโลกรัม เอาไว้สร้างพระ ได้มาจากโอท๊อปที่สุรินทร์ ปกติเขาขายกันแพงมาก แต่คณะของคุณหญิง ญญาดา ไม่รู้ไปตีซี้อีท่าไหนไปโกยมาหมดเลย บอกว่าเอาให้หลวงพ่อไว้สร้างพระ ยังไม่มีอารมณ์จะสร้าง นึกลูกเล่นไม่ออกว่าจะสร้างอะไรดี
    แล้วก็เมื่อวานนี้ท่านอานนท์ วัดบึงลาดสวาย เอาพระอุปคุตชัยวัฒน์มาเข้าพิธี พระอุปคุตชัยวัฒน์รุ่นนี้สร้างด้วยแร่ขี้นกเขาเปล้า ถือว่าเป็นโลหะอาถรรพ์อย่างหนึ่ง ท่านถวายไว้ ๑๐๐ องค์ แล้วนำมาเข้าพิธีใหม่ เดี๋ยวไปแอบๆ ดูกันในกระทู้งานอุปสมบท ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษีละกัน ถ้าใครไม่รู้จักแร่ขี้นกเขาเปล้าก็ไปเสิร์ซดูในกูเกิ้ลน่าจะมีรายละเอียดอยู่
    ส่วนของอื่นๆ ก็น่าจะไม่มีอะไร เพราะท่าน "ไม่ให้รับวัตถุมงคลอื่นเข้าพิธี" ตั้งใจจะสงเคราะห์ตุ๊พ่ออย่างเดียว เดี๋ยวตอนทำพิธีก็อธิษฐานเอาเองตามอัธยาศัย ใครจะฝ่าวิกฤติมากวิกฤติน้อยก็อธิษฐานเอา
    เวลาพระหรือครูบาอาจารย์ท่านสั่งให้ทำงาน งานบางอย่างก็แปลกๆ ในความรู้สึกของพวกเราแต่ว่าต้องทำ เพราะคำสั่งนี้ห้ามสงสัยเด็ดขาด ทำไปเถอะ แล้วคำสั่งนี้จะมีเฉลยทีหลังทุกทีเลย แล้วพอเฉลยมา บางทีก็นั่งงๆ ว่าอ๋อที่แท้อย่างนี้นี่เอง งานนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นคุณความดีที่ตุ๊พ่อสิงห์ท่านกระเป๋าฉีก จ่ายเกินตัว ไม่อย่างนั้นก็ต้องจะมีงานอีกที ๙ กรกฎาคมเลย ก็คืองานเป่ายันต์เกราะเพชร
    ในเมื่อเรามีงานนี้ขึ้นมาก่อน ตามที่ท่านบอกอย่างน้อยๆ ก็คือ ผ่อนสถานการณ์ประเทศชาติจากหนักให้เป็นเบา เมื่อวานก็ยังสงสัยว่าปลุกเสกพระอุปคุตชัยวัฒน์ แร่ขี้นกเขาเปล่าให้ท่าอานนท์ ทำไมพระท่านเต้นระบำได้ ท่านเตรียมเอาไว้สำหรับงานนี้ นานๆ อาตมาจะปลกของให้เต้นได้สักที ปกติมักจะหลับ ต้องรอคนอื่นมาปลุก
    งานที่ปลุกของแล้วเต้นได้เห็นๆ ก็คือ มีดหมอเพชราวุธ แล้วก็มางานนี้ เพราะว่าเรื่องพวกนี้ให้คนเห็นเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่นอน เพราะคนจะเห็นเป็นอัศจรรย์ แล้วต่อไปจะมากวนกันหัวไม่วางหางไม่เว้น
    เมื่อก่อนอาตมาสอนหนังสืออยู่วัดไร่ขิง มีโยมคนนึงเดินตัวเอียงมาเลย ถามว่าเป็นไร รถชนกระดูกไหปลาร้าหัก แล้วมาทำอะไร มาให้พระอาจารย์เล็กช่วย ก็ถามว่ากระดูกหักแล้วทำไมไม่ไปหาหมอ เขาบอกอาจารย์เล็กเก่ง มันสมควรตายจริงๆ ฉะนั้น เรื่องพวกนี้บางทีเราก็นึกไม่ถึงว่า ศรัทธาโยมไปบังปัญญาซะหมด เขาเรียกอธิโมกขศรัทธา น้อมใจเชื่ออย่างเดียวโดยไม่มีปัญญาประกอบ เขาคงคิดว่าอาตมารักษาได้ทุกโรคจริงๆ
    แต่ถ้าโยมสังเกตุเห็นแม้กระทั่งเรื่องของไสยศาสตร์ เรื่องของอะไรที่มา อาตมาจะให้รอไปเข้าพิธีงานเป่ายันต์เสมอ เพราะว่าอาตมาไม่ได้มีหน้าที่รักษาโรคทางไสยศาสตร์ ต่อให้ทำได้ก็ไม่รักษา อย่าว่าแต่ไม่เคยเรียนวิธีรักษามา วิธีรักษาโรคของอาตมาไม่มีอะไรมา ตบร่วงก็หาย ทีนี้คนดันเห็นว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์รักษาได้ ในเมื่อไม่ได้มีหน้าที่รักษา ก็ให้โยมไปรอเข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรดีกว่า
    ฉะนั้น งานนี้ของพวกเราพอพุทธภิเษกเสร็จก็ช่วยกันบูชาขอสับช้างปลดหนี้ให้ตุ๊พ่อสิงห์ท่านหน่อยละกันนะ วิธีการใช้ขอสับช้างไปเสิร์ซหาในกูเกิ้ลเอานะ ท่านลงไว้หมดแล้ว ถ้าหาในกูเกิ้ลไม่เจอก็ไปดูในเฟซบุควัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    เนื่องจากพิธีครั้งนี้เป็นของพิเศษ ก็คือมาเองโดยมิได้นัดหมาย การพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุดนี้คงจะก็ไม่เหมือนใคร ในเมื่อไม่เหมือนใคร ก็คงไม่ต้องไปรอหาของใหม่ เพราะว่าเสกใหม่ก็ไม่เหมือน มีทางเดียวถ้าต้องการคือ บูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปเลย เสร็จแล้วก็ทำเครื่องหมายไว้ ว่าเข้าพิธีชุดนี้
    เมื่อเช้าอาตมาเขียนตะกรุดมหาสะท้อน เนื้อทองคำ ๒ ดอก รหัสไม่เหมือนใคร โค๊ตงวดนี้ก็คือ ๕๓๕๙ เป็นวันที่ ๕ มีนาคม ๕๙ มีแค่ ๒ ดอกในโลกเท่านั้นที่เป็นโค๊ดนี้ โค๊ดอื่นก็ไม่มี และตะกรุดมหาสะท้อนที่อาตมาเอาเข้าพิธีก็มีรุ่น ๕ เนื้อทองคำ ๔๖ ดอก แล้วก็เนื้อเงิน ๔๔ ดอก แล้วที่เขียนใหม่ ๒ ดอก นอกเหนือจากนี้ไม่มี ว่าจะไปเขียนติดซองเอาไว้ว่าฝ่าวิกฤตกู้โลก (หัวเราะ) เอาแค่ฝ่าวิกฤติก็พอนะ อย่าถึงกับกู้โลกเลย กู้โลกเดี๋ยวดอกเบี้ยมันเยอะ





    ***เปิดบูชาองค์ละ 2,699 บาทจัดส่งฟรี


    หมายเหตุ: พระพร้อมส่ง รีบบูชากันนะครับ ก่อนที่ราคาจะไปไกลครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2016
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 748 ขอปิดรายการ
    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น๑ เนื้อเงิน พร้อมกล่อมเดิมจากวัด วัดท่าขนุน หลวงพี่เล็กท่านเมตตาเล่าให้ฟังเรื่องพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านว่า พระสวย ๆ ตอนนี้หายากมากแล้วครับ

    "ตอนนี้บอกให้เขาแกะแบบให้แล้ว บอกว่าให้เอาช่างฝีมือดีที่สุดเท่าที่โรงงานจะหาได้ ทางโรงงานเขาบอกว่าถ้าอย่างนั้นต้องขึ้นไปถึงปราจีนบุรี เพราะมีช่างฝีมือดีมากเลย"

    หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้เรื่องของพระปิดตา ตั้งใจจะสร้างเป็นสองเนื้อ คำว่าสองเนื้อไม่ได้หมายความว่าสองอย่าง สองเนื้อก็คือเนื้อโลหะกับเนื้อผง

    พระปิดตามีเนื้อที่สร้างทั้งหมด ดังนี้
    เนื้อนวะโลหะเต็มสูตรแก่ทอง จำนวน ๒,๐๐๐ องค์ ทองคำทั้งสิ้น ๑๐๐ บาท
    เนื้อเงิน ๒,๘๖๐
    เนื้อเมฆพัตร ๑,๒๐๐
    เนื้อเมฆสิทธิ์ ๒,๐๐๐
    เนื้อชุบทอง ๕,๐๐๐
    เนื้อผง ๓๐,๘๗๒
    เนื้อชินเงิน ๓๐๐


    สำหรับเนื้อโลหะเรามีชนวนเก่าอยู่มาก มีทั้ง
    ชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้าทองคำ ๑ ซม., ทองคำ ๓ ซม. , ทองคำ ๓ นิ้ว , เงิน ๑ ซม. , เงิน ๓ ซม. , เงิน ๓ นิ้ว
    ชนวนทองคำพระยอดธง ชนวนเงินพระยอดธง
    ชนวนพระอุปคุตปราบมารที่ไปนั่งปรกให้ทางวัดไร่แตงทอง
    ชนวนที่สำคัญที่สุดก็คือ ยันต์ครูที่ท่านให้เขียนตอนเข้ากรรมฐาน ๓ วัน ใช้แผ่นทองแผ่นใหญ่เลย

    ตอนแรกก็คิดว่าตูจะเขียนอะไรวะ ตอนที่เข้ากรรมฐานหลวงพ่อท่านถามว่า จำได้ไหมว่าแกเคยขโมยของข้าไป ก็บอกว่าผมไม่เคยขโมยหรอกครับ ผมแค่คิดค่าเฝ้ากุฏิ ท่านก็บอกให้ไปดูแบบตามนั้น ก็เลยไปเปิดดู ปรากฏว่าของท่านมียันต์อยู่ ๗ อย่างด้วยกัน คือ
    ๑) ยันต์พุทธนิมิต
    ๒) ยันต์ศัตรูพินาศของท่านท้าวเวสสุวรรณ
    ๓) ยันต์มหาเศรษฐี
    ๔)ยันต์กันโรคระบาด
    ๕)ยันต์กันแคล้วคลาดของท่านปู่พระอินทร์
    ๖) ยันต์ปัญจพุทธามหามงคล ที่เขียนตะกรุดมหาสะท้อน
    ๗) ยันต์คาถาเงินล้าน

    ตั้งใจว่าจะใส่ไปทั้งหมด และเมื่อวันที่ ๒ วันลอยกระทง มันเป็นฤกษ์พิเศษ มันเป็นฤกษ์จันทร์เพ็ญ ปกติแล้วโบราณท่านนิยมฤกษ์วันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ท่านถือว่าทุกอย่างมันเต็มเปี่ยมบริบูรณ์สมบูรณ์หมด แม้กระทั่งน้ำมันก็ขึ้นเต็มตอนนั้น แต่ที่เขาหาอีกฤกษ์หนึ่งก็คือ ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ที่ตรงกับวันจันทร์ เพราะเขาถือว่าวันจันทร์เป็นวันมหาเสน่ห์ใช้ทำเมตตาดีมาก ๆ เราก็ทำอะไรได้ไม่มาก คว้ายันต์เขียนได้สองแผ่น เพราะเขาถือฤกษ์ตอนเที่ยงคืนตรง เขียนช้าก็ไม่ทัน มีเท่าไหร่จะใส่ไปหมดเลย

    ที่เน้นจริง ๆ ก็คือ เน้นในเรื่องของลาภ เพราะช่วงที่เข้ากรรมฐานท่านบอกว่าคนที่ทำบุญด้วยจะได้มีความคล่องตัว ดังนั้นพระที่สร้างชุดนี้ก็เน้นในเรื่องของลาภผล

    ในส่วนของพระเนื้อผงที่อยากสร้าง เพราะว่ามีผงสำคัญอยู่เยอะ เอาแค่ว่า ลูกอมของหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมของหลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก ผงจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ ฯลฯ ก็เลยว่าจะทำเนื้อผงด้วย ส่วนเนื้อโลหะอาจจะมีหลายอย่าง มีทองคำ เงิน ทองชุบ ประมาณนี้"
    ด้านหลังก็จะลงเป็นยันต์มหาเศรษฐีของหลวงปู่ปาน ซึ่งท่านยืนยันว่าถ้าบูชาด้วยความเคารพเงินจะไม่ขาดมือ


    วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ ให้จัดงานเป่ายันต์เกราะเพชรเพื่อสงเคราะห์ญาติโยมด้วยอาตมาทำไว้ตั้งแต่สมัยอยู่วัดท่าซุงและนำเข้าพิธีของหลวงพ่อวัดท่าซุงมาตลอดอยู่ ๓ ชิ้น ซึ่งประกอบด้วยยันต์เกราะเพชร ยันต์กันไฟไหม้ กันฟ้าผ่า และคาถาเงินล้าน

    พอเริ่มเข้ากรรมฐานรอบสุดท้าย ท่านให้ภาวนาคาถาเงินล้านอย่างเดียว ตอนที่ภาวนาตามที่ท่านสั่ง ทำไป ๆ เหมือนกับตัวเองดิ่งลึกลงไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดลมหายใจมันก็ลึกหมือนกับเหวที่ไม่มีก้น ญาติโยมทั้งหลายจำตรงนี้ไว้ให้แม่น ๆ หากว่าภาวนาจับลงที่ศูนย์กลางกาย ถ้าตรงจุดพอเหมาะพอดีมันจะลึกลงไปเรื่อย ๆ เหมือนเหวที่ไม่มีก้น แบบที่หลวงปู่สดท่านบอกว่าให้หยุดลงตรงกลาง....ตรงกลางลงไป...ตรงกลางลงไป ก็จะไปได้เรื่อย ๆ อาตมาเองมีประสบการณ์หลายครั้งแล้วว่า ไม่ว่าภาวนาคาถาบทไหนก็ตาม ถ้าหากว่ามาถึงตรงจุดนี้ คาถาบทนั้นจะมีผลมาก เพราะฉะนั้นพวกเราทุกคนทำให้ถูกตรงนี้ ถ้าทำถูกไม่ต้องไปท่องเป็นร้อยเป็นพันจบก็ได้ เพราะว่าอารมณ์เต็มที่มันก็จะไม่เกินนั้น
    ก่อนที่จะเข้ากรรมฐานนั้น หลวงปู่ครูบาชุ่ม วัดวังมุย ท่านมาบอกว่าให้ใช้คาถาของท่านด้วยคาถาขับมาร

    ( เก็บตกบ้านอนุเสาวรีย์ เมษายน ๕๓)

    พระอาจารย์กล่าวว่า "สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง พอเข้าไปใจจะสงบทันที เพราะกระแสบุญที่ไปทางเดียวกันช่วยเสริม

    มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูบาน้อยเขาตามไปเก็บเอาดินแต่ละสถานที่มา ให้เขาชำระหนี้สงฆ์และก็ขุดใส่ถุงมา ตอนนี้กลายเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านไปเรียบร้อยแล้ว

    จะเห็นได้ว่าพระปิดตาที่ราคาถูกที่สุด คือ พระปิดตาเนื้อผง แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมมากที่สุด อาตมายืนยันว่า พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผง ส่วนผสมมากที่สุด

    อย่างพระปิดตาเนื้อเงินหรือเนื้อทอง เอาส่วนผสมอื่นใส่ไปแล้ว ก็จะเสียของ ต้องใส่เฉพาะชนวนที่เป็นเงินหรือทองแท้

    แต่พระปิดตาเนื้อทองนี่ได้เปรียบ เพราะมีตะกรุดมหาสะท้อนไปสองดอกแล้ว ยังมียันต์ครูอีก ๕ บาท และตะกรุดโสฬสทองคำอีก"
    พระอาจารย์บอกว่า "พระปิดตารุ่นนี้มีอยู่หลายองค์ที่เนื้อเกิน เนื้อเกินอย่าไปแกะออกนะ ถือว่าดี อะไรที่งอก ที่เกินมา โบราณเขาถือว่าเป็นมงคลทั้งนั้น

    เนื้อเกินนั้นเกิดจากว่า เวลาเขาฉีดแบบด้วยขี้ผึ้ง แล้วขี้ผึ้งล้น เกินไปเท่าไรเนื้อก็จะยื่นมาเท่านั้น บางองค์ก็เป็นเม็ดกลม ๆ เหมือนกับพระธาตุงอก บางองค์ก็อาจจะมีก้านขึ้นมาหน่อยหนึ่ง ถ้าใครเจอถือว่าโชคดีมาก ๆ เก็บไว้ให้ดี ๆ "
    ความจริงอาตมาไม่รู้จักหลวงปู่ทับ วัดอนงคาราม ตอนพุทธาภิเษกพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เจอหลวงตาแก่มาก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ ก็ถามท่านว่ามาจากไหนชื่ออะไร ท่านบอก “ข้าชื่อทับ” อาตมาก็ว่า “อ๋อ..หลวงปู่ทับวัดทอง”

    เท่านั้นแหละ..โดนด่าหูตูบเลย “ไอ้ห่..มีแต่ไอ้ท่านวัดทองดังคนเดียวหรือไงวะ..?” อาตมาจะไปรู้หรือว่ามีอีกทับหนึ่ง ปรากฏว่าหลวงปู่ทับมีตั้ง ๓-๔ องค์ ก็ท่านไม่บอกว่าวัดไหน อาตมารู้จักแต่วัดทองวัดเดียว จึงโดนไปเต็ม ๆ เลย

    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน พอเจอหลวงปู่ทับช่วยสงเคราะห์ด้วย ก็เลยกลายเป็นพร้อมที่จะตีกับชาวบ้านเขาด้วย ก็นิสัยท่านบู๊ออกขนาดนั้น พูดง่าย ๆ ว่าเป็นประเภทถ้าขอดี ๆ แล้วไม่ให้ท่านก็จะปล้น..!

    ที่ขำ ๆ ก็คือ พอได้พระปิดตาปางซ่อนหาของท่านมาก็พกติดตัวเอาไว้ ลืมทีไรท่านก็บอกทุกที วันนั้นหล่นหายท่านไม่บอก ไม่บอกก็เรื่องของท่านเถอะ..!

    อาตมาบอกกับพระในวัดว่า "ผมไปตัดต้นไม้แถว ๆ นั้นนะ พวกคุณไปหาดูก็แล้วกัน แถว ๆ ๗ - ๘ ต้นนั่นแหละ ไม่รู้ว่าไปหล่นอยู่ตรงไหน.." ปรากฏว่าพระท่านหากันไม่เจอ อาตมาก็ไม่หาหรอก ปล่อยไปเกือบ ๆ ๒ เดือน จึงโผล่กลับมา



    เปิดบูชาในราคาพิเศษ 3,900 บาทส่งฟรี พร้อมกล่องเดิม ๆ
    พิเศษแถมเสือเขี้ยวตันให้ 1 องค์ (ปลุกเสกโดยหลวงปู่หนุน วัดพุทธโมกข์ 17 - 18 มกราคม 2559)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2016
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    749
    พระปิดตามหาอุตม์ นะโมตาบอด เนื้อตะกั่ว
    พระอาจารย์เล็กท่านตอกโค้ดด้วยตัวท่านเองด้านหลังจารเลข 5 แทนพระพุทธเจ้า 5 พระองค์
    ตอกโค้ดนะโมตาบอด เด่นด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน

    พระอาจารย์กล่าวถึงพระปิดตาว่า "จะบอกว่าของใหม่ก็ไม่ใหม่หรอก เป็นพระปิดตามหาอุตม์ที่อาตมาซ้อมทำไว้หลายปีแล้ว เพิ่งจะไปค้นเจอ ด้านหลังที่เป็นเลข 5 นั้นเป็นสัญลักษณ์ว่าพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ถ้าหากว่าสัญลักษณ์นะโมตาบอดนั้นเป็นของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ใช้ได้ทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน ล่องหนหายตัว หน้าตาอาจจะออกมาไม่สวยนัก เพราะว่าเวลาพิมพ์แล้วเนื้อเกินเขาก็ใช้มีดตัดเอา บางองค์ตัดมาเป็นเหลี่ยม ๆ เลย แต่ว่าคุณภาพคับแก้ว”
    พระคาถาอาราธนา "นะตันโต นะโมตันติ ตันติตันโต นะโมตันตัน"
    เปิดบูชาในราคา 1,900 บาทส่งฟรี พิเศษแถมเสือเขี้ยวตันให้ 1 องค์ (ปลุกเสกโดยหลวงปู่หนุน วัดพุทธโมกข์ 17 - 18 มกราคม 2559) และสาย Wristband รวยรับทรัพย์ปลุกเสกเป่ายันต์เกราะเพชรวัดท่าซุงจำนวน 1 เส้น
    มีจำนวน 2 ชุด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2016
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที 750 ขอปิดรายการ
    สมเด็จองค์ปฐม เนื้อธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลช่อทิพย์เงินยวงชุป 3 กษัตย์ (ใช้เหล็กไหล 99% ผสมแร่โคตรเศรษฐีพันปีสมัยแม่ชีประทุมมอบให้เป็นแร่ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรองว่าเป็นแร่สำเร็จในตัวผสมอยู่ 1%)
    บรรจุผงอริยธาตุ ๑๖๗ (บรรจุเกศาพระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน - หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง รวมถึงพระผงจักรพรรดิ์สายโพธิญาณ) จัดสร้างโดยกองทุนหลวงปูปาน สร้างจำนวน 1000 องค์
    สมเด็จ องค์ปฐม ขนาดลอยองค์ ลักษณะการออกแบบองค์ท่านดูอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ ใช้เนื้อช่อทิพย์เหล็กใหลเงินยวง ผสมแร่โคตรเศรษฐีบรรจุผงอริยธาตุ ๑๖๗ และเกศาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังลงยันต์ตัวเฑาะว์ (เป็นยันต์มหาลาภปัดเป่าอุปสรรค) มีอักษรขอม พุท ธะ สัง มิ (หัวใจไตรสรณคมน์) รุ่น"พระตรัยญานุภาพ" สำเร็จเป็นองค์พระด้วยเหล็กใหลทั้งองค์ พุทธานุภาพไม่มีประมาณ ป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง ลาภหนักมากๆ พระสมเด็จองค์ปฐมนี้มีลาภดีนักหนา และชนะมาร ผู้ใดที่อาราธนาสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดี มีจิตคิดร้ายกับเรา จะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ต้องถอยไปในที่สุด
    - พิธีพุทธาภิเษก เสาร์ ๕ วัดท่าซุง วันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๘ พร้อมสมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ และแหวนพชรจักรพรรดิ พิธีนี้ลาภหนักมาก หลวงตาสุนทร วัดท่าซุงท่านว่าพระท่านสงเคราะห์หหนักมาก ม่านแก้วหนาทึบ พระรุ่นใหนเข้าพิธีนี้ให้ไปหาเก็บไว้บูชา
    - อธิษฐานจิตเดี่ยวครอบวิมานแก้ว โดยพระเดชพระคุณหลวงตาม้า วิริยธโร (บารมีรวมสายโพธิญาณ สมเด็จองค์ปฐม หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ พระศรีอาริยเมตไตรย) วัดพุทธพรหมปัญโญ (ถ้ำเมืองนะ) วันจันทร์ ที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๘ ณ.ธุดงคสถานสุทธาวงศ์มงคลราชพรหมปัญโญอนุสรณ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
    - พิธีบวงสรวงปู่เขา เจ้าถ้ำ ญาณแห่งองค์พญาสมิงเหล็ก
    - พิธีพุทธาภิเษก วัดโพธิผักไห่ อยุธยา เดือนพฤศจิกายน
    - พิธีสมโภชเป็นพิธีพิชัยสงครามแบบโบราณ หาผู้ที่ทำได้ยากมาก ในวันลอยกระทง โดย พระเดชพระคุณพระครูปลัดพิจารย์ วิจารโณ พิธีกรรมโบราณแบบนี้สมัยนี้หาผู้ที่รุ้จริงและทำได้ยาก
    เหล็กไหลเงินยวง = สีเงิน มีน้ำหนัก เป็นเหล็กไหลสายธรรมะ ช่วยในการทำสมาธิ ช่วยด้านโชคลาภ เงินทอง แคล้วคลาด ปลอดภัย เร่งลาภผล คล่องตัวทุกอย่าง แก้ปีชง พุทธคุณครอบจักรวาล สมเด็จองค์ปฐมบารมีของท่านถือเป็นที่สุดในสามแดนโลกธาตุ ขอให้ทำความดีเป็นพุทธบูชา จิตอยู่กับท่าน.....ถือเป็นที่สุดของที่สุดแล้ว.....

    ในราคา 1100 บาทจัดส่งฟรี
    (ขนาดต่อ 1 องค์พระ สูง 3.3 ซม ฐานกว้าง 1.7 ซม ฐานลึก 1 ซม)
    ***************************************************************************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2016
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    751
    พระคำข้าว รุ่น 2 **เกศา 1 เส้น** และเกร็ดขึ้นด้านหน้า เห็นมวลสารมากมายครับ หน้าคม แต่หลังพอสวย พระเนื้อหาดีแบบนี้หายากครับ รีบก็บก่อนราคาจะไปไกล
    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"
    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน
    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!
    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน
    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."

    เปิดบูชาในราคา 1900 บาทจัดส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2016
  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    752
    พระคำข้าว รุ่น 2 พระปิดทองเร่งลาภเดิม ๆ สวยคมชัด พระเนื้อหาดีแบบนี้หายากครับ รีบก็บก่อนราคาจะไปไกล
    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"
    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน
    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!
    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน
    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."

    เปิดบูชาในราคา 1950 บาทจัดส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบุญกันได้ครับ
     
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 753 ขอปิดรายการครับ
    หลวงพ่อท่านสร้างเป็นเหรียญโลหะสีนาค สร้างเมื่อปี พ.ศ.2533 ด้านหน้าเป็นรูปพระยืนอุ้มบาตร 30ศอก มีข้อความด้านบนว่า "พระยืนสามสิบศอก" ใต้องค์พระเขียนว่า "วัดจันทาราม (วัดท่าซุง)" ส่วนด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อยืนถือไม้เท้า มีชื่อ "พระราชพรหมยาน" อยู่ด้านบน และด้านล่างเขียนว่า "จ.อุทัยธานี ๒๕๓๓"

    เมื่อพระสร้างเสร็จแล้ว หลวงพ่อท่านกำหนดจิตสักพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า "หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา" จะให้การเงินคล่องตัว ต้องบูชาพร้อมสวดพระคาถาเงินล้าน
    ***เปิดบูชาในราคา 4200 บาทจัดส่งฟรี***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2016
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 754
    พระคำข้าวมหาลาภรุ่น 1 พิมพ์แขนจุด บัวจุด พระสภาพสวยงาม มีเกศาหลวงพ่อ 1 เส้น อยุ่ที่ขอบพระ
    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"
    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน
    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!
    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน
    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."
    *** เปิดบูชาในราคาพิเศษเบา ๆ 8,500 บาทส่งฟรี***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2017
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    755 ขอปิดรายการ
    เปิดจองบูชาเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน
    เพื่อร่วมบุญสร้างพระพุทธรูปทองคำ ฉลองอายุ ๖๐ ปี พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. วัดท่าขนุน (ดำเนินการส่วนตัวไม่เกี่ยวกับวัด) ผ่านพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ มา 2 วาระ และ

    งานพุทธาภิเษก ณ บ้านวิริยบารมี วันที่ ๕ เดือนมีนาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์กล่าวว่า "กราบเรียนถามครูบาอาจารย์ ถามพระท่านก็บอกว่าทำได้ ก็จัดงานพุทธาภิเษกขึ้นมาสิ ปรากฏว่าจัดไปจัดมาปรากฏว่าหน้าตาออกตามที่เห็น ก็คือคำสั่งออกมาทีละอย่างสองอย่างไปเรื่อยๆ แรกๆ ก็สงสัยว่าทำไมท่านให้นำมีดหมอมาหมดเลย"
    ด้านซ้ายล่างก็คือมีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ถัดไปทางด้านซ้ายบน มีดหมอหลวงปู่ทองเฒ่า แล้ววนไปด้านขวาบนมีหมอหลวงปู่ทบ วนมาขวาล่างมีดหมอหลวงปู่รุ่ง ส่วนตรงกลางที่อยู่ใกล้กับแก้วอินทนิล เป็นพระขรรค์ของหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เรียกว่าพระขรรค์ปราบไตรโลก
    จากด้านบนลงมาก็เป็นมีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ เล่มที่ ๒ เล่มถัดลงมาติดกับพระขรรค์ คือมีดหมอหลวงปู่บุญมี วัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี ท่านเรียกมีดหมอปราบไพรี เล่มถัดมาที่อยู่ใต้พระขรรค์ คือมีดหมอ หลวงพ่อกรวย วัดโฆสิตารามหรือที่ชาวบ้านเรียกวัดบ้านแค เล่มนี้วันเอามาหนีไปนอนไหนก็ไม่รู้ อาตมาคิดว่าคนเอามาลืมหรือเปล่า ปรากฏว่าพอถึงพิธีแล้วก็อยู่ตรงนั่นแหละ ท่านล้อเล่น วัตถุมงคลของหลวงพ่อกรวยท่านห้ามด่าแม่ ท่านเป็นเจ้าของคาถานะโมตาบอดที่อาตมาเรียนมา
    เล่มถัดมาเป็นมีดหมอดาบฟ้าฟื้น หลวงพ่อฤาษี อาจารย์ของอาตมาโดยตรง ส่วนบนผ้าขาว ๓ เล่ม เป็นของหลวงปู่รุ่ง วัดหนองสีนวล เล่มด้านล่าง มีดหมอเพชราวุธ พิเศษตรงที่ด้ามเป็นงากวัก ฝักเป็นงางอก ส่วนด้ามตรงกลาง พระขรรค์ ๘๔ พรรษาธรรมิกราช ส่วนแก้วสีเขียวนั่น ท่านปู่ประทานมาให้เรียกว่า "แก้วอินทนิล"
    ถามว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย ท่านบอกว่าที่ต้องจัดพิธีขนาดนี้ เพราะอีก ๔ วัน ตามตำราโหราศาสตร์ ดาวมฤตยูทับดวงเมือง หากไม่ทำพิธีแบบนี้อาจจะมี "เลือดนองท้องช้าง" แล้วถามว่าประโยชน์ทางด้านอื่น ท่านบอกว่าเศรษฐกิจแย่มากๆ ฉะนั้น รุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นวัตถุมงคล "รุ่นฝ่าวิกฤติ" ละกัน คนอื่นจะเป็นอย่างไรช่างมัน เพราะว่าพกอาวุธมาเต็มตัวขนาดนี้ต้องไปได้ ไปได้ยังไม่พอนะ แก้วอินทนิลของท่านเอง "เรื่องมหาลาภ มหาปราบ" ท่านจะถนัดมาก ก็แปลว่า "ไปรอดแล้วยังต้องรวยด้วย"
    ถ้าถามว่าวัตถุมงคลที่เข้าพิธีวันนี้มีอะไร ก็มีขอสับช้างของวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ที่เป็นต้นเรื่องเลย มีขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก ตุ๊พ่อท่านบอกว่าเหลือไว้อย่างละ ๑๐๐ นอกนั้นเขาจอง ขนาดเล็ก ๙๐๐ บาท ขนาดใหญ่ ๑,๒๐๐ บาท ขึ้นราคาหน่อยได้ไหม (หัวเราะ) หลังจากพุทธาภิเษกเสร็จ กราบเรียนตุ๊พ่อท่านบอกว่าเอาจำหน่ายตรงนี้เลย โยมที่ต้องการจะได้ไม่ต้องไปจองในเว็บ ไม่ต้องไปที่วัด มีอย่างละร้อยเดียวห้ามจองคนเดียว ๙๙ อัน
    ส่วนของวัดท่าขนุนมีขุนแผนเกราะเพชร ที่จะออกในงาน ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษี ขุนแผนรุ่นนี้ทำด้วยผงยานัตถ์หลวงพ่อฤาษีที่อาตมาเก็บสะสมไว้ ก็จะมีพิมพ์ใหญ่ ตะกรุดหัวใจขุนแผนเนื้อทองคำ ๓,๐๐๐ องค์ เนื้อนาค ๓,๐๐๐ องค์เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ องค์ ส่วนพิมพ์เล็กไม่มีตะกรุด เพราะว่าขนาดตะกรุดถ้าฝังลงไปแปลว่าลดขนาดองค์พระ พิมพ์เล็กมี ๑๐,๐๐๐ องค์ เป็นเนื้อผงยานัตถุ์อย่างเดียว
    แล้วก็มีวัตถุมงคลเก่าของวัด ก็มีเหรียญของขวัญปีใหม่ เนื้อตะกั่ว ๔,๐๐๐ เหรียญ เอาไปออกในกระทู้งานอุปสมบทหมู่ ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษีแล้ว ๑,๐๐๐ นึง ใครจองไปถือว่าเฮงมากเลยเพราะตอนนั้นลดราคาให้ครึ่งนึง พอเอาเข้าพิธีแล้วคงต้องเพิ่มราคาครึ่งนึง
    แล้วก็มีเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ เหรียญ ก็จองกันไป ๑,๐๐๐ นึงแล้ว เนื้อทองคำ ๓๐๐ จองกันไป ๑๐๐ กว่า ใครไม่ได้จองไม่ต้องเสียใจเพราะอาตมาตั้งใจขึ้นราคาอยู่แล้ว
    แล้วก็มีผงงาช้าง ๖๐ กิโลกรัม เอาไว้สร้างพระ ได้มาจากโอท๊อปที่สุรินทร์ ปกติเขาขายกันแพงมาก แต่คณะของคุณหญิง ญญาดา ไม่รู้ไปตีซี้อีท่าไหนไปโกยมาหมดเลย บอกว่าเอาให้หลวงพ่อไว้สร้างพระ ยังไม่มีอารมณ์จะสร้าง นึกลูกเล่นไม่ออกว่าจะสร้างอะไรดี
    แล้วก็เมื่อวานนี้ท่านอานนท์ วัดบึงลาดสวาย เอาพระอุปคุตชัยวัฒน์มาเข้าพิธี พระอุปคุตชัยวัฒน์รุ่นนี้สร้างด้วยแร่ขี้นกเขาเปล้า ถือว่าเป็นโลหะอาถรรพ์อย่างหนึ่ง ท่านถวายไว้ ๑๐๐ องค์ แล้วนำมาเข้าพิธีใหม่ เดี๋ยวไปแอบๆ ดูกันในกระทู้งานอุปสมบท ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษีละกัน ถ้าใครไม่รู้จักแร่ขี้นกเขาเปล้าก็ไปเสิร์ซดูในกูเกิ้ลน่าจะมีรายละเอียดอยู่
    ส่วนของอื่นๆ ก็น่าจะไม่มีอะไร เพราะท่าน "ไม่ให้รับวัตถุมงคลอื่นเข้าพิธี" ตั้งใจจะสงเคราะห์ตุ๊พ่ออย่างเดียว เดี๋ยวตอนทำพิธีก็อธิษฐานเอาเองตามอัธยาศัย ใครจะฝ่าวิกฤติมากวิกฤติน้อยก็อธิษฐานเอา
    เวลาพระหรือครูบาอาจารย์ท่านสั่งให้ทำงาน งานบางอย่างก็แปลกๆ ในความรู้สึกของพวกเราแต่ว่าต้องทำ เพราะคำสั่งนี้ห้ามสงสัยเด็ดขาด ทำไปเถอะ แล้วคำสั่งนี้จะมีเฉลยทีหลังทุกทีเลย แล้วพอเฉลยมา บางทีก็นั่งงๆ ว่าอ๋อที่แท้อย่างนี้นี่เอง งานนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นคุณความดีที่ตุ๊พ่อสิงห์ท่านกระเป๋าฉีก จ่ายเกินตัว ไม่อย่างนั้นก็ต้องจะมีงานอีกที ๙ กรกฎาคมเลย ก็คืองานเป่ายันต์เกราะเพชร
    ในเมื่อเรามีงานนี้ขึ้นมาก่อน ตามที่ท่านบอกอย่างน้อยๆ ก็คือ ผ่อนสถานการณ์ประเทศชาติจากหนักให้เป็นเบา เมื่อวานก็ยังสงสัยว่าปลุกเสกพระอุปคุตชัยวัฒน์ แร่ขี้นกเขาเปล่าให้ท่าอานนท์ ทำไมพระท่านเต้นระบำได้ ท่านเตรียมเอาไว้สำหรับงานนี้ นานๆ อาตมาจะปลกของให้เต้นได้สักที ปกติมักจะหลับ ต้องรอคนอื่นมาปลุก
    งานที่ปลุกของแล้วเต้นได้เห็นๆ ก็คือ มีดหมอเพชราวุธ แล้วก็มางานนี้ เพราะว่าเรื่องพวกนี้ให้คนเห็นเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่นอน เพราะคนจะเห็นเป็นอัศจรรย์ แล้วต่อไปจะมากวนกันหัวไม่วางหางไม่เว้น
    เมื่อก่อนอาตมาสอนหนังสืออยู่วัดไร่ขิง มีโยมคนนึงเดินตัวเอียงมาเลย ถามว่าเป็นไร รถชนกระดูกไหปลาร้าหัก แล้วมาทำอะไร มาให้พระอาจารย์เล็กช่วย ก็ถามว่ากระดูกหักแล้วทำไมไม่ไปหาหมอ เขาบอกอาจารย์เล็กเก่ง มันสมควรตายจริงๆ ฉะนั้น เรื่องพวกนี้บางทีเราก็นึกไม่ถึงว่า ศรัทธาโยมไปบังปัญญาซะหมด เขาเรียกอธิโมกขศรัทธา น้อมใจเชื่ออย่างเดียวโดยไม่มีปัญญาประกอบ เขาคงคิดว่าอาตมารักษาได้ทุกโรคจริงๆ
    แต่ถ้าโยมสังเกตุเห็นแม้กระทั่งเรื่องของไสยศาสตร์ เรื่องของอะไรที่มา อาตมาจะให้รอไปเข้าพิธีงานเป่ายันต์เสมอ เพราะว่าอาตมาไม่ได้มีหน้าที่รักษาโรคทางไสยศาสตร์ ต่อให้ทำได้ก็ไม่รักษา อย่าว่าแต่ไม่เคยเรียนวิธีรักษามา วิธีรักษาโรคของอาตมาไม่มีอะไรมา ตบร่วงก็หาย ทีนี้คนดันเห็นว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์รักษาได้ ในเมื่อไม่ได้มีหน้าที่รักษา ก็ให้โยมไปรอเข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรดีกว่า
    ฉะนั้น งานนี้ของพวกเราพอพุทธภิเษกเสร็จก็ช่วยกันบูชาขอสับช้างปลดหนี้ให้ตุ๊พ่อสิงห์ท่านหน่อยละกันนะ วิธีการใช้ขอสับช้างไปเสิร์ซหาในกูเกิ้ลเอานะ ท่านลงไว้หมดแล้ว ถ้าหาในกูเกิ้ลไม่เจอก็ไปดูในเฟซบุควัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    เนื่องจากพิธีครั้งนี้เป็นของพิเศษ ก็คือมาเองโดยมิได้นัดหมาย การพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุดนี้คงจะก็ไม่เหมือนใคร ในเมื่อไม่เหมือนใคร ก็คงไม่ต้องไปรอหาของใหม่ เพราะว่าเสกใหม่ก็ไม่เหมือน มีทางเดียวถ้าต้องการคือ บูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปเลย เสร็จแล้วก็ทำเครื่องหมายไว้ ว่าเข้าพิธีชุดนี้
    เมื่อเช้าอาตมาเขียนตะกรุดมหาสะท้อน เนื้อทองคำ ๒ ดอก รหัสไม่เหมือนใคร โค๊ตงวดนี้ก็คือ ๕๓๕๙ เป็นวันที่ ๕ มีนาคม ๕๙ มีแค่ ๒ ดอกในโลกเท่านั้นที่เป็นโค๊ดนี้ โค๊ดอื่นก็ไม่มี และตะกรุดมหาสะท้อนที่อาตมาเอาเข้าพิธีก็มีรุ่น ๕ เนื้อทองคำ ๔๖ ดอก แล้วก็เนื้อเงิน ๔๔ ดอก แล้วที่เขียนใหม่ ๒ ดอก นอกเหนือจากนี้ไม่มี ว่าจะไปเขียนติดซองเอาไว้ว่าฝ่าวิกฤตกู้โลก (หัวเราะ) เอาแค่ฝ่าวิกฤติก็พอนะ อย่าถึงกับกู้โลกเลย กู้โลกเดี๋ยวดอกเบี้ยมันเยอะ


    ***เปิดบูชาองค์ละ 2,699 บาทจัดส่งฟรี *******


    หมายเหตุ: พระพร้อมส่ง รีบบูชากันนะครับ ก่อนที่ราคาจะไปไกลครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2016
  19. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,677
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...