€สะสมพระเครื่องสายวัดท่าซุง/ท่าขนุน/วัดศาลฯ/แร่โคตรเศรษฐี/หพ.หนุน/หต.ม้า>>ราคาเบาๆ<<€

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 12 มิถุนายน 2015.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  3. มิสเตอร์บี

    มิสเตอร์บี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    192
    ค่าพลัง:
    +148
    ขอจองเหรียญของขวัญปีใหม่ เนื้อชินตะกั่ว 1เหรียญครับ ขอบคุณครับ
     
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ึึ775
    เปิดจององค์ลอยขนาดขึ้นคอและบูชาหน้ารถท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ (รุ่นรวมกำลัง) จัดสร้างโดยวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ลักษณะเป็นเนื้อโลหะองค์ลอยโดยท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ถืออาวุธประจำกายหันหลังชนกันบนดอกบัวแห่งโภคทรัพย์รวมกำลังเป็นหนึ่งเดียว (สร้างตามแบบวัดท่าซุง) เลี่ยมกรอบพร้อมด้ายแดงไว้ห้อยคอ หรือห้อยที่รถ บ้าน ร้านค้า หรือวางไว้บนโต๊ะหมู่บูชา
    <<<<<<<<<<<<<<<ชนวนมวลสารสำคัญ>>>>>>>>>
    1. ชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ ซึ่งมีพุทธานุภาพป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ด้วย
    2. ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง อานุภาพครอบจักรวาล เน้นลาภผล ความสำเร็จ
    3. ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปีท่านท้าวธตรฐ (สมัยย่าชีประทุม) ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรอง รวมถึงแร่เทพรักษา เป็นแร่สำเร็จในตัว เนื้อเกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว เน้นลาภผล
    4. ชนวนมวลสารที่เกี่ยวเนื่องกับท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ต่าง ๆ มากมาย ที่มีผู้ศรัทธาบริจาคให้กับทางวัดศาล
    5. ชนวนมวลสารสำคัญพิเศษต่าง ๆ มากมายที่มีผู้บริจาคให้กับทางวัดศาลฯ (เน้นลาภผล) เจตนาดี การจัดสร้างดี
    *** ทางวัดศาลฯ ได้ขอขอบใจญาติโยมสายนครราชสีมา ที่ได้บริจาคมวลสารต่าง ๆ หลายอย่างเป็นสิ่งที่ต้องการ โดยเฉพาะที่หลวงพี่สุทินสั่งจอง 30 องค์แรก ขออนุโมทนาบุญทุกประการ****
    *********************************************************************************
    พิธีพุทธาภิเษก 2 วาระ :
    วาระที่ 1 - วันที่ 9 เมษายน 2559 พิธีบวงสรวงท้าวมหาราช เริ่มพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่ระลึก ตามแบบฉบับพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง โดยมีพระเดชพระคุณพระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน) วัดพุทธโมกข์ เป็นประธาน ณ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร พร้อมพระในสายเนื้อธาตุกายสิทธิ์ (มีเทพรักษา) สุดยอดเกจิในเมืองไทย (ทางวัดศาลฯ ขอขอบใจกองทุนหลวงปู่ปานฯ ที่จัดงานพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่)
    วาระ 2 - วันที่ 8 พค. 2559 วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) สระบุรี
    *****************************************************************
    ท่านท้าวมหาราชท่านมีด้วยกัน ๔ องค์ครับ
    ๑. ท้าวมหาราชทิศตะวันออก ท้าวธตรฐ ถือกงจักรเป็นอาวุธ พร้อมด้วยคนธรรพ์เป็นบริวาร (ท่านมอบแร่โคตรเศรษฐีอันเป็นตำนานให้กับย่าชีประทุม)
    ๒. ท้าวมหาราชทิศใต้ ท้าววิรุฬหก ถือไม้พองเป็นอาวุธ พร้อมด้วยกุมภัณฑ์เป็นบริวาร (ก็คือเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ )
    ๓. ท้าวมหาราชทิศตะวันตก ท้าววิรูปักษ์ ถือพระขรรค์เป็นอาวุธ พร้อมด้วยนาคเป็นบริวาร
    ๔. ท้าวมหาราชทิศเหนือ ท้าวเวสสุวัณ ถือกระบองเป็นอาวุธ พร้อมด้วยยักษ์เป็นบริวาร
    ***************************************************************************
    รายการที่เปิดให้ร่วมบูชา : (รูปเป็นองค์ต้นแบบยังไม่ได้ชุปฯ)
    1.) เนื้อโลหะชุบเงิน ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 699 บาท (มีค่าจัดส่ง 60 บาท) รับจอง 500 องค์
    2.) เนื้อโลหะชุบทอง ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 599 บาท (มีค่าจัดส่ง 60 บาท) รับจอง 500 องค์
    ขนาด (ไม่รวมกรอบ) สูงจากฐานบัว 5 ซม กว้าง 2.5 ซม
    ปัจจัยทั้งหมด 100% ร่วมสร้างศาลา ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน วัดศาลฯ

    ******************************************************************************
    https://www.facebook.com/thanate.eakoraphan
    >>>ช่องทางการชำรเงิน<<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    ******ร่วมจองและชำระเงินภายในวันที่ 8 พค 2559 (พระพร้อมจัดส่งวันที่ 13 พค 2559 เป็นต้นไป)
    บริวารของท่านท้าวมหาราชล้วนเป็นเทวดาทั้งนั้นการบนกับท่านท้าวมหาราชบอกกล่าวกับท่านอย่างไรให้ปฏิบัติตามที่ได้บอก
    กล่าวเมื่อสำเร็จด้วย อย่างเช่นการบนกรมหลวงชุมพรฯ หรือ ท้าววิรุฬหกท่านให้ปฏิบัติตามนี้ แก้บนก่อน ๘ โมงเช้า ๑๐ นาที
    (ระหว่าง ๐๗.๕๐ - ๐๘.๐๐ น.) ถ้าตอนเย็นก่อนบ่าย ๓ โมง ๑๐ นาที (ระหว่าง ๑๔.๕๐ - ๑๕.๐๐ น.) สำหรับเครื่องบวงสรวง
    คือข้าวปากหม้อ หมูต้ม ๑ ชิ้น ไก่ต้ม ๑ ตัว ขนมทองหยิบฝอยทองและขนมจีนน้ำพริก
    "มาวันนี้อารมณ์เริ่มทรงตัวขึ้นมาบ้าง ก็ใช้กำลังทรงตัวได้ แต่ถ้าใช้กำลังทรงตัวแน่นไปอีกก็ไม่เห็นอะไร พอขยับจิตเคลื่อนลงมานิดหนึ่งอยู่ในขั้นอุปจารสมาธิ ก็เห็นท่านท้าวมหาราชนั่งอยู่ข้างๆ ท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ เขาเรียกว่า ท้าวจตุโลกบาลมีหน้าที่รักษาคุ้มครองชาวมนุษยโลก ถ้าสร้างความดีก็หาทางป้องกันช่วยเหลือ จะส่งเทวดาไปอารักขา ถ้าสร้างความชั่วก็สุดวิสัยที่จะช่วยได้ก็อดใจไว้ และก็มีหน้าที่บันทึกความดีความชั่วของคนทั้งการพูด การคิด การทำทุกอย่าง สวรรค์ชั้นจาตุมหาราชอยู่กึ่งกลางเขาพระสุเมรุ คนที่ตายแล้วมาเกิดเป็นเทวดาชั้นจาตุมหาราชได้ ต้องเคยได้ฌานสมาบัติ แต่เวลาตายไม่ได้เข้าฌานตาย ถ้าขณะที่ตายเข้าฌานตาย ก็จะไปเกิดเป็นพรหม
    ท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ คือ
    ๑) ท่านท้าวเวสสุวัณคุมด้านทิศเหนือ
    ๒) ท่านท้าววิรุฬหกคุมด้านทิศใต้
    ๓) ท่านท้าวธตรฐคุมด้านทิศตะวันออก
    ๔) ท่านท้าววิรูปักข์ คุมด้านทิศตะวันตก
    ท่านท้าวเวสสุวัณ เป็นท่านท้าวมหาราชคุมด้านทิศเหนือ
    ท่านท้าวเวสสุวัณ เป็นท่านท้าวมหาราชคุมด้านทิศเหนือ และเป็นประธานของท้าวมหาราชทั้ง ๔ บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราช ในเมืองมนุษย์มักจะทำสัญลักษณ์เป็นรูปยักษ์ จะเห็นได้ตามวัด ตามถํ้าจะมีรูปปั้นยักษ์อยู่ทางด้านหน้าทางเข้า ก่อนที่ท่านจะมาเป็นท่านท้าวมหาราชเขตจาตุมหาราช ถอยหลังไป ๑ ชาติ ในตอนต้นเลยทีเดียวที่ยังไม่มีพระพุทธศาสนา มีแต่ศาสนาพราหมณ์ ท่านมีนามว่า “กุเวรพราหมณ์”เป็นชื่อเดิม ต่อมาท่านเป็นกษัตริย์ครองกรุงราชคฤห์มหานครทรงพระนามว่า “พระเจ้าพิมพิสารบรมกษัตริย์”ท่านเกิดรุ่นราวคราวเดียวกับเจ้าชายสิทธัตถะราชกุมารครองกรุงกบิลพัสดุ์ ซึ่งต่อมาทรงออกผนวชบรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าทรง พระนามว่า “สมเด็จพระสมณโคดม”ท่านมีพระสหายอีก ๒ องค์คือ พระเจ้าปเสนทิโกศลครองกรุงสาวัตถีกับท่านพันธุรเสนารวมเป็น ๔ องค์ เป็นเพื่อนรักกันมาก ต่างคนต่างเป็นลูกกษัตริย์ สมัยนั้นไปเรียนหนังสือที่เมืองตักศิลาด้วยกัน
    ต่อมาเจ้าชายสิทธัตถะราชกุมารทรงออกมหาภิเนษกรมณ์ พระเจ้าพิมพิสารทรงคิดว่ามีเรื่องราวกับใคร จึงนิมนต์ให้เข้าประทับในเมือง จะมอบอำนาจให้ครึ่งหนึ่งและสมบัติให้ครึ่งหนึ่ง ให้เป็นมหาอุปราช พระพุทธเจ้าทรงบอกว่า“ไม่ได้หนีใคร ทรงเบื่อความเกิด แก่ เจ็บ ตาย ต้องการแสวงหาโมกขธรรม คือธรรมอันเป็นเครื่องหลุดพ้นจากความตาย และต้องการเอาธรรมนั้นมา สอนคนอื่น”
    พระเจ้าพิมพิสารจึงบอกว่า “ถ้าพระองค์ทรงบรรลุเมื่อไร ขอมาโปรดท่านก่อน”
    พระพุทธเจ้าก็ทรงรับ เมื่อองค์สมเด็จพระทรงสวัสดิโสภาคย์บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณแล้วก็ทรงสอนคนมาตามทาง จนกระทั่งถึงกรุงราชคฤห์มหานคร พบพระเจ้าพิมพิสารพร้อมด้วยบริวาร ก็ทรงเทศน์ พอเทศน์จบปรากฏว่า พระเจ้าพิมพิสารเป็นพระโสดาบันพร้อมกับคนจำนวนมาก หลังจากนั้นก็ได้อาราธนาพระพุทธเจ้าเข้าประทับในพระเวฬุวันมหาวิหาร
    ขณะที่พระพุทธเจ้าประทับอยู่ ณ ที่นั้น พระเจ้าพิมพิสารไปเฝ้าทุกวัน ได้ถวายทานทุกวัน ฟังเทศน์ทุกวัน จึงมีอานิสงส์ดังนี้คือ
    การถวายทาน เป็นปัจจัยให้ได้ทิพยสมบัติ
    การถวายพระเวฬุวันมหาวิหาร เป็นเหตุให้ได้วิมานสวยงาม
    กำลังความเป็นพระโสดาบันและทรงฌานสมาบัติด้วย เป็นเหตุให้มีกำลัง เมื่อไปเป็นเทวดาก็ทรงอำนาจมาก
    เวลาที่ท่านจะตาย ท่านถูกลูกชายคือ พระเจ้าอชาตศัตรู ทรมาน คือพระเจ้าอชาตศัตรูเป็นกบฏทรยศต่อพ่อ แย่งราชสมบัติแล้วก็ทรมานพ่อ โดยจับขังคุก ต่อมาให้อดข้าว เมื่อท่านยังเดินจงกรมได้ ท่านอยู่ด้วยธรรมปีติแม้จะอดข้าวก็ไม่ตายผิวพรรณยังผ่องใส ในที่สุดเขาก็เฉือนเท้าไม่ให้เดิน ท่านก็มีความเจ็บปวดมาก แต่จิตใจก็นึกถึงองค์สมเด็จพระจอมไตร ท่านก็มีจิตใจชุ่มชื่น ปวดน่ะปวด แต่ท่านก็ยอมรับนับถือกฎของธรรมดาว่า คนเราที่เกิดมาทุกคน แม้ฐานะจะต่างกัน แต่สภาพจริงๆ มันเหมือนกันคือ มีความเกิดขึ้นในเบื้องต้นเหมือนกันหมดทุกคน และก็เดินเข้าไปหาความแก่ มีทุกขเวทนา มีการทรมานจากร่างกาย และในที่สุดก็เป็นคนตาย ไม่ว่าจะเป็นกษัตริย์ จะเป็นเศรษฐี คหบดี หรือคนยากจนก็ตาม มีสภาพเหมือนกันไม่มีอะไรแตกต่างกัน
    พระเจ้าพิมพิสารบรมกษัตริย์ท่านเป็นพระโสดาบันขณะที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ เวลาตายท่านออกด้วยกำลังของฌาน ๔ จะต้องไปเกิดเป็นพรหม แต่พอจิตแยกออกจากกายแล้ว ท่านมีความรู้สึกด้วยอำนาจกำลังจิตที่เป็นทิพย์ว่า ก่อนที่ท่านจะมาเกิดเป็นพระเจ้าพิมพิสารท่านเคยเป็นเทวดาชั้นจาตุมหาราชมาก่อน ท่านก็เลยไม่ไปอยู่พรหม มาอยู่ชั้นจาตุมหาราชที่เดิม เมื่อท่านเป็นเทวดาแล้ว ท่านก็ฝึกฝนจนเป็นพระอนาคามี และท่านไม่กลับมาเกิดอีกแล้ว
    ท่านท้าววิรุฬหก ท่านเป็นท้าวมหาราชคุมด้านทิศใต้
    ท่านท้าววิรุฬหก ท่านเป็นท่านท้าวมหาราชคุมด้านทิศใต้ บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราช ในเมืองมนุษย์มักเข้าใจว่า ท่านท้าววิรุฬหกและบริวารของท่านเป็นกุมภัณฑ์
    “กุมภะ”แปลว่า “หม้อ”ท่านจึงแสดงรูปร่างอ้วนใหญ่เหมือนกับพ้อมใส่ข้าว ผิวดำปี๋ พุงก็ปลิ้น คอก็สั้น หัวก็โต ฟันก็ขาว เขี้ยวก็โง้งออกจากปาก มีริมฝีปากนูนๆ ตาใหญ่มาก สว่างแวววาวเหมือนกับไฟฉาย มองส่ายไปส่ายมา ทำให้น่ากลัว แต่ความจริงท่านสวยสดงดงามมาก
    ท่านมาบอกอาตมาว่า ในสมัยเป็นมนุษย์ท่านเป็นคนกรุงเทพฯ อาชีพของท่านเป็นคนมีเงินเดือน เป็นหัวหน้าคนกลุ่มใหญ่มีคนใต้บังคับบัญชานับพันคน ท่านบอกท่านเคยมีโอกาสเข้าเฝ้าพระเจ้าอยู่หัวเหมือนกัน เคยเข้าสมาคมกับขุนนางชั้นสูงและกับคนทุกชั้น เพราะท่านมีเมตตาความรัก กรุณาความสงสาร ท่านถือว่าทุกคนฐานะไม่สำคัญ สำคัญอยู่ที่กำลังใจเท่านั้น นอกจากนั้นท่านมีความต้องการหนังเหนียวยิงไม่ออก แคล้วคลาดจากอาวุธ และสามารถแสดงฤทธิ์ ท่านมีอาจารย์เป็นพระและเป็นฆราวาสก็มี ถ้ามีความดีเป็นกรณีพิเศษ การทำให้หนังเหนียวต้องใช้คาถา ก่อนที่จะใช้คาถาทั้งหมด ท่านต้องมีความเคารพพระพุทธเจ้าด้วยความจริงใจ เคารพในพระธรรมคำสอน และเคารพในพระสงฆ์ที่เป็นครูบาอาจารย์ หลังจากนั้นต้องทำจิตให้มั่นคงโดยภาวนาให้จิตทรงตัว ก็คือ จิตเป็นสมาธินั่นเองถ้าจิตมีสมาธิสูง กำลังอานุภาพที่ต้องการก็จะมีอานุภาพมาก ถ้ากำลังสมาธิตํ่าของที่เรียนมาก็มีอานุภาพตํ่า การท่องคาถาอาคม การปลุกตัว การปลุกของ ต้องทำทุกวันเพื่อความมั่นคง จิตต้องเข้าถึงฌานสมาบัติแต่เวลาที่ท่านตาย ท่านไม่ได้เข้าฌานตาย
    เมื่อตายแล้วท่านไปเกิดเป็นเทวดาชั้นจาตุมหาราช ต่อมาก็ขึ้นเป็น เทวดาชั้นอินทกะ (คำว่า“อินทกะ”แปลว่า“ผู้เป็นใหญ่”คือเป็นรองท่านท้าวมหาราช อินทกะนี้มีได้ทิศละพันองค์ พร้อมที่จะเป็นท้าวมหาราชได้ตามความสามารถและวาสนาบารมี ในเมื่อท่านท้าวมหาราชไปจากชั้นนี้ คือจากชั้นจาตุมหาราชไปเกิดเป็นเทวดาชั้นสูงบ้าง หรือว่าไปเป็นพรหมบ้าง หรือมาเกิดเป็นมนุษย์ก็ตาม) จากอินทกะท่านก็เป็นท้าวมหาราช คือท่านท้าววิรุฬหกในปัจจุบันนี้
    ท่านท้าวธตรฐ ท่านเป็นท้าวมหาราชคุมด้านทิศตะวันออก
    วันที่ ๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๓๑ เห็นท่านท้าวมหาราชมานั่งอยู่ องค์หนึ่งมาตัวสูงเท่ายอดตาล จึงหันไปถามว่า “ใคร” ท่านท้าววิรุฬหกตอบว่า “ท่านธตรฐครับ”พอท่านเข้ามาใกล้ก็เลยถามว่า “ทำไมสูงเหมือนเปรตแบบนี้ล่ะ” ท่านตอบว่า “อย่างนี้เขาเรียกสูงแบบเทวดา ไม่ใช่สูงแบบเปรต” ถามท่านท้าวธตรฐว่า “อดีตของท่านเคยเป็นอะไรมาตอนเป็นมนุษย์” ท่านตอบว่า “อดีตผมเป็นพระราชาเมืองพาราณสีครับ”ก็เลยถามท่านว่า “เวลานั้นไม่มีพระพุทธศาสนาเป็นเทวดาได้อย่างไร”
    ท่านตอบว่า “เทวดาหรือพรหมไม่จำเป็นต้องนับถือพระพุทธศาสนาเสมอไป พราหมณ์ก็เป็นเทวดาเป็นพรหมได้” เวลานี้ท่านเป็นพระอนาคามี เป็นพระอริยเจ้าเบื้องสูง ท่านไม่กลับลงมาเกิดอีกแล้ว
    ท่านท้าววิรูปักษ์ ท่านเป็นท้าวมหาราชคุมด้านทิศตะวันตก
    ในวันที่ ๖ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๓๑ วันเดียวกันนั้นอาตมาได้หันไปถาม ท่านวิรูปักษ์ ว่า “อดีตท่านเป็นอะไร” ท่านตอบว่า “อดีตผมอยู่ปักษ์ใต้ ประเทศไทยนี่เอง เป็นผู้ชายไทย ฐานะสูงมากสมัยรัชกาลที่ ๕ ได้ฌานสมาบัติแต่เวลาตายไม่ได้เข้าฌานตาย ตายแล้วไปเป็นอินทกะเลย เมื่อท่านวิรูปักษ์องค์เก่าขึ้นไปเป็นพรหม ท่านก็ขึ้นเป็นแทน ท่านเก่งมาก
    เป็นอันว่าก็ได้ทราบประวัติของท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ แล้วว่าใครเป็นใคร ทำให้ทราบว่าการเป็นเทวดาก็ไม่หนักสำหรับพวกเรา การเป็นพรหมก็ไม่หนัก การไปพระนิพพานก็ไม่หนัก การไปนรกก็ไม่หนัก ชอบทางไหนก็ไปได้ทั้งนั้น.."
    เนื้อหา จากหนังสือ ตายแล้วไม่สูญ......แล้วไปไหน
    โดย พระราชพรหมยาน (คณิตพร รวบรวม)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2016
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที 776 ปิดรายการ
    เปิดบูชาพระแร่โคตรเศรษฐี ในตำนานเป็นพระที่หายากและมีประสบการณ์สูง ด้านหนึ่งเป็นพระพิมพ์ทุ่งเศรษฐี ด้านหนึ่งเป็นพิมพ์พระสิวลี เป็นพระที่มีลาภมาก.. พระแร่โครตเศรษฐีเนื้อแร่บริสุทธิ์ 100% พิมพ์หนา รุ่น 1 สำนักปฎิบัติธรรมแม่ชีประทุม สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระสวยๆไม่เคยผ่านการใช้งาน เร่งลาภผลในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ใครได้บูชาจะคล่องตัวทุกประการ พระสวย คมชัด
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า :::: ข้าพเจ้ากราบอารารธนาองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโต พรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเถิด ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธาเพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
    ***เปิดบูชาในราคาพิเศษมาก ๆ 17,900 บาทจัดส่งฟรี***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2016
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 777 ขอปิดรายการ
    เปิดบูชาเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน
    เพื่อร่วมบุญสร้างพระพุทธรูปทองคำ ฉลองอายุ ๖๐ ปี พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. วัดท่าขนุน (ดำเนินการส่วนตัวไม่เกี่ยวกับวัด) ผ่านพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ มา 2 วาระ และ

    งานพุทธาภิเษก ณ บ้านวิริยบารมี วันที่ ๕ เดือนมีนาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์กล่าวว่า "กราบเรียนถามครูบาอาจารย์ ถามพระท่านก็บอกว่าทำได้ ก็จัดงานพุทธาภิเษกขึ้นมาสิ ปรากฏว่าจัดไปจัดมาปรากฏว่าหน้าตาออกตามที่เห็น ก็คือคำสั่งออกมาทีละอย่างสองอย่างไปเรื่อยๆ แรกๆ ก็สงสัยว่าทำไมท่านให้นำมีดหมอมาหมดเลย"
    ด้านซ้ายล่างก็คือมีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ถัดไปทางด้านซ้ายบน มีดหมอหลวงปู่ทองเฒ่า แล้ววนไปด้านขวาบนมีหมอหลวงปู่ทบ วนมาขวาล่างมีดหมอหลวงปู่รุ่ง ส่วนตรงกลางที่อยู่ใกล้กับแก้วอินทนิล เป็นพระขรรค์ของหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เรียกว่าพระขรรค์ปราบไตรโลก
    จากด้านบนลงมาก็เป็นมีดหมอหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ เล่มที่ ๒ เล่มถัดลงมาติดกับพระขรรค์ คือมีดหมอหลวงปู่บุญมี วัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี ท่านเรียกมีดหมอปราบไพรี เล่มถัดมาที่อยู่ใต้พระขรรค์ คือมีดหมอ หลวงพ่อกรวย วัดโฆสิตารามหรือที่ชาวบ้านเรียกวัดบ้านแค เล่มนี้วันเอามาหนีไปนอนไหนก็ไม่รู้ อาตมาคิดว่าคนเอามาลืมหรือเปล่า ปรากฏว่าพอถึงพิธีแล้วก็อยู่ตรงนั่นแหละ ท่านล้อเล่น วัตถุมงคลของหลวงพ่อกรวยท่านห้ามด่าแม่ ท่านเป็นเจ้าของคาถานะโมตาบอดที่อาตมาเรียนมา
    เล่มถัดมาเป็นมีดหมอดาบฟ้าฟื้น หลวงพ่อฤาษี อาจารย์ของอาตมาโดยตรง ส่วนบนผ้าขาว ๓ เล่ม เป็นของหลวงปู่รุ่ง วัดหนองสีนวล เล่มด้านล่าง มีดหมอเพชราวุธ พิเศษตรงที่ด้ามเป็นงากวัก ฝักเป็นงางอก ส่วนด้ามตรงกลาง พระขรรค์ ๘๔ พรรษาธรรมิกราช ส่วนแก้วสีเขียวนั่น ท่านปู่ประทานมาให้เรียกว่า "แก้วอินทนิล"
    ถามว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย ท่านบอกว่าที่ต้องจัดพิธีขนาดนี้ เพราะอีก ๔ วัน ตามตำราโหราศาสตร์ ดาวมฤตยูทับดวงเมือง หากไม่ทำพิธีแบบนี้อาจจะมี "เลือดนองท้องช้าง" แล้วถามว่าประโยชน์ทางด้านอื่น ท่านบอกว่าเศรษฐกิจแย่มากๆ ฉะนั้น รุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นวัตถุมงคล "รุ่นฝ่าวิกฤติ" ละกัน คนอื่นจะเป็นอย่างไรช่างมัน เพราะว่าพกอาวุธมาเต็มตัวขนาดนี้ต้องไปได้ ไปได้ยังไม่พอนะ แก้วอินทนิลของท่านเอง "เรื่องมหาลาภ มหาปราบ" ท่านจะถนัดมาก ก็แปลว่า "ไปรอดแล้วยังต้องรวยด้วย"
    ถ้าถามว่าวัตถุมงคลที่เข้าพิธีวันนี้มีอะไร ก็มีขอสับช้างของวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ที่เป็นต้นเรื่องเลย มีขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก ตุ๊พ่อท่านบอกว่าเหลือไว้อย่างละ ๑๐๐ นอกนั้นเขาจอง ขนาดเล็ก ๙๐๐ บาท ขนาดใหญ่ ๑,๒๐๐ บาท ขึ้นราคาหน่อยได้ไหม (หัวเราะ) หลังจากพุทธาภิเษกเสร็จ กราบเรียนตุ๊พ่อท่านบอกว่าเอาจำหน่ายตรงนี้เลย โยมที่ต้องการจะได้ไม่ต้องไปจองในเว็บ ไม่ต้องไปที่วัด มีอย่างละร้อยเดียวห้ามจองคนเดียว ๙๙ อัน
    ส่วนของวัดท่าขนุนมีขุนแผนเกราะเพชร ที่จะออกในงาน ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษี ขุนแผนรุ่นนี้ทำด้วยผงยานัตถ์หลวงพ่อฤาษีที่อาตมาเก็บสะสมไว้ ก็จะมีพิมพ์ใหญ่ ตะกรุดหัวใจขุนแผนเนื้อทองคำ ๓,๐๐๐ องค์ เนื้อนาค ๓,๐๐๐ องค์เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ องค์ ส่วนพิมพ์เล็กไม่มีตะกรุด เพราะว่าขนาดตะกรุดถ้าฝังลงไปแปลว่าลดขนาดองค์พระ พิมพ์เล็กมี ๑๐,๐๐๐ องค์ เป็นเนื้อผงยานัตถุ์อย่างเดียว
    แล้วก็มีวัตถุมงคลเก่าของวัด ก็มีเหรียญของขวัญปีใหม่ เนื้อตะกั่ว ๔,๐๐๐ เหรียญ เอาไปออกในกระทู้งานอุปสมบทหมู่ ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษีแล้ว ๑,๐๐๐ นึง ใครจองไปถือว่าเฮงมากเลยเพราะตอนนั้นลดราคาให้ครึ่งนึง พอเอาเข้าพิธีแล้วคงต้องเพิ่มราคาครึ่งนึง
    แล้วก็มีเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ เหรียญ ก็จองกันไป ๑,๐๐๐ นึงแล้ว เนื้อทองคำ ๓๐๐ จองกันไป ๑๐๐ กว่า ใครไม่ได้จองไม่ต้องเสียใจเพราะอาตมาตั้งใจขึ้นราคาอยู่แล้ว
    แล้วก็มีผงงาช้าง ๖๐ กิโลกรัม เอาไว้สร้างพระ ได้มาจากโอท๊อปที่สุรินทร์ ปกติเขาขายกันแพงมาก แต่คณะของคุณหญิง ญญาดา ไม่รู้ไปตีซี้อีท่าไหนไปโกยมาหมดเลย บอกว่าเอาให้หลวงพ่อไว้สร้างพระ ยังไม่มีอารมณ์จะสร้าง นึกลูกเล่นไม่ออกว่าจะสร้างอะไรดี
    แล้วก็เมื่อวานนี้ท่านอานนท์ วัดบึงลาดสวาย เอาพระอุปคุตชัยวัฒน์มาเข้าพิธี พระอุปคุตชัยวัฒน์รุ่นนี้สร้างด้วยแร่ขี้นกเขาเปล้า ถือว่าเป็นโลหะอาถรรพ์อย่างหนึ่ง ท่านถวายไว้ ๑๐๐ องค์ แล้วนำมาเข้าพิธีใหม่ เดี๋ยวไปแอบๆ ดูกันในกระทู้งานอุปสมบท ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤาษีละกัน ถ้าใครไม่รู้จักแร่ขี้นกเขาเปล้าก็ไปเสิร์ซดูในกูเกิ้ลน่าจะมีรายละเอียดอยู่
    ส่วนของอื่นๆ ก็น่าจะไม่มีอะไร เพราะท่าน "ไม่ให้รับวัตถุมงคลอื่นเข้าพิธี" ตั้งใจจะสงเคราะห์ตุ๊พ่ออย่างเดียว เดี๋ยวตอนทำพิธีก็อธิษฐานเอาเองตามอัธยาศัย ใครจะฝ่าวิกฤติมากวิกฤติน้อยก็อธิษฐานเอา
    เวลาพระหรือครูบาอาจารย์ท่านสั่งให้ทำงาน งานบางอย่างก็แปลกๆ ในความรู้สึกของพวกเราแต่ว่าต้องทำ เพราะคำสั่งนี้ห้ามสงสัยเด็ดขาด ทำไปเถอะ แล้วคำสั่งนี้จะมีเฉลยทีหลังทุกทีเลย แล้วพอเฉลยมา บางทีก็นั่งงๆ ว่าอ๋อที่แท้อย่างนี้นี่เอง งานนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นคุณความดีที่ตุ๊พ่อสิงห์ท่านกระเป๋าฉีก จ่ายเกินตัว ไม่อย่างนั้นก็ต้องจะมีงานอีกที ๙ กรกฎาคมเลย ก็คืองานเป่ายันต์เกราะเพชร
    ในเมื่อเรามีงานนี้ขึ้นมาก่อน ตามที่ท่านบอกอย่างน้อยๆ ก็คือ ผ่อนสถานการณ์ประเทศชาติจากหนักให้เป็นเบา เมื่อวานก็ยังสงสัยว่าปลุกเสกพระอุปคุตชัยวัฒน์ แร่ขี้นกเขาเปล่าให้ท่าอานนท์ ทำไมพระท่านเต้นระบำได้ ท่านเตรียมเอาไว้สำหรับงานนี้ นานๆ อาตมาจะปลกของให้เต้นได้สักที ปกติมักจะหลับ ต้องรอคนอื่นมาปลุก
    งานที่ปลุกของแล้วเต้นได้เห็นๆ ก็คือ มีดหมอเพชราวุธ แล้วก็มางานนี้ เพราะว่าเรื่องพวกนี้ให้คนเห็นเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่นอน เพราะคนจะเห็นเป็นอัศจรรย์ แล้วต่อไปจะมากวนกันหัวไม่วางหางไม่เว้น
    เมื่อก่อนอาตมาสอนหนังสืออยู่วัดไร่ขิง มีโยมคนนึงเดินตัวเอียงมาเลย ถามว่าเป็นไร รถชนกระดูกไหปลาร้าหัก แล้วมาทำอะไร มาให้พระอาจารย์เล็กช่วย ก็ถามว่ากระดูกหักแล้วทำไมไม่ไปหาหมอ เขาบอกอาจารย์เล็กเก่ง มันสมควรตายจริงๆ ฉะนั้น เรื่องพวกนี้บางทีเราก็นึกไม่ถึงว่า ศรัทธาโยมไปบังปัญญาซะหมด เขาเรียกอธิโมกขศรัทธา น้อมใจเชื่ออย่างเดียวโดยไม่มีปัญญาประกอบ เขาคงคิดว่าอาตมารักษาได้ทุกโรคจริงๆ
    แต่ถ้าโยมสังเกตุเห็นแม้กระทั่งเรื่องของไสยศาสตร์ เรื่องของอะไรที่มา อาตมาจะให้รอไปเข้าพิธีงานเป่ายันต์เสมอ เพราะว่าอาตมาไม่ได้มีหน้าที่รักษาโรคทางไสยศาสตร์ ต่อให้ทำได้ก็ไม่รักษา อย่าว่าแต่ไม่เคยเรียนวิธีรักษามา วิธีรักษาโรคของอาตมาไม่มีอะไรมา ตบร่วงก็หาย ทีนี้คนดันเห็นว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์รักษาได้ ในเมื่อไม่ได้มีหน้าที่รักษา ก็ให้โยมไปรอเข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรดีกว่า
    ฉะนั้น งานนี้ของพวกเราพอพุทธภิเษกเสร็จก็ช่วยกันบูชาขอสับช้างปลดหนี้ให้ตุ๊พ่อสิงห์ท่านหน่อยละกันนะ วิธีการใช้ขอสับช้างไปเสิร์ซหาในกูเกิ้ลเอานะ ท่านลงไว้หมดแล้ว ถ้าหาในกูเกิ้ลไม่เจอก็ไปดูในเฟซบุควัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    เนื่องจากพิธีครั้งนี้เป็นของพิเศษ ก็คือมาเองโดยมิได้นัดหมาย การพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุดนี้คงจะก็ไม่เหมือนใคร ในเมื่อไม่เหมือนใคร ก็คงไม่ต้องไปรอหาของใหม่ เพราะว่าเสกใหม่ก็ไม่เหมือน มีทางเดียวถ้าต้องการคือ บูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปเลย เสร็จแล้วก็ทำเครื่องหมายไว้ ว่าเข้าพิธีชุดนี้
    เมื่อเช้าอาตมาเขียนตะกรุดมหาสะท้อน เนื้อทองคำ ๒ ดอก รหัสไม่เหมือนใคร โค๊ตงวดนี้ก็คือ ๕๓๕๙ เป็นวันที่ ๕ มีนาคม ๕๙ มีแค่ ๒ ดอกในโลกเท่านั้นที่เป็นโค๊ดนี้ โค๊ดอื่นก็ไม่มี และตะกรุดมหาสะท้อนที่อาตมาเอาเข้าพิธีก็มีรุ่น ๕ เนื้อทองคำ ๔๖ ดอก แล้วก็เนื้อเงิน ๔๔ ดอก แล้วที่เขียนใหม่ ๒ ดอก นอกเหนือจากนี้ไม่มี ว่าจะไปเขียนติดซองเอาไว้ว่าฝ่าวิกฤตกู้โลก (หัวเราะ) เอาแค่ฝ่าวิกฤติก็พอนะ อย่าถึงกับกู้โลกเลย กู้โลกเดี๋ยวดอกเบี้ยมันเยอะ





    ***เปิดบูชาองค์ละ 2,699 บาทจัดส่งฟรี แถมสาย Wristban ผ่านพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรวัดท่าซุง


    หมายเหตุ: พระพร้อมส่ง รีบบูชากันนะครับ ก่อนที่ราคาจะไปไกลครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กรกฎาคม 2016
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 778 ขอปิดรายการชั่วคราว
    เปิดบูชาตะกรุดมหาสะท้อนรุ่น ๕ เนื้อทองคำ วัดท่าขนุน
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตะกรุดมหาสะท้อนเที่ยวนี้พระท่านให้อย่างอื่นด้วย ลองเอาไปใช้ ๆ ดูก็แล้วกัน เอาไปใช้เดี๋ยวก็รู้เองแหละ"

    พระอาจารย์กล่าวอีกว่า "อาตมาตั้งราคาตะกรุดมหาสะท้อนไว้แพง เพราะว่าเป็นของอันตราย ไม่อยากให้เอาไปใช้ เห็นผลมาเยอะต่อเยอะจนอาตมาสยดสยองเองแล้ว

    พวกเราส่วนใหญ่สร้างบารมีมามาก บุคคลที่สั่งสมบารมีใน ศีล สมาธิ ปัญญา ไปถึงระดับหนึ่ง จะเกิดเป็นบุญฤทธิ์ขึ้น ในเมื่อเป็นบุญฤทธิ์ขึ้นมา คนคิดร้ายก็แย่แล้ว แถมเรายังไปเล่นตะกรุดมหาสะท้อนด้วย คนนั้นก็เดี้ยงสถานเดียว..!

    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี

    ประวัติการสร้างในอดีตของวัดท่าซุง

    ถือเป็นสุดยอดตะกรุดของหลวงพ่อ ซึ่งช่วงราวๆปี ๒๕๒๗-๒๕๒๘ ในวัดจะมีผู้ไม่ประสงค์ดีทำไสยศาสตร์คุณไสยดำเพื่อหวังจะทำร้ายทั้งพระและฆราวาสในวัด พระท่านมาบอก หลวงพ่อเลยเมตตาทำให้พิเศษเฉพาะเป็นการภายใน โดยบรรดาลูกหลานจะลงชื่อกันไว้ แล้วนำแผ่นทอง เงิน นาค หรือตะกั่วมากันเอง แล้วก็นำใส่พานไปให้หลวงพ่อปลุกเสก ตอนแรกหลวงพ่อก็ลงมือจารด้วยตัวท่านเอง สักพักหมาหอนลั่นกันทั้งวัด หลวงพ่อก็หยุดจาร เมื่อปลุกเสกเสร็จ หลวงพ่อก็บอกว่า พระท่านมาบอกว่าไม่ต้องจารทั้งหมดหรอก จะไม่ไหว ให้กำหนดจิตทำ ท่านเลยกำหนดจิตตามพระท่านสั่ง ปรากฎว่าตะกรุดทุกดอกในพานนี้ ขึ้นเป็นตัวอักขระตามเนื้อตะกรุดครบทุกดอกเลย จะมีจำนวนไม่มาก

    ในระหว่างปี พ.ศ.๒๕๒๘ หลวงพ่อพระราชพรหมยานได้เมตตาสงเคราะห์ศิษย์ใกล้ชิดเป็นกรณีพิเศษ โดยอนุญาตให้นำแผ่นทองคำ แผ่นนากหรือแผ่นเงิน(ตามกำลังของแต่ละคน) มาทำเป็นแผ่นตะกรุด เรียกกันว่าตะกรุดเม ซึ่งเป็นคำย่อมาจาก “ เม สัมมุกขา สัพพา หะระติ เต สัมมุกขา ” ท่านได้เมตตาจารยันต์ให้ ส่วนใหญ่เป็นยันต์องค์พระและมีอุณาโลมอยู่ด้านบน บางแผ่นท่านจารอักขระเพิ่มเติมให้ และมีอยู่แผ่นหนึ่งที่ท่านเมตตาจารเป็นกรณีพิเศษโดยด้านหนึ่งเป็นยันต์ท่านปู่พระอินทร์ (ยันต์ปัญจพุทธา) อีกด้านเป็นยันต์ท้าวมหาชมภู ที่กล่าวว่าเป็นกรณีพิเศษนั้นเนื่องจากในขณะนั้นหลวงพ่อท่านมีภาระกิจมากทั้งงานสอนพระกรรมฐาน งานศูนย์สงเคราะห์ฯ งานเจริญศรัทธางานก่อสร้าง ฯลฯ เวลาพักผ่อนของท่านน้อยมาก ท่านยังสละเวลาจารแผ่นยันต์ให้ ผู้ที่ได้รับแผ่นยันต์ชุดนี้มาตั้งแต่ต้นหรือได้รับตกทอดมาในภายหลังล้วนแล้วแต่มีความชุ่มชื่นใจ อิ่มใจในความเมตตาของท่าน



    ตะกรุดเม นั้นมีอานุภาพในการสะท้อนกลับ ไม่ว่าใครทำดีทำชั่วกับผู้ใช้ตะกรุด ผลดีผลชั่วนั้นจะย้อนคืนไปยังผู้ทำเป็นร้อยเท่าพันทวี
    “ เม สัมมุขขา สัพพา หะระติ เต สัมมุขขา ” คาถานี้ถ้าทำถึงที่สุด ท่านว่าแม้แต่ลูกปืนที่ยิงมา ก็จะย้อนกลับไปหาผู้ยิงเอง
    ข้อควรระวัง อย่าเข้าไปในสถานที่ซึ่งคนหรือสัตว์ กำลังคลอด เพราะจะทำให้คลอดไม่ได้ และห้ามให้เด็กใช้อย่างเด็ดขาด

    ในเรื่องของตะกรุดเม (มหาสะท้อน) หลวงพ่อกล่าวว่า "ที่เขาห้ามให้เด็กใช้ เพราะว่ามหาสะท้อนย้อนกลับทุกอย่าง แล้วย้อนกลับหลายเท่า ถ้าเราเผลอไปตีเด็ก เราอาจจะโดนอะไรที่หนักกว่านั้นคืน เขาเลยห้ามไม่ให้เด็กใช้ และห้ามเข้าไปในที่ที่คนหรือสัตว์กำลังคลอด เพราะจะทำให้คลอดไม่ออก จะโดนย้อนกลับหมด"
    เปิดบูชาในราคา 59,500 บาทจัดส่งฟรีแบบลงทะเบียนรับประกันเวลาสูญหาย ราคาต่อรองกันได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กรกฎาคม 2016
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 779 ขอปิดรายการให้พี่นพพร
    รูปถ่ายขาวดำ ปี14 ทันหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง - รูปหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค - รูปหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    รูปถ่ายขาวดำนี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านตัดรูปด้วยตัวท่านเอง และได้ใส่ผ้ายันต์ธงเขียวท่านปู่พระอินทร์ และผ้ายันต์ธงท้าวมหาชมภูขั้นไว้ระหว่างกลางรูป สร้างออกมาเมื่อปี2514 สุดยอดรายการหนึ่งที่หายาก
    เปิดบูชาในราคาเลี่ยมกรอบกันน้ำพร้อมอารธนาติดตัวในราคาพิเศษเบา ๆ 8,900 บาทจัดส่งฟรี (พิเศษทางผมได้เลี่ยมพร้อมจีวรหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พร้อมเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ใครได้ชุดนี้ไปถือว่าสุดยอด ที่สุดของที่สุดแล้วครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.4 KB
      เปิดดู:
      66
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.5 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2016
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 780 ขอปิดรายการ
    เปิดบูชาเหรียญท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ บล๊อคหูแตก สังฆาฏิแตก สวยงามมาก ๆ ครับ พิจารณาตามภาพครับ
    *********เปิดบูชาในราคาพิเศษเบา ๆ 23,500 บาทจัดส่งฟรี***********
    (จองพระและโอนเงินภายในได้ 3 วันหรือตามตกลง)
    เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่นพิเศษที่ทางกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน เขต 8 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสครบรอบปีเปิดค่ายเมื่อปี 2521 วัตถุประสงค์ก็เพื่อแจกตำรวจตระวณชายแดนผู้ปฏิบัติการเสี่ยงภัย และให้ประชาชนเช่าบูชาด้วยส่วนหนึ่ง เพื่อเอารายได้ ถวายแก่วัดยากจนในภาคใต้ คณะผู้ดำเนินการสร้างได้รวบรวมแผ่นยันต์ และตะกรุดทั้งเก่า และใหม่จำนวนมากมาเป็นชนวนของเนื้อเหรียญ (ใครมีเหรียญ ให้สังเกตุที่เนื้อเหรียญครับ เนื้อจะคล้ายๆเนื้อโลหะผสม มีรอยผิวไฟอยู่ทั่วไป ผิวเหรียญดูตึงเหรียญแท้ครับ เพราะเป็นเหรียญปั๊มครับ) และจัดพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดพระมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช อันแสนศักดิ์สิทธิ์ครับ โดยมี "พล.ต.ต.ขุนพันธรักษราชเดช" มือปราบจอมหนังเหนียวเป็นเจ้าพิธี พระเครื่องรุ่นใดที่ท่านนี้มีส่วนร่วมในการสร้างด้วยส่วนใหญ่จะดัง และศักดิ์สิทธิ์ครับ ตามพิธีของท่าน เพราะท่านเป็นคนรุ่นเก่า รู้เรื่องพิธีกรรมเยอะ นอกจากนี้ยังมีพระเกจิอาจารย์ เข้าร่วมปลุกเสกหลายท่าน ดังนี้...
    1.พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    2.พระครูวรเวชย์วิสิฐ (หลวงปู่ครูบาธรรมชัย) พระอริยสงฆ์ แห่งวัดทุ่งหลวง จ.เชียงใหม่ สหธรรมมิก
    ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ
    3.พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช อริยะสงฆ์แห่งแดนทักษิณ
    4.พ่อท่านจันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ จ.นครศรีธรรมราช
    5.พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สร้างพระปิดตาอันลือชื่อแห่งภาคใต้ พระปิตาของท่านส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อตะกั่ว มีหลายพิมพ์
    6. พ่อท่านจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้มีเมตตาสูงส่งยิ่งนัก ผู้ใดไปหาท่าน มักจะได้รับความเมตตาจากท่านอย่างมาก
    7. พระครูกาชาด (บุญทอง) วัดดอนศาลา จ.พัทลุง ท่านเป็นพระคณาจารย์ ศิษย์สายเขาอ้อ
    8. พรอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา จ.พัทลุง วิปัสสนาจารย์สายเขาอ้ออีกท่านหนึ่ง ทรงคุณยิ่ง
    สำหรับที่ด้านหลังต้องเอารูป "ท้าวเวสสุวรรณ" มาประทับไว้ เพื่อเป็นความหมายของการเป็นผู้รักษา เนื่องจากท้าวเวสสุวรรณนั้นท่านเป็นหนึ่งใน "ท้าวจตุโลกบาล" คือ เป็นผู้รักษาโลกใน 4 ทิศ ซึ่งท่านท้าวเวสสุวรรณนั้น ท่านรักษาทางทิศเหนือ และเพื่อเป็นมหาอำนาจด้วย ระหว่างกำลังทำพิธีปลุกเสกนั้น ได้มีเหตุอัศจรรย์ หลายอย่างในพิธี ส่งผลให้พิธีครังนี้คงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง (รายนามพระอาจารย์หลายท่านที่กล่าวนามมาข้างต้นนั้น หลายท่านผมไม่ทราบสมณศักดิ์ ท่านต้องขออภัยที่มิได้นำมากล่าว ณ ที่นี้)
    หลวงพ่อท่านปรารภไว้ว่า "ใครที่บูชาเหรียญรุ่นนี้แล้วจะไม่มีตายโหง...นอกจากนั้นยังมีปรากฎการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการหล่อเหรียญรุ่นนี้เช่น ชนวนต่างๆที่นำมาหล่อไม่ยอมละลาย จนต้องจุดธูปบอกกล่าวครูบาอาจารย์
    ****************************************************************************
    (รับประกันพระแท้ตลอดชีพ และความพอใจภายใน 7 วัน)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2016
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 781
    ขอเชิญร่วมจอง "พระคำข้าวมหาลาภรุ่น 2 ในซองชุดสังฆทานเดิม ๆ แม๊กเก่าเดิม ๆ สมัยหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านได้มอบให้ย่าชีประทุมสมัยหลวงพ่อและย่าชีประทุม) พิมพ์พระบาทขีด ในซองเดิม ๆ" เงินทั้งหมด 100% รวบรวมเป็น "ผ้าป่าสามัคคี เพื่อบูรณะห้องน้ำผู้ปฎิบัติธรรม) และมอบให้กับสำนักส่งเสริมการปฎิบัติธรรมแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ศิษย์พระราชพรหมยาน โคราช สาขาที่ 4 วัดท่าซุง (วัตถุมงคลมาจากสำนักแม่ชีประทุมโดยตรงนำมาออกให้ร่วมบุญฯ)
    >>>>>ทางสำนักฯ นำปัจจัยทั้งหมดบูรณะห้องน้ำหน้าสระน้ำ จำนวน 17 ห้อง (เนื่องจากสร้างมาปี 35 สำหรับให้ประชาชนทั่วไปและผู้มาปฎิบัติธรรม รวมถึงพระสงฆ์ แม่ชี ได้ใช้สอย เริ่มทรุดโทรม ผุพังไปตามกาลเวลา) โดยใช้งบประมาณ 100,000 บาท โดยเปลี่ยนโถส้วมเป็นซักโครก ทำฝ้า ปูพื้นและผนังกระเบื้อง ทาสี ทำประตู และอ่างล้างหน้า ระบบประปาใหม่ทั้งหมด<<<<<<
    โดยเปิดให้ร่วมบุญดังนี้ :
    1. พระคำข้าวมหาลาภรุ่น 2 ในชุดซองสังฆทานเดิม ๆ สมัยหลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ย่าชีประทุม พร้อมใบอารธนา แถมสาย Wristband (รุ่นรวยรับทรัพย์ ผ่านพิธีพุทธาภิเษกและเป่ายันต์เกราะเพชรที่วัดท่าซุงวันที่ 12 มีนาคม 2559 ) จำนวน 1 องค์ แถมให้ 1 เส้น โดยมอบให้กับชุดเจ้าภาพประธานกรรมการร่วมบุญ 1,690 บาท (จัดส่งฟรีแบบกล่องกันกระแทก EMS) ได้รับการจารึกชื่อในแผ่นป้ายติดข้าง ๆ ห้องน้ำ (มีจำนวนจำกัดเพียง 80 ชุดหมดแล้วหมดเลย)
    2. ร่วมบุญชุดกรรมการได้รับสาย Wristband (รุ่นรวยรับทรัพย์ ผ่านพิธีพุทธาภิเษกและเป่ายันต์เกราะเพชรที่วัดท่าซุงวันที่ 12 มีนาคม 2559 ) จำนวน 1 เส้น
    โดยร่วมบุญ 120 บาท (ค่าจัดส่งฟรีแบบลงทะเบียน) (มีจำนวนจำกัด 200 เส้นหมดแล้วหมดเลย)
    ***************************************************************************
    ร่วมจองใต้กระทู้นี้ได้เลยครับ หรือ
    จองผ่านทางเฟสบุ๊ค :
    https://www.facebook.com/thanate.eakoraphan
    ****************************************************************************
    >>>ช่องทางการชำรเงิน<<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    ******ร่วมจองและชำระเงินตั้งแต่วันนี้ถึง 3 พค 2559 (พระพร้อมจัดส่งวันที่ 6 พค 2559 เป็นต้นไป) ทางผมได้รับอนุญาตจากสำนักแม่ชีประทุมโดยตรง *******************************************************
    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"
    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน
    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!
    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน
    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."
    โอนเงินเข้าบัญชี:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองรายการนี้ครับ

     
  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  14. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โอนเงินวันที่ 6 Apr 16 เเล้วครับ
    เเจ้งรายละเอียดทาง pm เเล้ว


     
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการ 782
    หวายสาแหรก ลูกนิมิต(ลูกเอก) วัดธรรมยาน งานผูกสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตรพระอุโบสถ สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง ตัดแบ่งให้บูชา ยาว 4 cmกว่า
    ลูกเอกคือ ลูกนิมิตที่อยู่ในโบสถ์ เป็นลูกประธาน (ลูกเอก) ...ต่อไปจะประเมินค่ามิได้

    ***เปิดบูชาในราคาชุดละ 550 บาทจัดส่งฟรี*****สาย Wristband (รุ่นรวยรับทรัพย์ ผ่านพิธีพุทธาภิเษกและเป่ายันต์เกราะเพชรที่วัดท่าซุงวันที่ 12 มีนาคม 2559 ) จำนวน 1 เส้น มีจำนวน 10 ชุด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2016
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  17. พฤติพงษ์

    พฤติพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +99
    จองรายการที่ 777 เหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน รุ่นเข้าพิธีฝ่าวิกฤต ของพระอาจารย์เล็ก ครับ
     
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    783 เปิดพระยอดธงเนื้อเงิน ราคา 3900 บาทจัดส่งฟรี
    ๑. พระยอดธงเนื้อทองคำ จำนวน ๒๙ องค์
    ๒. พระยอดธงเนื้อเงิน จำนวน ๕๐๕ องค์
    ๓. พระยอดธงเนื้อทองชุบ จำนวน ๓,๐๓๖ องค์

    โดยนำเข้าพุทธาภิเษกในงานเป่ายันต์เกราะเพชร (๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๒) และงานปลุกเสกพระขรรค์โสฬส (๗ กรกฎาคม ๒๕๕๒) รวม ๒ วาระด้วยกัน

    ท่านที่รับพระยอดธงไป ให้อาราธนาด้วยคาถา “อิทธิฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้เถิด” หากฉุกเฉินให้ใช้คาถา “พุทธะสังมิ”
     
  19. พฤติพงษ์

    พฤติพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +99
    .....โอนเงินให้แล้วครับเข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ครับ ๒๕๕๐..ที่อยู่แจ้งในLINEแล้วครับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,674
    ค่าพลัง:
    +2,527
    วันที่ 14 เมษายน ได้ไปร่วมงานบุญ รวมถึงโรงทาน ที่วัดท่าซุง นำบุญมาฝากทุก ๆ ท่านนะครับ รับบุญเท่ากัน มีความสุขวันปีใหม่ไทย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...