★★ห้องเล็กๆ★★หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง★★ น.ล่าสุดค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณตัวเล็ก, 23 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. AngelHeart

    AngelHeart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2010
    โพสต์:
    333
    ค่าพลัง:
    +1,437
    ไม่ทราบว่าทางวัดยังมีอีกไหมครับ พอดีอยากไปกราบหลวงปู่สักครั้งอ่ะครับ อยู่มา3ปียังไม่ได้เข้าไปกราบเลย แหะๆ จริงๆอยากไปวันนี้แต่ว่าเพื่อนสอบเสร็จช้า+อากาศร้อนเพื่อนมันเลยไม่อยากไปจึงเลื่อนไปวันจันทร์แทน ^^
     
  2. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง อยุธยา

    สมเด็จปรกโพธิ์ผงดำ พลุตะไล ไฟพะเนียง ฝังตะกรุด หลวงพ่อเสาร์ วัดดอนหญ้านาง อยุธยา

    วัตถุประสงค์ในการออกวัตถุมงคลชุดนี้เพื่อบูรณะปฎิสังขรณ์ วัดดอนหญ้านาง

    สมเด็จปรกโพธิ์ผงดำ พลุตะไล ไฟพะเนียง ฝังตะกรุด

    พระผงของวัดดอนหญ้านางนี้ เรื่องสุกเอาเผากินไม่ต้องพูดถึง หลวงพ่อห้ามเด็ดขาด ต้องทำจริง ลบถมผงเองตามตำราหลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ และหลวงพ่อชื่น วัดภาชี เป็นผงดำสุดวิเศษ พุทธคุณหนุนสูงส่ง เป็นมงคลชีวิตในทุกด้านผสมด้วยกระดาษพลุตะไล ไฟพะเนียง อันเป็นนิมิตรหมายที่ดี เด่น ดัง ของดอนหญ้านาง
    หลวงพ่อเสาร์ บอกว่า " ใครบูชาไป เขาจะรุ่งเรือง ทำอะไรก็จะดังเป็นพลุแตก เรียกว่าดังจนฉุดไม่อยู่ ดังแล้วอย่าลืมสร้างบุญ สร้างบารมี "

    พิเศษ ตะกรุดทอง จารมือ

    ให้บูชา 300 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ไม่แน่ใจค่ะว่ายังมีอยู่หรือเปล่า เพราะคุณตัวเล็กบูชามานานพอสมควร ลองเข้าไปกราบหลวงปู่ดูนะค่ะ ถ้ามีก็ทำบุญกับหลวงปู่สุภาค่ะ ถ้าหมดแล้วค่อยมาบูชาที่คุณตัวเล็กค่ะ ฮิฮิ
     
  4. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อพ่อทรง วัดศาลาดิน

    ตะโพน เนื้อเงิน หลวงพ่อพ่อทรง วัดศาลาดิน

    พิธีใหญ่ปลุกเสกใหญ่ที่วัด

    สร้างจากแผ่นยันต์เงินพดด้วง 88 แผ่น ซึ่งหลวงพ่อทรงนั่งลงจารย์ลงยันต์โภคทรัพย์ทั้งสิ้น ผสมกับเงินพดด้วง 9 ตราเก่า เพราะถือเคล็ดว่า เงินต่อเงิน ทองต่อทอง ต่อกำไร ต่อฐานนะ ไปไม่มีที่ส้นสุด ลูกหนึ่งหนักประมาณ 5 บาท ..เนื้อเงินจำนวนสร้างเพียง 183 ลูก ตอกโค๊ต คำว่า ..ทรง.. และรูปศาลา ไว้ที่หน้าตะโพน เป็นสัญญลักษณ์ อีกอย่างของวัด ที่ไม่มีใครรู้..สภาพคัดสวยๆ..จากวัด.

    ขนาดเล็กพกพาติดตัว ตัวจริง หายาก เมตตามหานิยม ชื่อเสียงโด่งดัง เหมือนตะโพนยิ่งตียิ่งดัง ส่วนมากพวกลิเกนิยมพกพาติดตัวไว้ใช้ครับ ตะโพน หลวงพ่อทรง นับเป็นเครื่องรางที่ถือได้ว่าสุดยอด ด้านเมตตา มหานิยม สมัยหลวงพ่อยังไม่มรณะภาพ มีคณะลิเกไปเล่นที่วัด แล้วไม่มีคนดู หลวงพ่อสงสารเลยได้ลงอักขระไว้ที่กลองตะโพนคณะลิเกคณะ นั้นได้กลายเป็นคณะลิเกโด่งดังถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นเครื่องรางที่ชาวอ่างทอง เสาะหากันมาก


    หลวงพ่อทรง ท่านเป็นพระที่ทรงอภิญญาจิตชั้นสูง เรียบง่ายและสมถะ วิชาเด็ดของท่าน วิชาหนึ่งที่เรียกว่าโด่งดังก็คือ "ตะโพน" บางทีก็เรียกว่า "กลองตะโพน" "ตะโพนเรียกคน"

    ให้บูชา ตะโพน เนื้อเงิน 1800 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    พระมหาอุปคุตชนะมารฯ ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต

    พระ เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งแดนล้านนา "ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต" ผู้มุ่งหวังเดินตามทางพระโพธิสัตว์ แห่งวัดแสงแก้วโพธิญาณ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย นอกจากจะได้รับการถ่ายทอดวิชาการสร้างดาบสรีศรีกัญไชย สืบต่อสายตรงครูบาศรีวิชัยแล้ว

    ยังเป็นที่ทราบกันโดยทั่วของนักปฏิบัติทางในว่า ครูบาอริยชาติ เป็นขวัญหน้าของครูบาศรีวิชัย เพื่อสร้างบารมีให้ใกล้แดนพุทธให้เร็วยิ่งขึ้น เรียกกันว่า "ครูบาใหญ่ อยู่ในกายครูบาเล็ก" ท่านจึงอยู่กรรม เจริญนิโรธสมาบัติ เป็นประจำทุกปี

    ครู บาอริยชาติ ประสงค์สร้างวัดแสงแก้วโพธิญาณ ให้เจริญก้าวหน้า เป็นแดนธรรมอีกแห่งของภาคเหนือ จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลชุดหนึ่งเพื่อหาปัจจัย สร้างวัดแสงแก้วฯ มีรายการดังนี้


    1.พระกริ่งมหาอุปคุต ชนะมาร พระมหาอุปคุต เป็นพระเถระที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็นเลิศกว่าพระอรหันต์ทั้งหลายในด้านอิทธิฤทธิ์ ท่านเป็นผู้เดียว ที่พระพุทธเจ้าเจาะจงสั่งให้ไปปราบพญามารจนแพ้ฤทธิ์ท่านราบคาบท่านจึงเสก เป็นหมาเน่าคล้องคอพญามาร ประจานไปทั่วทั้งจักรวาล ก่อนพระพุทธเจ้าจะนิพพาน ได้สั่งพระมหาอุปคุตให้อยู่รักษาพระศาสนาเพื่อรอท่าศาสนาของพระศรีอารย เมตไตรย จึงเชื่อกันว่า ทุกวันนี้ ท่านก็ยังมีชีวิตอยู่ โดยเอาใบบัวครอบศีรษะ อยู่จำศีล ณ สะดือทะเล ใครมีเรื่องเดือนร้อนสิ่งใด มักจะอาราธนาท่านให้ช่วยเหลือ ก็จะประสบผลสำเร็จทุกครั้งไป

    ด้วยเหตุนี้ ครูบาอริยชาติ จึงได้สร้างพระอุปคุต ขึ้นมาด้วยเนื้อนวโลหะชั้นครู ปลุกเสกด้วยนิโรธสมาบัติเต็มกำลัง อ้างเอาบารมีของพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ตั้งแต่ตั้งจักรวาลนี้มา พระอรหันต์ ผู้เป็นเลิศในด้านต่างๆ ทั้ง 80 องค์ ประจำพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ ในทุกกาลสมัย ทั้งเชิญบารมีพระมหาอุปคุต ที่จำศีลอยู่ ณ สะดือทะเล มาบรรจุลงในพระมหาอุปคุต อย่างเข้มขลัง ดังคณะนักจับพลังทางจิต พอสัมผัสพระมหาอุปคุตดู ถึงกับมือชา คล้ายไฟฟ้าแรงสูงดูดร่างกายอย่างจัง จนขยับเขยื้อนร่างกายไม่ได้

    อีกรายบอกว่า เห็นพระมาเต็มท้องฟ้าสว่างจนแสบตา เทพ พรหม ทุกชั้นฟ้า สั่นสะเทือนไปหมด และเห็นภูเขาแก้ว แหวนเงินทอง ครอบพระกริ่งไว้ทุกองค์ ครูบาฯได้ฟังก็ยิ้ม บอกว่าเห็นถูกแล้วนะ จึงถวายพระนามพระอุปคุตรุ่นแรกนี้ว่า "พระมหาอุปคุต ชนะมาร ร่ำรวยมหาศาล ประทานทรัพย์"

    พระมหาอุปคุต สร้างด้วยเนื้อนวโลหะชั้นครู และแบบแจกกรรมการก้นอุดผงวิเศษ


    ให้บูชา 1400 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง

    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ในปัจจุบันนักนิยมของจริงต่างยอมรับ นักเล่นพระใหม่ต่างถวิลหา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่สร้างวัตถุมงคลประเภทไหนออกมา ลูกศิษย์ลูกหาตามเก็บหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง หัวชะมด, พระลักษมณ์หน้าทอง หรือแม้แต่กระทั่งปลาชะโด ผู้นำไปบูชาต่างมีประสบการณ์ ทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย และแคล้วคลาด
    ล่าสุด "หลวงพ่อเอิบ" สร้าง "ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ" เป็นตะกรุดรุ่นแรก แค่ฟังชื่อไม่ต้องบอกสรรพคุณก็รู้แล้วว่าดีอย่างไร ดีสองต่อ "ขุนแผน" ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาชิด มหาหลง อย่างที่สุดแล้ว ยิ่งมา "สะกดทัพ" อีก จึงกลายเป็นดีบวก
    ตะกรุดดีมีเคล็ดวิชา ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ เป็นตะกรุดคู่ จะสมมติเป็นคู่ชาย-หญิงก็ได้ คู่ชาย-ชายก็ได้, คู่หญิง-หญิงก็ได้, คู่คนรัก, คู่คนแอบรัก ได้ทั้งนั้น เพราะขึ้นชื่อว่า คู่แล้วย่อมถูกต้องตามตำรา โดยสมมติให้ผู้ใช้ เป็นตะกรุดดอกที่มีผงสีดำ
    ส่วนผู้ที่เราปรารถนาผูกมิตรด้วยเป็นตะกรุดดอกที่มีผงสีขาว การม้วนตะกรุดแฝดก็มีอุปเท่ห์ที่จะทำให้ขลังยิ่งขึ้น หลวงพ่อเอิบรู้ดีจึงต้องม้วนตะกรุด 2 ดอก ให้เข้าหากันโดยไม่มีรูป ไม่มีรอยให้เห็น ม้วนตะกรุด 2 ดอก ให้กินกัน ให้กลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทั้งด้านในและด้านนอก คล้ายม้วนใจ ม้วนกายผู้ที่เราปรารถนาให้กินกัน กลืนกันกับเรา เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับเรา ทั้งกายและใจ
    เรื่องแปลกแต่จริงแค่หลวงพ่อเอิบยกตะกรุดขุนแผนสะกดทัพที่จารแล้ว ม้วนแล้ว และอุดผงแล้วมาไว้ที่หน้าท่าน โดยที่ท่านจะต้องปลุกเสกอัดพลังอีกครั้งหนึ่ง ตามตำรา "โยมปะขาว" จากกาญจนบุรี มือซน คนจริง เอื้อมมือมาหยิบตะกรุดในพานดูถึงกับสะดุ้ง เพราะมีอาการคล้ายไฟชอร์ตชาตั้งแต่ปลายนิ้วจนถึงต้นแขน สะดุ้งสุดตัวถึงกับตกเก้าอี้ มีอาการแน่นหน้าอก ดีที่ญาติรีบพยุงลุกขึ้นได้ทัน
    ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ เป็น ตะกรุดแฝด ดอกหนึ่งคือผู้ใช้ ซึ่งเป็นดอกที่มีผงสีดำอุดอยู่ด้านในอยู่ติดกับตลอด อยู่เคียงกันทุกเวลา อยู่คู่กันตราบนานเท่านาน กับตะกรุดอีกดอกหนึ่งซึ่งมีผงสีขาวอุดอยู่ด้านใน หลวงพ่อเอิบท่านลงยันต์ไว้ในตะกรุดทั้งสองดอก และจะอุดผงไว้ในตะกรุด
    เคล็ดวิธีการใช้มีอยู่ จะบอกให้รู้ในถุงตะกรุด และตราบใดที่ตะกรุด 2 ดอกอยู่คู่เคียงกันไปอย่างนี้ ทั้งเวลากิน และเวลานอน ทั้งเวลาตื่นและเวลาหลับ ในทุกทิวาและราตรี ตะกรุดไม่มีเสื่อม ไม่มีลดความขลัง จะใช้ในทางใดอธิษฐานดังๆ ในใจแล้วใช้ทันที โชคดีจะเป็นของคนที่เชื่อมั่น ไม่มีหวั่นไหว ไม่มีลังเล เพราะตะกรุดดีเหมือนหม้อแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟจนเต็ม
    หลวงพ่อเอิบ จะนำปัจจัยที่ได้จากการบูชา "ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ" ไปเปลี่ยนเป็นค่าเหล็ก ค่าช่าง ค่าอุปกรณ์ก่อสร้างซึ่งกำลังขาดอยู่ เพราะตอนนี้วัดหนองหม้อแกง ได้รื้อส่วนบนหลังคาปฏิบัติธรรมหลังเก่าที่เป็นเครื่องไม้ และสังกะสีออกแล้ว และใช้โครงสร้างเหล็ก และกระเบื้องปูแทน ปัจจัยที่ได้รับ ตั้งแต่รุ่นหัวชะมด พระลักษมณ์หน้าทอง และปลาชะโด ท่านเอาไปใช้สร้างวัดจนหมดสิ้น
    "ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพรุ่นแรก" หลวงพ่อเอิบทำอย่างดี

    ให้บูชา ดอกละ 600 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกริม ( จองแล้ว )

    เหรียญยุคต้นค่ะ ปี 25245 หายากค่ะ คุณตัวเล็กแนะนำให้ค่ะ


    ให้บูชา 250 บาท ค่าส่ง 50 บาท

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2010
  8. nokia3200

    nokia3200 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +886
    มามัวยุ่งกะบ้านหลังใหม่ แวะไปเก็บกวาดบ้านหลังเก่าด้วยนะครับ เดี๋ยวรกไม่น่าอยู่น๊า รวย รวย รวย เน้อ
     
  9. tawan13

    tawan13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,263
    ค่าพลัง:
    +4,303
    อันนี้ขอจอง จ่ายกลางเดือนนะครับ
     
  10. คุณตัวเล็ก

    คุณตัวเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,881
    ค่าพลัง:
    +8,536
    หลวงพ่อเงิน ขันติโก วัดถ้ำน้ำ ( จองแล้ว )

    แหวนจิ้งจกคู่ หายากค่ะ

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อเงิน ขันติโก" วัดถ้ำน้ำ (รุ่งสว่าง) อ.โพธา ราม จ.ราชบุรี ท่านเป็นศิษย์ หลวงพ่อน้อย วัดท่ามอญ จ.นครปฐม และเรียนวิชาสมัยเป็นฆราวาสกับ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ซึ่งหลวงพ่อเงิน ได้อุปสมบทกับหลวงพ่อน้อย วัดท่ามอญ เมื่อบวชเสร็จท่านได้อยู่ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อน้อย และเรียนวิชาทำผงรอดกระ ดานปถมัง กับหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม และวิชาเสกตุ๊กตาทอง กับหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม ควบคู่กันไปด้วย

    ต่อมาหลวงพ่อเงินได้แบกกลดถือธุดงค วัตรขึ้นเหนือไปเรื่อยๆ ได้มีโอกาสไปเรียนวิชาจากครูเฒ่าฆราวาสท่านหนึ่ง ซึ่งในอดีตเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ และเป็นศิษย์ยุคต้นของครูบาศรีวิชัย ครูเฒ่าท่านนี้สมัยที่ครองเพศบรรพชิตเป็นพระที่มีวิชาอาคมสูงมาก โดยเฉพาะวิชาด้านมหานิยมนั้นยอดเยี่ยมมาก และมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย

    หลวงพ่อเงิน ท่านเดินธุดงค์มาเรื่อยๆ จนในปี 2522 ท่านธุดงค์มาบริเวณ อ.โพธา ราม จ.ราชบุรี เมื่อได้ปักกลดแล้วในค่ำคืนวันหนึ่งท่านได้นั่งสมาธิที่กลด ก็บังเกิดนิมิตเป็นแสงสว่าง ชักนำท่านให้เดินตามเข้าไปในถ้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งก็คือถ้ำน้ำเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เหมาะแก่การปฏิบัติธรรม ท่านจึงตกลงใจสร้างวัดถ้ำน้ำ และพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้

    ปัจจุบันวัตถุมงคลที่หลวงพ่อเงิน สร้างไว้ได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ลูกหาหลายรุ่นหลากพิมพ์ อาทิ "พระสมเด็จบรรจุพระธาตุ" สร้างจากดิน 7 โป่ง 7 ทุ่ง 7 ท่า 7 ถ้ำ 7 นคร ซึ่งถือว่าเป็นดินมีอาถรรพ์สูง ให้ผลด้านโภคทรัพย์ ค้าขายให้ผลด้านมหาเสน่ห์ "วัวธนู" ของหลวงพ่อเงินสร้างจากเหล็กอาถรรพ์แบบเดียวกับเหล็กที่ขุนแผนใช้ตีดาบฟ้าฟื้น ในตำนานวัวธนูทุกตัว หลวงพ่อตรวจดูว่ามีญาณทุกตัวแรงทุกตัวแล้ว เรื่องคุ้มครองป้องกันภัยสูงมาก "แหวนจิ้งจก" ทำเป็นแหวน 2 หัว 2 ด้าน มีข้อบ่งต่างกัน

    ถ้าจะใช้ด้านใดให้หมุนแหวนด้านนั้นขึ้นบนเอาอีกด้านหนึ่งลงล่าง การหมุน ผู้ชายให้หมุนจากขวามาซ้าย (ทวนเข็มนาฬิกา) ผู้หญิงให้หมุนจากซ้ายไปขวา (ตามเข็มนาฬิกา) หัวแหวนด้านหนึ่งเป็นจิ้งจกคู่ก่ายกัน ถ้าหมุนด้านนี้ขึ้นเป็นเสน่ห์เมตตา มหานิยมอย่างแรง อีกด้านหนึ่งทำเป็นจิ้งจกหางกวัก ถ้าหมุนด้านนี้ขึ้นเป็นเมตตา ค้าขาย เจรจาต่อรองธุรกิจ สำเร็จตามประสงค์ พูดอะไรเขาเชื่อตามปากเรา บอกให้เขาซื้อมากเขาก็ซื้อมาก บอกให้เขาซื้อน้อยเขาก็ซื้อน้อย ตามปากเราต้องการ ค้าขายดี มีลูกค้าเอาเงินเอาทองมาให้มาก เหมือนเราปูผ้าขาวผืนใหญ่ไว้ รองรับเงินที่เขาเอามาให้ แหวนของท่านใส่นิ้วไหนก็ได้ผลเหมือนกันหมด
    ขนาดแหวนค่ะ[​IMG]

    แหวนจิ้งจก หลวงพ่อเงินเสกให้อย่างเต็มที่ จนหลังเสกพระเสร็จท่านต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที เพราะเหตุท่านใช้สมาธิจิตมากไปนั่นเอง

    ให้บูชา วงละ 600 บาท ค่าส่ง 50 บาทค่ะ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2010
  11. tawan13

    tawan13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,263
    ค่าพลัง:
    +4,303
    อันนี้ดีครับ แต่ปัจจัยยังไม่พอเพียง ไว้รอของหลวงปู่จักร
     
  12. bug_load

    bug_load เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    559
    ค่าพลัง:
    +4,382

    ขอยกเลิกการจองเหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
    และขอจอง <!-- google_ad_section_start -->หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกริม และ รบกวนคุณตัวเล็กตอบ PM ด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2010
  13. AngelHeart

    AngelHeart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2010
    โพสต์:
    333
    ค่าพลัง:
    +1,437
    ไม่ทราบว่าพี่ตัวเล็กมีกี่วงครับ เพราะตอนนีั้กำลังปั่น ปัจจัยครับขอเก่ายังเครียไม่หมดเลย ถ้าโอนปัจจัยเดือนเมษาได้ไหมครับสำหรับวงนี้
     
  14. Ton_PB

    Ton_PB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    4,463
    ค่าพลัง:
    +2,005

    จององค์นี้นะครับ
     
  15. Ton_PB

    Ton_PB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    4,463
    ค่าพลัง:
    +2,005
    คุณตัวเล็ก ครับ ปรกใบมะขามหลวงปู่สุภายังเหลือหรือเปล่าครับ

    ถ้าเหลือผมขอจอง 1 องค์นะครับ
     
  16. Ton_PB

    Ton_PB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    4,463
    ค่าพลัง:
    +2,005
    บ้านคุณตัวเล็กมีแต่ของเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลยครับ สงสัยกรุจะแตก

    เห็นแล้วอดใจไม่ไหวจริง ๆ
     
  17. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    โห ล็อตใหม่น่าสนใจทั้งนั้นเลย ....
     
  18. Rintorn

    Rintorn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +63
    ขอจองด้วยคนค่ะ คุณตัวเล็ก
     
  19. Ton_PB

    Ton_PB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    4,463
    ค่าพลัง:
    +2,005

    จององค์นี้อีกองค์นะครับ

    (รู้สึกยอดเราจะเยอะแล้วนะนี่)
     
  20. tawan13

    tawan13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,263
    ค่าพลัง:
    +4,303
    วันนี้ไปห้องไหนๆๆๆ ก็เงียบๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...