★★ห้องเล็กๆ★★หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง★★ น.ล่าสุดค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณตัวเล็ก, 23 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. bug_load

    bug_load เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    559
    ค่าพลัง:
    +4,382
    (ping)รอดูของเด็ด
     
  2. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 29 คน ( เป็นสมาชิก 1 คน และ บุคคลทั่วไป 28 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>pipat_san

    วันนี้กำลังใจนอกบ้านเพียบ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองค่ะ ฮิฮิ
     
  4. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองค่ะ ฮิฮิ
     
  5. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระสิวลี ครูบาอริยชาติ ค่ะ (ท่านบอกว่า บูชาพระสิวลีนี้ มีกินมีใช้ตลอดไป)
    ( จองแล้ว )

    พระสิวลีท่านเป็นพระอรหันต์บันดาลโชค โดยทำพิธีลงนะปัจเจก หัวใจปัจจะรัตนสูตร พิธีมหาสูตรตำรับล้านนา ที่ท่านหวงแหนมาก อันเป็นหัวใจแห่งเมตตาแบบครอบจักรวาลเลยที่เดียว สุดยอดแห่งพุทธคุณเสริมโชคลาภเมตตาค้าขายเสริมการทำมาหากินในทุกอาชีพให้สำเร็จและก้าวหน้ารุ่งเรืองค่ะ

    ใต้ฐานอุดผงวิเศษค่ะ


    ให้บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  6. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พญาวานร “สี่หูห้าตา” สุดยอดเครื่องรางแดนล้านนาเด่นดังด้านโชคลาภ!!!

    จัดสร้างโดยครูบาอริยชาติค่ะ ( จองแล้ว )

    [FONT=courier new,courier,monospace]เมื่อพระอินทร์แปลงกายลงมาเป็นพญาวานร “สี่หูห้าตา” สุดยอดเครื่องรางแดนล้านนา เด่นดังทางด้านโชคลาภ [/FONT]

    [FONT=courier new,courier,monospace]กาลครั้งหนึ่งในสมัยพุทธกาล มีตายายยากจนคู่หนึ่ง ฐานะยากจนขัดสนมาก แต่มีใจบุญสุนทาน ทำบุญตักบาตรเป็นประจำ พระอินทร์บนสวรรค์เห็นใจอยากจะช่วยเหลือให้พ้นจากความทุกข์ยาก แต่ต้องการลองใจ จึงแปลงกายลงมาปรากฎเป็นสัตว์ประหลาด ซึ่งมี [/FONT][FONT=courier new,courier,monospace]4 หู มีตา 5 ดวง ซึ่งในโลกมนุษย์ไม่มีสัตว์ประเภทแบบนี้เลยก็ว่าได้ พญาวานร 4 หู 5 ตาได้หลงมาที่บ้านของตายาย ตาและยายเห็นเข้าก็สงสารแบ่งกล้วยให้กินทั้งๆที่ไม่มีอาหารติดบ้าน พญาวานร 4 หู 5 ตาได้กินกล้วยจนหมด เช้าวันต่อมาตายายได้นำอาหารมาให้ แต่กลับไม่พบลิงประหลาดตัวนั้น มีแต่ทองคำที่พญาวานรได้ถ่ายออกมาให้ไว้กับตายาย นั่นเป็นสิ่งที่พระอินทร์ได้ประทานไว้ให้กับผู้ใจบุญ[/FONT]


    [FONT=courier new,courier,monospace]สำหรับลักษณะ 4 หู 5 ตานั้นเป็นปริศนาธรรม มาจากพรหมวิหาร 4 และศีล 5 ค่ะ[/FONT]

    [FONT=courier new,courier,monospace]ตำนานแมงสี่หูห้าตา กาลครั้งหนึ่งในสมัยพุทธกาล มีชายหน่มกำพร้าผู้หนึ่ง ฐานะยากจนขัดสนมากแต่ก็ยังมีทำดินทำกินเพียงน้อยนิดไว้สำหรับปลูกข้าว มีอยู่ปีหนึ่งเหมือนว่าฝนฟ้าจะไม่เป็นใจกับชาบหนุ่มมากนัก ต้นข้าวที่ปลูกไว้ แห้งตายมากพอสมควร แต่ก็ยังมีเหลืออยู่บ้าง มีพระอินทร์บนสวรรค์อีกท่านหนึ่งซึ่งมองเห็นชีวิตความเป็นอยู่ ของชายหนุ่มผู้นี้ พระอิทร์ผู้มีศักดิ์คิดลงมาอยากจะช่วยเหลือชายหนุ่มกำพร้า ให้พ้นจากความทุกข์ยาก จึงแปลงร่างมาปรากฎเป็นสัตว์ประหลาดตัวหนึ่ง[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace][FONT=courier new,courier,monospace]ลักษณะของแมงสี่หูห้าตา ซึ่งมี หู 4 หู มีตาอีก 5 ดวง ซึ่งในโลกมนุษย์ไม่มีสัตว์ประเภทแบบนี้เลยก็ว่าได้ และสัตว์ประหลาดตัวนี้ได้มาทำลายต้นข้าวที่ยังเหลืออีกส่วน บังเอิญชายหนุ่มซึ่งได้มาพบเห็นต้นข้าวของตนที่ถูกทำลาย จึงเกิดความโมโหขึ้นมาทันที คิดจะฆ่าสัตว์ตัวนี้ แต่ก็ไม่มีอาวุธใดและพยายามหาวิธีจะกำจัดให้พ้นๆ ไป แต่ก็ไม่รู้จะทำวิธีการใดอีก ระยะเวลาผ่านไปจนกระทั่ง ชายหนุ่มจับสัตว์ประหลาดนั้นได้จึงพามายังที่พักเป็นกระท่อมหลังเล็กๆ และได้ผูกติดกับต้นเสา พอตกเย็นใกล้ถึงหัวค่ำ ชายหนุ่มก็ได้นำอาหารที่มีอยู่ตามประสาคนจน พอมีพอกินและให้สัตว์ประหลาดตัวนั้น มันไม่ยอมกินอาหารแต่อย่างใดแต่มันทำตัวดูเหมือนว่ากำลังหนาวจัดคงต้องการ ความอบอุ่นมาก ชายหนุ่มจึงหาฟืนมาก่อไฟให้มัน จนระยะเวลาผ่านไป ชายหนุ่มรู้สึกง่วงนอนมากจึงคิดจะกลับไปนอนพักผ่อน พอหันกลับมาอีกทีเห็นสัตว์ประหลาดตัวนั้นกำลังจับถ่านไฟแดงร้อดจัดกินเข้าไป อย่างไม่รู้สึกร้อนแต่อย่างใด จนกระทั่งชายหนุ่มเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีก็สว่างพอดีและยังรู้สึก งง อยู่มากที่ได้พบสัตว์ประหลาดตัวนี้ แต่ยังพบความแปลกประหลาดมากไปกว่านั้นอีก ที่ชายหนุ่มนั้นต้องตกตลึงมาก คือสัตว์ตัวนั้นกินถ่านไฟซึ่งไม่เคยพบเจอมาก่อนและยังขับถ่ายออกมาเป็น ทองคำแท้ อีกด้วย ชายหนุ่มกำพร้าจึงร่ำรวยมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มจึงกลับมาทบทวนความคิดอีกครั้ง[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]…..เออ!!!!….ดีนะที่เราไม่ได้ฆ่า สัตว์ประหลาดตัวนั้น มิเช่นนั้นเราคงไม่มีทรัพย์สมบัติมากมายอย่างนี้ แสดงให้เห็นว่าชายหนุ่มกำพร้าผู้นี้ยังมีความเมตตาอยู่บ้างถึงแม้ต้นข้าวที่ ถูกทำร้ายจนเกิดความเสียหายจนโมโหมาก แต่ก็ยังคิดจะละเว้นชีวิตให้สัตว์ตัวนั้น[/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]ความหมายของแมงสี่หูห้าตา นิทานเรื่องนี้ อ้างอิงมาจากเรื่องเล่าของ หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) อยากให้ทุกคนมั่นรักษาศีล ภาวนาให้มากๆ และมีพรหมวิหาร 4 คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา และศีล 5 ถ้าคนเรายึดถือสิ่งเหล่านี้ได้ชีวิตเราจะพบแต่ความสุขตลอดกาล[/FONT]
    [/FONT]
    [FONT=courier new,courier,monospace]ตอนนี้ได้ฤกษ์ครูบาอริยชาติ สร้างเพื่อให้ลูกหลานบูชาไปแล้วร่ำรวยค่ะ[/FONT]

    [FONT=courier new,courier,monospace]ให้บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท[/FONT]

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  7. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์ พระเกจิเมืองพิษณุโลกค่ะ

    ตะกรุดโทนสร้อยสังวาล เป็นตะกรุดที่หลวงปู่แขกชมอยู่บ่อยๆค่ะ ว่ารุ่นนี้ทำดีครบทุกอย่าง

    ครบเครื่องเรื่อง อยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดเมตามหานิยม ดีจริง ๆ

    เป็นตะกรุด 5 ดอก ล้วนแตกต่างพุทธคุณใน 1 เดียวค่ะ

    ตะกรุด 2 ดอกแรก เนื้อทองแดง ด้านเสน่ห์เป็นพิเศษ ชายคาดไว้ติดตัวหญิงเห็นหญิงรัก หญิงมีไว้ติดตัวชายหลงรักใคร่ไม่ห่าง ซึ่งโบราณจะเรียกว่า พระยาเทครัว แต่ของที่มีคุณอนันต์ก็มีข้อที่ควรระวัง คือ ห้ามใช้ถ้อยคำหยายกับบิดา มารดา ห้ามผิดลูกผิดเมีย ห้ามเมื่อได้แล้วต้องเลี้ยงดู มิฉะนั้นจะเป็นบาปมหันต์ต่อตนเองมีเสน่ห์เมตตา

    ตะกรุด 2 ดอกหลัง เนื้อเงิน มีพุทธาคุณเป็นเลิศทางด้านการค้าขาย ซึ่งผู้ใดประกอบกิจการค้าขายจะทำให้ขายดี ขายคล่อง พระยันต์นี้ของดีจากเทวดาที่ประทานมาจากสวรรค์ให้โชคลาภแก่มนุษย์ เจรจาค้าขายดีซื้อง่ายขายคล่องมีเสน่ห์ไม่มีใครเกลียด ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี

    ดอกที่ 3 พระมนต์เสน่ห์ที่หลวงปู่ปลุกเสก สร้างจากไผ่ตันเจาะรู พลิกชะตา จารยันต์ด้วยมือถักเชือกคลุกผงวิเศษ พุทธาคุณแคล้วคลาด คุ้มครองให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ป้องกันอัคคีภัย ป้องกันภูตผีปีศาจ ขจัดปัดเป่าเสนียดจัญไร

    หลวงปู่แขก เอาลูกสะกดมาใส่อีก 4 ลูก เรียกว่า ใครมารบกับเราแพ้ภัยหมด เป็นตำราโบราณค่ะ คุณตัวเล็กเอามาแบ่งให้บูชาค่ะ

    ให้บูชา 800 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2010
  8. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    พระปฏิษัติดีปฏิษัติชอบผู้หนึ่ง แห่งแดนอีสานในยุดปัจจุปัน ทีมีปฏิปทาน่าเลื่อมใสที่เรากราบได้สนิทใจองค์หนึ่ง นั้นคือ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ แห่งวัดเพชรบุรี่จังหวัด จ.สุรินทร์ ยอดเกจิเมืองผู้เรียนวิชาจากสายเขมรคนหนึ่ง เหรียญนี้เป็นเหรียญรุ่นแรก ที่ราคายังไม่แรงเกินไป แต่ต่อไปคงไม่รู้อาจจะตามเก็บไม่ได้ค่ะ

    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่หงษ์ ปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ให้มีพุทธคุณครอบจักรวาล ตามแบบฉบับ เขมรโบราณ และ หลวงปู่หงส์ ยังเน้นหนักไปในทางป้องกันและแก้ คุณไสย์ ภูตผี ปีศาจ

    และยังมีคุณวิเศษ ทางด้าน เมตตามหานิยม ค้าขาย คงกระพัน แคล้วคลาด ป้องกันภูตผีปีศาจได้อัศจรรย์ยิ่ง หลวงปู่หงส์ ท่านปลุกเสกตามแบบฉบับ เขรมโบราณ เชิญครูบาอาจารย์ มาปลุกเสกทุกองค์ เหรียญรุ่นแรกมีประสบการณ์ เล่าขานกันมากพอสมควรค่ะ

    ให้บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2010
  9. nokia3200

    nokia3200 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +886
    คุณตัวเล็กตอนนี้ฮ๊อตใหญ่เลย ระเบิดกรุมาเพียบ
     
  10. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

    เหรียญเจริญพร ที่ระลึกสร้างพระอุโบสถ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์ สร้างปี พ.ศ.2545 วัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์นี้ทำพิธีพุทธาภิเศกเดี่ยวโดยพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น อย่างสุดศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลัง ที่ปราสาทพนมรุ้ง โดยหลังพิธีหลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสร มาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกด้วย จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้จึงได้รับความนิยมมากและมีผู้นำไปใช้แล้วดีมีประสบการณ์สูง เพราะแม้นแต่เทพเทวดาก็ยังลงมาอวยพรให้ เหรียญเจริญพร เนื้อทองแดงรมดำ เหรียญนี้หลวงปู่ชื่นท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกให้ครบทุกอย่าง พุทธคุณสูงส่งโดดเด่น ทางด้าน เมตตามหานิยม มหาโภคทรัพย์ โชคลาภ ค้าขาย เจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดป้องกันภัยภยันตราย เป็นสุดยอดของดีราคาถูก เหมาะสำหรับผู้ที่แขวนพระเพื่อพึ่งพระพุทธคุณ ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ให้บูชา 400 บาท ค่าส่ง 50 บาท


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ขอบคุณมากค่ะ ฮิฮิ ก็ไม่มากหรอกค่ะ นิดหน่อยค่ะ
     
  12. bug_load

    bug_load เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    559
    ค่าพลัง:
    +4,382
    เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

    จองค่ะ
     
  13. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ( จองแล้ว )

    เหรียญนั่งพาน วัดสร้างค่ะ เนื้อทองแดง ปี 2549 สภาพสวย

    ให้บูชา 350 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  14. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    รับทราบการจองค่ะ ขอบคุณค่ะ ฮิฮิ
     
  15. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระปัญญาดี หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    พระปัญญาดี เพื่อให้เด็กนักเรียน นักศึกษาได้ใช้กัน เป็นการเสริมสติปัญญาให้ฉลาด เรียนเก่ง มีปฎิภาณ ไหวพริบดี มีความจำดี และจำได้แม่นยำ จำได้นาน มีสมาธิยาว เด็กหลายคนมีคะแนนสอบรั้งท้าย พอได้พระปัญญาดีท่านไปใช้ กลับมีคะแนนสอบดีขึ้น ๆ เรียกว่าดีวันดีคืน และขยันอ่าน ขยันเขียนไปเอง ได้อย่างน่าแปลก จนเป็นที่เลื่องลือ หลายคนนำไปติดตัวสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบรับราชการ ก็สำเร็จ สอบได้ และได้ที่ดีเสียด้วย ทั้ง ๆ ที่เขาไม่มีเส้น มีสายที่ไหน เด็ก อ.วิเศษ ฯหลายคน ไปสอบเป็นนักเรียนนายสิบ นายร้อย มีพระปัญญาดีท่านติดตัวไปองค์เดียว ปัจจุบันเป็นผู้หมวด ผู้กองก็มาก

    ให้บูชา 450 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    เหรียญพระชัยหลังช้าง ภ.ป.ร. ปี 2530 ( จองแล้ว )

    "เหรียญพระชัยหลังช้าง" เหรียญดังพิธีดีอีกเหรียญหนึ่งที่หยิบยกมากล่าวถึง เป็นเหรียญที่ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ แห่งวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร ในนามคณะสงฆ์ได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้น สืบเนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ในปี พ.ศ.2530

    เป็นเหรียญปั๊มด้านหน้าเป็นรูปพระชัยวัฒน์ที่เรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร." มีอักษรปรากฏบนเหรียญว่า "5 ธันวาคม 2530" และ "คณะสงฆ์สร้างในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ"
    "เหรียญพระชัยหลังช้าง" เป็นเหรียญดีเพราะพิธีการจัดสร้างเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเจตนาการจัดสร้างเพื่อนำรายได้จากการบริจาคบูชานั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ดังปลุกเสกมากมาย ประการสำคัญยิ่ง เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 2 พระองค์ ปลุกเสก นั้นคือ สมเด็จพระสังฆราช (วาส) วัดราชบพิธฯ และสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ที่ต่อมาได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เมื่อปี พ.ศ.2532

    และ"เหรียญพระชัยหลังช้าง"มีสมเด็จพระราชาคณะที่ร่วมปลุกเสกอีก คือ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เมื่อครั้งยังเป็นที่พระพรหมคุณาภรณ์

    แล้วยังมีพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคนั้น อาทิ หลวงพ่อแพ แห่งวัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี พระมหาวีระ ถาวโร (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ) วัดท่าซุง หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง พระอุดมสังวรเถร (อุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี พระครูฐาปนกิจสุนทร (เปิ่น) วัดบางพระ จังหวัดนครปฐม หลวงปู่ม่น วัดเนินตาหมาก จังหวัดชลบุรี พระครูเกษมธรรมนันท์ (แช่ม) วัดดอนยายหอม พระครูปริมานุรักษ์ (พูล) วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

    ที่สำคัญ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ท่านเคยกล่าวไว้กับลูกศิษย์ของท่านว่า เหรียญพระชัยหลังช้างนี้เป็นเหรียญที่มีพุทธานุภาพดีมากๆ

    กล่าวสำหรับพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์รัชกาลปัจจุบันนี้ มีความเป็นมาสืบเนื่องจากราชประเพณีหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล เริ่มเมื่อ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงมีพระราชดำริว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำพระองค์ที่เชิญไปในราชการศึกสงคราม ซึ่งเรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" นั้น ได้เชิญไปประดิษฐานหน้าพุทธบัลลังก์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพราะเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีมาด้วยกัน จึงขาดพระพุทธปฏิมาสำหรับถวายสักการะ ณ พระราชมณเฑียร จึงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ขึ้นแทน ถวายพระนามว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล

    ในรัชกาลต่อมา เมื่อประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกแล้ว ถือเป็นราชประเพณีที่จะต้องหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์สืบมาทุกรัชกาล

    พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2493 ยังไม่ได้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล ในการพระราชพิธีจึงต้องเชิญพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ของรัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นสมเด็จพระบรมอัยกาธิราช เป็นพระพุทธรูปประธานในงานพระราชพิธี ครั้น พ.ศ.2495 เสด็จพระราชดำเนินกลับจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาประทับพระนคร พ.ศ.2506 จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาลตามราชประเพณี และโปรดเกล้าฯ ให้ นายพิมาน มูลประมุข เป็นช่างปั้นหุ่นพระพุทธรูป
    พระเครื่องและเหรียญที่ระลึกที่มีพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร" ประดิษฐานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือด้านหลัง ถือว่าเป็นสิ่งมงคลที่น่าเก็บสะสมบูชาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเหรียญพระพุทธรูปของ วัดต่างๆ ที่มีตรา ภปร.ประดิษฐานอยู่ด้านหลังนั้นมีอยู่จำนวนมากเช่นกัน
    หลายๆ รุ่นมีพิธีการสร้างที่เข้มขลัง และมีพุทธศิลป์ที่งดงามอย่างยิ่ง ดั่งเช่นเหรียญพระพุทธ หรือเหรียญพุทธคุณ พระปรมาภิไธยย่อ ภปร.ที่เรียกขานกันว่า "เหรียญพระชัยหลังช้าง" สร้างโดยคณะสงฆ์ทั้ง 2 นิกายในปีมหามงคลเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธ.ค.2530 "เหรียญพระชัยหลังช้าง" มีเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อกะไหล่ทอง

    มูลเหตุที่นำรูป พระชัยหลังช้างมาจัดสร้างเพื่อเทิดพระเกียรติล้นเกล้าทั้งสอง พระองค์ ด้วยเห็นว่าพระชัย (หลังช้าง) เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง คู่บุญญาบารมีของปฐมกษัตริย์แห่งราชจักรีวงศ์ ควรที่ประชาชนจะมีไว้สักการบูชา เพราะเป็นพระพุทธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในพระองค์
    ดังเช่น สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ฟื้น) อดีตเจ้าอาวาสวัดสามพระยา กรุงเทพฯ ได้ลิขิตไว้ว่า"เหรียญพระชัยหลังช้าง" "หากอยู่กับบ้านก็คุ้มบ้าน หากอยู่กับตัวก็คุ้มตัว" และเพื่อเป็นการยืนยันคำพูดดังกล่าว ท่านจึงได้จัดพิมพ์หนังสือเรื่อง "ปรากฏการณ์อันน่าพิศวงเกี่ยวด้วยเหรียญพระชัย (หลังช้าง)" ขึ้น โดยรวบรวมเรื่องราวจากผู้ที่ได้รับประสบการณ์จากเหรียญนี้มากมายหลายท่านเหรียญพระชัยหลังช้าง ความเป็นมาของ "พระชัยวัฒน์" เดิมมีพระนามว่า "พระชัย" หรือ "พระไชย" ต่อมาในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ออกพระนามเพิ่มว่า "พระไชยวัฒน์" และได้เปลี่ยนพระนามมาเป็น "พระชัยวัฒน์" ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว

    พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ รัชกาลปัจจุบัน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ประทับนั่งขัดสมาธิเพชร มีฉัตรปรุ 5 ชั้นปักกั้น หน้าตักกว้าง 7 นิ้ว สูงจากทับเกษตรถึงยอดพระรัศมี 9 นิ้ว มีพัดแฉกหล่อด้วยเงินปักข้างหน้า ที่ฐานมีคำจารึก ซึ่งเป็นต้นแบบในการนำมาสร้าง เหรียญพระชัยหลังช้าง


    ให้บูชา 380 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  17. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    เหรียญพระชัยหลังช้าง ภ.ป.ร. ปี 2530 ( จองแล้ว )

    "เหรียญพระชัยหลังช้าง" เหรียญดังพิธีดีอีกเหรียญหนึ่งที่หยิบยกมากล่าวถึง เป็นเหรียญที่ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ แห่งวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร ในนามคณะสงฆ์ได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้น สืบเนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ในปี พ.ศ.2530

    เป็นเหรียญปั๊มด้านหน้าเป็นรูปพระชัยวัฒน์ที่เรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร." มีอักษรปรากฏบนเหรียญว่า "5 ธันวาคม 2530" และ "คณะสงฆ์สร้างในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ"
    "เหรียญพระชัยหลังช้าง" เป็นเหรียญดีเพราะพิธีการจัดสร้างเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเจตนาการจัดสร้างเพื่อนำรายได้จากการบริจาคบูชานั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ดังปลุกเสกมากมาย ประการสำคัญยิ่ง เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 2 พระองค์ ปลุกเสก นั้นคือ สมเด็จพระสังฆราช (วาส) วัดราชบพิธฯ และสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ที่ต่อมาได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เมื่อปี พ.ศ.2532

    และ"เหรียญพระชัยหลังช้าง"มีสมเด็จพระราชาคณะที่ร่วมปลุกเสกอีก คือ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เมื่อครั้งยังเป็นที่พระพรหมคุณาภรณ์

    แล้วยังมีพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคนั้น อาทิ หลวงพ่อแพ แห่งวัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี พระมหาวีระ ถาวโร (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ) วัดท่าซุง หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง พระอุดมสังวรเถร (อุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี พระครูฐาปนกิจสุนทร (เปิ่น) วัดบางพระ จังหวัดนครปฐม หลวงปู่ม่น วัดเนินตาหมาก จังหวัดชลบุรี พระครูเกษมธรรมนันท์ (แช่ม) วัดดอนยายหอม พระครูปริมานุรักษ์ (พูล) วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

    ที่สำคัญ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ท่านเคยกล่าวไว้กับลูกศิษย์ของท่านว่า เหรียญพระชัยหลังช้างนี้เป็นเหรียญที่มีพุทธานุภาพดีมากๆ

    กล่าวสำหรับพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์รัชกาลปัจจุบันนี้ มีความเป็นมาสืบเนื่องจากราชประเพณีหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล เริ่มเมื่อ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงมีพระราชดำริว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำพระองค์ที่เชิญไปในราชการศึกสงคราม ซึ่งเรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" นั้น ได้เชิญไปประดิษฐานหน้าพุทธบัลลังก์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพราะเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีมาด้วยกัน จึงขาดพระพุทธปฏิมาสำหรับถวายสักการะ ณ พระราชมณเฑียร จึงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ขึ้นแทน ถวายพระนามว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล

    ในรัชกาลต่อมา เมื่อประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกแล้ว ถือเป็นราชประเพณีที่จะต้องหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์สืบมาทุกรัชกาล

    พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2493 ยังไม่ได้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล ในการพระราชพิธีจึงต้องเชิญพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ของรัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นสมเด็จพระบรมอัยกาธิราช เป็นพระพุทธรูปประธานในงานพระราชพิธี ครั้น พ.ศ.2495 เสด็จพระราชดำเนินกลับจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาประทับพระนคร พ.ศ.2506 จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาลตามราชประเพณี และโปรดเกล้าฯ ให้ นายพิมาน มูลประมุข เป็นช่างปั้นหุ่นพระพุทธรูป
    พระเครื่องและเหรียญที่ระลึกที่มีพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร" ประดิษฐานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือด้านหลัง ถือว่าเป็นสิ่งมงคลที่น่าเก็บสะสมบูชาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเหรียญพระพุทธรูปของ วัดต่างๆ ที่มีตรา ภปร.ประดิษฐานอยู่ด้านหลังนั้นมีอยู่จำนวนมากเช่นกัน
    หลายๆ รุ่นมีพิธีการสร้างที่เข้มขลัง และมีพุทธศิลป์ที่งดงามอย่างยิ่ง ดั่งเช่นเหรียญพระพุทธ หรือเหรียญพุทธคุณ พระปรมาภิไธยย่อ ภปร.ที่เรียกขานกันว่า "เหรียญพระชัยหลังช้าง" สร้างโดยคณะสงฆ์ทั้ง 2 นิกายในปีมหามงคลเจริญพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ 60 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธ.ค.2530 "เหรียญพระชัยหลังช้าง" มีเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อกะไหล่ทอง

    มูลเหตุที่นำรูป พระชัยหลังช้างมาจัดสร้างเพื่อเทิดพระเกียรติล้นเกล้าทั้งสอง พระองค์ ด้วยเห็นว่าพระชัย (หลังช้าง) เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง คู่บุญญาบารมีของปฐมกษัตริย์แห่งราชจักรีวงศ์ ควรที่ประชาชนจะมีไว้สักการบูชา เพราะเป็นพระพุทธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในพระองค์
    ดังเช่น สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ฟื้น) อดีตเจ้าอาวาสวัดสามพระยา กรุงเทพฯ ได้ลิขิตไว้ว่า"เหรียญพระชัยหลังช้าง" "หากอยู่กับบ้านก็คุ้มบ้าน หากอยู่กับตัวก็คุ้มตัว" และเพื่อเป็นการยืนยันคำพูดดังกล่าว ท่านจึงได้จัดพิมพ์หนังสือเรื่อง "ปรากฏการณ์อันน่าพิศวงเกี่ยวด้วยเหรียญพระชัย (หลังช้าง)" ขึ้น โดยรวบรวมเรื่องราวจากผู้ที่ได้รับประสบการณ์จากเหรียญนี้มากมายหลายท่านเหรียญพระชัยหลังช้าง ความเป็นมาของ "พระชัยวัฒน์" เดิมมีพระนามว่า "พระชัย" หรือ "พระไชย" ต่อมาในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ออกพระนามเพิ่มว่า "พระไชยวัฒน์" และได้เปลี่ยนพระนามมาเป็น "พระชัยวัฒน์" ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว

    พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ รัชกาลปัจจุบัน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ประทับนั่งขัดสมาธิเพชร มีฉัตรปรุ 5 ชั้นปักกั้น หน้าตักกว้าง 7 นิ้ว สูงจากทับเกษตรถึงยอดพระรัศมี 9 นิ้ว มีพัดแฉกหล่อด้วยเงินปักข้างหน้า ที่ฐานมีคำจารึก ซึ่งเป็นต้นแบบในการนำมาสร้าง เหรียญพระชัยหลังช้าง


    ให้บูชา 380 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ เหรียญที่ 2 ค่ะ
    <!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  18. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระปรกใบมะขามเก้าเศียรรุ่นแรก หลวงปู่สุภา ฉลอง 109 ปี

    หลวงปู่บอกกับแม่ชีหลังปลุกเสกปรกใบมะขามเสร็จว่า “พระปรกใบมะขามนี้ดีนะมีพญานาคคุ้มครองถึงเก้าตนต่อไป จะหายากอยากให้ลูกหลานมัไว้ใช้กันจะได้เจริญก้าวหน้า ปลอดภัย รุ่งเรือง ร่ำรวยเป็นเศรษฐีกันทุกผู้ทุกคน”

    หลวงปู่สุภา กันตสีโล เกิดที่จังหวัดสกลนคร เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แล้วมุ่งมั่นศึกษาในทางธรรมเรื่อยมาจนกระทั่งอายครบบวชได้ทำการ อุปสมบทที่ถ้ำภูเขาควาย ประเทศลาว โดยมีหลวงปู่สีทัตต์ (ผู้สร้างพระธาตุท่าอุเทน) เป็นพระอุปัชฌาย์ (ดูเหมือนว่าจะเป็นพระสงฆ์ปัจจุบันองค์เดียวที่บวชในถ้ำ)

    จากนั้นก็ได้ เดินธุดงค์ตามพระอุปัชฌาย์ข้ามขุนเขา และป่าลึกในเขตพื้นที่ประเทศลาว เขมร พม่า เพื่อศึกษาธรรมและวิชาอาคม ต่อมาจึงได้เข้าเรียนวิชากับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท (หลังจากที่กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เรียนจบไปแล้ว) ครั้งที่ศึกษาอาคมกับหลวงปู่ศุขได้ถ่ายทอดศาสตร์แมงมุม ให้กับหลวงปู่สุภา และอื่นๆ จนเต็มความรู้แล้ว จึงลาจากหลวงปู่ศุข เพื่อแสวงหาอาคมอื่นๆ ต่อไป

    แล้วก็ได้ ธุดงค์ลงสู่ภาคใต้ผ่านจังหวัดเพชรบุรี ช่วงนั้นเห็นบ้านหลังหนึ่งไม่มีคนอยู่ในบ้านแต่เปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้ ซึ่งมีข้าวของเครื่องประดับราคาแพงเต็มไปหมด..เป็นที่น่าฉงนนักี่ไม่ดูแลข้าวของเลย

    ในงานวันครบ 109 ปีหลวงปู่ก็จะทำพิธีกรรมเอาพระปรกใบมะขามใส่พานขึ้นมาบริกรรมคาถาปลุกเสกก่อน

    และในช่วงนั้น “เหนือฟ้าฯ” ได้ถ่ายรูปไว้ (ซึ่งจะมีแสงพวยพุ่งออกมาบนพาน น่าอัศจรรย์ยิ่งถ้าหากเป็นกล้องธรรมดาก็จะพูดได้ว่าฟิล์มผิดปกติแต่นี่ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลที่ใช้แมมโมรี่การ์ดออกมาอย่างนั้นได้ยังไง) และมีพยานเห็นกันหลายคน

    ก็มีหลายคนที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วยความศรัทธา รายหนึ่งได้ถวายเงินไป 1 แสนบาท เพื่อให้นำไปพัฒนาวัด คือนายสุนทร สุรบัญชาการ เจ้าของไซน่าทาวน์คอนโด ถนนรามอินทรา บอกว่าก่อนหน้านี้เมื่อครั้งที่เศรษฐกิจทรุด กิจการของเขาก็ทรุดไปด้วย

    และได้มาขอบารมีจากหลวงปู่สุภา ท่านก็ให้พระปรกใบมะขามรุ่นแรกไปหลังจากนั้นมารู้สึกว่ามีอะไรๆ ที่ดีขึ้น คอนโดก็ขายหมดเกลี้ยงทั้งๆ ที่อยู่ในยุคข้าวยากหมากแพง เป็นที่น่าแปลกจึงเลื่อมใสหลวงปู่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    ให้บูชา 250 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระปรกใบมะขามเก้าเศียรรุ่นแรก หลวงปู่สุภา ฉลอง 109 ปี

    หลวงปู่บอกกับแม่ชีหลังปลุกเสกปรกใบมะขามเสร็จว่า “พระปรกใบมะขามนี้ดีนะมีพญานาคคุ้มครองถึงเก้าตนต่อไป จะหายากอยากให้ลูกหลานมัไว้ใช้กันจะได้เจริญก้าวหน้า ปลอดภัย รุ่งเรือง ร่ำรวยเป็นเศรษฐีกันทุกผู้ทุกคน”

    หลวงปู่สุภา กันตสีโล เกิดที่จังหวัดสกลนคร เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แล้วมุ่งมั่นศึกษาในทางธรรมเรื่อยมาจนกระทั่งอายครบบวชได้ทำการ อุปสมบทที่ถ้ำภูเขาควาย ประเทศลาว โดยมีหลวงปู่สีทัตต์ (ผู้สร้างพระธาตุท่าอุเทน) เป็นพระอุปัชฌาย์ (ดูเหมือนว่าจะเป็นพระสงฆ์ปัจจุบันองค์เดียวที่บวชในถ้ำ)

    จากนั้นก็ได้ เดินธุดงค์ตามพระอุปัชฌาย์ข้ามขุนเขา และป่าลึกในเขตพื้นที่ประเทศลาว เขมร พม่า เพื่อศึกษาธรรมและวิชาอาคม ต่อมาจึงได้เข้าเรียนวิชากับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท (หลังจากที่กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เรียนจบไปแล้ว) ครั้งที่ศึกษาอาคมกับหลวงปู่ศุขได้ถ่ายทอดศาสตร์แมงมุม ให้กับหลวงปู่สุภา และอื่นๆ จนเต็มความรู้แล้ว จึงลาจากหลวงปู่ศุข เพื่อแสวงหาอาคมอื่นๆ ต่อไป

    แล้วก็ได้ ธุดงค์ลงสู่ภาคใต้ผ่านจังหวัดเพชรบุรี ช่วงนั้นเห็นบ้านหลังหนึ่งไม่มีคนอยู่ในบ้านแต่เปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้ ซึ่งมีข้าวของเครื่องประดับราคาแพงเต็มไปหมด..เป็นที่น่าฉงนนักี่ไม่ดูแลข้าวของเลย

    ในงานวันครบ 109 ปีหลวงปู่ก็จะทำพิธีกรรมเอาพระปรกใบมะขามใส่พานขึ้นมาบริกรรมคาถาปลุกเสกก่อน

    และในช่วงนั้น “เหนือฟ้าฯ” ได้ถ่ายรูปไว้ (ซึ่งจะมีแสงพวยพุ่งออกมาบนพาน น่าอัศจรรย์ยิ่งถ้าหากเป็นกล้องธรรมดาก็จะพูดได้ว่าฟิล์มผิดปกติแต่นี่ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลที่ใช้แมมโมรี่การ์ดออกมาอย่างนั้นได้ยังไง) และมีพยานเห็นกันหลายคน

    ก็มีหลายคนที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วยความศรัทธา รายหนึ่งได้ถวายเงินไป 1 แสนบาท เพื่อให้นำไปพัฒนาวัด คือนายสุนทร สุรบัญชาการ เจ้าของไซน่าทาวน์คอนโด ถนนรามอินทรา บอกว่าก่อนหน้านี้เมื่อครั้งที่เศรษฐกิจทรุด กิจการของเขาก็ทรุดไปด้วย

    และได้มาขอบารมีจากหลวงปู่สุภา ท่านก็ให้พระปรกใบมะขามรุ่นแรกไปหลังจากนั้นมารู้สึกว่ามีอะไรๆ ที่ดีขึ้น คอนโดก็ขายหมดเกลี้ยงทั้งๆ ที่อยู่ในยุคข้าวยากหมากแพง เป็นที่น่าแปลกจึงเลื่อมใสหลวงปู่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    ให้บูชา 300 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ เนื้อตะกั่ว สร้างน้อยค่ะ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ลองทำตาราง ลองดูค่ะ ฮิฮิ


    <TABLE style="WIDTH: 495pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=659 x:str><COLGROUP><COL style="WIDTH: 40pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 1938" width=53><COL style="WIDTH: 160pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 7789" width=213><COL style="WIDTH: 68pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3291" width=90><COL style="WIDTH: 98pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 4790" width=131><COL style="WIDTH: 60pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 2925" width=80><COL style="WIDTH: 69pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 3364" width=92><TBODY><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: #ece9d8; BORDER-LEFT: #ece9d8; BACKGROUND-COLOR: #00ccff; WIDTH: 495pt; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-RIGHT: black 0.5pt solid" class=xl29 height=32 width=659 colSpan=6>รายการวัตถุมงคลที่จอง</TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl33 height=32 align=left>รายการ</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl27>รายการวัตถุมงคล</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl27>ชื่อผู้จอง</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl27>ราคารวมค่าส่ง</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl27>ชำระเงิน</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ccffcc; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl27>หมายเหตุ</TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>1</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: #ece9d8; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl31 align=left>หลวงปู่บุญตา วัดคลองเกตุ รุ่นแรก ปี 17</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>j999</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>650</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl26>OK.</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24>จัดส่งแล้วค่ะ</TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>2</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left>หลวงพ่อทองสุก รุ่น ไพรีพินาส</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>j999</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>450</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl26>OK.</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24>จัดส่งแล้วค่ะ</TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>3</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left x:str="ล็อคเก็ต รุ่นแรก หลวงปู่ญาท่านสวน ">ล็อคเก็ต รุ่นแรก หลวงปู่ญาท่านสวน </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>Ton_PB</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>1250</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>4</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left>ขุนแผนนาคกี้ยว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>กังสะดาน</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>850</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl26>OK.</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24>จัดส่งแล้วค่ะ</TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>5</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left>ขุนแผนนาคกี้ยว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>ลุงหนวก</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>850</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>6</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left>พระผงทำน้ำมนต์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>arune</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>300</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>7</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left>พระผงทำน้ำมนต์ หลวงปู่ศรี มหาวีโร</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>Ton_PB</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>300</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>8</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28 align=left>เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25>bug_load</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24 x:num>450</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>9</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>10</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>11</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>12</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>13</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>14</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>15</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>16</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>17</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>18</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>19</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>20</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>21</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>22</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>23</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>24</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24pt; mso-height-source: userset" height=32><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; HEIGHT: 24pt; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl32 height=32 x:num>25</TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl28></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl25> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext; BACKGROUND-COLOR: #ffff99; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid" class=xl24> </TD></TR></TBODY></TABLE>​
     

แชร์หน้านี้

Loading...